Phong Thủy 2024: Tài lộc tuổi Tý không quá dồi dào nhưng tình duyên lại khá hạnh phúc

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-23 06:14:49 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tài lộc tuổi Tý không quá dồi dào nhưng tình duyên lại khá hạnh phúc. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Tham khảo tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về cơ hội thăng tiến, tình duyên nở rộ, may mắn tài lộc hay vận rủi cần tránh trong ngày mới chi tiết tuổi: Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi.

1. Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Tý

Luận giải tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng nhờ tam hợp phù trợ, tuổi Tý đặc biệt là: Mậu Tý (2008), Bính Tý (1996), Giáp Tý (1984), Nhâm Tý (1972), Canh Tý (1960) sẽ không ngần ngại khi phải đối mặt với bất kể khó khăn nào trong công việc. Những chú chuột này nhanh chóng đưa ra hướng giải quyết hợp lý, những quyết định đúng đắn khiến mọi việc đều thành công thuận lợi.

Tài lộc không quá dồi dào, song người tuổi Tý vẫn có thể thoải mái chi tiêu, đi chơi cùng bạn bè mà không phải quá lo lắng chuyện tiền bạc bị thiếu trước hụt sau. Cả công việc chính và phụ đều có thu nhập ổn định nhưng nếu có hướng phát triển mở rộng hơn thì bạn cũng nên cân nhắc thực hiện để sớm gia tăng thu nhập.

Phương diện tình cảm, cuộc sống của tuổi Tỵ cũng khá hạnh phúc. Con giáp này biết quan tâm đến tất cả thành viên trong gia đình, điều đó giúp bản mệnh nhận về sự yêu thương. Ngoài ra chuyện tình yêu của tuổi Tý và đối phương tiến triển cũng khá tốt, hai bạn hãy sẵn sàng cho một buổi hẹn hò lãng mạn để gia tăng tình cảm đi nhé.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Tý: Tuổi Thìn, Sửu.

Tử vi 12 con giáp hôm nay chỉ ra rằng tài lộc của tuổi Tý không quá dồi dào nhưng tình duyên lại hạnh phúc

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 23/3/2024: Tài Lộc Của Tuổi Mão Có Điểm Sáng, Sự Nghiệp Thăng Tiến Vượt Bậc

2. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Sửu

Khám phá tử vi 12 con giáp thấy rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu nhất là: Kỷ Sửu (2009), Đinh Sửu (1997), Ất Sửu (1985), Quý Sửu (1973), Tân Sửu (1961) diễn biến không mấy thuận lợi. Những chú trâu dễ bị ảnh hưởng bởi những lời đồn ác ý. Bản mệnh càng đạt được nhiều thành tựu thì càng dễ bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ và tìm cách hãm hại.

Bù lại phương diện tình cảm của tuổi Sửu trong ngày cuối tuần cũng vô cùng vượng sắc. Những cặp đôi luôn biết cách quan tâm lẫn nhau cũng như có những hành động khẳng định tình cảm ở chốn đông người khiến ai nấy cũng phải ngưỡng mộ. Họ cũng sẽ là sợi dây vô hình kéo tâm trạng của con giáp này tốt lên hơn đó.

Còn đối với những người tuổi Sửu đang độc thân, hôm nay dường như bạn sẽ có sức hút mạnh mẽ đối với người khác giới. Tuy nhiên nếu không thích họ thì nên thận trọng lời nói để tránh gây hiểu lầm.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Sửu: Tuổi Tỵ, Tý.

3. Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Dần

Phương diện sự nghiệp của tuổi Dần gồm: Mậu Dần (1998), Bính Dần (1986), Giáp Dần (1974), Nhâm Dần (1962) được dự báo không mấy thuận lợi. Trong công việc có kẻ xấu muốn gây trở ngại, khó khăn bủa vây. Những chú hổ cần phải sẵn sàng ứng phó với những chuyện bất ngờ và tìm cách để giải quyết nhanh chóng nếu không sẽ ảnh hưởng đến công việc.

Vận trình tình cảm lứa đôi của tuổi Dần nhờ cục diện ngũ hành tương sinh nên được cải thiện hơn. Nếu trước đó bạn và nửa kia xảy ra mâu thuẫn không quá lớn thì cuối tuần này là cơ hội tốt để cả hai hàn gắn mối quan hệ. Lời khuyên cho con giáp này là nên xuống nước một chút, mở lòng mình ra để cho cả hai thêm cơ hội.

Tử vi 12 con giáp nhắc nhở bản mệnh nên quan tâm hơn đến vấn đề sức khỏe, không được chủ quan dù là một biểu hiện nhỏ của cơ thể. Nếu thấy bất thường hãy đi khám sớm để có phác đồ điều trị phù hợp cho bản thân.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Dần: Tuổi Tuất, Ngọ.

