sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm thông tin về sinh năm 1972 hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Người sinh năm 1972 cây nào? Nên tránh trồng những loại cây nào trong nhà, ở bàn làm việc?

Cây phong thủy hợp tuổi 1972   để trên bàn làm việc, trong nhà hay trước cửa nhà đã trở thành xu hướng và ngày càng được nhiều người ưa chuộng với hy vọng ý nghĩa sẽ mang lại nhiều hơn nữa. . Tuy nhiên, ít ai biết được bí mật chính xác   người sinh năm 1972 hợp với cây   nào? Cách bố trí cây sao cho phù hợp nhất? Để giải đáp những thắc mắc này, mời các bạn xem chi tiết tại đây. I. Vài nét về những người sinh năm Nhâm Tý 1972

Theo thuyết tử vi phong thủy, những người tuổi Tý có một số thông tin nổi bật như sau:

  • Sinh năm dương lịch 1972 (từ 15/02/1972 đến 02/02/1973)
  • Chòm sao Bính Tý, con giáp nhà Thanh, mối họa mới.
  • Thuộc Mệnh Mộc (Nạp   ​​Âm Tang Đố Mộc   – Dâu Tằm)
  • Nam cung Côn, cung nữ Tôn
  • màu hợp: đen, xanh dương, xanh lá cây; Màu khắc: trắng, bạc, xám
  • Hợp: 0, 1, 3, 4; khắc số 6, 7

Nhìn chung, người tuổi Tý sinh ra đã có tính cách hiền lành, chăm chỉ, hòa đồng và dễ hòa đồng với người khác. Với bộ óc thông minh và nhanh nhạy của mình, người tuổi Tý giải quyết các vấn đề, khó khăn một cách chính xác nhất. Tuy nhiên, trong cuộc sống người này khá bảo thủ, điều này ít nhiều sẽ ảnh hưởng đến công việc sự nghiệp của tuổi 1972, vì vậy, để mọi việc diễn ra suôn sẻ và gặp nhiều may mắn, anh   nên chọn loại cây nào hợp với người tuổi Tý sinh năm 1972. Năm 1972?

Muốn tìm cây phong thủy hợp tuổi 1972, bạn cần liên hệ với gia chủ mệnh Mộc. Vì vậy, người sinh năm Tý nên chọn những loại cây thuộc mệnh thủy, mộc.

1. Cây phong thủy tuổi 1972 là cây tuyết tùng

Gỗ tuyết tùng mang ý nghĩa trường thọ. Người xưa cũng tin rằng cây tuyết tùng xuất hiện trong giấc mơ là một điềm lành, công việc của bạn sẽ khởi sắc do những ý tưởng độc đáo và mới lạ.

Gia chủ trồng cây hợp tuổi này trong nhà để xua đuổi ma quỷ, tà khí và tránh bị tiểu nhân quấy phá. Ngoài ra, loài cây này còn mang ý nghĩa linh thiêng – nơi ở của các vị thần. Khí thoát ra từ cây tuyết tùng còn có tác dụng tăng cường sức khỏe cho chủ nhân sinh năm 1972, giúp tinh thần thoải mái và dễ ngủ hơn.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

2. Loại cây nào bạn trồng trong nhà: cây nhiều nước?

Đây là loại cây thuộc hành Thủy, đúng như tên gọi, về sự giàu sang phú quý. Gia chủ tuổi 1972 trưng cây này trong nhà hoặc văn phòng có thể thu hút tiền tài, địa vị, danh vọng sáng sủa, sự nghiệp vững vàng.

Loại cây cảnh phù hợp với tuổi này mang vẻ đẹp độc đáo ấn tượng cũng là yếu tố tạo nên không gian sinh động, tránh sự nhàm chán đơn điệu cho gia chủ.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

[  THÔNG BÁO  ] Hiện simphongthuy.vn đã có trọn bộ lá số tử vi 2022 – luận về vận mệnh, công danh, sự nghiệp, sức khỏe và tình duyên trong năm tới, tốt hay xấu. Để biết thông tin chi tiết, mời các bạn sinh năm 1972 [  TUỔI THÌN 2022  ] tại:

 TỬ VI TUỔI NINH TÝ 2022 NAM VÀ NỮ SINH NĂM 1972

3. Cây trầu bà thủy sinh hợp với tuổi nào?

Với đặc tính dễ sống, phát triển mạnh trầu bà thủy sinh không chỉ giúp thanh lọc không khí mà còn có ý nghĩa phong thủy cho gia chủ sinh năm 1972. Loại cây này thuộc hành Thủy, tượng trưng cho sự phát triển, thịnh vượng.

