Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 28/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Seven of Wands ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Cups

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-27 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 28/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Seven of Wands ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Cups. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp tarot ngày 28/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu rút lá Seven of Wands ngược, Xử Nữ rút lá Eight of Cup

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles đảo ngược

Lá bài Ace of Pentacles ngược có thể là dấu hiệu cho thấy bạn khá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Chắc chắn, tất cả chúng ta đều lo lắng về tình hình tài chính của mình, nhưng đừng quá lo lắng đến mức đánh mất niềm vui sống ở hiện tại. Hãy hài lòng với những gì bạn có. Hãy làm những gì bạn muốn và để phần còn lại cho Đấng Tạo Hóa/vũ trụ.

Khi bạn rút được lá Ace of Pentacles ngược, bạn có thể cần cân nhắc việc đòi hỏi nhiều trách nhiệm hơn trong công việc hoặc yêu cầu được thăng chức. Nếu bạn đang nghĩ đến việc rời bỏ công việc hiện tại, lá bài này cho bạn biết rằng rời bỏ công việc sẽ là quyết định đúng đắn nhất. Nói chung, Ace of Pentacles ngược là một dấu hiệu tốt cho thấy những điều tốt đẹp đang (hoặc sẽ) xảy ra trong công việc kinh doanh của bạn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Bảy of Thanh đảo ngược

la-bai-seven-(1).png

Khi Seven of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể cần được bảo vệ khỏi sự do dự. Nếu không chắc chắn, bạn có thể chọn “đi đường vòng”, nhưng hãy nhớ rằng sau khi làm điều này, rất có thể bạn sẽ phải đối mặt với những nhận xét như “bạn đã đánh mất cơ hội do do dự”. Nếu bạn muốn chờ đợi khoảnh khắc hoàn hảo, bạn sẽ phải chờ đợi mãi mãi.

Trong một mối quan hệ đã cam kết, lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý rằng một hoặc cả hai bên đang do dự về điều gì đó. Lý do cho điều này thường là một trong hai điều: nỗi sợ hãi quá lớn để cùng nhau tiến về phía trước hoặc đơn giản đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa mối quan hệ tiến về phía trước. Trường hợp đầu tiên, giải pháp là nói chuyện và trao đổi. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên cần làm là thoát ra. Hãy ra ngoài và vui chơi và để cuộc sống hướng dẫn bạn. Sẽ phản tác dụng nếu suy nghĩ quá lâu về tiêu chuẩn chính xác của “đối tác hoàn hảo” dành cho bạn, vì sẽ không có ai cả.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để nghĩ về “những ngày xưa tươi đẹp”. Mỗi người trong chúng ta đều có những kỷ niệm vui vẻ để thỉnh thoảng nhìn lại nhưng sẽ thật tuyệt nếu chúng ta bắt đầu nghĩ rằng “những năm tháng đẹp nhất đã qua rồi”.

Đây là thời điểm rất thuận lợi cho công việc sáng tạo. Nếu công việc của bạn không mang tính sáng tạo thì hãy đảm bảo rằng bạn dành thời gian cá nhân để vẽ, viết, tạo album ảnh… nói chung là bất kỳ sở thích nào, có thiên hướng sáng tạo một chút. Bạn sẽ thấy rằng thói quen hàng ngày bình thường của bạn sẽ mang lại kết quả tích cực hơn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Pentials

Lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc và sức lực vào gia đình mình và biến nó thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là lời khuyên hữu ích miễn là bạn không mắc nợ vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để xin sự khôn ngoan và lời khuyên. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ có thể giúp đỡ họ. Đây là giai đoạn mà bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Có vẻ như bạn đang làm tốt. Một người phụ nữ nào đó có thể đóng một vai trò quan trọng trong sự nghiệp của bạn. Nếu thực sự có một người như vậy, hãy chắc chắn rằng người đó là “đồng minh” trong công việc của bạn. Nếu có thể, hãy mang một số đồ đạc từ nhà đi làm. Điều này sẽ giúp môi trường làm việc của bạn có cảm giác gần nhà hơn, do đó bạn sẽ làm việc hiệu quả hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: QueNi của gậy bị đảo ngược

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể mang ý nghĩa rằng sớm hay muộn bạn sẽ phải giúp đỡ mọi người trong một số vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể ám chỉ khả năng một người phụ nữ lớn tuổi muốn giúp bạn vượt qua hoàn cảnh khó khăn mà bạn đang gặp phải, nhưng vì lý do nào đó ý định của bà không được thực hiện. Tuy nhiên, sự hỗ trợ tinh thần của cô ấy vẫn rất hữu ích. Nếu bạn đang ở trong một tình huống khó khăn, hãy kêu gọi sự giúp đỡ.

