Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 14/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hermit, Song Ngư bốc lá

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-13 16:35:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 14/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hermit, Song Ngư bốc lá. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Trang kiếm đảo ngược

Nói chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn không thể lên kế hoạch cho mọi thứ. Những sự kiện bất ngờ là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân về chúng. Hãy giải quyết từng vấn đề một.

Khi đề cập đến vấn đề tiền bạc, trang Swords ngược có thể mang ý nghĩa rằng bạn có thể nhận được một tin nhắn không làm bạn ngạc nhiên, chẳng hạn như bạn hoặc đối tác của bạn không nhận được mức tăng lương như mong muốn. Đừng hoảng sợ, bạn có thể xử lý tình huống mà mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn. Bạn cũng đừng quá hung hăng. Thông tin ban đầu bạn nhận được có thể không chính xác. Hãy đào sâu hơn và kiên nhẫn.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Trong trạng thái hiện tại, bạn có hình dáng của một ông già. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc ai đó giống bố bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt với bạn. Đừng loại trừ người này chỉ vì tuổi tác của họ. Bạn có thể cảm thấy như người này có quyền áp đặt các quy tắc lên mọi thứ và khiến bạn choáng ngợp đến mức không thể chịu đựng được, nhưng anh ta chỉ đang cố gắng cho bạn thấy rằng các quy tắc đó tồn tại là có lý do chính đáng. làm cho bạn tốt hơn Trên hết, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ lớn hơn những ham muốn và cảm xúc nhất thời.

Có thể bạn sẽ yêu một người lớn tuổi hơn mình. Người này có thể bị thu hút bởi trật tự, logic và tổ chức. Sự hấp dẫn ban đầu có thể không giống nhau, nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ, nó sẽ dần phát triển.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ

Giống như quyền lực, bạn mất trí và cần chút thời gian ở một mình – đừng lo lắng, cứ làm đi. Dù chỉ cần 5 phút đi bộ quanh nhà để đầu óc thư thái cũng không sao. Đây là lá bài “cố gắng hơn là cố gắng tìm ra sự thật”. Chỉ cần đảm bảo rằng việc “làm điều đúng đắn” cũng phù hợp với bạn và đừng chỉ tập trung vào mong muốn và mong muốn của người khác.

Thành công và sự công nhận nằm trong tay bạn. Hãy cố gắng hết sức để giữ mọi thứ rõ ràng và hiệu quả. Ngay cả khi bạn chưa thấy nó giúp ích như thế nào, nó sẽ giúp ích. Hãy làm những gì đúng ngay cả khi không có ai theo dõi. Luôn nhớ để ý xem bạn đang làm gì!

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Công lý

Lá bài này gợi lên khát vọng tìm kiếm công lý, sự cân bằng và hài hòa. Hãy cố gắng hết sức để tạo sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách bạn suy nghĩ và cảm nhận về bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống đòi hỏi sự phán xét thì rất có thể mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.

Tập trung vào sự cân bằng trong cuộc sống, sống trong hiện tại. Sự điều độ không chỉ là điều dành cho các tu sĩ mà nó còn là một phần cần thiết để có một cuộc sống tự chủ và lành mạnh. Bạn có thể bị mất cân bằng – hãy tìm cách điều trị, đặc biệt nếu bạn có vấn đề về sức khỏe. Bạn có thể làm được.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Swords đảo ngược

Nói chung, Two of Swords ngược cho chúng ta biết rằng các mối quan hệ trong cuộc sống của bạn – dưới bất kỳ hình thức nào – sẽ trở nên sâu sắc hơn và quan trọng hơn đối với bạn. Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá coi trọng bất kỳ mối quan hệ nào. Bạn vẫn còn những ưu tiên khác trong cuộc sống của riêng mình.

Về vấn đề tài chính, Two of Swords ngược chỉ ra rằng mọi việc hiện tại không mấy rõ ràng. Ngay cả những cố vấn tài chính đáng tin cậy nhất cũng có thể bối rối về những động thái tài chính tốt nhất nên thực hiện ngay bây giờ. Bạn có thời gian, hãy sử dụng nó để suy nghĩ và tính toán cẩn thận kế hoạch kinh doanh của mình. Giữ tiền của bạn an toàn và xem xét cẩn thận tất cả các tài liệu tài chính bạn sắp xếp và lưu giữ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Bảy thanh kiếm đảo ngược

Đây là lúc để suy nghĩ cẩn thận về cách mọi việc sẽ được “thực hiện” và cách bạn có thể đáp ứng những yêu cầu này. Đây có thể là lúc để bạn giảm bớt bước đi của mình. Vứt bỏ mọi thứ cùng một lúc và đừng cố gắng làm mọi thứ cùng một lúc. Bạn đã biết điều gì là quan trọng nhất cần thay đổi.

Khi lá bài này xuất hiện, bạn có thể cảm thấy không hài lòng với mối quan hệ yêu đương của mình. Nếu vậy và bạn đang trong một mối quan hệ đã cam kết, thì hãy suy nghĩ cẩn thận về điều khiến bạn không hài lòng trước khi chia sẻ điều đó với đối tác của mình. Ngoài ra, hãy xem xét vai trò của bạn trong xung đột hoặc các vấn đề trong mối quan hệ của bạn. Có điều gì bạn nên hoặc có thể làm khác đi không?

