Cập nhật 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 17/3: Cự Giải mắc bệnh trì hoãn, Sư Tử có mâu thuẫn trong hành động

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-16 14:30:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 17/3: Cự Giải mắc bệnh trì hoãn, Sư Tử có mâu thuẫn trong hành động. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi may mắn hôm nay 17/3/2024 12 cung Bạch Dương cho thấy vấn đề khó hiểu. Đang loay hoay với việc hoàn thiện bản thân, bạn vẫn chưa biết phải làm gì. Hãy nhìn vào thực tế bạn đang phải đối mặt. Chỉ khi đó bạn mới có thể tìm ra giải pháp tối ưu cho mình.

Sự nghiệp: Việc bộc lộ sự bất an sẽ khiến người khác nghi ngờ khả năng của bạn và bạn có thể mất đi một công việc tốt. Hãy giữ bí mật cảm xúc của bạn, đừng nói với ai rằng bạn đang gặp rắc rối.

May mắn: Tuy cung này không gặp vấn đề về tài chính nhưng họ lại có xu hướng chủ quan và không cân đối kỹ lưỡng về tiền bạc nên vẫn có nguy cơ gặp rắc rối trong thời gian sắp tới.

Tình yêu: Bạn có cái nhìn sâu sắc tinh tế về đời sống tình cảm của mình! Tuy nhiên, bạn có thể thấy mình ở trong những tình huống phức tạp khiến tâm trí bạn càng thêm gánh nặng.

Sức khỏe: Mức năng lượng của bạn hôm nay không cao lắm.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi hôm nay 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán Kim Ngưu sẽ tránh xa những tin xấu trong ngày hôm nay. Nếu thêm hương vị sẽ khiến câu chuyện đi quá xa thực tế. Có thể hôm nay sẽ xảy ra tranh chấp gì đó. Bạn cần thay đổi một chút để thích nghi tốt hơn với hoàn cảnh.

Sự nghiệp: Bạn có thể dựa vào trí tưởng tượng, sự khéo léo và nguồn cảm hứng bất ngờ của mình để có thể tiến bộ trong công việc. Để không bị ảnh hưởng, bạn phải tránh xa những người xấu.

May mắn: Cung hoàng đạo này khá thận trọng trong vấn đề tiền bạc nên hiện tại bạn vẫn có rất nhiều tiền so với trước đây, nhờ đó bạn có thể trang trải cuộc sống.

Tình yêu: Hiện tại bạn rất lãng mạn và cũng cực kỳ nhạy cảm với nhu cầu của đối tác. Những người bị vây quanh bởi những vấn đề tình cảm rất dễ bị người khác lừa dối.

Sức khỏe: Căng thẳng, áp lực trong công việc hôm nay có thể ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Tử phải kiên nhẫn, vì ban đầu mọi việc rất khó khăn và dường như chẳng có việc gì thành công, nhưng về lâu dài bạn sẽ ngạc nhiên về những gì mình có thể làm được. Bạn nên chọn những công việc đơn giản vào cuối tuần này để có thể hoàn thành mọi việc nhanh chóng và có thời gian thư giãn bên gia đình.

Sự nghiệp: Trong công việc, bạn sẽ phải đối mặt với những áp lực khiến bạn mệt mỏi vào cuối ngày. Nếu bạn cho ai đó mượn tiền từ lâu thì hôm nay bạn sẽ lấy lại được.

May mắn: Một khả năng cực kỳ mạnh mẽ để thu hút tài chính và sự giàu có dồi dào. Song Tử luôn biết cách quản lý tiền bạc và đưa ra những ý tưởng đầu tư hay. Tuy nhiên, trước khi bắt đầu bất kỳ công việc nào, bạn cũng nên lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia và người đi trước.

Tình yêu: Bạn rất vui vẻ vì mọi người xung quanh luôn tỏa ra năng lượng tích cực. Nhưng hãy nhớ cẩn thận hơn trong chuyện tình cảm để không bị lừa dối.

