Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 13/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Death ngược, Ma Kết bốc lá Four of Swords ngược

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-12 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 13/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Death ngược, Ma Kết bốc lá Four of Swords ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Chín thanh kiếm

Bạn sẽ phải tự bảo vệ mình khỏi cảm giác bất an. Nếu bạn cảm thấy bất an, hãy nghĩ xem liệu cảm giác này có bắt nguồn từ bạn và do bạn gây ra hay không, hay liệu những điều khác hoặc những người trong cuộc sống của bạn đang gây ra sự lo lắng này. Nếu vậy, hãy xem liệu có thể thay đổi điều gì đó trong mối quan hệ của bạn để khắc phục tình hình hay không. Có thể điều gì đó đang xảy ra ngay lúc này khiến người khác cảm thấy cuộc sống của họ “tốt hơn” so với hiện tại. Hãy cố gắng hài lòng và tận hưởng những điều đơn giản mà cuộc sống mang lại cho bạn. Vẻ đẹp luôn đến từ những điều bình thường nhất.

Bạn có thể rơi vào tình huống phải cắt giảm chi phí cho một mặt hàng để trang trải chi phí cho mặt hàng khác. Nếu vậy, hãy chậm lại và xem xét kỹ những gì đang xảy ra với tài chính của bạn. Bạn có đang tập luyện quá sức? Không ai trong chúng ta cô đơn. Tìm kiếm các nguồn lực và sự trợ giúp sẵn có để giúp bạn khi bạn cần. Đừng lạm dụng các trò chơi may rủi và đừng mạo hiểm với các kế hoạch làm giàu nhanh chóng. Phép màu thực sự sẽ xảy ra, nhưng đừng ngớ ngẩn. Nếu bạn có nghi ngờ trước khi đầu tư, hãy đặt câu hỏi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups

Điều quan trọng là không nên dành quá nhiều thời gian và công sức để nghĩ về “những ngày xưa tươi đẹp”. Mỗi người trong chúng ta đều có những kỷ niệm vui vẻ để thỉnh thoảng nhìn lại nhưng sẽ thật tuyệt nếu chúng ta bắt đầu nghĩ rằng “những năm tháng đẹp nhất đã qua rồi”.

Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ lãng mạn, sự xuất hiện của lá bài này có thể hàm ý rằng mối quan hệ đó cần “tái tập trung” vào tương lai. Hãy nói về mục tiêu và ước mơ của bạn. Khám phá và thử nghiệm những điều mới. Điều quan trọng là đừng để quá khứ khiến bạn mắc kẹt trong hiện tại. Đôi khi lá bài này gợi ý sự xuất hiện trở lại của người yêu cũ trong cuộc đời bạn. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi bắt đầu một mối quan hệ cũ. Bạn cần nhớ lý do tại sao anh ấy là “người yêu cũ” của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Trang của Pentacles bị đảo ngược

Nói chung, Page of Pentacles ngược có thể có nghĩa là bạn cần phải làm việc chăm chỉ hơn để tránh tập trung năng lượng và tâm trí vào những mục tiêu không mang lại lợi nhuận, hoặc bạn cần cho phép bản thân nghỉ ngơi một chút. Nếu có thể, hãy dành một ngày cuối tuần dài để khôi phục lại nguồn năng lượng cần thiết giúp bạn quay trở lại cuộc sống thường ngày một cách mới mẻ và hiệu quả hơn.

Page of Pentacles ngược có thể hàm ý rằng bạn phải làm một công việc rất nặng nề có thể “chôn vùi” bạn hoàn toàn. Nếu bạn rơi vào tình huống này, đừng cố trốn tránh thực tế, thay vào đó hãy tìm kiếm sự giúp đỡ bằng mọi cách có thể. Yêu cầu giúp đỡ vẫn tốt hơn là không làm điều đó. Ngay cả khi bạn nghĩ mình có thể, bạn cũng không thể làm tất cả một mình.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Page of Cups đảo ngược

Nhìn chung, lá bài ngược này đại diện cho nhu cầu vui chơi, ước mơ và vui vẻ một chút. Tuy nhiên, bạn nên biết giới hạn ở đâu. Mọi thứ đều có hậu quả mà chúng ta phải trả bằng cách nào đó. Hãy nhận thức được hậu quả của việc chúng ta làm.

