2012 Mệnh gì, Tuổi gì, hợp màu gì, hợp tuổi nào, hướng nào?

Phan Kiều - 4 năm trước

Sinh vào năm 2012 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Hay đơn giản, phong thủy nội thất nhà ở của gia chủ này như thế nào? Đây là điểm đang được rất nhiều người đặc biệt quan tâm. Hãy cùng Nội thất UMA giải mã trong bài viết dưới đây khá đầy đủ về phong thủy hợp với người sinh năm 2012.

Năm 2012 tuổi con gì?

Trước tiên hãy giải mã năm 2012 tuổi gì? Với những người sinh vào năm 2012 tức năm thìn. Bởi vậy, những người này thuộc vào tuổi Nhâm Thìn (con Rồng)

– Đối với thiên can là: Nhâm

  • Tương hợp với: Đinh
  • Tương hình với: Bính và Mậu
Tổng quan năm sinh 2012 – Nhâm Thìn
Tổng quan năm sinh 2012 – Nhâm Thìn

– Đối với Địa chi là: Thìn

  • Tam hợp với những người tuổi: Thìn, Tý, Thân.
  • Tứ hành xung với những người tuổi: Thìn, Tuất, Sửu, Mùi.

Năm 2012 mệnh gì?

Đến phần này, bạn cùng chúng tôi tìm hiểu về năm 2012 mệnh gì? Để có định hướng tốt trong các dự định sắp tới của mình.

Xem thêm: 2011 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào?

Sinh vào năm 2012 tức năm Nhâm Thìn, mang mệnh Thủy – trường Lưu Thủy (tức: Nước chảy xiết)

  • Tương hợp với các mệnh như: mệnh Mộc và Kim
  • Tương khắc với các mệnh như: Hỏa và Thổ.
Mệnh nào hợp với năm sinh 2012 tuổi Nhâm Thìn
Mệnh nào hợp với năm sinh 2012 tuổi Nhâm Thìn

Đối với tuổi Nhâm thìn khá thông minh sắc sảo, thành thạo về nghề nghiệp. Họ rất thích làm đại, táo bạo, chịu khó. Họ chuyên làm việc khá siêng năng, thông hoặc nhiều ghề. Nhưng trong tâm can thì tuổi này thường có tính báo thù, không bao giờ chịu nhận sai sót về mình, và không hối hận về những gì mình đã làm.

Với những tuổi này khi còn trẻ khá vất vả, về trung niên lại giàu có, nhà cửa khang trang, rộng lớn. Người tuổi này thường có tính nảy, tự cao, tự đại. Họ luôn tích độc thân, thích tự chủ, và mong muốn cao, có nhiều tham vọng. Những người này nói năng khá bạo miệng, bốt chát, và có tính kiên cường, bất khuất trước mọi công việc để vượt qua sức mình, họ luôn thích hoạt động trong những công việc phải làm

Đối với tuổi Nhâm Thìn là nữ mạng thì có tính cương nghị, cứng cỏi, thích làm những việc nam tính. Đường tình duyên không được thuận lợi, lâu bền, đây là người luôn coi trọng bản thân, luôn đòi hỏi về quyền bình đẳng, không quỵ lụy nhưng lại khá khôn khéo. Họ luôn tôn kính cha mẹ, giữ được lễ dạo tốt. Với những người tuổi Nhâm Thìn luôn coi trọng về ăn mặc. Nhưng khi có điều kiện tốt thì lại rất ít hình thức, khá chăm lo cho con cái.

Đối với nam mệnh tuổi Nhâm Thìn có rất nhiều triển vọng tốt đẹp. Về tình duyên, cuộc sống, tài lộc đều rất tốt, đặc biệt đến trung vận và hậu vận thì công danh có phần lên cao. Với nữ mệnh có số sung sướng từ nhỏ nhưng cũng có thể được hưởng trọn sự giàu sang phú quý từ thời trung vận trở đi.

Năm 2012 hợp số nào?

Cho dù sinh vào năm nào thì con số luôn khá quan trọng với mỗi tuổi, đặc biệt trong phong thủy con số hợp là rất cần thiết. Khi lựa chọn được con số hợp, sẽ giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn.