Theo các chuyên gia phân tích tuổi hợp cây nào chia sẻ, loại cây này tiếp thêm sinh lực cho tinh thần dồi dào, nâng cao tinh thần cho gia chủ để vượt qua mọi giông bão của cuộc đời. Ngoài ra, cây năm 1972 này còn tượng trưng cho những người sống có lý tưởng, hoài bão và không sợ thế lực xấu.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

4. Người sinh năm 1972 trồng cây gì: Hoa đồng tiền thủy sinh.

Homeowners born in 1972 place a pot of aquatic gerbera in the living room, desk or even on the balcony to attract luck and fortune. This age-appropriate plant is also very suitable for those who hold the sign of the mouse because the weakness of this person is conservative and dry. Owning a pot of aquatic gerbera will definitely help Nham Ty born in 1972 have more effective assistants towards success.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

5. What plants are suitable for the age of 1972: aquatic white sail plants?

Bên cạnh tác dụng trung hòa formaldehyde, aceton, trichloroethylene được phát ra từ thiết bị điện tử gây hại cho sức khỏe con người thì cây buồm trắng thủy sinh xét về phong thủy là loại cây thuộc hành Thủy rất hợp với người tuổi 1972.

Người tuổi Nhâm Tý có thể lựa chọn một trong hai loại lá nhỏ hoặc lá lớn đều được. Cây thân dạng thảo mùi thơm dễ chịu, kết hợp với nội thất văn phòng toát lên vẻ sang trọng và mang đến ý nghĩa phong thủy vô cùng may mắn. Điển hình cây phong thủy tuổi tý 1972 có khả năng thúc đẩy sự nghiệp thuận lợi, công thành danh toại.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Ngoài ra màu hợp tuổi và số may mắn hợp tuổi 1972 đang là vấn đề mà nhiều người quan tâm bởi đây là cũng là một trong những yếu tố phong thủy mang đến may mắn. Cụ thể mời quý bạn xem tại:

  • Bật mí tuổi Nhâm Tý hợp màu gì
  • Số may mắn hợp tuổi Nhâm Tý 1972

III. Tuổi Nhâm Tý kỵ với cây gì?

Cũng áp dụng học thuyết ngũ hành ta có thể nắm được những loại cây mang năng lượng tiêu cực đến cho gia chủ sinh năm 1972. Vì Kim khắc Mộc nên người tuổi này nên hạn chế tìm mua những loại cây cảnh thuộc hành Kim, cụ thể là những loại cây có lá vừa, cân đối với cây. Như vậy trong phong thủy cây cảnh thì người tuổi Nhâm Tý nên tránh những một số cây sau:

  • Cây Bạch Mã Hoàng Tử
  • Cây Ngọc Bích
  • Cây Tài Lộc
  • Cây Phát Tài

IV. Cây phong thủy tuổi nhâm tý có thể kết hợp với những vật phẩm phong thủy nào:

Cây phong thủy cho tuổi nhâm tý kết hợp với những vật phẩm phong thủy khác giúp gia chủ tăng cường vượng khí, tài lộc.

1. Thác Nước phong thủy

Thác nước phong thủy là vật phẩm phong thủy linh thiêng được xét theo quy luật ngũ hành tạo thành vòng tròn luân hồi. Năng lượng của cây phong thủy kết hợp với nguồn sinh khí trong thác nước phong thủy giúp cho đầu óc gia chủ Nhâm Tý luôn được tỉnh táo, tâm lý giữ được cân bằng từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt. Năng lượng bên trong vật phẩm này còn có khả năng kích hoạt được phong thủy luân lưu và tác động trực tiếp tới tiền tài, sự nghiệp của gia chủ.

