Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 6/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Queen of Pentacles ngược

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-05 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 6/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Queen of Pentacles ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot ngày 6/3/2024 dành cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chọn lá bài Tử Thần, Bọ Cạp chọn lá Queen of Pentacles.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: King of Cups đảo ngược

Đôi khi lá King of Cups bị lật ngược có thể báo hiệu một sự bùng nổ cảm xúc sắp xảy ra của một người (nam giới) tham gia vào công việc của bạn. Ban đầu có thể bối rối, nhưng cuối cùng mọi người tham gia sẽ học được những bài học quan trọng và tích cực về những tình huống và hoàn cảnh họ vừa trải qua. Đừng coi những cảm xúc bộc phát này là cá nhân, ngay cả khi chúng hướng vào bạn. Nhìn theo một cách khác, những vấn đề/bốc phát cảm xúc này có thể chính là thứ bạn cần để giúp bạn giải quyết tận gốc vấn đề.

Nhìn chung, khi lá bài King of Cups ngược xuất hiện, thông điệp về mặt cảm xúc sẽ rất tốt đẹp và tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng ai đó đã bước vào cuộc đời bạn và sẵn sàng từ bỏ mọi thứ để thực hiện mong muốn về tình yêu và hạnh phúc của họ. Đây là một tấm thiệp rất lãng mạn. Hãy cởi mở hơn với mọi người.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Cái chết

Ý Nghĩa Lá bài Tarot Death |  Tarot Biddy

Bạn càng học cách chấp nhận và từ bỏ nhu cầu kiểm soát thì lần này mọi chuyện sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thông thường những gì bạn cần phải buông bỏ là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Hầu hết thời gian, bạn không biết khách hàng tiềm năng đang làm tổn thương bạn đến mức nào và nếu có thì đó là một lời cảnh tỉnh. Năng lượng thống trị khi đó không chỉ đơn giản là sự thay đổi hay hủy diệt mà là sự hồi sinh.

Nếu bạn ghét công việc của mình hoặc nếu bạn đang làm một công việc đòi hỏi khắt khe nhưng không muốn nghỉ việc để có thu nhập ổn định, cuối cùng bạn có thể phải nghỉ việc. Tất nhiên nó sẽ dẫn bạn đến sự “tốt đẹp hơn”, nhưng tại sao bạn không chọn cách rời bỏ chính mình? Bạn có thể nhận được nhiều lợi ích nhất bằng cách thực hiện những thay đổi căn bản. Được quyết định. Chỉ cần nhảy. Bạn có thể làm được.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Wands đảo ngược

Khi lá bài này xuất hiện, may mắn bất ngờ có thể bước vào cuộc đời bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ tất cả công việc đang làm và ngồi lại và tận hưởng. Những điều tốt đẹp sẽ đến khi chúng ta nỗ lực và biết chia sẻ bằng mọi cách có thể. Hãy làm những gì bạn có thể.

Lá bài “Four of Wands” ngược có thể mang ý nghĩa rằng trong tương lai gần mối quan hệ của bạn sẽ trở nên bền chặt hơn và thậm chí dẫn đến một “kết thúc có hậu” – một đám cưới. Ngay cả khi bạn vẫn còn độc thân và chưa mở lòng với ai, bạn cũng có thể sớm được mời đến một đám cưới hoặc một sự kiện quan trọng. Nếu bạn được mời tham dự một sự kiện như vậy, hãy nhớ thu xếp để tham dự và đừng coi đó là lý do để bạn cảm thấy tiếc nuối vì vẫn chưa có tình yêu. Rất có thể bạn sẽ gặp được tình yêu của đời mình trong đám cưới của người khác. Suy nghĩ tích cực.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles đảo ngược

Seven of Pentacles ngược thách thức bạn xác định rõ ràng thành công có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và suy nghĩ xem mục tiêu của bạn sẽ như thế nào khi bạn đạt được chúng. Đây không phải là lúc để sống mà không có mục đích. Bạn sẽ không bao giờ đạt được những mục tiêu không thực tế. Hãy thực tế!