Page of Cups ngược có thể chỉ ra rằng bằng cách nào đó bạn có xu hướng tham gia vào các hoạt động mới nhất với hy vọng cải thiện sức khỏe của mình. Trên thực tế, các phương pháp tự nhiên vẫn có thể tốt và hiệu quả cho sức khỏe của bạn, nhưng bạn cần đưa ra những quyết định sáng suốt và điều tốt nhất luôn là sự đồng ý và cho phép của bạn. Đừng “đốt” một đống tiền vào những “phương thuốc thần kỳ”. Hầu hết trong số đó là lừa đảo.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ ly

Nói chung, Knights of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, sẵn sàng hành động. Lá bài này thường có nghĩa là những tin tức tốt lành (đặc biệt là trong thế giới nội tâm của bạn) đang đến với bạn.

Lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ sớm nhận được tin tốt về tình hình tài chính của mình. Hiệp sĩ thường ám chỉ những thông điệp về niềm vui và sự tích cực. Nếu bạn có thắc mắc về tài chính và bạn rút được lá bài này trong một giải bài, đồng thời bạn không có bất kỳ lá bài nào khác trong cùng trải bài mang bất kỳ thông điệp tài chính nào khác, thì có thể là như vậy. nghĩ

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Mười cây đũa phép

Đôi khi lá Ten of Wands cho thấy bạn rất thành công và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp những việc mình làm. Có lẽ bạn đã mệt mỏi vì làm việc quá sức trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp và cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho mình.

Sự xuất hiện của lá Ten of Wands thường tượng trưng cho một giai đoạn khó khăn trong các mối quan hệ. Khó khăn này có thể là do người yêu của bạn đang trải qua giai đoạn tồi tệ, không ảnh hưởng đến mối quan hệ của bạn nhưng cần sự hỗ trợ của bạn. Tuy nhiên, khó khăn này thường chỉ ra rằng có điều gì đó trong mối quan hệ của bạn cần được khám phá, thừa nhận và xem xét lại ngay bây giờ. Giả vờ như không có vấn đề gì sẽ không mang lại lợi ích gì cho cả hai bạn. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm tình yêu, đừng nản lòng. Thời điểm đó cuối cùng sẽ đến, nhưng có lẽ đây là thời điểm tốt để bạn dừng việc tìm kiếm và để bản thân thư giãn và chờ đợi tín hiệu trả lời.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Cái chết đảo ngược

Khi lá bài Death xuất hiện lộn ngược, những thay đổi trong cuộc sống của người yêu cầu sẽ nhẹ nhàng và ít quyết liệt hơn so với khi lá bài ngửa. Cần phải nhấn mạnh lại rằng năng lượng của thời điểm này không chỉ đơn giản là sự thay đổi và hủy diệt mà là sự thay đổi, hủy diệt và tái sinh. Trong hầu hết mọi tình huống của cuộc sống, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra, vấn đề chỉ là bạn có đủ dũng khí để bước đi hay không.

Có vẻ như bạn đang âm thầm chịu đựng sự bất mãn trong công việc. Sự đảo ngược cái chết không có nghĩa là bạn nên bỏ qua những cảm giác này, nhưng nó có nghĩa là bạn nên nghiêm túc xem xét chính xác cảm giác của mình, lý do tại sao bạn lại cảm thấy như vậy và bạn có thể làm gì với nó. Đừng cố gắng đổ lỗi cho người khác về mọi thứ. Theo nghĩa tích cực, tốt nhất bạn nên thay đổi lĩnh vực công việc của mình. Nếu đây là điều bạn muốn, hãy nhảy vọt và tin rằng bạn có thể làm được.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Sự ôn hòa

Mặc dù nhìn chung tất cả các mối quan hệ của bạn đều gần như hoàn toàn ổn, nhưng bạn có thể cần xem xét sâu hơn các vấn đề cá nhân của mình và xem liệu chúng có đang cản trở bạn hay không. Nếu vậy thì làm sao chúng ta có thể khắc phục và đoàn kết được họ? Ý tưởng bây giờ là cố gắng hết sức để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân, các mối quan hệ, mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Cân bằng và điều độ là chìa khóa. Bạn có ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, vui chơi, làm việc và tập thể dục đều đặn không? Kiểm tra số dư của bạn và tìm cách điều chỉnh nó. Điều độ chính là giải pháp hoàn hảo cho sức khỏe của bạn lúc này.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: sự phán xét

Nói chung, nếu bạn có xu hướng vội vàng kết luận thì nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn.