Khi lá bài Queen of Wands ngược xuất hiện trong trải bài liên quan đến công việc, rất có thể bạn sẽ sớm gặp phải những trở ngại và sự chậm trễ khiến bạn nản lòng. Đừng coi chúng là cá nhân, chỉ cần giải quyết từng vấn đề một. Rất có thể sẽ có một người phụ nữ lớn tuổi hơn ở cơ quan (hoặc đang ở vị trí tuyển dụng nếu bạn đang tìm việc) gây trở ngại cho bạn. Đừng nản lòng, hãy cho anh ấy biết lý do rõ ràng tại sao anh ấy nên làm điều đó giống bạn (hoặc thuê bạn). Hãy làm điều này và bạn có thể thành công hơn bạn nghĩ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Tám ly

cốc-08-345x480(1).jpg

Biết rằng tin tốt đang chờ bạn. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc những sự sắp xếp hay sắp xếp khác liên quan đến cuộc sống, hãy tin vào điều đó. Thay vì coi cuộc chia tay này là một sự kiện buồn hay ai đó hay điều gì đó, lá bài này thường cho thấy rằng bạn là người đưa ra lựa chọn ra đi. Bạn phải chấp nhận đóng cánh cửa phía sau lại trước khi cánh cửa trước mặt mở rộng chào đón bạn.

Bạn có thể thấy một mối quan hệ lâu dài đi đến hồi kết. Nếu bạn chắc chắn về điều đó, đừng đợi đến thời điểm thích hợp mới nói ra, bởi sẽ không bao giờ có “thời điểm thích hợp” để nói với ai đó rằng mối quan hệ của bạn cần phải kết thúc. Đừng nhảy vào một mối quan hệ mới ngay lập tức; Đầu tiên, hãy cho bản thân một chút thời gian và không gian để đánh giá mọi thứ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Công lý đảo ngược

Có lẽ bạn đang bị đối xử bất công. Tuy nhiên, có lẽ bạn không thể làm gì để thay đổi điều đó trong tương lai gần. Hãy suy nghĩ một cách khách quan và khoa học về những gì đang xảy ra, đừng để cảm xúc lấn át và “tự đâm mình”. Tập trung vào sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tập trung quá nhiều vào một khía cạnh sẽ khiến khía cạnh kia trở nên mất cân bằng. Nhận lời khuyên trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Mọi thứ có thể đi sai. Tuy nhiên, giải pháp có thể mất nhiều thời gian hơn là trốn tránh tình trạng hiện tại hoặc chống lại tình trạng hiện tại. Hãy trả lời chậm rãi.

Hãy suy nghĩ về cách bạn ảnh hưởng đến mối quan hệ này. Bạn có thể cảm thấy mình bị đối xử bất công, nhưng không phải mọi thứ đều có thể từ trên trời rơi xuống. Bạn đã giúp tạo ra tình huống này như thế nào? Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và nghĩ rằng mình đã sẵn sàng cho một mối quan hệ lâu dài thì hành vi của bạn đang ngăn cản bạn đạt được điều đó. Ví dụ, nếu bạn đang cố gắng thay đổi cuộc sống của mình để “hòa nhập” với bạn trai, thì trên thực tế, bạn cần tôn trọng và yêu thương bản thân để một người thực sự yêu bạn và ở bên bạn. Biết cách tránh xa và luôn cảnh giác.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Ten of Pentials đảo ngược

Ten of Pentacles ngược là dấu hiệu cho thấy nhìn chung bạn rất hạnh phúc, nhưng bạn vẫn cần đề phòng cảm giác buồn chán xuất hiện khi con người đang đắm chìm trong cảm giác bình yên. . Hãy nhớ rằng, đừng làm mọi chuyện rối tung lên chỉ vì những cảm giác nhàm chán đó. Hãy tận hưởng những gì bạn có.