Sức khỏe: Song Tử hãy chú ý giữ gìn sức khỏe để tránh bị cảm lạnh.

Tử vi may mắn Chủ Nhật 17/3 của 12 cung hoàng đạo: Cự Giải hay trì hoãn, Sư Tử mâu thuẫn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải chần chừ không dám làm bất cứ việc gì. Khi bạn đang vật lộn trong giới hạn của mình, mọi thứ trở nên khó khăn. Lúc này, bạn không nên quá sáng tạo, hãy tuân theo các quy tắc, thích nghi và hòa nhập với những gì mọi người đưa ra.

Sự nghiệp: Sự chăm chỉ đã được đền đáp và cuối cùng bạn cũng có thể cảm nhận được điều đó. Vũ trụ luôn ủng hộ bạn trong ngày này, nếu gặp khó khăn, đừng ngần ngại nhờ người khác giúp đỡ.

May mắn: Cự Giải phải kiên nhẫn trong việc tiết kiệm tiền, chỉ cần làm việc một chút là sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Đừng đánh giá thấp số tiền nhỏ.

Tình yêu: Tâm trí bạn sẽ bình tĩnh lại và có thể hàn gắn những rạn nứt tình cảm. Hãy khuyên Little Dagger rằng cả hai có thể hiểu nhau hơn để có thể trò chuyện nhiều hơn với nửa kia của mình.

Sức khỏe: Cung này dễ bị đau đầu do ảnh hưởng của không khí.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi may mắn hôm nay 17/3/2024 12 Cung hoàng đạo Sư Tử thể hiện sự mâu thuẫn giữa suy nghĩ và hành động. Bạn có thể yêu cầu rất nhiều nhưng hãy hành động một cách hời hợt, đã đến lúc bạn phải điều chỉnh hành động của mình. Dấu hiệu này luôn để cái tôi kiêu ngạo của họ phát huy, hãy làm những gì mọi người mong đợi ở bạn, và bước tiếp theo là dồn sức lực của bạn vào nhóm.

Sự nghiệp: Đừng chịu trách nhiệm về những việc mà bạn không chịu trách nhiệm. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái về thái độ làm việc của ai đó, hãy trực tiếp cho họ biết.

May mắn: Tình hình tài chính của cung này khá tốt nếu bạn biết cách lên kế hoạch chi tiêu ngay từ đầu tháng. Nhờ điều này, bạn có thể tránh mua hàng bốc đồng.

Tình yêu: Ngày nay, thay vì sống quá nhiều cho người khác, bạn nên chăm sóc bản thân mình tốt hơn. Gần đây, Sư Tử nên yêu bản thân mình và hạn chế quan tâm đến người khác.

Sức khỏe: Hôm nay bạn có thể bị đau đầu hoặc đau bụng do thói quen ăn ngủ không điều độ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, ngày 17/3/2024, tử vi may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy Xử Nữ phải học cách sống chân thành và hạnh phúc hơn. Thực tế luôn có những quyết định khó khăn nhưng khi thành thật với chính mình, bạn vẫn cảm thấy thoải mái hơn. Bạn càng cố tỏ ra hiểu biết thì sự thiếu hiểu biết của bạn càng lộ rõ. Lời khuyên là hãy lắng nghe nhiều hơn ngay hôm nay.

Sự nghiệp: Ngày nay, những người làm việc tự do sẽ dễ dàng tìm kiếm khách hàng mới hơn. Nhưng hãy nhớ cẩn thận trong mọi việc, đừng vội vàng nếu không bạn sẽ mất tất cả.

May mắn:

Tình yêu: Bạn không cô đơn, hãy trò chuyện với những người bạn yêu thương. Những năng lượng tiêu cực đang dần rời bỏ bạn, đừng lo lắng nữa, cầu vồng đang đến.

