Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 1/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ace of Swords ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-02-29 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 1/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ace of Swords ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp tarot ngày 1/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử rút lá Ace of Swords, Bọ Cạp lật ngược Queen of Cup

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Pentials

Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta tập trung vào các vấn đề của thế giới vật chất và những lĩnh vực trần tục của cuộc sống. Có câu nói “Nếu bạn làm việc, bạn sẽ thành công trong tương lai”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhận ra và xem xét lại các phương pháp bạn sử dụng để giải quyết vấn đề của mình.

Đây không phải là lúc đề xuất giải pháp cho những nhiệm vụ có nhiều giải pháp khác thường hơn bình thường. Bạn phải làm việc trong khuôn khổ hiện có bằng cách sử dụng các phương pháp và hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn đang tìm việc thì đây có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy vị trí bạn cần sắp tiếp cận bạn, nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia các cuộc phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng mình đã nỗ lực hết mình. vì họ không thích những nhân viên không nghiêm túc trong công việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Mười of Thanh kiếm

Nói chung, khi lá Ten of Swords đưa ra những câu hỏi như liệu bạn có thể tin tưởng vào những gì người khác nói với bạn hay liệu bạn có tin rằng một tình huống nào đó sẽ diễn ra tốt đẹp hay không, câu trả lời sẽ là KHÔNG. Nhưng hãy luôn nhớ rằng khi một cánh cửa này đóng lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra. Thông điệp của lá bài còn là kim chỉ nam để bạn đi theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Thật không may, khi nói đến tình yêu, lá 10 of Swords không phải là một dấu hiệu tốt. Có điều gì đó thực sự không ổn với tình yêu của bạn. Hãy tự đặt câu hỏi cho bản thân, chấp nhận thực tế, đừng nhắm mắt trước sự thật. Bạn không thể ép ai đó yêu bạn hay tôn trọng bạn. Nếu gần đây bạn gặp một người mới (và đang tìm kiếm tình yêu), hãy tiếp tục tìm kiếm. Rất có thể những người bạn đã gặp cho đến nay không phải là người như bạn nghĩ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ace of Swords đảo ngược

thanh-01-ace(1).jpg

Nhìn chung, lá Ace of Swords ngược hàm ý rằng bạn nên cẩn thận với những ảo tưởng. Bạn rất dễ tin nhầm người và cho rằng tham vọng làm giàu của mình sẽ thành công “lần này”. Luôn suy nghĩ cẩn thận và cẩn thận.

Trong câu hỏi liên quan đến bối cảnh công việc, Ace of Swords ngược có thể truyền tải thông điệp rằng có khả năng cao sẽ xảy ra hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng có những hành động hay thay đổi đột ngột, đừng vội nghĩ rằng việc bạn đang làm tốt bấy lâu nay bỗng nhiên thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy thử suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, làm thế nào để bạn thể hiện rằng mình đã sẵn sàng và chuẩn bị cho công việc mới? Bây giờ chúng ta hãy suy nghĩ về mọi thứ một cách thực tế, toàn diện và thiết thực.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Chín cây đũa phép đảo ngược

Khi Nine of Wands ngược xuất hiện, nếu bạn cảm thấy sức mạnh thể chất, tinh thần hoặc cảm xúc của mình suy yếu, điều quan trọng là đừng quá khắt khe với bản thân. Không ai trong chúng ta có thể lúc nào cũng khỏe mạnh hoàn toàn. Cho phép bản thân dựa vào người khác hoặc điều gì đó tích cực và luôn nhớ rằng sức mạnh của bạn sẽ trở lại. Mọi thứ đều có một mùa.