  • Nam mệnh sinh năm 2012 hợp với những số: 5, 6, 7, 8.
  • Nữ mệnh sinh năm 2012 hợp với những số: 3, 4, 6, 9.
Tuổi Nhâm Thìn – 2012 hợp với các số
Tuổi Nhâm Thìn – 2012 hợp với các số

Năm 2012 hợp tuổi nào trong làm ăn và cưới hỏi?

Đến phần này, bạn đừng bỏ qua 2012 hợp tuổi nào? Khi biết được điểm này, sẽ giúp gia chủ lựa chọn tuổi trong làm ăn giúp mang lại tài lộc cho mình. Còn trong hôn nhân sẽ giúp mang lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

– Nam mệnh tuổi Nhâm Thìn – năm 2012:

  • Trong công việc làm ăn hợp với những tuổi như: Nhâm Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.
  • Trong hôn nhân nên lựa chọn những tuổi như: Canh Dần, Bính Thân, Nhân Thìn, và Mậu Tuất.
  • Kỵ với những tuổi như: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Canh tý, Ất Mùi, Bính Ngọ, và Đinh Mùi.
Tuổi Nhâm Thìn – 2012 hợp tuổi nào
Tuổi Nhâm Thìn – 2012 hợp tuổi nào

– Nữ mạng tuổi Nhâm Thìn – năm 2012:

  • Trong công việc làm ăn hợp với những tuổi: Nhâm Thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.
  • Trong hôn nhân nên lựa chọn các tuổi như: Canh Dần, Nhâm thìn, Mậu Tuất và Bính Thân.
  • Kỵ với những tuổi như: Mậu Tý, Giáp Ngọ, Bính Ngọ, Canh Tý, và Đinh Mùi.

Năm 2012 hợp hướng nào?

Trong phần này, bạn nên tìm hiểu về năm 2012 hợp hướng nào? Để từ đó có quyết định đúng trong việc xây dựng và trang trí nhà cửa hợp phong thủy. Giúp mang lại nhiều tài lộc và may mắn cho riêng mình.

– Nam mệnh sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn:

Nam mệnh hợp với những hướng như: hướng Tây Nam (tức phúc đức), hướng Tây (tức sinh khí), hướng Đông Bắc (tức thiên y), hướng Tây Bắc (tức phục vị).

  • Hướng Tây: Ban đầu nhà này giàu sang, sung túc, đông đúc nhưng về sau dễ sa sút.
  • Tây Nam: Nhà này phú quý, phú quý, vinh hoa phú quý, gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu thông minh, vượng phu ích tử.
  • Hướng Đông Bắc: Kinh tế khá giả, gia đạo yên vui. Người tốt. Nhưng vì gia đình thuần dương nên bất lợi cho cô gái trong nhà về mặt sức khỏe.
  • Hướng Tây Bắc: Trong nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con cái thành tài, vượng tài, nhưng âm thịnh, dương suy, phụ nữ hay đau ốm, khó nuôi con.
Hướng hợp với tuổi Nhâm Thìn - 2012
Hướng hợp với tuổi Nhâm Thìn – 2012

– Nữ mệnh sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn:

Nam mệnh hợp với những hướng như: hướng Đông (tức sinh khí), hướng Đông Nam (tức thiên y), hướng Bắc (tức phúc đức), hướng Nam (tức phục vị).

  • Hướng Đông: Nhà này vượng phu ích tử, người nhà đỗ đạt cao, có tài danh, con cháu khỏe mạnh thông minh, gia đình hòa thuận.
  • Hướng Bắc: Nhà này phú quý. Sức khỏe trong gia đình tốt. Con cái thông minh, thành đạt trong cuộc sống.
  • Hướng Đông Nam: Nhà này lúc đầu vượng phát, có tài danh, phú quý, là người phụ nữ thông minh, nhân hậu. Nhưng đàn ông sau này thường đau ốm, tuổi thọ không cao. Phụ nữ dễ thành đạt.
  • Hướng Nam: Nhà này lúc đầu cũng có lộc, nhưng không giàu. Vì trong nhà thuần âm, dương kém nên nam giới dễ mắc bệnh, giảm tính dục.

Năm 2012 hợp màu gì?