Ngoài ra, quý vị có thể tham khảo một số vật phẩm phong thủy khác phù hợp với tuổi Nhâm Tý như sau:

  • Tỳ hưu phong thủy và cách thỉnh tỳ hưu chính xác
  • Mèo thần tài may mắn hợp tuổi Nhâm Tý

2. Sim phong thủy hợp tuổi 1972

Sim phong thủy hợp tuổi 1972 là những số điện thoại có sự kết hợp cả về âm dương, ngũ hành, cửu tinh pháp đồ, Kinh Dịch và quan niệm dân gian. Bởi vậy mà đây là những số điện thoại có khả năng kích tài lộc, gọi thành công. Người trồng cây phong thủy nhận được nhiều sinh khí tốt từ cây cảnh phong thủy, từ sim phong thủy sẽ giúp cải thiện đáng kể vận trình của cuộc đời.

  • Xem chi tiết: Tuổi nhâm tý hợp với số điện thoại nào?

V. Cách bố trí đặt cây phong thủy hợp tuổi nhâm tý 1972

Chọn hướng đặt cây hợp tuổi tý 1972 tiếp tục là một vấn đề mà bạn cần chú trọng. Cây mang năng lượng tốt nhưng lại đặt phải hướng xấu hướng không tốt sẽ kìm hãm sự phát triển cũng như sự lan tỏa vượng khí trong cây. Các nghiên cứu phong thủy chỉ ra rằng nếu bạn chỉ chọn cây cảnh hợp với tuổi 1972 mà không đặt chúng tại hướng tốt thì bạn không thể tận dụng được tất cả sinh khí từ cây.

Chọn hướng đặt cây cảnh hợp tuổi nhâm tý tốt, hợp người tuổi Nhâm Tuất đồng nghĩa với việc tạo điều kiện thuận lợi để cây có thể phát triển, kích hoạt những năng lượng tích cực từ đó giúp gia chủ nhận được trọn vẹn vượng khí mà cây tỏa ra.

Muốn chọn được hướng tốt để đặt cây phong thủy tuổi nhâm tý 1972 thì quý bạn cần sử dụng cung mệnh của nam nữ mạng theo du niên bát trạch. Hướng tốt là các hướng có nguồn năng lượng tích cực từ các cát tinh như Sinh Khí, Diên Niên, Thiên Y, Phục Vị. Ngược lại hướng xấu chứa năng lượng tiêu cực gồm các hướng có các hung tinh như Tuyệt Mạng, Ngũ Quỷ, Lục Sát, Họa Hại. Áp dụng với nam sinh năm 1972 cung Khảm, nữ cung Cấn thấy được:

– Hướng tốt đặt cây phong thủy hợp tuổi nhâm tý 1972 là hướng

  • Nam:  Nam, Đông Nam, Đông, Bắc
  • Nữ: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc

– Hướng xấu cần tránh đặt cây phong thủy tuổi tý 1972:

  • Nam: Tây Nam, Tây, Tây Bắc, Đông Bắc
  • Nữ:  Nam, Đông Nam, Đông, Bắc
sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
  • Xem chi tiết tại: Tuổi Nhâm Tý hợp hướng nào?

Cây hợp tuổi tý 1972 đóng vai trò đặc biệt trong việc giúp người này có thêm nhiều tài lộc và may mắn. Tuy nhiên bạn cũng không nên quá lạm dụng và mặc định vào việc hiểu tuổi nhâm tý hợp cây gì rồi trồng cây hợp tuổi nhâm tý là sẽ luôn được thuận lợi. Bạn có thể kết hợp thêm những vật phẩm phong thủy khác để tăng cường sức mạnh, ngoài ra sự nỗ lực của bản thân cũng sẽ quyết định rất nhiều tới thành bại của cuộc sống. Hy vọng đây là thông tin giải đáp người sinh năm 1972 hợp cây gì chính xác. Nếu có vướng mắc thì quý bạn hãy gửi những câu hỏi đến địa chỉ Fanpage của simphongthuy.vn, chúng tôi sẽ giải đáp trong thời gian sớm nhất.

