Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 12/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Nine of Pentacles ngược, Ma Kết bốc lá Queen of Cups

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-11 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 12/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Nine of Pentacles ngược, Ma Kết bốc lá Queen of Cups. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 12/03/2024: Song Tử rút lá Nine of Pentacles ngược, Ma Kết rút lá Queen of Cup

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Ba mặt đối lập của Pentacles

Công việc là khía cạnh được nhấn mạnh nhất trong lá bài Three of Pentacles ngược. Đây là thời điểm quan trọng để bạn nỗ lực hết mình thay vì tìm kiếm những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được điều này, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn. Nếu bạn không đột ngột bắt đầu làm những công việc tồi tệ và kém cỏi, thì khi lá Three of Pentacles xuất hiện trong trải bài của bạn, bạn sẽ sớm thấy được nhiều thành công hơn trong công việc của mình. Đừng để mình bị cuốn vào những cảm giác ghen tị hay ích kỷ nhỏ nhặt.

Trong vấn đề tình yêu, Three of Pentacles ngược là một dấu hiệu tốt. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu thì đây là thời điểm thích hợp để gặp gỡ mọi người (đặc biệt là qua công việc). Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá thụ động hoặc hành động như thể bạn không đáp ứng được những tiêu chuẩn về bạn trai của người đang hẹn hò.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Trang Wands đảo ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là một thông điệp về những tin tức không vui. Về công việc, Page of Wands ngược có thể là lời cảnh báo rằng một người phụ nữ nào đó sẽ gây ra một số vấn đề trong công việc của bạn do sự do dự. Có lẽ bạn đang bị mắc kẹt trong một tình huống khó khăn khi đưa ra quyết định. Nếu bạn đang tìm việc, đừng chỉ tập trung vào một nơi. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng các quyết định tuyển dụng về bạn có thể bị trì hoãn lâu hơn một chút.

Lá bài Page of Wands ngược về mặt sức khỏe có nghĩa là ai đó thân thiết với bạn sẵn sàng và có thể giúp đỡ bạn rất nhiều về mặt sức khỏe. Người này có thể là một chuyên gia y tế hoặc đơn giản là một nhóm bạn cùng đam mê tập thể dục. Đừng cố gắng tự mình làm mọi thứ. Lá bài này gợi ý rằng bạn sẽ mở rộng trái tim và trí óc của mình hơn với những ý tưởng mới, những ảnh hưởng tích cực và kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nine of pentacles đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_pentacles-09(1).png

Nếu bạn đang tìm việc, Nine of Pentacles ngược sẽ cho bạn biết rằng bạn cần đảm bảo rằng bạn có phương pháp và kỷ luật trong quá trình tìm việc. Sau khi thực hiện được yêu cầu này, một doanh nghiệp tốt sẽ nhanh chóng xuất hiện. Nếu hiện tại bạn có một công việc ổn định, hãy đảm bảo rằng sếp hoặc người giám sát của bạn nhìn thấy sự chăm chỉ của bạn trong công việc. Đừng xao nhãng công việc vào lúc này

Khi lá bài Nine of Pentacles ngược xuất hiện trong trải bài tài chính, bạn có thể muốn gặt hái những phần thưởng tài chính mà không cần vội vã làm những việc cần phải làm để mang lại những kết quả này. Hãy dành thời gian và nỗ lực để tìm hiểu tận cùng vấn đề tài chính của bạn và lập kế hoạch mục tiêu từng bước cho những gì bạn mong muốn về mặt tài chính và cách đạt được điều đó. Tiền không tự động đến, đừng đợi nó rơi.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ten of Cups đảo ngược

Ten of Cups ngược cho thấy rằng mặc dù bạn có thể không có mọi thứ mình muốn hoặc nghĩ rằng mình xứng đáng có được trong công việc, nhưng nhìn chung bạn vẫn được tôn trọng, đánh giá cao và mọi thứ bạn nhận được đều tốt. Đừng khó chịu và mất bình tĩnh vì những điều nhỏ nhặt mà bạn không có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy giữ thái độ tích cực, tự tin và thể hiện mình là một người vui vẻ và thú vị với những người xung quanh. Điều này sẽ giúp bạn nổi bật.

