Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 22/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Five of Swords, Bảo Bình bốc lá Five of Cups

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-21 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 22/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Five of Swords, Bảo Bình bốc lá Five of Cups. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 22 tháng 2 năm 2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rút lá 5 thanh kiếm, Bảo Bình rút lá 5 ly

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: The Magician đảo ngược

Sự đảo ngược của pháp sư có thể mang ý nghĩa tích cực nhưng cũng có thể là lời cảnh báo. Lá bài này cho thấy bạn có tiềm năng sử dụng sức mạnh của mình theo cách cao hơn và tốt hơn, nhưng bạn lại ngần ngại thực hiện những thay đổi cần thiết để làm được điều đó.

Những thay đổi này có thể liên quan đến việc phát triển các kỹ năng mới, thay đổi suy nghĩ hoặc hành vi của bạn hoặc đơn giản là đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn. Dù những thay đổi này là gì thì chúng vẫn cần thiết nếu bạn muốn phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Năm thanh kiếm

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Five of Swords |  Tarot Biddy

Nói chung, Five of Swords có thể mang ý nghĩa rằng người nào đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn một thời gian. Nếu vậy, đừng tỏ ra rằng bạn muốn bám lấy người đó bằng mọi giá. Hãy nghĩ rằng cuối cùng nó sẽ quay trở lại với bạn. Five of Swords có thể mang ý nghĩa xung đột cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng leo thang những xung đột hiện có một cách không cần thiết. Nghĩ trước khi hành động.

Thật không may, khi lá Five of Swords xuất hiện trong trải bài về tình yêu, nó gợi ý rằng xung đột trong tình yêu gần như là một viễn cảnh chắc chắn. Mọi thứ có thể không diễn ra như mong đợi trong mối quan hệ yêu đương hiện tại của bạn. Hãy bình tĩnh và suy nghĩ cẩn thận về nguyên nhân khiến mối quan hệ này tan vỡ. Hãy thành thật với chính mình trước, sau đó hãy thành thật với người thân yêu của bạn. Hãy chấp nhận thực tế.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Seven of Wands đảo ngược

Sự đảo ngược của Seven of Wands có thể biểu thị cảm giác lo lắng. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn cảm thấy như vậy và bạn có thể làm gì để thay đổi nó. Đôi khi sự lo lắng có thể được giải tỏa bằng cách hành động. Nếu bạn cần trợ giúp để giải quyết cảm giác này hoặc cần hỗ trợ để thực hiện các hành động cần thiết, đừng để niềm kiêu hãnh ngăn cản bạn hỏi.

Có thể nếu hiện tại bạn đang làm việc, bạn hơi lạc lõng hoặc thiếu sót điều gì đó trong công việc mình đang làm. Nếu vậy, hãy nói với người mà bạn tin tưởng và nhận lời khuyên từ những người có kinh nghiệm trong tình huống này. Câu trả lời là có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy thử nghĩ khác đi. Hãy suy nghĩ xem có ai bạn có thể liên hệ để xin việc mà bạn chưa cân nhắc không?

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nine of Swords đảo ngược

Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng rằng bạn phải cẩn thận, đặc biệt là khi nói đến những người bạn mới gặp. Những người mới này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và có lý do thận trọng khi ký bất cứ điều gì liên quan đến công việc. Hãy suy nghĩ và chậm lại.

Với sự đảo ngược của Nine of Swords trong vấn đề sức khỏe, đây là thông điệp nhắc nhở bạn rằng bạn không còn thời gian để xấu hổ và xấu hổ về cơ thể của mình nữa. Nếu bạn có bất kỳ mối lo ngại nào về sức khỏe, hãy nói chuyện với bác sĩ của bạn. Sự giúp đỡ bạn cần luôn có sẵn. Bạn chỉ cần mở miệng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Page of Cups đảo ngược

Nhìn chung, lá bài ngược này đại diện cho nhu cầu vui chơi, ước mơ và vui vẻ một chút. Tuy nhiên, bạn nên biết giới hạn ở đâu. Mọi thứ đều có hậu quả mà chúng ta phải trả bằng cách nào đó. Hãy nhận thức được hậu quả của việc chúng ta làm.

