Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 18/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Song Ngư bốc lá The World

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-17 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 18/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Song Ngư bốc lá The World. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 18 tháng 3 năm 2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đảo ngược lá bài Ác quỷ, Song Ngư đảo ngược lá bài thế giới

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles đảo ngược

Ngay cả khi bạn cảm thấy hơi bất cẩn và có chút không quan tâm đến những gì đang diễn ra trong cuộc sống của mình, điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi điều này chính là bạn. Tìm hiểu cái gì mới. Hãy cởi mở để thay đổi, nhưng đừng đánh mất những điều tốt đẹp bạn đang có.

Lá bài Knight of Pentacles ngược có thể chỉ ra rằng bạn đang cảm thấy hơi nhàm chán với cuộc sống tình cảm hiện tại của mình. Giải pháp chính, nếu bạn đang trong một mối quan hệ đã cam kết, là nói chuyện với bạn trai của mình. Hầu như không ai có khả năng hiểu được người khác đang nghĩ gì, vì vậy hãy biết cách hỏi những gì mình muốn và cần.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Mặt trăng đảo ngược

Bạn chắc chắn đang ở giai đoạn tinh thần và trực giác hơn bình thường, vì vậy điều quan trọng là phải tin vào bản năng và cảm xúc của mình, ngay cả khi bạn không biết chúng đến từ đâu. Tuy nhiên, khi bạn có Mặt trăng nghịch hành, cảm xúc của bạn có thể ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Bất chấp điều đó, hãy bỏ qua những tin nhắn bạn nhận được. Hãy cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của chúng sâu sắc hơn.

Giống như ý nghĩa lá bài xuôi, Mặt trăng nghịch hành có thể biểu thị khoảng thời gian đầy cảm xúc trong tình yêu. Mọi thứ có thể trở nên căng thẳng và/hoặc tiêu cực một cách nhanh chóng. Hãy dành chút thời gian nếu cần thiết. Đừng suy đoán, hãy tranh luận công bằng nếu cần thiết. Tuy nhiên, đừng bỏ qua trực giác của bạn. Nếu phớt lờ nó, bạn sẽ trở nên thất vọng, tức giận và có thể bối rối hơn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Chín ngôi sao năm cánh

Nếu bạn đang tìm việc, Nine of Pentacles ngược sẽ cho bạn biết rằng bạn cần đảm bảo rằng bạn có phương pháp và kỷ luật trong quá trình tìm việc. Sau khi hoàn thành yêu cầu này, một công việc tốt/phù hợp sẽ nhanh chóng hiện ra với bạn. Nếu hiện tại bạn có một công việc ổn định, hãy đảm bảo rằng sếp và người giám sát của bạn nhìn thấy sự chăm chỉ của bạn trong công việc. Đừng sao nhãng công việc vào lúc này.

Khi lá bài Nine of Pentacles ngược xuất hiện trong trải bài tài chính, bạn có thể muốn gặt hái những phần thưởng tài chính mà không cần vội vã làm những việc cần phải làm để mang lại những kết quả này. Dành thời gian và nỗ lực để tìm hiểu sâu hơn về vấn đề tài chính của bạn, đồng thời lập kế hoạch và mục tiêu từng bước cho những gì bạn mong muốn về mặt tài chính cũng như cách đạt được điều đó. Tiền không tự động đến, đừng đợi nó rơi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Satan đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2012-06-_15-devil(1).jpg

Khi ác quỷ xuất hiện ngược, có một lời mời gọi hãy xem xét kỹ hơn tình hình mà không nhất thiết phải tuân theo vẻ ngoài của hắn. Mọi chuyện có thể không tệ như vẻ ngoài của chúng. Đặc biệt, lá bài Devil ngược mang ý nghĩa nhắc nhở chúng ta phải rõ ràng rằng cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng, đôi khi theo chiều hướng rất tích cực.

