Cập nhật 2024: 3 tuổi vướng Tam Tai “cày cuốc” như trâu vẫn nợ, 1 tuổi ngồi không cũng hưởng giàu 2024

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-14 07:30:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết 3 tuổi vướng Tam Tai “cày cuốc” như trâu vẫn nợ, 1 tuổi ngồi không cũng hưởng giàu 2024. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

3 con giáp sẽ phải đối mặt với tam tai họa trong năm 2024

Năm 2024 sẽ có 3 con giáp phải đối mặt với Tam tai: Thân – Tý – Rồng.

Người tuổi Thân – Tý – Rồng nên cẩn thận trong thời kỳ Tam Tài 2024.

Dễ gặp bất hạnh khi phạm ba tai họa:

– Tai nạn trên đường

– Bệnh tật, bệnh tật liên miên

– Anh vướng phải nhiều scandal

– Xảy ra những sự việc rất xấu và bất ngờ

– Công việc không ổn định, bị sa thải/mất việc

– Gia đình ly tán, vợ chồng ly hôn

– Gây bất hòa với mọi người từ gia đình đến xã hội

– Kinh doanh thất bại, mở doanh nghiệp thất bại

– Có thể chết nếu hạn hán nặng

Làm thế nào để đối phó với ba tai họa

Về phương án giải Tam Tai, chúng ta vẫn nói biết hỷ thì gặp may, biết ác thì tránh ác, vui thì gặp may.

Vì vậy, nếu đã hiểu rõ vận mệnh của mình trong năm tới thì không có gì tốt hơn là luôn đề phòng và có biện pháp phòng ngừa.

Sau khi chủ động, 3 con giáp của 12 con giáp là Khỉ, Chuột và Rồng sẽ không còn lo lắng nữa và sẽ trở thành chủ nhân của trò chơi số phận, khởi đầu mọi việc một cách tốt đẹp.

– Khi trò chuyện hãy khiêm tốn và chân thành, không nói quá nhiều, nói quá nhiều dễ sinh ra nói ngu, tránh nói xấu, nói xấu. Khi nói nên lắng nghe nhiều hơn là nói, sau khi nghe xong nên phê phán trước khi trả lời, trước khi nói hãy cong lưỡi 7 lần.

– Chú ý đến các vấn đề ăn uống, hại người, hại sức khỏe, tai nạn, va chạm…

– Hợp tác kinh doanh: Cần rõ ràng về tiền bạc, tài liệu nên viết trên giấy đen trắng, bút mực đen trắng. Đặc biệt, bạn nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện. Hãy cẩn thận khi đối tác hoặc những người xung quanh bạn cùng tuổi với bạn, ví dụ: Khỉ ở quanh Hổ, Tý ở quanh Ngựa, Rồng ở quanh Chó hoặc thuộc họ Khỉ và Chuột.

– Chuyện gia đình, hôn nhân, gia đình, vợ chồng, con cái hai bên, đặt sự hòa hợp lên hàng đầu, sống chậm lại, quan tâm nhau nhiều hơn, yêu thương nhau nhiều hơn. Sự hòa hợp là quý giá, sự hòa hợp tạo nên sự giàu có. Hòa bình và thịnh vượng.

Cẩn thận với cung hoàng đạo Tai Sui

Cẩn thận với cung hoàng đạo Tai Sui

– Vấn đề sức khỏe có ảnh hưởng rất xấu đến cơ thể con người, đặc biệt là trong thời kỳ từ trường Trái đất cao và các cơn bão từ với cường độ lớn nhỏ liên tục xảy ra. Chúng ta nên đi ngủ trước 22h, có thể chợp mắt một lát khoảng 15-30 phút vào buổi chiều để giúp phục hồi năng lượng.

– Lứa tuổi ảnh hưởng đến Tam Tai Khỉ về cách ăn mặc và ứng xử – Tý – Rồng nên chú ý: Luôn ăn mặc gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ. Đi và đứng thẳng, mắt nhìn thẳng hoặc nhìn lên, ngồi làm việc tư thế gọn gàng, kê cao đầu khi ngủ và không kê gối.

– Luôn nhắc nhở bản thân duy trì tư duy tích cực và suy nghĩ tích cực để theo nguyên lý lực hút phổ quát, bạn tràn đầy năng lượng tích cực thu hút những điều tốt đẹp và thành công đến với bạn.

Con giáp nào có khả năng thay đổi vận mệnh nhất trong năm 2024?

Một số “ngôi sao may mắn” xuất hiện mang đến cho người tuổi Tỵ nhiều cơ hội làm giàu. Người tuổi Tỵ vẫn phải làm việc chăm chỉ để duy trì vận may trong suốt cả năm.

Người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội thay đổi vận mệnh trong năm 2024

Người tuổi Tỵ có nhiều cơ hội thay đổi vận mệnh trong năm 2024

Năm nay, những người tuổi Tỵ có thể nhận được nhiều tin vui liên quan đến các dự án hợp tác đầu tư. Do tình hình kinh doanh có những biến động khó lường, người tuổi Tỵ nên suy nghĩ và phân tích kỹ càng, tránh đưa ra những quyết định vội vàng.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: 3 tuổi vướng Tam Tai “cày cuốc” như trâu vẫn nợ, 1 tuổi ngồi không cũng hưởng giàu 2024 trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top