Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm thông tin về tuổi thân 1980 hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Cây trầu bà phong thủy giúp hóa giải vận xui cho tuổi Canh Thân 1980

Nếu bạn tuổi Canh Thân 1980 và đang băn khoăn không biết mình hợp với loại cây nào thì đừng bỏ qua Cây Trầu Bà – Một loại cây phong thủy mang những ý nghĩa vô cùng tốt lành. Tìm ra ngay bây giờ!

Cây trầu bà không chỉ có vai trò trang trí cho không gian sống mà còn mang ý nghĩa phong thủy vô cùng tốt cho người chơi cây. Tuy nhiên, không phải ai cũng chơi được loại cây cảnh phong thủy này vì chúng phải dựa vào cung hoàng đạo hoặc năm sinh của gia chủ.

Những người sinh năm Canh Thân 1980 được coi là một trong những con giáp tuổi Trâu Bà rất hợp.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Ảnh: Cây trầu bà trồng trong nhà

Nhận xét đôi nét về tuổi Canh Thân 1980

Theo thuyết ngũ hành, những người sinh năm 1980 âm lịch mang mệnh con khỉ là Canh Thân. Xét về cung mệnh và thuyết ngũ hành tương sinh thì Canh Thân 1980 sẽ thuộc mệnh Mộc, cụ thể hơn là thuộc mệnh Thạch Lựu Mộc.

Tính cách của Thạch Lựu Mộc – cây lựu đá – mang đến cho Canh Thân 1980 một tư tưởng vững vàng, cứng cỏi và ý chí vươn lên cao mà ít người tuổi Dần có thể sánh được. Kết hợp với trí thông minh bẩm sinh, con khỉ này thường có được những thành tựu đáng kể trong sự nghiệp.

Ngoài ra, Canh Thân 1980 được biết đến là người biết chia sẻ tình cảm, nhân hậu, trung thực và cảm thông với mọi người.

Vậy những loại cây nào phù hợp với Canh Thân   ? Loại cây phong thủy nào mang lại may mắn, phú quý và giải trừ xui xẻo Canh Thân 1980?

Các chuyên gia phong thủy đã phân tích rằng, cây trầu bà sẽ như một lá bùa hộ mệnh mang lại nguồn năng lượng tốt để Canh Thân 1980 gặp nhiều may mắn, xua đuổi những điều xui xẻo trong cuộc sống. Trầu không hóa giải bản mệnh của Canh Thân 1980

ber Feng Shui

Trầu bà là loài thân thảo leo có vẻ đẹp sang trọng và có tầm quan trọng về mặt phong thủy rất lớn, chính vì vậy mà nó thường được chọn làm cây cảnh phong thủy trong nhà được ưa chuộng nhất hiện nay.

Đối với Canh Thân 1980 màu lá trầu không cũng là màu tương sinh với mệnh của họ. Sử dụng trầu bà làm cây để bàn sẽ mang lại hạnh phúc, thịnh vượng và bình an cho gia chủ.

Những chồi non của Trầu Bà dù gặp bao khó khăn trong cuộc sống vẫn vươn mình mạnh mẽ, như tràn đầy sức sống, ý chí kiên cường để chiến đấu với Canh Thân 1980 trước giông bão cuộc đời. Đây sẽ là loại cây ngăn cản năng lượng tiêu cực và tạo vượng khí cho tuổi Nhâm Thân 1980.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây trầu bà đế vương xanh

về sức khỏe

Bạn có sức khỏe, sau đó bạn có tất cả. Bởi dù bạn có tư chất thông minh nhưng sức khỏe có hạn thì cuộc sống cũng không mấy phát triển. Vì vậy, những loại cây phong thủy trồng trong nhà vừa mang lại giá trị phong thủy, vừa là chiếc máy điều hòa không khí xanh mát thanh lọc không khí thì còn gì tuyệt hơn, Canh Thân 1988?

Loại cây lọc không khí này sẽ góp phần loại bỏ khí cacbonic có hại, cung cấp oxy mát và còn ngăn chặn sóng xấu từ các thiết bị điện tử như máy tính, tivi, máy in,….