  • tuổi nhâm tý nên trồng cây gì trong nhà

XEM CÂY HỢP CÁC TUỔI KHÁC
(Nhấp vào từng tuổi để xem chi tiết)

1999 1998 1997 1996
1995 1994 1993 1992
1991 1990 1989 1988
1987 1986 1985 1984
1983 1982 1981 1980
1979 1978 1977 1976
1975 1974 1973 1972
1971 1970 1969 1968

Tuổi Nhâm Tý [1972] hợp cây gì? Nên trồng cây nào mang lại may mắn tài lộc? – Mê Nhà Đẹp

Phong Thủy • Tháng Tư 4, 2022 •

Cuộc đời người tuổi Nhâm Tý sinh năm 1972 là người thông minh, có nhiều tài nghệ, có khả năng làm việc giỏi ở nhiều lĩnh vực như kinh doanh, chính trị,.. Tuy nhiên để giúp cho người tuổi nhâm tý có được may mắn, thành công hơn trong sự nghiệp cuộc sống thì người tuổi này nên trồng cây gì? Cây cảnh phong thủy nào sẽ hợp với họ. Hãy cùng Tiểu cảnh Mini đi tìm hiểu những cây cảnh phong thủy trồng trong nhà hợp nhất với họ ngay trong nội dung sau đây.

Nội Dung

Bạn đang xem: 1972 hợp cây gì

Bạn đang đọc: Tuổi Nhâm Tý [1972] hợp cây gì? Nên trồng cây nào mang lại may mắn tài lộc? – Mê Nhà Đẹp

  • 1 Người Tuổi Nhâm Tý 1972 hợp cây gì? Nên trồng cây nào mang lại may mắn và tài lộc?
  • 2 Cây phong thủy thuộc Hành Mộc cho người tuổi Nhâm Tý
  • 3 Cây cảnh phong thủy thuộc Hành Thủy cho người tuổi Nhâm Tý
  • 4 Tính cách và vận mệnh cuộc đời của người tuổi Nhâm Tý 1972

Tuổi Nhâm Tý 1972 thuộc mệnh Mộc thương mến màu xanh. Và đó cũng chính là màu mệnh của họ và những hoa lá cây cảnh mang xanh lục sẽ giúp người mệnh Mộc cảm thấy tự do, vui tươi hơn. Ngoài ra, người mệnh Mộc 1972 cũng rất hợp với màu đen hoặc xanh đen – tượng trưng cho hành Thủy – vì Thủy sinh Mộc .

Do đó để lựa chọn cây cảnh hợp với tuổi và mệnh của mình giúp mang tài lộc, may mắn thì người Nhâm tý 1972 nên chọn những cây cảnh thuộc vào hành Thủy Và hành Mộc như sau:

Đế vương xanh, vạn niên thanh bò ( xanh ), ngũ gia bì ( lá xanh ), Trúc nhật, Cây Kim Ngân

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây mang ý nghĩa cho sự quyền lực và may mắn, ngoài ra cây Trầu Bà Đế Vương Xanh còn đại diện cho Mệnh Mộc, chính vì thế cây rất hợp làm cây cảnh phong thủy cho người mệnh Mộc và Mệnh Hỏa. Với những gia chủ mệnh này cây sẽ giúp mọi việc thuận lợi hơn, chiêu tài lộc, tốt cho công danh.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây vạn niên thành còn được người xưa gọi với cái tên là cây cát tường như ý. Nếu trồng cây trong dịp lễ tết, lễ mừng thọ thì sẽ mang ý niệm cho sự sung túc tốt đẹp và chúc phúc độc lạ ; sống lâu. Còn nếu trưng cây trong hôn lễ thì mang ý nghĩa cầu chúc suôn sẻ cát tường như ý .