Khi bạn rút được lá One of Cups ngược trong trải bài về sức khỏe, lá bài này sẽ nhắc nhở bạn rằng ở thời điểm và độ tuổi này, bạn cần phải cẩn thận để không gắn bó bản thân với những thứ có hại cho bạn. những mục tiêu hoặc tiêu chuẩn không hợp lý. Không ai trẻ mãi được. Thể trạng của mỗi người sẽ dần yếu đi theo thời gian. Tuy nhiên, chúng ta không được quên rằng mỗi chúng ta phải chịu trách nhiệm về sức khỏe của chính mình.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of pentacles đảo ngược

Mặc dù có nhiều điều đáng tự hào và hy vọng nhưng bạn vẫn phải làm những gì cần phải làm. Đảm bảo mục tiêu và kế hoạch của bạn rõ ràng và cụ thể. Biết những gì bạn cần làm. Nếu bạn không chắc chắn phải làm gì tiếp theo, hãy hỏi người mà bạn tin tưởng để xin lời khuyên. Hãy luôn luôn nghĩ tích cực.

Như theo nghĩa đen của nó, lá Nine of Pentacles ngược là một lá bài rất đáng khích lệ về mặt sức khỏe. Tuy nhiên, để có được sức khỏe thực sự tốt, bạn vẫn cần phải làm những gì cần thiết và đảm bảo quản lý được những khía cạnh mà bạn có thể kiểm soát, chẳng hạn như ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ace of Swords đảo ngược

Trong câu hỏi liên quan đến bối cảnh công việc, Ace of Swords ngược có thể truyền tải thông điệp rằng có khả năng cao sẽ xảy ra hiểu lầm nghiêm trọng về công việc. Đừng có những hành động hay thay đổi đột ngột, đừng vội nghĩ rằng việc bạn đang làm tốt bấy lâu nay bỗng nhiên thay đổi theo chiều hướng xấu. Nếu bạn đang tìm việc, hãy thử suy nghĩ từ quan điểm của nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, làm thế nào để bạn thể hiện rằng mình đã sẵn sàng và chuẩn bị cho công việc mới? Bây giờ chúng ta hãy suy nghĩ về mọi thứ một cách thực tế, toàn diện và thiết thực.

Ace of Swords ngược là lời cảnh báo rằng bạn có thể đồng ý với một số chẩn đoán sức khỏe hoặc các biện pháp sức khỏe mới không phù hợp với bạn. Hãy cố gắng tìm hiểu kỹ và lắng nghe những người đã từng áp dụng các phương pháp điều trị này để xem suy nghĩ, trải nghiệm của họ.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Phán quyết bị hủy bỏ

Nhìn chung, lá bài phán xét ngược cho bạn biết rằng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đưa ra quyết định của mình. Nếu bạn có xu hướng kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn. Đôi khi ngay cả những phán xét thoạt nhìn có vẻ không công bằng hóa ra lại có lợi cho bạn. Quản lý những gì bạn có và bỏ qua phần còn lại.

Khi bạn rút được lá bài ngược liên quan đến vấn đề sức khỏe, đó là dấu hiệu cho thấy bạn chấp nhận rằng mình có thể mắc sai lầm hoặc làm sai nhưng nó sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Lá bài Judgement ngược nhắc nhở bạn không nên chống lại sự thay đổi và chấp nhận rằng quá khứ đã qua và việc buông bỏ cơn giận sẽ giúp bạn cảm thấy tốt hơn. Suy nghĩ tích cực.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Ace of Wands đảo ngược

Nhìn chung, lá bài Ace of Wands ngược vẫn ám chỉ lý do nào đó khiến bạn cảm thấy vui vẻ và thoải mái, nhưng khi đảo ngược, lá bài còn mang thông điệp rằng bạn có thể gặp khó khăn trong việc đạt được mục tiêu của mình. . Nếu bạn lo lắng về điều gì đó, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân gây ra sự lo lắng này và điều gì khiến bạn chán nản. Sẽ rất hữu ích khi nói chuyện với một người mới về cách họ giải quyết những vấn đề này.