Hiện tại, bạn có thể có xu hướng nhầm lẫn thực tế với ảo ảnh và điều này đang ảnh hưởng đến trải nghiệm tâm linh của bạn. Hãy suy nghĩ rõ ràng về những gì bạn đang trải qua và bạn cũng có thể được hưởng lợi từ việc thảo luận với những người khác đang tìm kiếm giải pháp tâm linh. Nếu bạn cảm thấy cần giúp đỡ hoặc cảm thấy bối rối, hãy yêu cầu giúp đỡ. Tất cả chúng ta đều đang trên cùng một hành trình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Năm ly

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Five of Cups |  Tarot Biddy

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết các hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những diễn giải rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này thì vấn đề không đơn giản như vậy. Thông thường, lá bài Five of Cups thể hiện một nhân vật buồn bã hoặc nhìn vào nước được bao quanh bởi năm chiếc cốc. Ba người đã ngã xuống và hai người còn lại vẫn đứng vững. Ý nghĩa của hình ảnh này rất rõ ràng; Bạn sẽ chọn đau buồn vì những điều tồi tệ, không may đã xảy ra, hay bạn sẽ tập trung vào những gì mình còn có và dành thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề ở đây là hãy lưu tâm đến những gì bạn tập trung hoặc tập trung vào và luôn đảm bảo lựa chọn trọng tâm là tốt nhất cho bạn.

Một mối quan hệ liên quan đến tình yêu của bạn có thể vừa kết thúc hoặc sắp bước vào giai đoạn cuối. Bạn phải hiểu rằng “tất cả không mất đi”. Có thể bạn chưa sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ mới, vì vậy hãy dành cho bản thân nhiều thời gian và không gian hơn những gì bạn đã có… và sau đó quay lại với đời sống tình cảm của mình. Sẽ đến một ngày, lý do mối quan hệ hiện tại của bạn vừa kết thúc hoặc sắp kết thúc chính là để giúp bạn đạt được điều mình “thực sự mong muốn”, đó là tìm và duy trì mối quan hệ khác phù hợp và phát triển với mình. Tốt.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ten of Pentials đảo ngược

Ten of Pentacles ngược là dấu hiệu cho thấy nhìn chung bạn rất hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần đề phòng cảm giác buồn chán xuất hiện khi con người đang đắm chìm trong cảm giác bình yên. . Hãy nhớ rằng, đừng làm mọi chuyện rối tung lên chỉ vì những cảm giác nhàm chán đó. Hãy tận hưởng những gì bạn có.

Lá Ten of Pentacles ngược có thể chỉ ra rằng bạn đã sẵn sàng cho cuộc phiêu lưu, và do đó tâm hồn của bạn có thể là một phương tiện tuyệt vời để truyền tải nguồn năng lượng này. Giữ một tâm trí và quan điểm cởi mở với những ý tưởng mới, những hành trình mới và những cách suy nghĩ mới về khía cạnh tinh thần của cuộc sống. Hãy cân nhắc việc khám phá một cộng đồng tâm linh mới, đặc biệt nếu bạn đang thực hành và sống một mình. Bạn không có gì để mất khi làm điều này.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Six of Pentials

Six of Pentacles là lá bài của sự hào phóng, nghĩa là bạn sẽ là người được hướng dẫn hoặc trao tặng thứ gì đó có giá trị. Hãy chia sẻ những gì bạn có vì sẽ luôn có người cần sự chia sẻ đó. Tất nhiên, sự hào phóng luôn phải liên quan đến tài chính; Một đôi tai biết lắng nghe, chỗ dựa tinh thần… tiền không mua được. Và hãy nhớ, đừng quá kiêu ngạo mà chấp nhận những gì được cho, nếu bạn là người nhận được nó.

Sự xuất hiện của Six of Pentacles là dấu hiệu cho thấy sức khỏe và sinh lực của bạn đang dần được cải thiện. Nếu bạn đang phải vật lộn với bất kỳ căn bệnh phức tạp nào, lá bài này cho thấy khả năng cao là bạn sẽ gặp được một nhà trị liệu xuất sắc trong thời gian sắp tới. Người này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc chống lại bệnh tật. Hãy luôn lạc quan và hy vọng vào những điều tốt đẹp nhất, đừng ngần ngại tìm kiếm sự chăm sóc sức khỏe nếu bạn cần, ngay cả khi bạn có khả năng tài chính hạn chế hoặc không có bảo hiểm y tế. giúp đỡ bất cứ nơi nào bạn có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Wands đảo ngược

Nhìn chung, lá bài Ace of Wands ngược vẫn ám chỉ một lý do khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, nhưng khi lật ngược, lá bài còn mang thông điệp rằng bạn đang gặp khó khăn để hoàn thành công việc. . Nếu bạn lo lắng về điều gì đó, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự lo lắng này và điều gì khiến bạn chán nản. Có thể hữu ích nếu nói chuyện với người mới về cách giải quyết những vấn đề như vậy; người đó có thể truyền cảm hứng cho bạn để giải quyết vấn đề của bạn.