Bạn đang tìm kiếm những ý tưởng và hướng đi tinh thần mà bạn chưa bao giờ nghĩ đến. Ngoài ra, ở đó bạn sẽ tìm thấy nhiều lẽ thật và sự khôn ngoan hơn bạn có thể tưởng tượng. Hãy cởi mở với những ý tưởng và trải nghiệm mới. Chúng có thể mang lại lợi ích cho bạn theo những cách mà bạn không bao giờ ngờ tới. Và bạn sẽ không bao giờ biết cho đến khi bạn thực sự trải nghiệm nó.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Bốn thanh kiếm đảo ngược

Nhìn chung, lá Four of Swords ngược cho thấy bạn có thể cảm thấy hơi bị cô lập, cùng với cảm giác kiệt sức. Nhưng đừng lo lắng tình trạng này sẽ không bao giờ kết thúc. Cho phép bản thân nghỉ ngơi và luôn nhớ rằng những mối quan hệ và bạn bè mà bạn cần đang đến với bạn. Chỉ cần bước một bước chậm mà chắc.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, sự đảo ngược của Four of Swords có thể là dấu hiệu cho thấy bạn cần nỗ lực nhiều hơn để tìm lại cảm giác được “ở cùng” với người kia. Tuy nhiên, bạn cũng nên xem xét liệu đối tác của bạn hiện có đang kiệt sức vì những lý do khác (như sức khỏe hay công việc) hay không; Nếu vậy, đừng cố gắng tự mình giải quyết nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và không nhận được kết quả tích cực cũng như tình trạng này đã diễn ra trong một thời gian dài thì đã đến lúc bạn nên thay đổi chiến thuật. Ví dụ, nếu bạn đã thử hẹn hò hoặc tham gia các diễn đàn trực tuyến để tìm người yêu, bạn sẽ không thành công, bạn nên thử tham gia các nhóm nơi các thành viên gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp; hoặc ngược lại.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Three of Wands đảo ngược

Nói chung, Three of Wands ngược có thể có nghĩa là một điều ước sắp thành hiện thực, theo nghĩa tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn thực sự muốn và lý do tại sao bạn muốn đạt được ước mơ của mình. Có thể bạn sẽ tìm thấy những hiểu biết bất ngờ về bản thân, người khác và thế giới đang đến với bạn. Nói chung, bạn có thể tin tưởng vào kiến ​​thức mới này.

Khi lá bài Three of Wands ngược xuất hiện trong bối cảnh kinh doanh, nó sẽ chỉ ra rằng bạn sẽ có những bước nhảy vọt trong sự nghiệp. Bạn thậm chí sẽ sẵn sàng bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình trong mọi trường hợp. Nói chung, những điều tốt đẹp có thể được mong đợi từ công việc bạn làm. đừng ngần ngại. Hãy để tài năng của bạn tỏa sáng cho mọi người thấy. Hợp tác với những người khác.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

Nói chung, vua câu lạc bộ đối diện là một quân bài tích cực. Mọi người xung quanh bạn có vẻ tốt bụng, bao dung và thấu hiểu. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, lá bài này có thể tượng trưng cho một người lớn tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng và hữu ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tuyệt đối của sức khỏe thể chất tốt. Những cuộc gặp gỡ và thảo luận với huấn luyện viên thể chất hoặc chuyên gia dinh dưỡng có thể mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ. Bạn nên cởi mở để lắng nghe những gì họ nói và thực hiện những lời khuyên này. Nếu bạn có mục tiêu sức khỏe mới, hãy đảm bảo rằng bạn không cố gắng quá sức và có nguy cơ bị thương. Chậm và ổn định luôn là cách tốt nhất để đi.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 13/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bốc lá Death ngược, Ma Kết bốc lá Four of Swords ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top