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Đây là loại thực vật rất dễ trồng, cây sinh trưởng tăng trưởng xanh tốt quanh năm mà không tốn quá nhiều công chăm bón. Bởi vậy, có rất nhiều người thường bày biện chậu ngũ gia bì ở nhà, văn phòng giúp cho khoảng trống trở nên thoáng đãng, tươi tắn, mang lại cảm xúc tự do, thư thái cho chủ nhận .
Không những thế, Ngũ gia bì còn mang ý nghĩa lớn trong tử vi & phong thủy, giúp gia chủ không thay đổi tài vận, tăng trưởng sự nghiệp và giữ được tài lộc .

Đặc biệt, trong ngũ hành, loại cây này còn rất hợp với người mệnh mộc. Vì vậy, nếu trồng một chậu trong nhà, người Nhâm tý mệnh mộc 1972 sẽ giữ được tài khí và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

Đang hot : Tuổi Nhâm Tý 1972 Hợp Màu Gì ? Chọn Màu Xe, Sơn Nhà, Vòng Tay Màu Nào Tốt Nhất
Mỗi lá của ngũ gia bì tượng trưng cho 5 yếu tố trong ngũ hành tương sinh : Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Bởi vậy, trong khoảng trống nhà bạn nên đặt 1 chậu cây này để mang tới nhiều thuận tiện và kết nối những thành viên với nhau .

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Đang hot : 【 Sinh Năm 1972 】 Mệnh Gì – Tuổi Gì – Hợp Màu Gì Và Hướng Nào ?

Phát Tài núi, Phát tài núi ngọn, Cây Kim Tiền *, Cau Phú quý, Trúc Mây, Trúc hawai, Vạn Niên thanh cột, Tùng, Bách, Hồ đào, lan bình rượu, Trúc Bách Hợp, Trầu bà tay phật …

Ngay từ cái tên Kim tiền cũng đã bộc lộ được ý nghĩa của bản thân. Theo tử vi & phong thủy, cây Kim tiền mang đến tài lộc, suôn sẻ, tiền tài, phong phú, giàu sang, sung túc, thịnh vượng cho gia chủ .

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Trong phong thủy cây Kim tiền là Mộc, nơi cây tồn tại phát triển là Thổ, nước tưới hoặc dung dịch cung cấp dinh dưỡng cho cây thuộc thủy. Để một chậu Kim tiền hội tụ đủ yếu tố ngũ hành người ta thường treo trên cây Kim tiền những chiếc nơ màu đỏ hoặc những dây đồng tiền vàng tượng trưng cho Hỏa và Kim. Việc trang trí nhằm tăng thêm vượng khí cho cây và cũng giúp cây trở nên đẹp hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Mùi 2022: Tình tiền như ý, đề phòng hoạ đuối nước

Một điều đặc biệt quan trọng hơn nữa khi cây Kim tiền ra hoa chính là sự báo hiệu như mong muốn và thành công xuất sắc đang đến. Hoa Kim tiền một màu trắng tinh khôi tượng trưng cho sự nghiệp đến ngày đơm hoa, kết trái, đời sống ngày càng sung túc đủ đầy. Đây cũng là lựa chọn số 1 của những người mới khởi đầu chơi cây tử vi & phong thủy .

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây cau phú quý có ý nghĩa mang lại may mắn, tài lộc đến với gia chủ. Ngoài ra, cây cón có công dụng rất tốt trong việc thanh lọc không khí, điều hòa không khí rất tốt và cân bằng độ ẩm trong môi trường. Là loại cây được ưa chuộng sử dụng làm cây cảnh văn phòngcây công trình,…

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Sức sống bền chắc của cây Phát Tài Núi là lời động viên hiệu suất cao cho người trồng cây. Không chỉ mang đến khoảng trống tươi mát, tràn trề sinh khí và nguồn năng lượng tích cực, Phát Tài Núi còn giúp đời sống và việc làm của gia chủ thêm phần suôn sẻ, suôn sẻ. Đúng như tên gọi của nó, cây sẽ mang lại nhiều tài lộc cho người trồng .

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Vạn niên thanh leo cột mang đến cho gia chủ nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống hàng ngày cực kỳ tốt. Mang đến may mắn, tài lộc và sự suôn sẻ trong công việc, cuộc sống của gia chủ. Cây còn tượng trưng cho sự phát triển bền vững, cát tường thịnh vượng, được xem như loài cây cát tường mang lại nhiều điều tốt lành và sung túc.