Đây là thời điểm quan trọng để hiểu khi bạn vẽ “The Devil” tự nhận là “lâu dài” và phản ánh rằng bất cứ điều gì được đảm bảo ngày hôm nay và ở giai đoạn này sẽ không được đảm bảo mãi mãi. Đây không hẳn là một điều xấu, thông tin và kiến ​​thức là sức mạnh, và biết rằng bạn có các lựa chọn là sự hỗ trợ tinh thần mạnh mẽ thay vì cảm giác như bạn phải ở trong một tình huống mãi mãi vì bạn nghĩ rằng nó được bảo vệ và đảm bảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng ly

Nói chung, Queen of Cups chỉ ra rằng bạn đã có sẵn nguồn năng lượng nữ tính trong góc khuất tâm hồn mình, rằng những người phụ nữ trong cuộc đời bạn luôn ủng hộ bạn và/hoặc rằng một người phụ nữ sẽ luôn ở bên bạn. Queen of Cups cũng nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Dù bạn là ai và ở đâu, luôn có điều gì đó bên trong bạn đáng được yêu thương và tôn trọng.

Khi Queen of Cups xuất hiện trong một câu hỏi trong bối cảnh tình yêu, lá bài thường hàm ý một cái nhìn rất tích cực về một mối quan hệ. Nếu bạn còn độc thân (chưa có bạn đời) và lá bài xuất hiện, đây là một dấu hiệu tốt khuyến khích bạn ra ngoài và kết bạn, vì một mối quan hệ lãng mạn mới rất tích cực đang đến gần. Khi Queen of Cups xuất hiện, bạn sẽ dễ dàng bị thu hút bởi tình yêu.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Vòng quay may mắn

Lá bài Wheel of Fortune thẳng đứng cho thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để tận dụng các cơ hội và tạo ra những thay đổi tích cực trong cuộc sống của bạn. Hãy cởi mở với những điều mới và sẵn sàng chấp nhận rủi ro. Cuộc sống của bạn có thể thay đổi bất ngờ theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi này và thích ứng linh hoạt với chúng.

Mối quan hệ của bạn có thể bất ngờ thay đổi theo hướng tích cực hoặc tiêu cực. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những thay đổi này và thích ứng linh hoạt với chúng. Bạn có thể gặp may mắn trong tình yêu, chẳng hạn như gặp được người mới, hàn gắn các mối quan hệ hoặc kết hôn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ

Dick the Hermit gợi ý rằng đây là thời điểm thích hợp để bạn hướng sự chú ý vào bên trong, chú ý đến bản thân và những điều quan trọng trong cuộc sống. Dành thời gian cho sự tĩnh lặng, thiền định hoặc thực hành tâm linh để kết nối với tiếng nói bên trong bạn. Đây là thời gian để học hỏi và phát triển về mặt tinh thần. Hãy cởi mở với những trải nghiệm mới và sẵn sàng thay đổi.

Dik Zahid cho thấy rằng đây là thời điểm thích hợp để lắng nghe cơ thể bạn và chú ý đến các dấu hiệu của nó. Hãy dành thời gian để thư giãn và nạp lại năng lượng. Zahid cũng khuyến khích bạn chăm sóc sức khỏe bằng cách ăn uống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và ngủ đủ giấc.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Công lý

Công lý công bằng cho thấy rằng hôm nay bạn sẽ được hưởng công lý trong mọi việc. Hãy hành động một cách trung thực và liêm chính và bạn sẽ nhận được những gì bạn xứng đáng. Đưa ra những quyết định sáng suốt và thực hiện những hành động có lợi cho bạn và những người xung quanh.