Khi rút lá Seven of Pentacles ngược trong câu hỏi về tình yêu, điều quan trọng là phải hiểu rằng dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa thì không có mối quan hệ nào hay không ai, kể cả bạn, là hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và liên tục thất bại, hãy cân nhắc rằng có thể bạn đang có những tưởng tượng phi thực tế hoặc lý tưởng hóa quá mức về mẫu người yêu mà bạn muốn có. Hãy nhớ rằng tình yêu đích thực luôn ẩn sau vẻ bề ngoài.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để thể hiện sự sáng tạo của bạn. Hãy thử điều gì đó mới mẻ hoặc khám phá một sở thích mới. Hoàng đế ngay thẳng, thịnh vượng, báo hiệu một ngày thành công. Hãy tận hưởng những niềm vui nho nhỏ trong cuộc sống và trân trọng những gì mình có. Lá bài nói về sự kết nối với bản thân, thiên nhiên và những người xung quanh bạn. Dành thời gian với những người thân yêu của bạn và kết nối với thiên nhiên.

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để kết nối với người yêu của bạn. Dành thời gian bên nhau và chia sẻ suy nghĩ cũng như cảm xúc của bạn. Upright Emperor là lá bài gắn liền với niềm tin vào tình yêu. Hãy tin tưởng lẫn nhau và cùng nhau xây dựng mối quan hệ lâu dài. Nó có thể báo hiệu một bước tiến mới trong mối quan hệ của bạn. Nếu bạn đã sẵn sàng, hãy cân nhắc việc đưa ra cam kết lâu dài với nhau.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Sáu hình ngũ giác đảo ngược

Six of Pentacles ngược thường là lá bài của sự hào phóng, nhưng vì vị trí ngược của nó nên nó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn không nhận thức được sự hào phóng sẵn có dành cho mình cũng như khả năng ban phát cho người khác của mình. Hãy mở rộng tầm mắt và nhận ra rằng việc không nhận sự giúp đỡ dành cho mình cũng giống như “đập đầu vào tường”; Tương tự như vậy, hãy hiểu rằng “sự hào phóng” không chỉ có nghĩa là cho tiền.

Khi bạn nhận được lá bài Six of Pentacles ngược trong bài đọc về sức khỏe, đó sẽ là thông điệp rằng bạn cần phải suy nghĩ cởi mở và tích cực hơn để cải thiện sức khỏe của mình. Ngoài ra, trong nhiều trường hợp, bạn nên biết rằng “điều trị” và “chữa bệnh” không phải là hai khái niệm đồng nghĩa. Cảm nhận năng lượng chữa lành/làm sạch xung quanh bạn. Nguồn năng lượng đó luôn hiện diện trong từng hơi thở của bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Pentacles hai mặt đảo ngược

Nếu bạn cảm thấy mình bị “nghiền nát” và không thể giải quyết được mọi việc, tốt nhất bạn nên tập trung vào những cảm giác đó. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cảm thấy cần, vì bạn và những người khác đang cùng nhau sống cuộc đời này; Nếu không, ít nhất hãy cho mình một chút không gian để nghỉ ngơi và lấy lại sức lực. Chỉ cần quay lại thử thách với một tâm trí mới.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong trải bài tình yêu, ý nghĩa của lá bài không khác gì ý nghĩa xuôi. Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ đã cam kết, có thể có rất nhiều lo lắng đang đè nặng lên tâm trí bạn lúc này và khiến bạn phải xa cách người mình yêu.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Queen of Pentacles đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_pentacles-13-queen(1).png

Thông thường lá bài Queen of Pentacles đại diện cho một người phụ nữ có thể đóng một vai trò quan trọng trong cuộc sống của bạn theo một cách nào đó. Tuy nhiên, khi nhìn ở vị trí ngược, lá bài này thường sẽ có xu hướng tạo ra những nguồn động lực cho cuộc sống, đặc biệt là ở những khía cạnh liên quan đến gia đình và ý nghĩa cuộc sống.