Tham khảo : Tuổi Nhâm Tý Hợp Màu Gì Năm 2021 Để Cuộc Sống Suôn Sẻ Nhất, Những Điều Bạn Cần Lưu Ý

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Trầu Bà Tay Phật trong tử vi & phong thủy được xem là loại cây mang đến hồng phúc, tài lộc cho người trồng. Sự sum sê của tán lá giúp gia chủ thịnh vượng hơn về kinh tế tài chính. Vẻ đẹp quyền uy của Trầu Bà Tay Phật lại rất thích hợp với những người làm ở chức vụ cao, cầu mong sự thăng quan tiến chức. Đồng thời, trồng cây nơi đại sảnh hoặc phòng khách sẽ giúp ngày càng tăng sinh khí cho căn nhà cũng như vẻ sang trọng và quý phái cho kiến trúc .

 

Tuổi Nhâm Tý nên trồng cây gì?

Cây phong thủy để bàn làm việc, trang trí văn phòng hay để bày biện trong nhà đã trở thành xu thế và ngày càng được ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, không chỉ thế mọi người còn sử dụng cây cảnh bởi những ý nghĩa tốt lành mà chúng mang đến cho gia chủ.

Đó cũng chính là lý do để trong bài viết ngắn này Cây Xinh giới thiệu tới bạn đọc hình ảnh cũng như các thông tin về những loại cây để bàn hợp với tuổi Nhâm Tý.

Tìm hiểu một chút về tuổi Nhâm Tý 

– Tuổi Nhâm Tý năm 1972

– Sanh từ 15-2-1972 đến 2-2-1973

– Tướng tinh: Con Beo. Con dòng Thanh Đế, tân khổ

– Mạng: Tang đố Mộc (Cây dâu tằm)

– Sao: Thổ Tú: Rối rắm, nạn tai

– Hạn: Ngũ mộ: Hao tài, mất của

– Vận niên : Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa) xấu

– Thiên can: Nhâm gặp Mậu: Tương xung, bất an

– Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết
– Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
– Đi về hướng Nam để đón Tài Thần

– Màu sắc : Hợp với màu Xanh, đen và kỵ màu đỏ

Người tuổi Nhâm Tý năm 1972 có sao Phúc Đức chiếu mạng, cuộc sống thuận lợi hơn người. Đa phần đều có tài ngoại giao, xoay xở khôn ngoan, toan tính giỏi, dễ thành công ở các lĩnh vực kinh doanh, ngoại giao, văn chương, văn nghệ.

Họ có dáng vẻ hào hoa, rất dễ thu phục tình cảm của người. Cũng vì vậy, đường tình dễ trở nên rối rắm. Có người vì tình mà làm hỏng cả công danh, sự nghiệp.

Với người tuổi Nhâm Tý 1972 mệnh Mộc nên chọn các loại cây có màu xanh lá cây sẽ giúp gia đình luôn gặp may mắn và do Mộc khắc Kim nên tránh chọn các loại cây màu trắng để tài lộc không bị tiêu tán.

Một số cây cảnh phong thủy mang lại nhiều tài lộc và may mắn nhất cho người sinh năm Nhâm Tý đó là: Cây Ngọc Bích, Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán), Cây Trường Sinh, Cây Cau Tiểu Trâm, Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh, Cây Vạn Niên Thanh, Cây Ngũ Gia Bì, Cây Kim Ngân, Sen Đá Nâu… Ngoài ra còn có thể trồng các loại cây thuộc hành Thuỷ để mang lại sự tương sinh giúp bạn gặp nhiều may mắn, tài lộc.

Cây để bàn hợp tuổi Nhâm Tý năm 1972

Cây trầu bà đế vương xanh để bàn

Trầu Bà Đế Vương Xanh là cây thân thảo dạng leo, lá đơn, gốc lá hình tim, thuôn dài ở đỉnh, có loại xanh toàn phần.