Lá bài Ace of Wands ngược chỉ ra rằng có nhiều cơ hội tích cực sẽ xuất hiện trong công việc và liên quan đến công việc của bạn, nhưng cũng có thể có một số khía cạnh tiêu cực. Ví dụ, có thể bạn có một công việc tốt nhưng sếp lại rất nghiêm khắc. Hoặc có thể bạn sẽ bị hiểu lầm trong công việc, khiến bạn cảm thấy mình không có giá trị đối với công ty hay những việc mình làm. Đừng vội kết luận mà hãy đặt câu hỏi nếu bạn gặp khó khăn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

Trong bối cảnh của một câu hỏi kinh doanh, lá King of Wands ngược một mặt có thể ám chỉ một người tốt bụng, nhưng cũng có thể ám chỉ một người đàn ông cụ thể có thiện cảm với bạn và có xu hướng vượt trội. Tùy thuộc vào tình huống, bạn có thể phải chấp nhận một số điều, nhưng nếu người đó gây cho bạn quá nhiều rắc rối hoặc không còn phù hợp với bạn nữa thì bạn có thể cần phải bước tiếp. phản đối giải pháp.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tuyệt đối của sức khỏe thể chất tốt. Những cuộc gặp gỡ và thảo luận với huấn luyện viên thể chất hoặc chuyên gia dinh dưỡng có thể mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ. Bạn nên cởi mở để lắng nghe những gì họ nói và thực hiện những lời khuyên này. Nếu bạn có mục tiêu sức khỏe mới, hãy đảm bảo rằng bạn không cố gắng quá sức và có nguy cơ bị thương. Chậm và ổn định luôn là cách tốt nhất để đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng ly

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Queen of Cups |  Tarot Biddy

Trong bối cảnh công việc, Nữ hoàng thường đề cập đến một người phụ nữ luôn giúp đỡ bạn. Nữ hoàng nhắc nhở chúng ta áp dụng tình yêu thương và lòng trắc ẩn chung vào công việc của mình, và có lẽ ngay cả khi làm việc trong một nhà máy đầy máy móc thay vì con người. Khi lá bài tarot này xuất hiện, thế giới kinh doanh của bạn có thể sẽ tốt đẹp hơn bạn nghĩ. Hãy luôn suy nghĩ tích cực!

Queen of Cups thường báo hiệu những tin tức tài chính tốt. Dù điều gì đang xảy ra trong cuộc sống tài chính của bạn, hãy cho bản thân nghỉ ngơi và biết rằng nếu bạn cần thêm tiền trong cuộc sống, bạn có thể tạo ra sự khác biệt tích cực. Queen of Cups ám chỉ sự sáng tạo và giờ đây bạn có thể yêu cầu sự giúp đỡ từ người khác (đặc biệt là phụ nữ), nhận sự giúp đỡ và nghe những lời khuyên cần thiết để tạo ra sự khác biệt tích cực về mặt tài chính.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Sáu cây đũa phép

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, lá bài này là một dấu hiệu rất tích cực. Bạn sẽ tìm thấy tốt hơn bạn mong đợi. Nếu hiện tại bạn đang làm việc ở một vị trí như mong muốn thì mọi việc sẽ tốt hơn những gì bạn mong đợi. những nỗ lực của bạn được đánh giá rất cao. Tiếp tục phát huy kết quả công việc mình đang làm.

Trong một mối quan hệ chung thủy, lá bài này cho thấy mọi thứ đang diễn ra tốt đẹp. Bạn có thể đột nhiên cảm thấy gần gũi và hạnh phúc hơn với người bạn đời – người yêu của mình – hơn trước. Nếu bạn không đủ hấp dẫn hoặc đủ tự tin, sự xuất hiện của lá bài này có thể cho thấy bạn sắp bước vào một mối quan hệ với người mà bạn hằng mong đợi. Đây là một dấu hiệu rất tích cực.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

Hoàng đế đảo ngược các tín hiệu có thể nằm ngoài tầm kiểm soát và có nhiều gợn sóng. Hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ và linh hoạt trong cách bạn xử lý tình huống. Dấu hiệu cho thấy bạn đang thiếu quyết đoán trong việc đưa ra quyết định Hãy suy nghĩ kỹ và tin vào trực giác của mình trước khi đưa ra quyết định.

Hoàng đế suy ngẫm về một ngày tình yêu có thể không được kiểm soát và có thể có nhiều thăng trầm. Hãy chuẩn bị cho những điều bất ngờ và linh hoạt trong cách bạn xử lý tình huống. Hãy tin tưởng lẫn nhau và giải quyết xung đột một cách nhẹ nhàng.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 12/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Nine of Pentacles ngược, Ma Kết bốc lá Queen of Cups trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top