Sức khỏe: Đôi khi bạn cần đi bộ nhiều hơn một chút để xương khớp luôn vận động.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình biết điểm mạnh của bạn nên tránh lãng phí thời gian vào những việc không thể làm. Bạn cảm thấy mệt mỏi, có lẽ bị áp bức bởi những quy tắc không phù hợp, vì vậy đã đến lúc bạn phải thoát ra và đưa ra quyết định của riêng mình.

Sự nghiệp: Vận may hôm nay không ủng hộ bạn. Hãy đề phòng thật kỹ trong mọi vấn đề bạn gặp phải. Để cân bằng tiền bạc, bạn cần ghi lại tất cả các khoản chi tiêu và thu nhập của mình.

May mắn: Bạn không ngại việc mình không có đủ tiền để chi trả một số thứ nhằm hỗ trợ cuộc sống gia đình. Hãy tìm mọi cách để tăng thu nhập, đừng để nó kéo dài.

Tình yêu: Đừng phí thời gian chỉ trích người khác, hãy cứ ăn ngon, mặc đẹp và làm những gì mình thích trong ngày này, không ai có quyền can thiệp và hủy hoại cuộc sống của bạn.

Sức khỏe: Tiết kiệm năng lượng suốt cả ngày và cố gắng ăn những bữa ăn lành mạnh có nhiều rau.

Bọ Cạp (24 tháng 10 – 21 tháng 11)

Tử vi hôm nay 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bọ Cạp đang tránh xa một số thông tin tiêu cực. Đặc biệt khi bạn rất nhạy cảm, bạn sẽ suy nghĩ nhiều và cảm thấy buồn hơn. Bọ Cạp không nên sợ mắc sai lầm, bạn đang từng bước hướng tới thành công của mình. Hãy tạo cho mình một quyết tâm đủ mạnh mẽ.

Sự nghiệp: Công việc khá ổn, không có biến động lớn nhưng Cap nhắc Nhi cần kiểm soát thói quen tiêu xài hoang phí nếu không muốn gặp rắc rối về tài chính trong thời gian tới.

May mắn: Tình hình tài chính của Bọ Cạp có nhiều dấu hiệu cải thiện, bạn biết rõ mình phải làm gì để quản lý tiền bạc hợp lý trong tình hình hiện tại.

Tình yêu: Một chuyến du lịch thú vị cùng nhóm bạn sẽ xóa tan mọi lo lắng của bạn. Nếu bạn có ý định tỏ tình với người mình thích thì nên tránh xa ngay hôm nay.

Sức khỏe: Cẩn thận khi thời tiết thay đổi, cẩn thận bị ho hay say nắng.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi may mắn hôm nay 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Nhân Mã cần sự hỗ trợ từ mọi người. Độc lập là điều tốt, nhưng đôi khi sự trợ giúp sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn. Chỉ cần tập trung không có nghĩa là mọi việc sẽ ổn ngay mà chỉ cần bạn kiên nhẫn hơn để có được kết quả ban đầu mà thôi.

Sự nghiệp: Hôm nay không phải là ngày lý tưởng để thực hiện những khoản mua sắm lớn. Nếu cảm thấy bất mãn trong công việc thì nên kiên nhẫn, một điều là phải chịu đựng 9 điều tốt, đừng nóng vội.

May mắn: Những khó khăn hiện tại không làm bạn nản lòng, nhờ đó bạn có thể sớm thoát khỏi nó và có được nguồn thu nhập khá ổn định trong thời điểm khó khăn như hiện nay.

Tình yêu: Bạn sẽ nhận được những lời khuyên quý giá từ những người thân yêu, hãy lắng nghe họ. Những người đã lập gia đình nên cẩn thận hơn khi nuôi dạy con cái.

Sức khỏe: Không nên ăn quá nhiều muối vì nó sẽ khiến bạn đầy hơi và khó chịu ở dạ dày.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi ngày 17/3/2024 Tử vi 12 cung Ma Kết cân bằng cuộc sống, bởi có lẽ khi cảm thấy bất ổn, bạn không biết chỗ dựa thực sự của mình ở đâu. Bạn gặp khó khăn trong việc hòa nhập, bạn cảm thấy mình phải tuân theo các quy tắc, nhưng bạn không thực sự đồng ý với chúng.