Ngay cả khi lá bài Ten of Pentacles bị đảo ngược thì đó vẫn là một dấu hiệu rất tích cực về tình yêu. Nhưng nếu bạn thấy mình bắt đầu cảm thấy nhàm chán với mối quan hệ lâu dài hiện tại, hãy cẩn thận trước khi để mình thoát khỏi nó; Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định bất cứ điều gì. Cảm giác nhàm chán này có thể đơn giản là vì bạn cần một điều gì đó mới mẻ. Cố gắng cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ hoặc nói chuyện với đối phương về cảm xúc hiện tại của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và vẫn còn độc thân, đây là thời điểm thích hợp để ra ngoài gặp gỡ mọi người; Rất có thể bạn sẽ thấy rằng những luồng năng lượng tốt và tích cực từ bạn và đối tác sẽ thấy bạn hấp dẫn một cách tự nhiên.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Ace of Pentacles gợi ý rằng bạn nên tận hưởng một khởi đầu mới ở nhiều cấp độ và đó là một khởi đầu mới rất tích cực. Sức khỏe và sức sống của bạn có thể đang ở mức cao nhất. Sự xuất hiện của lá bài này thường là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của bạn sẽ có bước chuyển biến tốt hơn về tiền bạc và thịnh vượng, hoặc cũng có thể là dấu hiệu bạn sẽ nhận được quà tặng hoặc tiền bạc. , thậm chí là thừa kế từ những nơi không ngờ tới (tất nhiên, điều này không có nghĩa là phải có người chết mới nhận được phần thừa kế này).

Có lẽ bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, rất phấn khởi và tràn đầy hy vọng cho tương lai. Mọi việc nhìn chung sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó hoàn toàn mới, nó có thể liên quan đến công việc hoặc cuộc sống cá nhân của bạn, nhưng dù ở khía cạnh nào thì đó cũng là một khởi đầu mới đầy hứa hẹn. .

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ten of Wands đảo ngược

Khi lá bài Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, trì hoãn và chìm sâu vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm xúc để sống cùng. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được chỉ cần nghỉ ngơi một chút. Thậm chí nghỉ ngơi vài giờ để thư giãn và giảm căng thẳng cũng có thể hữu ích. Tìm những người lạc quan và kết bạn với họ.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Năm thanh kiếm

Nói chung, Five of Swords có thể mang ý nghĩa rằng người nào đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn một thời gian. Nếu vậy, đừng tỏ ra rằng bạn muốn bám lấy người đó bằng mọi giá. Hãy nghĩ rằng cuối cùng nó sẽ quay trở lại với bạn. Five of Swords có thể mang ý nghĩa xung đột cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng leo thang những xung đột hiện có một cách không cần thiết. Nghĩ trước khi hành động.

Khi nói đến công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc chính là chính bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống sẽ thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng như điều bạn nói. Ngay cả khi bạn gặp phải sự bất công nào đó ở nơi làm việc, hãy đảm bảo rằng bạn cư xử và cư xử đúng mực.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: High Priests đảo ngược

Hãy nhớ rằng trực giác của chúng ta là một món quà quý giá. Nó có thể giúp chúng ta đưa ra những quyết định tốt hơn, tránh những tình huống nguy hiểm và sống một cuộc sống trọn vẹn hơn. Hãy tin tưởng vào bản thân, lắng nghe trực giác của mình, cho dù nó có thể dẫn bạn đi vào con đường mà bạn chưa từng tưởng tượng.

Sự đảo ngược của thầy tế lễ thượng phẩm tại nơi làm việc có thể có nghĩa là bạn cảm thấy bối rối và bối rối về những gì đang xảy ra. Bạn có thể không hiểu rõ ràng về mục đích công việc, vai trò của bạn trong công ty hoặc những gì được mong đợi ở bạn. Điều này có thể khiến bạn căng thẳng, lo lắng và mất tập trung.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 28/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Seven of Wands ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Cups trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top