Đặc biệt, sau những giờ làm việc căng thẳng, Canh Thân chỉ cần ngắm nhìn cây trầu bà phong thủy đẹp, tràn đầy sức sống là bạn đã có thể nạp đầy năng lượng cho những ngày làm việc tiếp theo.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây trầu bà đế vương đỏ

Cách chăm sóc cây Trầu bà để cây luôn khỏe mạnh

Cây trầu bà phải luôn xanh tốt mới phát huy được hết những giá trị mà chúng có được. Đây là loại cây cảnh ưa bóng râm nên môi trường nội thất như nhà ở hay văn phòng sẽ rất thích hợp để trồng chúng. Lưu ý, khi đặt cây phải tránh ánh nắng trực tiếp nếu không muốn cây bị héo, khô lá. Nhiệt độ thích hợp để Trầu Bà phát triển là 15-30 độ C.

Để giữ vững tấm lá chắn thép bảo vệ vận mệnh của chính mình, Canh Thân cần chăm sóc, cắt tỉa lá già, lá bệnh để Trầu Bà luôn khỏe mạnh, phát triển tốt.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Hình ảnh: Cây trầu bà Thanh Xuân

Ngoài bài viết chia sẻ về tuổi Canh Thân trồng cây gì trên đây, các bạn cũng có thể tham khảo thêm bài viết Cây cảnh hợp với mệnh Mộc của Canh Thân 1980 với mệnh Mộc.

  • Bài viết tham khảo: https://cayxinh.vn/cay-hop-menh-moc.html

Sống xanh với cây trầu bà để rồi xua đi vận đen, tạo vượng khí cho bản thân cũng là điều đáng thử phải không nào, phải không Canh Thân 1980? Vậy thì hãy nhanh chóng liên hệ với Cây Xinh để nhận ngay những sản phẩm chất lượng nhất nhé!

Tìm hiểu thêm:

  • Cây trầu bà đế vương xanh
  • Trầu cau vua đỏ
  • Trầu bà xẻng
  • Trầu trèo sào
  • Trầu thủy sinh

Tuổi canh thân hợp với cây gì giúp tài lộc hanh thông

Làm thế nào để chọn được cây cảnh hợp tuổi Canh Thân 1980 đem lại tài lộc, kích thích vượng khí trong nhà. Tuổi canh thân hợp với cây gìBài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được cây cảnh hợp với tuổi dựa theo những phân tích chi tiết nhất dưới đây.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi canh thân hợp với cây gì

Tìm hiểu về tuổi canh thân

Người sinh năm 1980 âm lịch thuộc mệnh ngũ hành Mộc “Thạch lựu mộc”.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
  • Năm dương lịch: 1980
  • Năm âm lịch: Canh Thân
  • Giải nghĩa: Thực Quả Chi Hầu_Khỉ ăn hoa quả
  • Mệnh: Mộc +
  • Ngũ hành:Thạch Lựu Mộc

Những người tuổi Canh Thân sinh năm 1980 thuộc mệnh Mộc trong ngũ hành tương sinh. Đức tính chăm chỉ, cần cù, chịu khó là những nét nổi bật của những người tuổi này. Nhờ vào tinh thần hiếu học cùng trí thông minh bẩm sinh, họ có được vốn kiến thức sâu rộng. Chính nhờ sự tài trí và óc phán đoán nhanh nhạy đã giúp những người tuổi Canh Thân luôn chủ động trong công việc. Những người này thường lên kế hoạch rất tỉ mỉ, chu đáo trước khi làm bất cứ một việc gì. Những người tuổi Thân mệnh Mộc thường có khả năng giao tiếp rất tốt, dễ hòa đồng với mọi người xung quanh.

Bạn thỏa sức trồng cây cảnh có hoa lá cành màu xanh lá cây thuộc màu bản mệnh Mộc của bạn như thế tiền tài của bán sẽ nở rộ nhiều hơn đó. Để đón tài và nhận lộc nhiều hơn cho mình bạn trồng cây cảnh màu xanh dương thuộc Thủy sinh Mộc nhé.