Sự nghiệp: Hôm nay bạn nên đặc biệt cẩn thận trong cách cư xử với đồng nghiệp. Bầu không khí không ổn định ở nơi làm việc có thể dẫn đến tranh cãi nảy lửa.

Vận may: Dấu hiệu này gặp khó khăn về mặt tinh thần với việc mua sắm, bạn cần ngừng tiêu tiền để tập trung vào các kế hoạch dài hạn của mình.

Tình yêu: Bạn cần phải kiềm chế tính nóng nảy của mình vì tức giận hay khó chịu sẽ không mang lại lợi ích gì cho bạn. Nếu không thể nói những lời tử tế, hãy ở một mình để bình tĩnh lại.

Sức khỏe: Bạn cảm thấy hơi đau ở chân hoặc tay, đó chỉ là dấu hiệu cho thấy bạn cần nghỉ ngơi để lấy lại sức.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Tử vi ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nhìn thấy lý tưởng của mình trong cuộc sống này. Vì vậy, bạn biết nơi để tập trung. Trong thời gian này, bạn nên cẩn thận để đảm bảo an ninh như mong muốn. Bạn cũng tránh được những vấn đề không cần thiết.

Sự nghiệp: Bạn vượt qua mọi thử thách gặp phải bằng sự duyên dáng và sức mạnh. Bạn tràn đầy năng lượng và sẵn sàng đối mặt với mọi trở ngại cản đường bạn.

May mắn: Bảo Bình nên tránh đầu tư, đặc biệt vào thời điểm này khi bạn không có đủ thông tin để đưa ra những quyết định sáng suốt.

Tình yêu: Nếu ai đó tự ý rời bỏ cuộc đời bạn, hãy đảm bảo với họ một điều: “Không còn đường quay lại đâu!”. Trước đây, bạn quá bao dung và hiền lành, giờ đây bạn phải loại bỏ những người không cần thiết ra khỏi cuộc đời mình.

Sức khỏe: Nếu công việc đòi hỏi bạn phải ngồi trong thời gian dài, hãy thỉnh thoảng đứng dậy và đi lại.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Tử vi ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư nhìn thấy giá trị của mình mà không so sánh với ai. Bạn hài lòng với thế giới của bạn. Song Ngư có khá nhiều ý tưởng hay và cố gắng cải thiện chúng trong khi thực hiện chúng. Tỷ lệ thành công không cao nhưng cung này có nhiều kinh nghiệm hay.

Sự nghiệp: Bạn có thể nhận được một số lời khuyên quý giá từ những người thân yêu ngày hôm nay và nếu bạn lắng nghe nó, nó có thể có tác động rất tích cực đến tương lai của bạn.

Sự giàu có: Bạn không nên để vấn đề tiền bạc hiện tại hạn chế mình. Song Ngư nên biến sở thích và đam mê của bạn thành công việc kinh doanh có lãi.

Tình yêu: Ở bên các thành viên trong gia đình là lúc bạn cảm thấy hạnh phúc nhất. Các cặp đôi có thể khơi lại mối tình lãng mạn đang phai nhạt của mình chỉ bằng những trò đùa trẻ con.

Sức khỏe: Để luôn khỏe mạnh, cung hoàng đạo này cần ăn những thực phẩm giàu vitamin A, kẽm và sắt.

Trên đây là tử vi ngày 17/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên kế hoạch tốt nhất cho ngày mới của mình nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và cân nhắc.BẠN ĐỌC NÓ

(Nguồn: Sohu)
Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo Chủ Nhật ngày 17/3: Cự Giải mắc bệnh trì hoãn, Sư Tử có mâu thuẫn trong hành động trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top