Bạn có cảm thấy mọi điều bạn nói hay làm đều là sự thật 100% trong khi người yêu của bạn lại hoàn toàn sai về điều đó khi lá bài Nine of Wands ngược xuất hiện trong trải bài về một câu hỏi tình yêu. Trong trường hợp này, bạn không nên ép người yêu nhìn nhận quan điểm của mình bằng sự tức giận và ép buộc. Hãy thử một giải pháp nhẹ nhàng hơn và tìm hiểu tận cùng suy nghĩ hoặc hành động của anh ấy. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy cố gắng tiếp cận đối tác của mình một cách nhẹ nhàng và kỹ lưỡng. Sự vội vã và thiếu kiên nhẫn có thể “hủy hoại” mọi nỗ lực của bạn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: King of Wands

Trong bối cảnh các câu hỏi về kinh doanh, King of Wands có thể ám chỉ một người nào đó có khả năng cố vấn cho bạn. Đây là người mà bạn có thể tin tưởng, ngay cả khi kỹ năng giao tiếp của họ hơi thiếu khéo léo. Tìm hiểu những gì bạn có thể làm từ anh ấy, nhưng đồng thời, hãy tập trung vào những gì bạn muốn làm ở bản thân chứ không phải anh ấy. Nhìn chung, mọi thứ nên được thực hiện một cách khôn ngoan, và nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, King of Wands sẽ là một dấu hiệu rất tích cực cho thấy bạn sẽ sớm có được một vị trí công việc mới mà bạn hằng mơ ước. Bạn sẽ hài lòng.

King of Wands là một thông điệp sống động. Nhưng đồng thời, lá bài mang lời cảnh báo không nên lạm dụng hoặc sử dụng sức mạnh của cơ thể vượt quá khả năng thực tế của nó; Nghỉ ngơi và phục hồi cũng là những phần quan trọng của sức khỏe. Hãy dành thời gian để kiểm tra xem bạn thực sự cảm thấy thế nào và liệu bạn có đang ở đúng nơi hay không. Sự tức giận và cảm xúc tiêu cực có thể không tốt cho sức khỏe của bạn. Cho phép bản thân cảm nhận những gì bạn cảm thấy, nhưng chỉ theo cách tích cực.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Mặt trời đảo ngược

Ngay cả khi bạn rút được lá bài này ngược, mọi việc nhìn chung vẫn có thể rất tốt cho bạn. Khi lá bài bị lật ngược, bạn nên nỗ lực đặc biệt để tin tưởng và chú ý đến “lời chúc phúc” của mình. Bất kể bạn là ai hay điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn, không cần phải nghi ngờ rằng bạn có rất nhiều điều để biết ơn. Hãy luôn khôn ngoan trong những vấn đề này và nhiều phước lành sẽ đến với bạn. Đây là thời điểm tốt để giao lưu, gặp gỡ những người mới và gặp gỡ bạn bè.

Lá bài ngược chỉ ra rằng nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới thì lá bài này là một dấu hiệu cho thấy nó đang rất gần gũi. Bạn nên tập trung vào những gì bạn có thể cống hiến và làm thế nào các kỹ năng và tài năng của bạn có thể mang lại lợi ích cho nhà tuyển dụng chứ không phải những gì họ có thể làm cho bạn. Lá bài Mặt trời ngược hàm ý rằng ngay cả khi bạn đã hoàn thành tất cả hoặc hầu hết công việc, bạn vẫn cần chia sẻ kết quả công việc của mình với những người làm việc cùng bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Knight of Cups đảo ngược

Nhìn chung, lá bài Knight of Cups ngược gợi ý rằng mọi việc sẽ ổn, mặc dù lúc này bạn có thể cảm thấy bối rối theo nhiều hướng. Biết cách ưu tiên.

Lá Knight of Cups ngược có thể chỉ ra rằng bạn hơi không hài lòng với những yêu cầu trong công việc, nhưng nhìn chung công việc của bạn đang diễn ra tốt đẹp. Nếu đó là cảm giác của bạn, hãy nghĩ về nó và xem liệu bạn có thể “thoát khỏi” cảm giác đó hay không. Có thể một kỳ nghỉ đơn giản là điều bạn cần: một ngày cuối tuần dài có thể là bước khởi đầu tuyệt vời.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Queen of Cups đảo ngược

cup-13-nữ hoàng(1).jpg

Nhìn chung, khi lá bài Queen of Cups ngược trong trải bài về tình yêu, bạn sẽ có một triển vọng tốt. Lá bài này nhắc nhở bạn tập trung vào khía cạnh tình yêu trong tính cách của bạn. Tình yêu đích thực và sâu sắc dành cho một người khác cũng có nghĩa là bạn luôn có người đó trong tâm trí. Đừng thiếu kiên nhẫn, vội vàng hoặc tỏ ra lo lắng. Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Hãy cao thượng và kiềm chế, đừng mất kiểm soát.