Bạn đừng bao giờ chọn mua những loại cây cảnh màu trắng thuộc Kim vì Kim khắc Mộc (Kim loại làm búa, rìu, cưa đón hạ cây đó) để tiền của không bị đổ xuống sông xuống biển nhé. Và hạn chế hoặc đừng trồng những loại cây cảnh có hóa và lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa để tiền tài không bị lụi bại dần đi nhé vì Mộc sinh ra Hỏa làm Mộc lụi bại đi (Cây, cỏ cháy sinh ra lửa).Vậy tuổi canh thân hợp với cây gì?

Dựa theo những phân tích ở trên chúng tôi đưa ra một số cây cảnh mang lại tài lộc tuổi 1980 Canh Thân nên trồng đó là: Tùng, ngọc ngân, kim ngân, phát tài, thiên tuế, vạn tuế, sung, lộc vừng, thanh tâm, xanh, tình yêu, hoa hồng xanh, lưu ly, thanh tâm, dậu đổ bình leo, cẩm tú cầu…

Cây Ngọc Bích

Cây ngọc bích còn có tên gọi khác là cây thường xanh. Loại cây này rất dễ trồng nên cũng rất được yêu thích. Để trồng cây chỉ cần đặt một chiếc lá xuống đất ẩm, sau vài ngày lá sẽ mọc thành cây con. Trong ngũ hành, ngọc bích thuộc về hành kim, vì thế hướng phù hợp để trồng loại cây này là hướng Tây và Tây Bắc. Theo phong thủy không nên đặt cây ngọc bích ở hướng Đông Nam để tránh dẫn tới xung khắc.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Nhiều người quan niệm cây ngọc bích tượng trưng cho phú quý và tiền tài, thế nên không ít người kinh doanh bố trí những chậu ngọc bích ở ngay lối đi, hoặc gần quầy thu ngân để thu hút năng lượng tốt về đường tài lộc, may mắn. Người tuổi canh thân trồng cây Ngọc Bích là rất phù hợp.

Cây Vạn Niên Tùng (Tùng La Hán)

Cây tùng la hán hay còn được gọi là vạn niên tùng, sam đất, sam la hán… bởi hình dáng quả trông rất giống tượng la hán. Với khả năng sống bền bỉ nên Tùng La Hán được coi là loài cây phong thủy mang lại sự thịnh vượng, may mắn, phồn vinh. Không những thế sắc xanh quanh năm của cây còn mang đến không gian trong lành tươi mát cho môi trường sống.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Người xưa cho rằng cây này có linh khí nên khi trồng cần sự chăm sóc cẩn thận,để cây phát huy được những thế mạnh tiềm tàng, đem đến vinh hoa, phú quý và may mắn cho gia chủ. Chỉ những gia đình quý tộc mới có điều kiện trưng cây thể hiện sự bề thế, uy nghi, đẳng cấp của gia thế.

Thêm vào đó, người tuổi Canh Thân tính tình lương thiện, thằng thắn cũng giống với cây Tùng La Hán với đặc điểm cây ít biến đổi hình dáng của mình trong quá trình sống, luôn cứng cỏi, mạnh mẽ thể hiện khí phách của người anh hùng luôn vững vàng trong mọi hoàn cảnh.

Cây Ngọc Ngân

Trong phong thủy cây ngọc ngân có ý nghĩa mang đến sự may mắn và nhiều thịnh vượng, tài lộc cho chủ nhân. Vẻ đẹp hài hòa từ bộ rễ trắng muốt và phiến lá xanh đốm trắng dịu dàng, mướt mắt khiến ngọc ngân trở thành loại cây dành cho tình yêu. Ngọc ngân còn có tên là Valentine là món quà bất ngờ để bạn dành tặng cho một nửa yêu thương với ý nghĩa “ trái tim anh đã thuộc về em”.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Ngọc ngân còn có tác dụng thanh lọc không khí, hút bụi và các chất độc hại bay lơ lửng trong không khí đem đến không gian trong lành, tươi mát.