Để có lựa chọn đúng đắn về năm 2012 hợp màu gì? Trước khi thiết kế nội thất phong thủy thì bạn phải nắm được những điểm chi tiết ở dưới đây:

– Nam mạng sinh năm 2012 hợp với những màu:

Nam sinh năm 2012 thuộc mệnh Cấn, Hợp với các màu tương sinh của Thổ là nâu, vàng; màu tương hợp của mệnh Kim là trắng, xám, ghi; Màu chủ đạo của Mộc là Xanh lá.

Kỵ với các màu đỏ, hồng, tím, cam vì đây là màu của hành Hỏa trong khi đó, mệnh Hỏa khắc Kim; Không nên sử dụng màu của mệnh Thủy là đen, xanh nước biển vì Kim sinh Thủy dễ sinh ra suy giảm năng lượng.

Màu sắc phù hợp với tuổi Nhâm Thìn - 2012
Màu sắc phù hợp với tuổi Nhâm Thìn – 2012

– Nữ mạng sinh năm 2012 hợp với những màu:

Nữ mạng sinh năm 2012 thuộc cung Ly, hành hỏa hợp với các màu tương sinh Màu xanh lục, xanh lục thuộc hành Mộc (vì Mộc sinh Hỏa); Màu sắc tương hợp của hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, màu cam; Màu chủ đạo của mệnh Kim là trắng, xám, ghi.

Kỵ với các màu của Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) là đen, xanh nước biển; không nên sử dụng màu vàng, nâu thuộc hành Thổ (vì Hỏa sinh Thổ) dễ sinh hỏa, giảm năng lượng.

Thiết kế nội thất hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Ngày nay, xã hội càng phát triển thì con người lại càng chú trọng đến yếu tố phong thủy nhiều hơn. Hiện thực chúng ta không thể phủ nhận đó là nếu như chọn đồ đạc nội thất, hướng nhà, hướng cửa phù hợp gia đình bao gồm cả gia chủ và các thành viên trong nhà sẽ đón nhận được nhiều tài lộc, công danh, sự thịnh vượng cũng như sức khỏe đỡ ốm đau bệnh tật hơn, đó là những điều rút ra từ thực tế. Tuy nhiên, khi thiết kế nội thất riêng yếu tố phong thủy không là không đủ mà chúng ta phải kết hợp một cách hài hòa giữa phong thủy và các nhu cầu thiết yếu, sở thích của mọi người. Để có cái nhìn cụ thể hơn thì hãy cùng Nội Thất UMA tìm hiểu thêm các thông tin tiếp theo ngay sau đây.

Xem thêm: 2013 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp Tuổi nào, Hướng nào?

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2012
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2012

Hướng nhà, hướng cửa khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Gia chủ sinh năm 2012 là những người có năm sinh âm lịch là năm Nhâm Thìn, cung mệnh năm sinh là mệnh Thủy. Vì vậy gia chủ tuổi này nên chọn hướng Bắc, Đông Nam hoặc Nam làm hướng nhà, hướng cửa rất tốt, bởi xét theo ngũ hành bát quái thì đây là những hướng giúp gia chủ thuận lợi về con đường làm ăn, công danh sự nghiệp, gặp nhiều quý nhân phù trợ đem lại nhiều may mắn.

Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2012
Thiết kế nội thất nhà ở hợp mệnh cho gia chủ sinh năm 2012

Hướng bàn thờ khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Theo văn hóa của người Việt thì từ xa xưa nhân dân ta đã có phong tục thờ cúng thần phật, ông bà tổ tiên,.. nhằm thể hiện lòng tưởng nhớ, biết ơn đến với những người đã khuất. Do vậy, trong mỗi gia đình hầu hết sẽ có một bàn thờ, nơi gửi gắm những ý nghĩa tâm linh của mình. Đó có thể là bàn thờ gia tiên , thờ phật, thờ thần tài hay có thể là thờ thổ công,,.. điều này còn phụ thuộc vào từng gia đình. Tuy nhiên, không phải thích đặt bàn thờ thế nào thì đặt, chúng ta cần tuân thủ các quy tắc về phong thủy bàn thờ. Cụ thể là đối với những gia chủ tuổi Nhâm Thìn thì nên đặt bàn thờ theo hướng Đông Nam hoặc hướng Bắc để đem lại sự an khang và bình an cho gia đình.

Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2012
Hướng bàn thờ hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Màu sắc hợp mệnh khi thiết kế nội thất và trang trí nhà- căn hộ chung cư

Đồ đạc nội thất có màu sắc phù hợp không chỉ giúp ta thoải mái về tư tưởng, đầu óc mà còn đem lại nguồn sinh khí, tài lộc nữa. Vì vậy những gia chủ tuổi Nhâm Thìn tức là được sinh vào năm 2012 thì cần đặc biệt chú ý những màu sắc sau đây khi lựa chọn nội thất cho nhà mình.

– Màu sắc tương hợp: Những màu đen xanh dương, xanh đen là những màu thuộc hành Thủy để làm màu chủ đạo trong ngôi nhà của mình.

– Màu sắc tương sinh: Bởi theo thuyết ngũ hành thì kim sinh Thủy chính vì vậy các gia chủ có thể lựa chọn màu trắng, xám, ghi để làm màu chủ đạo. Hoặc có thể kết hợp hài hòa giữa màu sắc tương sinh và tương hợp để tạo nên không gian đẹp mắt và hoàn hảo hơn.

Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2012
Màu sắc hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Mẫu thiết kế phòng bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Phong thủy nhà bếp được những gia chủ sinh năm 2012 đặc biệt quan tâm. Bởi họ hiểu được rằng phòng bếp là nơi làm ăn, nơi giữ lửa hạnh phúc của gia đình. Theo thuyết âm dương ngũ hành thì người mệnh Thủy sinh năm 2012 nên chọn phòng bếp quay hướng Bắc là tốt nhất hoặc không có thể quay hướng Đông Nam hay hướng Nam cũng được. Về chất liệu, nên chọn tủ bếp bằng gỗ kết hợp với một số chất liệu khác như da, vải vóc,…

Mẫu thủ bếp cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn – 2012
Mẫu thủ bếp cho gia chủ tuổi Nhâm Thìn – 2012
UMA thiết kế tủ bếp hợp gia chủ tuổi Nhâm Thìn
UMA thiết kế tủ bếp hợp gia chủ tuổi Nhâm Thìn
Mẫu tủ bếp cho gia chủ sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn tại Nội thất UMA
Mẫu tủ bếp cho gia chủ sinh năm 2012 tuổi Nhâm Thìn tại Nội thất UMA

Xem 100 mẫu thiết kế tủ bếp hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Mẫu thiết kế phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Đối với phòng ngủ của những người mệnh Thủy thì khi thiết kế ta nên chú trọng tới yếu tố tương sinh ngũ hành cả về màu sắc, chất liệu và hình dáng của nội thất nhằm tạo nên không gian tối ưu, đem lại sự thoải mái cho người sử dụng. Vì vậy a nên chọn những đồ vật nội thất có góc tròn để cải thiện nguồn năng lượng tốt cho phòng ngủ.

Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 1
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 2
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 3
Phòng ngủ hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Mẫu thiết kế phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Còn đối với thiết kế phòng khách cho gia chủ sinh năm 2012 thì sao ta cần chú trọng những gì? Để phòng khách vừa gây được ấn tượng mạnh cho những vị khách ghé chơi lại vừa đảm bảo được yếu tố phong thủy. Ta nên chọn những vật dụng được làm từ kim loại, thủy tinh,.. khiến cho không gian toát lên sự đẳng cấp nhưng lại gần gũi ấm áp.

Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 1
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 2
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 3
Nội thất phòng khách hợp mệnh gia chủ sinh năm 2012 số 3

Xem 100 mẫu thiết kế nội thất phòng khách hợp mệnh cho người sinh năm 2012

Vậy là bạn đã tìm ra những những câu trả lời thích đáng về 2012 Tuổi gì, Mệnh gì, hợp Màu gì, hợp tuổi nào, Hướng nào? Đặc biệt, ở trong bài viết này, Nội thất UMA còn chia sẻ với bạn về cách lựa chọn tủ bếp hợp phong thủy. Mong rằng những chia sẻ đầy kinh nghiệm này sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình sắp tới. Nếu bạn còn đang thắc mắc gì hãy để lại lời bình luận ở cuối bài dưới đây, sẽ được các chuyên gia giải đáp tốt nhất.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top