Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 11/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death, Ma Kết bốc lá The World

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-10 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 11/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death, Ma Kết bốc lá The World. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Sáu thanh kiếm

Nhìn chung, lá bài “Six of Swords” cho thấy cảm giác căng thẳng và học hỏi tăng lên một chút. Mọi thứ bây giờ có thể không hoàn hảo nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo hướng tốt hơn những gì đã xảy ra trong quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Ngay cả một thời gian nghỉ ngắn hoặc thay đổi tình hình cũng sẽ có lợi cho bạn. Điều này không nhất thiết có nghĩa là tiêu tiền.

Sự xuất hiện của Six of Swords có thể chỉ ra rằng tình hình tài chính của bạn có xu hướng thay đổi: tốt hơn nếu bạn cố gắng, hoặc tệ hơn nếu đôi khi bạn quá “bốc đồng”. . Nếu bạn thuộc loại thứ nhất, bạn có thể tự chi cho mình những khoản chi nhỏ, nhưng đừng quá nhiệt tình và sử dụng tiền mặt một cách khôn ngoan. Nếu bạn thuộc loại thứ hai, hãy chuẩn bị cho những thời điểm khó khăn phía trước. Đây không phải là lúc để đầu tư mạo hiểm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng ly

Nói chung, Queen of Cups chỉ ra rằng bạn đã có sẵn nguồn năng lượng nữ tính trong sâu thẳm tâm hồn mình, rằng những người phụ nữ trong cuộc đời bạn luôn ủng hộ bạn và/hoặc rằng một người phụ nữ sẽ luôn ở đó, sẵn sàng khi bạn cần cô ấy. Queen of Cups cũng nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Dù bạn là ai và ở đâu, luôn có điều gì đó bên trong bạn đáng được yêu thương và tôn trọng.

Khi Queen of Cups xuất hiện trong một câu hỏi trong bối cảnh tình yêu, lá bài thường hàm ý một cái nhìn rất tích cực về một mối quan hệ. Nếu bạn còn độc thân (chưa có bạn đời) và lá bài xuất hiện, đây là một dấu hiệu tốt khuyến khích bạn ra ngoài và kết bạn, vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang đến gần. Khi Queen of Cups xuất hiện, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi tình yêu. Hãy cân bằng và duy trì quan điểm. Ngay cả khi bạn hào hứng với tình yêu mới của mình, điều quan trọng là phải đảm bảo mọi thứ khác trong cuộc sống của bạn diễn ra suôn sẻ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Cái chết

Ý Nghĩa Lá bài Death Tarot Theo AE Waite

Bạn càng học cách chấp nhận và từ bỏ nhu cầu kiểm soát thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thông thường những gì bạn cần phải buông bỏ là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Hầu hết thời gian, bạn không biết khách hàng tiềm năng đang làm tổn thương bạn đến mức nào và nếu có thì đó là một lời cảnh tỉnh. Năng lượng thống trị khi đó không chỉ đơn giản là sự thay đổi hay hủy diệt mà là sự hồi sinh. Cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra, nhưng bạn có đủ can đảm để bước vào không?

Nếu bạn ghét công việc của mình hoặc nếu bạn đang làm một công việc đòi hỏi khắt khe nhưng không muốn nghỉ việc để có thu nhập ổn định, cuối cùng bạn có thể phải nghỉ việc. Tất nhiên nó sẽ dẫn bạn đến sự “tốt đẹp hơn”, nhưng tại sao bạn không chọn cách rời bỏ chính mình? Bạn có thể nhận được nhiều lợi ích nhất bằng cách thực hiện những thay đổi căn bản. Được quyết định. Chỉ cần nhảy. Bạn có thể làm được.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ kiếm đảo ngược

Nếu lá bài này xuất hiện khi bạn đang đi du lịch (chuyến) đi đâu đó, hãy chuẩn bị tinh thần rằng chuyến đi có thể mất nhiều thời gian hơn bạn mong muốn hoặc mong đợi. Hãy cẩn thận khi chia sẻ thông tin dưới mọi hình thức. Hãy nhớ rằng e-mail nói chung không an toàn và hầu hết mọi cuộc trò chuyện qua điện thoại đều có thể bị nghe lén hoặc ghi lại. Bạn không cần phải lo lắng quá nhiều nhưng hãy cẩn thận.