Cây Cau Tiểu Trâm

Cây cau tiểu trâm là cây nội thất với nhiều ý nghĩa. Cây cau tiểu trâm hình dáng nhỏ xinh nhưng khả năng chịu khắc nghiệt, vượt qua những trở ngại, thể hiện ý chí, sự phấn đấu không ngừng vươn lên. Vì thế trong phong thủy cây cau tiểu trâm được quan niệm là một loại cây trừ tà khí, có tác dụng án ngữ,hấp thu và loại bỏ khí xấu, khai thông vượng khí, đem đến tài lộc, may mắn, thịnh vượng cho gia chủ.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Trầu Bà Đế Vương Xanh

Cây trầu bà xanh thuộc họ Trầu Bà, là loại cây cảnh phong thủy thuộc hành mộc có ý nghĩa mang đến cho gia chủ may mắn, thành đạt và bình an. Cây trầu bà đế vương này rất hợp với những người tuổi Ngọ.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Bởi vậy, bạn nên đặt một chậu cây trầu bà ở nơi bạn thường làm việc để giúp tài vận họ tập trung một mối, giữ được sự cân bằng hài hòa hơn trong tính cách. Đây là loại cây được các nhà quản lý, lãnh đạo rất ưa chuộng sử dụng, đặc biệt phù hợp với phong thủy người mệnh Mộc.

Cây tùng bồng lai

Cây Tùng Bồng Lai hay còn có tên gọi khác là Tùng Lá Văn Trúc, Tùng Lá Thiên Môn Đông. Đây là giống cây bản địa của vùng California-Mỹ. Nhưng cây có sức sống khá mãnh liệt nên nó dễ dàng thích nghi với điều kiện ở Việt Nam. Cây Tùng Bồng Lai mang ý nghĩa phong thủy nhiều tới sức khỏe, tài lộc, thịnh vượng, giữ tiền và giữ của cho người sở hữu. Đặc biệt với người cầm tinh con khỉ, có được cây này như có quý nhân phù trợ, làm ăn phát tài…Cây Tùng Bồng Lai nhỏ phù hợp để bàn, kệ sách, trang trí quán cà phê.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây Tùng Bồng Lai rất dễ chăm sóc và dễ thích nghi với mọi điều kiện, nếu bạn trồng ngoài vườn nơi đất rộng có thể chả cần chăm sóc gì mà cây vẫn sống và phát triển. Còn đối với cây được trồng và làm cây cảnh trong văn phòng thì cần thi thoảng cho cây ra nắng, và tưới nước 1 lần/ tuần.

Cây vạn tuế

Cây vạn tuế là cây ưa sáng, nhưng không ưa phơi nắng, nhất là lá non, trong thời kỳ ra lá non cần phải để trong râm. Chúng có tính chịu bóng nếu râm vừa phải cây sẽ xanh, có lợi cho sinh trưởng, nhưng để trong râm quá lâu lại không có lợi cho sinh trưởng. Thời gian để trong nhà không nên quá nửa tháng, nên thay đổi để ngoài sáng 1 tháng rồi lại mang vào nhà. Về phong thủy cây vạn tuế phù hợp với người tuổi canh thân , cây thường được trồng để làm cảnh tạo nét thanh bình yên ả cho cảnh quan sân vườn, các tiểu cảnh nhỏ thu hút người thưởng thức.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây sung

Cây sung là cây thân gỗ, sống lâu năm, có chiều cao từ 6-10m, đối với cây cảnh thì sẽ khoảng 1-2m, cây phát triển quanh năm vỏ cây có nhựa mủ màu trắng, gỗ mềm. Lá cây là dạng lá đơn có kích thước nhỏ trên mép nguyên hoặc có hình răng cưa, trên lá già hay lá bánh tẻ thường có những u lồi do các kí sinh gây ra, lá có tuổi thọ cao.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Về phong thủy cây sung phù hợp hơn với người tuổi canh thân mang đến sự sung túc, tiền tài, vật trất, với các cây sung cảnh bạn nên đặt ở trong phòng khách hay trước cửa ra vào sẽ mang nhiều vận may đến cho gia đình.

Cây cảnh không đơn thuần là để trang trí, tái tạo không khí . Mà còn đem đến may mắn, bình an và tài lộc mới gọi là cây phong thủy. Hy vọng những ai tuổi Canh Thân tận dụng tốt những thông tin “tuổi canh thân hợp với cây gì” để chọn được cây phù hợp.