Cây cảnh để bàn này rất dễ sống và có tốc độ phát triển và sinh trưởng nhanh ở trong điều kiện bóng râm là loại cây ưa nước. Ngoài ra, cây cũng có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư ” formaldehydes “ và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác. Là một trong những loại cây thanh lọc không khí cực tốt, hiện nay cây trầu bà đế vương để bàn đã va đang trở thành xu thế được đông đảo dân văn phòng Việt ưa chuộng.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây trầu bà đế vương xanh

Trong phong thủy đây là loại cây cảnh phong thủy thuộc hành mộc có ý nghĩa mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an. Cây hợp với phong thủy tuổi Nhâm Tý năm 1972.

Bởi vậy, bạn nên đặt một chậu cây trầu bà ở nơi bạn thường làm việc để giúp tài vận họ tập trung một mối, giữ được sự cân bằng hài hòa hơn trong tính cách. Đây là loại cây được các nhà quản lý, lãnh đạo rất ưa chuộng sử dụng, là cây phù hợp với phong thủy người mệnh Mộc.

Cây trường sinh mang may mắn cho tuổi Nhâm Tý

Cây Trường Sinh hay cây Trường Sanh là một loài thực vật thân thảo, cây trưởng thành có chiều cao trung bình từ 15- 20 cm, thân cây nhẵn bóng, mọng nước. Lá cây được mọc ra từ thân và gốc, hình tròn, dày, mọng nước màu xanh bóng rất hấp dẫn. Loài này phát triển chậm, chiều cao thấp nên rất thích hợp trưng ở những nơi có không gian nhỏ.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây Trường Sinh để bàn làm việc

Trường Sinh loại cây cảnh phong thủy để bàn tượng trưng cho sức sống trường tồn, dẻo dai của cây còn thể hiện sự gắn kết đối với những thành viên trong gia đình hay trong một tổ chức.

Cây thể hiện cho những mối quan hệ lâu dài, bền vững,vì vậy mà nó rất thích hợp được sử dụng làm quà biếu ông bà, cha mẹ hay quà tặng cho đối tác.

Những người chơi cây cảnh lâu năm thì họ cho rằng đây là loài cây thích hợp với người tuổi Nhâm Tý năm 1972 và mang đến may mắn và sự thịnh vượng cho gia chủ.

Cây kim ngân phong thủy để bàn làm việc

Chắc hẳn mọi người đã không còn xa lạ với loại cây phong thủy để bàn này nữa, khi mà chúng thật sự đang rất được ưa chuộng sử dụng trên thị trường.

Nhưng chắc chắn nhiều bạn chưa chắc đã biết đây là cây phong thủy hợp tuổi Nhâm Tý.

Mỗi cây Kim Ngân phong thủy có từ 5- 7 nhánh lá tỏa ra các phía, mỗi lá giống như một bàn tay gồm 5 ngón xòe rộng tượng trưng cho ngũ hành: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Lá của loại cây này có màu xanh mượt, xanh quanh năm thể hiện sự hài hòa của 5 yếu tố phong thủy. Loại cây này ra hoa vào độ từ tháng 4- tháng 11, hoa gồm 5 cách to màu nâu nhạt thường nở về đêm và có mùi thơm dễ chịu.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây kim ngân phong thủy trồng trong chậu cóc

Trong phong thủy Cây Kim Ngân để trong nhà được cho là thu hút sự giàu có và thịnh vượng, mang lại may mắn cho những người sở hữu cây. Cây Kim Ngân có năm lá bắt nguồn từ mỗi chi nhánh và về cơ bản đại diện cho năm yếu tố của phong thủy: Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ.

Thực vật không chỉ đại diện cho sự sống trong không gian, nó là một nguyên tắc phong thủy quan trọng, nó giúp duy trì sự cân bằng và hài hòa trong một không gian nhất định mà một yếu tố khác đang thiếu.

sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ảnh: Kim Ngân tiểu cảnh trong nhà

Cây kim ngân phong thủy để bàn đặc biệt phù hợp với những người đeo mệnh Mộc hoặc những người sinh năm Giáp Tý với ý nghĩa phong thủy giúp thu hút tiền tài, phú quý, vượng khí và mang lại tài lộc.

 

 

Video sinh năm 1972 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm cá bài viết hay hoc khác tại >> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top