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Trang của những chiếc cốc

Nhìn chung, lá bài này đại diện cho nhu cầu vui chơi, ước mơ và vui vẻ một chút. Khi lá bài này xuất hiện, nó có nghĩa là bạn đôi khi quá coi trọng cuộc sống. Margot Fontaine nói: “Một trong những điều quan trọng tôi học được qua nhiều năm là sự khác biệt giữa coi trọng công việc và nghiêm túc với bản thân”. Nghiêm túc và nghiêm túc là điều bắt buộc, nhưng quá coi trọng bản thân là một thảm họa.” Hãy nhớ sự khác biệt này.

Ngay cả khi mọi thứ liên tục tồi tệ trong công việc của bạn trong 10 năm qua, sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và kỳ vọng vào một tương lai tích cực. Bất kể bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng và thường những thay đổi này là tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng bạn vẫn có chìa khóa để thay đổi nó.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Knight of Cups đảo ngược

Nhìn chung, lá bài Knight of Cups ngược gợi ý rằng mọi việc sẽ ổn, mặc dù lúc này bạn có thể cảm thấy bối rối theo nhiều hướng. Biết cách ưu tiên.

Lá bài Knight of Cups ngược có nghĩa là sức khỏe của bạn sẽ có bước ngoặt lớn theo hướng tiêu cực. Đừng đưa ra những giả định tiêu cực cho đến khi tất cả các triệu chứng (nếu có) đã rõ ràng. Suy nghĩ tích cực. Hoảng sợ về sức khỏe của mình hoặc quá trình điều trị phần lớn sẽ khiến mọi việc trở nên tồi tệ hơn. Kiểm tra các phương pháp điều trị để thử.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Wands

Các lá bài Hiệp sĩ thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp rất tích cực và tập trung vào công việc, sự nghiệp của người được đọc. Các dự án của bạn sẽ thành công hơn bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Bạn có thể đột nhiên được làm quen với một cách nhìn mới về mọi thứ từ góc độ tâm linh mà bạn vô cùng quan tâm. Tuy nhiên, trước khi bạn đầu tư quá nhiều thời gian hay tiền bạc vào đó, hãy dành chút thời gian tìm hiểu và nghiên cứu “phương pháp mới” này. Nếu có thể, hãy dành một ít tiền bạc, thời gian và năng lượng cho những hoạt động tâm linh/tâm linh mà bạn tin tưởng. Đây là một trong những kế hoạch cầu nguyện tốt.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Chín ngôi sao năm cánh

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói về hạnh phúc và thành công trong cả đời sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Mong chờ tốt nhất. Bạn sẽ có cơ hội giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Hãy chú ý không chỉ đến hạnh phúc vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần.

Nine of Pentacles là một lá bài tuyệt vời về tình yêu. Nếu bạn đang có một mối quan hệ cam kết với ai đó, thì bạn có thể mong đợi mối quan hệ này sẽ đạt đến cấp độ tiếp theo về sự thân mật và niềm vui. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài này mang ý nghĩa rằng bạn sẽ gặp được một người mới, người có thể trao cho bạn tình yêu sâu sắc và đầy ý nghĩa. nụ cười Mọi người đều thích nhìn thấy những cặp đôi hạnh phúc.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Vòng quay may mắn

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi chuyện rồi sẽ qua”. Tất cả rồi sẽ qua dù tốt hay xấu. Nếu bạn đột nhiên cảm thấy mình đang trên đỉnh thế giới, hãy nhớ rằng giống như mọi thứ khác, mọi thứ sẽ thay đổi. Hãy sống trong hiện tại, trân trọng những gì bạn được ban tặng và nhận ra rằng có rất nhiều điều trong cuộc sống nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng không sao, không sao cả. Tham gia vào sự thay đổi và suy nghĩ tích cực.

Nếu đang làm việc thì dù công việc có tốt đến đâu bạn cũng có nhiều khả năng bỏ cuộc vì tâm trí bạn không còn dành cho nó nữa. Dù ước mơ của bạn là gì, nó vẫn thúc đẩy bạn. Nếu bạn muốn làm điều gì đó khác biệt nhưng không biết ai hiểu bạn muốn làm gì – hãy dũng cảm và tìm ai đó, hỏi xem họ có thể ăn trưa với bạn hay dành bốn giờ với bạn không. Bạn sẽ ngạc nhiên về mức độ thường xuyên được nhận một ân huệ.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Queen of Cups đảo ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Bất kể quá khứ hay hoàn cảnh của bạn như thế nào, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. Nhưng có thể có một người phụ nữ trong đời bạn mà tình yêu nồng nàn lại biến thành hận thù. Hãy xem liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này tìm hiểu điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của cô ấy không.

Queen of Cups ngược đề cập đến việc cần và nhận được sự hỗ trợ cũng như tình yêu trong bối cảnh vấn đề sức khỏe. Nếu bạn cần được chữa lành, hãy tìm những phụ nữ/những người có luồng năng lượng nữ tính mạnh mẽ. Lá bài ngược này thôi thúc bạn hãy yêu thương và ủng hộ bản thân. Nếu bạn đang gặp căng thẳng hoặc mệt mỏi, có thể bạn cần phải “tha thứ” và gửi cho mình những thông điệp yêu thương. Hãy giữ một suy nghĩ tích cực vào thời điểm này.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 14/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá The Hermit, Song Ngư bốc lá trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top