Người tuổi Thân nên đặt cây gì trên bàn làm việc hợp phong thủy?

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Người tuổi Thân hợp với cây gì? Nên chọn cây gì để bày trên bàn làm việc và trang trí văn phòng giúp thu hút tài lộc, may mắn? Để giải đáp thắc mắc này, cần phân tích những yếu tố thuộc về bản mệnh mới chọn lựa được loại cây cảnh phù hợp với phong thủy.

Tử vi người tuổi Thân

Trong 12 con giáp thì con khỉ (Thân) được cho là con vật thông minh nhất, gần với con người hơn cả. Vì vậy, trong phong thủy, những người tuổi Thân thường có bản tính thông minh, nhanh nhẹn, rất ham học hỏi. Người tuổi nay khéo léo, giỏi trong giao tiếp ứng xử và thuyết phục người khác. Họ là những người ồn ào thích sự sôi động.

Tuy vậy, người tuổi Thân thường có tính hiếu thắng, hơi bảo thủ, làm việc theo cảm tính. Họ còn bị cho là khôn lỏi, sống thực dụng. Nếu không biết tiết chế những cảm xúc mang tính xấu của mình thì người tuổi Thân dễ bị mọi người xung quanh nhận ra bản tính xấu và quay lưng lại. Vì thế mà thành công không bền vững.

Những người tuổi Thân sinh vào các năm sau:

  • 1956 – Bính Thân
  • 1968 – Mậu Thân
  • 1980 – Canh Thân
  • 1992 – Nhâm Thân

Người tuổi Thân muốn có thành công bền vững thì cần phải biết khôn khéo đúng lúc, tránh sự thực dụng quá mức thành tham vọng lớn. Tránh phạm phải những điều cấm kị trong phong thủy. Chọn cây cảnh để bàn làm việc hợp phong thủy cũng là một trong những cách được khuyến khích nhằm giúp át chế cảm xúc, giúp người tuổi này có thể phát huy ưu điểm, hạn chế tính xấu để thành công trong công việc.

Chọn cây cảnh phù hợp với người tuổi Thân

1. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Bính Thân

2. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Mậu Thân

3. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Canh Thân

4. Cây để bàn làm việc cho người tuổi Nhâm Thân

1.Những cây cảnh phù hợp với người tuổi Bính Thân sinh năm 1956

Người sinh năm 1956 tuổi Bính Thân, thuộc mệnh Hỏa (Sơn hạ hỏa). Người tuổi này nên chọn các loại cây cảnh có thân cây, lá và hoa có màu xanh lá cây thuộc Mộc (Mộc sinh Hỏa). Hoặc có thể chọn những loại cây cảnh có hoa và lá có màu: màu đỏ, hồng, cam, tím là những màu bản mệnh của mệnh Hỏa.

Những loại cây cảnh phù hợp với người tuổi Bính Thân là: Cây kim ngân, ngọc ngân, phát tài, vạn tuế, thiên tuế, lộc vừng, cây sung, cây thanh tâm, hoa cẩm tú cầu, tùng thơm, hồng môn, trạng nguyên, sen, đào…

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây ngọc ngân

Người tuổi này nên bày trên bàn làm việc của mình mộ trong những loại cây trên giúp thúc đẩy nguồn tài lộc luôn phát triển, thuận lợi trong công việc làm ăn, gia đình luôn gặp may mắn, sức khỏe dồi dào và nhanh chóng phát thịnh vượng.

Người tuổi Bính Thân nên tránh những loại cây cảnh có nhiều hoa hay lá màu xanh nước biển, xanh đen thuộc hành Thủy (Thủy khắc Hỏa). Sự tương khắc sẽ khiến tài lộc của bạn bị lụi bại, tiền bạc tan biến, sức khỏe suy giảm. Người tuổi này cũng nên hạn chế các loại cây cảnh có hoa hay lá màu nâu, vàng thuộc hành Thổ. Trong ngũ hành, Hỏa sinh Thổ không có lợi cho Hỏa làm Hỏa yếu dần và suy kiệt. Trong công việc, điều này dễ khiến cho kinh tế của gia đình bị thụt lùi, con đường công danh sự nghiệp gặp nhiều trắc trở.