Khi nguyên nhân không rõ ràng như họ hoặc bạn nghĩ, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn có thể hành động và hành động như thể họ hoàn toàn chắc chắn điều gì đang gây ra vấn đề sức khỏe của bạn. Đây không phải là tin xấu mà thực sự là một tin rất tốt. Hãy tự nghiên cứu và xem xét lựa chọn thứ hai nếu cần thiết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

Có thể bạn có quan niệm sai lầm về bản thân rằng bạn không hấp dẫn lắm. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có thứ gì đó để cống hiến cho người khác – chỉ cần có một chút niềm tin vào bản thân. Lá bài Emperor lật ngược, gợi ý rằng bạn nên tiếp xúc nhiều hơn với niềm hạnh phúc bên trong mình. Hãy suy nghĩ và thiền định.

Đôi khi bạn không cần biết chính xác mọi việc sẽ diễn ra như thế nào, bạn chỉ cần tin rằng chúng sẽ xảy ra. Sự xuất hiện của lá bài Empress là một trong những điểm như vậy. Khi lá bài xuất hiện ngược trong trải bài tài chính, hãy tập trung vào ý thức thịnh vượng của bạn. Hãy tin tưởng rằng vũ trụ sẽ tìm ra cách thực hiện ước mơ của bạn. Vũ trụ rất phong phú và phong phú, việc gì bạn phải làm thì đó là việc bạn phải làm. “Những tính toán điên rồ” chỉ cho bạn cái nhìn một phần về thực tế.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Bảy thanh kiếm

Nếu bạn vướng vào một cuộc xung đột trong tháng này, bạn sẽ phải đề phòng những hành vi chơi thô bạo. Xung đột này có thể diễn ra trên phạm vi rất rộng, từ việc chơi bài cho đến việc ai đó đang cố gắng sắp xếp điều gì đó nghiêm trọng trong công việc kinh doanh của bạn. Quan trọng nhất, để che giấu dấu vết của mình, bạn cần đảm bảo rằng mình làm mọi việc một cách đàng hoàng và công khai; Khi đó dù có ai đó nhất quyết đổ lỗi cho bạn thì bạn cũng không phải lo lắng nữa.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ cam kết khi lá bài này xuất hiện thì lá bài này gửi đi một thông điệp rất rõ ràng rằng sự tin tưởng là vô cùng quan trọng. Nếu bạn nghi ngờ điều gì đó về đối tác của mình, hãy nói về điều đó, ngay cả khi điều đó khó khăn. Sự gây hấn thụ động sẽ làm cho tình hình trở nên tồi tệ hơn. Nếu đang tìm kiếm tình yêu, bạn sẽ có cơ hội gặp được một người rất thú vị, nhưng đừng cố né tránh ngay cả khi bạn không có hứng thú với một mối quan hệ; Người yêu tiềm năng của bạn sẽ dần trở thành người yêu chung thủy hơn. Cố gắng giữ thăng bằng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Cups đảo ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá bài rất tích cực, bạn có thể mong đợi một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà các bạn đã xa cách ít nhất một thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình. Hãy chắc chắn để liên lạc với tất cả mọi người.

Khi Three of Cups ngược, điều quan trọng là phải xem xét các mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ ảnh hưởng đến công việc như thế nào. Ghen tuông hoặc ghen tuông có thể là một vấn đề bây giờ. Tâm trạng trong môi trường làm việc của bạn nhìn chung sẽ ở mức tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, bạn có cơ hội thành công khá cao (tỷ lệ cược cao đến mức đáng kinh ngạc), mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Vì vậy, đừng bỏ cuộc.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Eight of Pentials

Nhìn chung, lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm. Sự cống hiến và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt là quan trọng (và đáng khen ngợi), nhưng nếu bạn làm việc đó cho chính mình, điều đó có thể phản tác dụng. Hãy suy nghĩ rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng đạt được. Cố gắng giữ thăng bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng ở mọi nơi, mọi lúc.