Queen of Cups ngược tượng trưng cho việc cần và nhận được sự hỗ trợ cũng như tình yêu trong bối cảnh vấn đề sức khỏe. Nếu bạn cần được chữa lành, hãy tìm những phụ nữ/những người có luồng năng lượng nữ tính mạnh mẽ. Lá bài ngược này thôi thúc bạn hãy yêu thương và ủng hộ bản thân. Nếu bạn đang gặp căng thẳng hoặc mệt mỏi, có thể bạn cần phải “tha thứ” và gửi cho mình những thông điệp yêu thương. Hãy giữ một suy nghĩ tích cực vào thời điểm này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Người bị treo cổ

Đã đến lúc loại bỏ những thái độ và mong muốn không còn hữu ích khỏi cuộc sống của bạn. Sự hy sinh sẽ mang lại nhiều thay đổi tích cực hơn những gì bạn nắm giữ. Trên hết, đây là lúc để suy nghĩ và suy nghĩ, đặc biệt là khi bạn muốn xem điều gì phù hợp với mình.

Không có gì đặc biệt và bạn đang chán. Nếu vậy, hãy xem bạn có thể làm gì để thay đổi nó không. Nếu không, đừng trách mình chậm chạp. Mọi thứ sẽ thay đổi. Đó không phải là điều bạn mong đợi. Hãy thư giãn hoặc tìm một công việc khác.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Năm thanh kiếm đảo ngược

Nói chung, Five of Swords ngược là dấu hiệu cho thấy bạn có thể làm hại chính mình. Cách lựa chọn và cân nhắc. Không đáng để tranh cãi về mọi thứ và cũng không đáng để đấu tranh vì tất cả mọi người. Hãy suy nghĩ về những ưu tiên của bạn và điều gì là quan trọng nhất đối với bạn. Sống để làm hài lòng người khác.

Khi nói đến công việc, Five of Swords ngược có nghĩa là bạn có thể làm điều gì đó có hại cho bản thân. Nếu bạn không muốn mất việc trong một môi trường hòa bình, đừng tạo ra xung đột và đừng leo thang căng thẳng nếu đã xảy ra xung đột. Trừ khi có điều gì đó bất hợp pháp hoặc phi đạo đức xảy ra, hãy xem xét tình huống như hiện tại và nếu có, hãy cân nhắc việc báo cáo với cơ quan chức năng. Một số việc quá phức tạp để bạn có thể tự mình giải quyết.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Cup đảo ngược

Lá Ace of Cups ngược là một dấu hiệu tích cực, nhưng nhìn chung bạn vẫn có thể cảm thấy hơi bị bỏ rơi. Hãy luôn nhớ rằng với thời gian và sự siêng năng, bạn có thể loại bỏ hầu hết mọi tắc nghẽn.

Công việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới hoặc đang cố gắng thực hiện một sự thay đổi, bạn sẽ thấy một số dấu hiệu tiến bộ trong những tuần tới, nếu không muốn nói là ngay lập tức. Kiên trì.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Four of Cups

Hãy chắc chắn để biết ơn những gì bạn có. Đừng dành quá nhiều thời gian để hối tiếc hay ước gì cuộc sống của bạn có thể khác đi. Nếu chúng ta chú ý và tập trung vào nó thì cuộc sống sẽ thay đổi rất nhiều. Tập trung vào những điều và những người trong cuộc sống mà bạn phải biết ơn. Hãy cân nhắc việc ghi lại “nhật ký biết ơn”.

Bạn có thể không yêu thích công việc của mình nhưng ít nhất nó cũng mang lại cho bạn thức ăn. Hãy nhớ rằng, không ai trong chúng ta hoàn toàn bị mắc kẹt.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 1/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Ace of Swords ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top