>>>Xem thêm: Chọn cây để bàn làm việc cho mệnh Hỏa

2. Những cây cảnh phù hợp với người tuổi Mậu Thân sinh năm 1968

Người sinh năm 1968 là tuổi Mậu Thân, mệnh Thổ “Đại Trạch Thổ”. Người tuổi này hợp với các loại cây có hoa, lá màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ). Ví dụ như những cây sau: Hoa trạng nguyên, hoa giấy (đỏ, hồng, cam, tím), cây hồng môn, cây vạn lộc, hoa lan tím, hoa hồng nhung, hoa đỗ quyên, hoa tuylip, hoa sen… Có thể tham khảo thông tin về cách chọn hướng phù hợp tuổi 1992 tại: Hướng bàn làm việc tuổi Mậu Thân mang lại may mắn.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây vạn lộc

Người sinh năm Mậu Thân nên trồng cây cảnh trong sân vườn thay vì bày trên bàn làm việc. Bởi cây cảnh là Mộc, trong khi đó, trong ngũ hành phong thủy thì Mộc khắc Hỏa nên cây không tốt cho người mệnh này.

>>>Xem thêm: Chọn cây để bàn làm việc cho mệnh Thổ

3. Những cây cảnh phù hợp với người tuổi Canh Thân sinh năm 1980

Người sinh năm 1980 tuổi Canh Thân thuộc ngũ hành Mộc (Thạch lựu bì). Người tuổi này nên bày trên bàn làm việc những cây cảnh có hoa, cành xanh có màu hợp mệnh của mình, như vậy tiền tài của người bán sẽ nở rộ hơn. Hoặc bạn có thể sử dụng các loại cây cảnh có nhiều tông màu xanh, đen thuộc hành thủy (thủy sinh mộc),

Một số loại cây cảnh hợp với người sinh năm Canh Thân như. Điều này có ý nghĩa trong phong thủy là mang đến cho gia chủ sự nghỉ ngơi, thư giãn, hạnh phúc và thoải mái trong công việc.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cedar-Baum

Người tuổi này nên nhớ tránh các loại cây cảnh có màu trắng thuộc hành Kim (Kim khắc Mộc). Cũng nên tránh những loại cây cảnh có lá màu đỏ, hồng, cam, tím, thuộc hành Hỏa (vì Mộc sinh hỏa làm tiêu hao mộc). Trong phong thủy, điều này sẽ khiến người mệnh Mộc hao tài tốn của, cuộc sống và công việc gặp nhiều bất lợi.

>>> Xem thêm: Chọn cây để bàn cho người mệnh Mộc

4. Cây cảnh hợp với người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân.

Người sinh năm 1992 tuổi Nhâm Thân thuộc mệnh Kim (Kiếm Phong Kim). Người tuổi này nên chọn những loại cây cảnh có hoa màu vàng hoặc nâu thuộc hành thổ để bạn luôn gặp may mắn, tiền tài phát lộc.

Người sinh năm Nhâm Thân cũng thích hợp với những loại cây cảnh có lá hoặc hoa màu trắng là màu bản mệnh của họ (kim). Màu này có nghĩa là mang lại cho bạn sự giàu có.

Ngoài việc chọn cây hợp tuổi 1992 thì việc chọn hướng bàn làm việc phù hợp cũng là một khâu quan trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc bàn làm việc có kiểu dáng, chất liệu và màu sắc phù hợp với mệnh của mình. Mời các bạn xem các mẫu bàn làm việc của nội thất Đức Khang tại chuyên mục: BÀN LÀM VIỆC.

Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, hanh thông, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây cau nhật

Những cây cảnh phù hợp với người tuổi Nhâm Thân 1992 là: trúc, cúc, mai, sen đá nâu, trúc may mắn, trúc phát tài, đế vương, cọ nhật, kim ngân, ngọc ngân, cau cảnh, hoàng tử hướng dẫn bạn trang trí bàn làm việc để chiêu tài lộc. thu hút, để tạo ra sự thoải mái và hạnh phúc trong công việc.

Video Tuổi thân 1980 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm cá bài viết hay hoc khác tại >> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top