Lá Ace of Wands ngược có thể chỉ ra rằng bạn quá mệt mỏi với mọi thứ bạn đảm nhận trong cuộc sống hàng ngày đến mức bạn không thể tập trung vào các vấn đề tinh thần của mình. Hãy dành một chút thời gian cho bản thân, để tâm hồn bạn tràn đầy năng lượng của vũ trụ. Điều này sẽ giúp bạn duy trì tư duy tích cực và mang lại lợi ích cho bạn nhiều hơn những gì bạn có thể tưởng tượng.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Chữ tượng hình

Đây là lá bài nghiêng nhiều về khía cạnh tâm linh – bạn biết đấy, phong tục, tín ngưỡng, tôn giáo, v.v. Mọi thứ liên quan đều có liên quan. Có thể có sự căng thẳng giữa niềm tin tâm linh của bạn, “điều đúng đắn” và niềm tin của những người xung quanh. Hãy tin vào niềm tin của bạn. Để tiếp tục, “quy tắc” và “hệ thống” hiện có thể đóng một vai trò lớn. Bất kỳ loại hoạt động thường xuyên nào cũng có thể hữu ích ngay bây giờ, thậm chí đơn giản như xem phim với bạn bè vào mỗi tối thứ bảy đều hữu ích.

Chuyện tình cảm có vẻ thiếu chút “mới lạ” nhưng lại diễn ra suôn sẻ. Bạn nên hành động theo cách bạn nghĩ mọi người sẽ hành động trong tình huống của bạn. Lưu ý là bạn không nên làm bất cứ điều gì kỳ lạ hoặc bất thường.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Năm ly

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những diễn giải rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này, vấn đề không đơn giản như vậy. Thông thường, lá bài Five of Cups thể hiện một nhân vật buồn bã hoặc nhìn vào nước được bao quanh bởi năm chiếc cốc. Ba người đã ngã xuống và hai người còn lại vẫn đứng vững. Ý nghĩa của hình ảnh này rất rõ ràng; Bạn sẽ chọn cách đau buồn vì những điều tồi tệ hoặc không may đã xảy ra, hay bạn sẽ tập trung vào những gì mình còn có và đầu tư thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề ở đây là hãy lưu tâm đến những gì bạn tập trung hoặc tập trung vào và luôn đảm bảo lựa chọn trọng tâm là tốt nhất cho bạn.

Điều rất quan trọng là bạn luôn duy trì thái độ tích cực. Nếu bạn không thể nhớ những điều tồi tệ mà người khác đã làm với bạn hoặc bạn không thể quên đi những gì đã xảy ra trong quá khứ thì bây giờ là lúc để tìm kiếm sự giúp đỡ. Hãy giải quyết những vấn đề này trước khi chúng gây ra những điều tồi tệ bằng cách trói buộc bản thân vào quá khứ đen tối. Quá khứ đã trôi qua. Hãy tập trung vào ngày hôm nay và tương lai.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Pentacles hai mặt đảo ngược

Nếu bạn cảm thấy mình bị “nghiền nát” và không thể giải quyết được mọi việc, tốt nhất bạn nên tập trung vào những cảm giác đó. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cảm thấy cần, vì bạn và những người khác đang cùng nhau sống cuộc đời này; Nếu không, ít nhất hãy cho mình một chút không gian để nghỉ ngơi và lấy lại sức lực. Chỉ cần quay lại thử thách với một tâm trí mới.

Nếu bạn có thể thích thú tìm hiểu về cơ thể và sức khỏe của mình, bạn sẽ thấy sức khỏe của mình ổn định và cải thiện hơn rất nhiều khi bạn ép mình tập thể dục. Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ thời gian trong đời để suy nghĩ về nhu cầu sức khỏe của mình và làm những gì cần thiết để đáp ứng những nhu cầu đó. Không ai làm việc cả ngày có thể cân bằng được sức khỏe của mình. Mọi người đều cần thời gian cá nhân.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 22/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Five of Swords, Bảo Bình bốc lá Five of Cups trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top