Bạn có thể cần thực hiện một số biện pháp để cải thiện sức khỏe của mình. Ngay cả khi bạn cảm thấy mình không thể làm gì để cải thiện sức khỏe hiện tại, vẫn có rất nhiều điều bạn có thể chủ động làm để hỗ trợ bản thân. Hãy suy nghĩ xem những phương pháp đó có thể là gì và làm theo chúng. Mỗi hành động đều tạo nên sự khác biệt. Suy nghĩ tích cực.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Pentials

Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta tập trung vào các vấn đề của thế giới vật chất và những lĩnh vực trần tục của cuộc sống. Có câu nói “Nếu bạn làm việc, bạn sẽ thành công trong tương lai”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhận ra và xem xét lại các phương pháp bạn sử dụng để giải quyết vấn đề của mình.

Khi King of Pentacles xuất hiện trong câu hỏi tài chính, lá bài cho bạn biết rằng bạn sẽ sớm có nhiều tiền hơn dưới nhiều hình thức, chẳng hạn như tăng lương, trúng số hay tài sản thừa kế… Nó hoàn toàn có thể là bất cứ thứ gì. Mặc dù vậy, bạn vẫn nên làm việc chăm chỉ và không đầu tư nhiều tiền hơn mức bạn có thể mất.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Thế giới

World Tarot Card Vintage 2 Canvas Print của Arcane Artistry - Fy

Thẻ này có thể được coi là thẻ hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ và về mặt nào đó bạn gần như đã đạt được mục tiêu. Bạn gần đến đích rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như cần một kỳ nghỉ tươm tất; Đừng ngại ngùng và đừng đi. Bạn đang tiếp cận “con người thật” của mình ở cấp độ cao nhất.

Nếu bạn đi du lịch trong thời gian này và đang “bán mình” cho một mối quan hệ, bạn có thể gặp ai đó trên đường đi. Ngược lại, nếu bạn đã có một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, bạn có thể thấy rằng mối quan hệ đó “lên một tầm cao mới”. Bất kỳ câu chuyện nào về tình yêu đều sẽ rất thú vị, tất nhiên là theo chiều hướng tốt. Đừng ngại tham gia vào đám đông hoặc nói chuyện với người lạ.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Four of Wands đảo ngược

Khi lá bài này xuất hiện, may mắn bất ngờ có thể bước vào cuộc đời bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ tất cả công việc đang làm và ngồi lại và tận hưởng. Những điều tốt đẹp sẽ đến khi chúng ta nỗ lực và biết chia sẻ, cho đi bằng mọi cách có thể. Hãy làm những gì bạn có thể.

Khi bạn rút được lá Four of Wands ngược, mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn có thể sẽ diễn ra rất tốt đẹp. Hãy nhớ rằng bạn vẫn cần phải nỗ lực không ngừng vì không có tác phẩm nào có thể nói là hoàn hảo. Chấp nhận những lời khen ngợi một cách ân cần và chia sẻ công lao khi thích hợp.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nói chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngần ngại thực hiện bước nhảy vọt có lợi nhất cho mình. Tóm lại, hãy dũng cảm. Như người xưa vẫn nói: “Hãy cảm nhận nỗi sợ hãi của bạn và thực hiện nó”. Bây giờ bạn đã có ý tưởng hay về việc phải làm! Phần khó nhất thực sự là bắt đầu làm điều đó. Bắt đầu từ hôm nay!

Về mặt sức khỏe, có vẻ như cuối cùng bạn đã tự mình nhận ra một số thói quen xấu của mình và ngăn chặn chúng. (Nó cũng có thể có nghĩa ngược lại – cuối cùng bạn cũng bắt đầu nhận ra rằng điều gì đó tốt cho mình!) Việc nhận ra những điều này có thể khiến bạn cảm thấy hơi căng thẳng. Hãy chăm sóc bản thân vì chỉ khi biết chăm sóc bản thân, bạn mới biết cách chăm sóc người khác một cách phù hợp và tốt nhất. Tập thể dục đặc biệt quan trọng đối với bạn, nhưng đừng tập quá sức.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 11/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death, Ma Kết bốc lá The World trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top