Công lý chính đáng còn tượng trưng cho sự cam kết trong tình yêu. Bạn có thể nhận được lời cầu hôn hoặc quyết định tiến xa hơn mối quan hệ của mình. Sự công bình khuyến khích bạn tin tưởng đối tác của mình và xây dựng mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Mặt trời đảo ngược

Ngay cả khi bạn rút được lá bài này ngược, mọi việc nhìn chung vẫn có thể rất tốt cho bạn. Khi lá bài bị lật ngược, bạn nên nỗ lực đặc biệt để tin tưởng và chú ý đến “lời chúc phúc” của mình. Bất kể bạn là ai hay điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn, không cần phải nghi ngờ rằng bạn có rất nhiều điều để biết ơn. Hãy luôn khôn ngoan trong những vấn đề này và nhiều phước lành sẽ đến với bạn. Đây là thời điểm tốt để giao lưu, gặp gỡ những người mới và gặp gỡ bạn bè.

Cho dù bạn vẽ Mặt trời đảo ngược hay đảo ngược, sức khỏe và tinh thần của bạn đều ở mức cao nhất. Đây là thời gian tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng cuộc sống nếu có thể. Ở đây, sự thư giãn và tận hưởng cả về tinh thần lẫn thể chất – nếu nhìn lại, có thể bạn sẽ thấy rằng gần đây thái độ của mình rất tích cực. Điều này có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cơ thể của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nhiệt độ đảo ngược

Đặc biệt khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, có nghĩa là chưa đến lúc phải làm việc độc lập. Bạn nên cân nhắc việc làm việc theo nhóm và hợp tác tốt với họ, ngay cả khi công việc của bạn gần như có thể được thực hiện một mình. Dù hiện tại mọi việc ra sao, hãy tiếp tục làm. Biết rằng nỗ lực của bạn sẽ không bị bỏ qua.

Khi lá bài Temperance ngược, bạn cần xem xét lại sự cân bằng giữa bản thân và các mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm tốt để suy nghĩ về những gì người khác đã mang đến cho cuộc sống của bạn hoặc ngược lại. Bạn có thể cảm thấy như mình đang cống hiến 300% trong một mối quan hệ khi đối tác của bạn thậm chí không cho đi 100%, nhưng hãy biết rằng đối tác của bạn có thể nhìn mọi thứ khác đi!

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Magician đảo ngược

Lá Magician ngược có thể chỉ ra rằng bạn thiếu tự tin vào khả năng của mình. Hãy tin vào chính mình và đừng ngại thử thách bản thân. Hãy cảnh giác với những người hoặc tình huống có vẻ tốt hơn thực tế. Hãy cảnh giác và sử dụng trực giác của bạn để không bị lừa dối.

Lá bài Magician ngược cũng có thể chỉ ra rằng bạn đang cố gắng thao túng người khác hoặc tình huống khác để đạt được mục tiêu của mình. Hãy cẩn thận với hành động của bạn, vì điều này có thể dẫn đến hậu quả tiêu cực.

Hãy cảnh giác với việc lãng phí thời gian và năng lượng vào những mối quan hệ không phù hợp. Hãy trung thực và rõ ràng trong giao tiếp để tránh hiểu lầm. Sự thiếu quyết đoán và thụ động có thể khiến bạn bỏ lỡ cơ hội. Những xung đột và vấn đề còn lại phải được giải quyết.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Thế giới

Ngày 4/12/2023 Thông điệp Tarot cho 12 cung: Bọ Cạp rút lá Thế giới, Nhân Mã rút lá bài High Priestess

Thẻ này có thể được coi là thẻ hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ và về mặt nào đó bạn gần như đã đạt được mục tiêu. Bạn gần đến đích rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như cần một kỳ nghỉ tươm tất; Đừng ngại ngùng và đừng đi. Bạn đang tiếp cận “con người thật” của mình ở cấp độ cao nhất.

Sức khỏe của bạn đang được cải thiện. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ một học viên không sử dụng y học cổ truyền, chẳng hạn như châm cứu hoặc yoga. Không phải là thay thế việc điều trị bằng thuốc mà là kết hợp với các phương pháp điều trị truyền thống. Nếu bác sĩ nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga, ông ấy có thể không vui vì điều đó có thể “gây trở ngại” cho việc điều trị bệnh viêm khớp của bạn.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 18/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải bốc lá The Devil ngược, Song Ngư bốc lá The World trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top