Khi nói đến tình yêu, dù ngược lại, Queen of Pentacles vẫn là một lá bài nữ tính. Cho dù hiện tại bạn có gắn bó tình cảm với ai đó hay không thì lá bài là lời kêu gọi bạn hãy tập trung vào cuộc sống gia đình, và từ đó bạn có thể cải thiện đáng kể đời sống tình cảm, tình cảm của mình.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Trang của Pentacles

Nhìn chung, lá bài Pentacles là nguồn năng lượng tuyệt vời hỗ trợ bạn khi bạn cảm thấy buồn chán và không thể hoàn thành công việc của mình. Page of Pentacles có thể mang lại cho bạn sự tập trung, năng lượng và nguồn lực tài chính mà bạn cần để giải quyết một nhiệm vụ nhàm chán hoặc không thú vị. Hãy nhớ rằng, đừng chỉ cố gắng hết sức nếu không bạn sẽ thất bại.

Về mặt tài chính, Page of Pentacles báo trước những phần thưởng và thành tựu mà bạn sẽ đạt được nhờ làm việc tốt và siêng năng. Nhưng đây không phải là lúc để đầu tư mạo hiểm hoặc làm điều gì đó phi thực tế. Đúng hơn, đây là lúc để đánh giá một cách trung thực giá trị kỹ năng và nỗ lực của bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có lẽ bạn sẽ chuyển sang vị trí khác hoặc đảm nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân có nên bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài tích cực, đáng khích lệ. Tùy chọn nơi làm việc mới có thể xuất hiện cho dù bạn có tìm kiếm hay không. Dù sao thì đó vẫn là tin tốt.

Đây là thời điểm tốt nhất để bạn thử một phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bản thân, đặc biệt là chăm sóc phòng ngừa. Tập thể dục, ăn uống lành mạnh và đảm bảo ngủ đủ giấc cũng là những phương pháp phổ biến bạn có thể sử dụng. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin hữu ích về sức khỏe. Đừng ngại thử những ý tưởng sức khỏe mới nếu bạn thấy cần thiết. Nhìn chung, tình trạng sức khỏe của bạn khá khả quan.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Mười cây đũa phép

Khối lượng công việc của bạn có thể nặng nề đến mức không thực tế vào lúc này. Đừng ngại yêu cầu trợ giúp hoặc đặt câu hỏi, và nếu người giám sát hoặc đồng nghiệp của bạn đưa ra yêu cầu mới vượt quá giới hạn của bạn, hãy hỏi họ xem bạn có thể ngừng làm gì. Dành thời gian cho cuộc khảo sát mới này? Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới nhưng không thể tìm thấy thành công, đừng nản lòng. Hãy tiếp tục làm việc và bạn sẽ không thất bại.

Căng thẳng có thể gây tổn hại cho cơ thể bạn, nhưng có nhiều cách để giải quyết nó. Đầu tiên, hãy giữ tâm trí bạn tĩnh lặng. Sau đó hãy chắc chắn rằng bạn nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Sau đó, nếu bạn cảm thấy cần thiết hãy nghĩ đến việc bổ sung dinh dưỡng, vì căng thẳng một phần có liên quan đến tình trạng thiếu hụt vitamin trong cơ thể bạn.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Two of Cups đảo ngược

Khi bạn rút lá Two of Cups ngược, bạn có thể đột nhiên nhận ra rằng bạn không còn thích công việc của mình như trước nữa và bạn có thể có cảm giác khó chịu rằng đồng nghiệp có thái độ thù địch với bạn. Trước hết, đừng hoảng sợ. Đây có thể là một giai đoạn tạm thời. Nhưng nếu công việc hiện tại không thực sự phù hợp với bạn thì bạn nên bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi. Tin vào bản năng của bạn.

Nếu bạn đang giải quyết một vấn đề sức khỏe, lá bài Two of Cups đảo ngược có thể hàm ý rằng bạn cần xem xét lại cảm xúc của mình về việc để người khác giúp đỡ mình. Bạn có thể cần một số liệu pháp; Nhưng việc nhận được sự giúp đỡ có thể khó khăn đối với bạn. Nhìn chung, hai lần đảo ngược vẫn là một dấu hiệu khá tốt về mặt sức khỏe. Duy trì thái độ tích cực là điều cần thiết để giúp đỡ (và hỗ trợ) sức khỏe tốt.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 6/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Death, Bọ Cạp bốc lá Queen of Pentacles ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top