Vận trình tình cảm lứa đôi của người tuổi Dần được cải thiện
Vận trình tình cảm lứa đôi của tuổi Dần được cải thiện

4. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Mão

Vận trình sự nghiệp của tuổi Mão nhất là Kỷ Mão (1999), Đinh Mão (1987), Ất Mão (1975), Quý Mão (1963) được tử vi 12 con giáp dự báo sẽ đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Những chú mèo vốn thông minh và chăm chỉ vì thế luôn được đồng nghiệp và cấp trên tin tưởng. Bản mệnh có thể nhận được một khoản tiền thưởng lớn cho những nỗ lực trong công việc của mình.

Đường tình duyên của tuổi Mão vô cùng thăng hoa. Mối quan hệ với các thành viên trong gia đình hài hòa, anh chị em yêu thương nhau. Còn với các cặp đôi sẽ có một ngày tình cảm mặn nồng, khăng khít hơn bao giờ hết. Đây cũng là cơ hội để hai bạn tính đến chuyện “về chung một nhà”.

Bên cạnh đó, tuổi Mão cũng cần lưu ý đến sức khỏe của mình. Thời tiết ngày hôm nay thay đổi khiến cơ thể của bản mệnh mệt mỏi, vì thế con giáp này nên duy trì chế độ tập luyện thể dục thể thao để bảo vệ sức khỏe. Ngoài ra, bản mệnh cũng nên chú ý đến thực đơn ăn uống để tăng cường các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Mão: Tuổi Hợi, Tuất.

Đường tình duyên của tuổi Mão vô cùng thăng hoa
Đường tình duyên của tuổi Mão vô cùng thăng hoa

5. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn gồm Canh Thìn (2000), Mậu Thìn (1988), Bính Thìn (1976), Giáp Thìn (1964) sẽ gặp một vài rắc rối không mong muốn liên quan đến đồng nghiệp. Những chú Rồng làm gì cũng trở nên khó khăn, dễ bị người khác soi mói, dèm pha vì thế mà chẳng thể tập trung hoàn thành tốt công việc được giao.

May mắn tài lộc của tuổi Thìn khá dồi dào nhờ vào các nguồn thu từ nghề tay trái. Bản mệnh có thể hoàn toàn thoải mái trong việc chi tiêu mua sắm những món đồ yêu thích. Tuy nhiên bạn cũng nên để ra một số tiền tiết kiệm cho hướng đi sắp tới của bản thân hoặc đề phòng lúc ốm đau.

Phương diện tình cảm của tuổi này khá ổn định nhờ ngũ hành tương hòa. Mối quan hệ giữa các cặp đôi vẫn luôn khăng khít khiến tâm trạng của bạn cũng vì thế mà dịu hơn. Hai người luôn biết cách chia sẻ và thường xuyên trao đổi với nhau mọi việc quan trọng để tìm ra giải pháp tốt nhất.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Thìn: Tuổi Thân, Dậu.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ gặp một vài rắc rối không mong muốn liên quan đến đồng nghiệp.
Vận trình sự nghiệp của tuổi Thìn sẽ gặp một vài rắc rối liên quan đến đồng nghiệp

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 23/3/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

6. Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Tỵ

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, sự nghiệp của tuổi Tỵ gồm: Tân Tỵ (2001), Kỷ Tỵ (1989), Đinh Tỵ (1977), Ất Tỵ (1965) sẽ tiến triển vượt bậc. Dù là kinh doanh tự do hay làm công ăn lương đi nữa thì những chú Rắn cũng sẽ đạt được thành tựu xứng đáng nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, con giáp này chớ ngủ quên trên chiến thắng, hãy nhanh chóng thực hiện mục tiêu đã đề ra thì thành công mới có thể vững chắc được. May mắn cả phương diện tình duyên và tài lộc đều không có gì đáng ngại.

Về sức khỏe, người tuổi Tỵ được nhắc nhở cần đề phòng với những dấu hiệu bất thường của cơ thể. Nếu có hiện tượng đau vùng eo, thắt lưng, đau bụng dưới thì cần đi kiểm tra ngay, tránh để tình trạng kéo dài khiến thân thể tổn thương, bệnh tình tăng nặng.

Giờ tốt trong ngày: 1h – 3h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Ngọ: Tuổi Tuất, Mùi.

Tuổi Tỵ được nhắc nhở cần đề phòng với những dấu hiệu bất thường về sức khỏe
Tuổi Tỵ được nhắc nhở cần đề phòng với những dấu hiệu bất thường về sức khỏe

7. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Ngọ

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp chỉ ra rằng, vận trình tài lộc của tuổi Ngọ là: Nhâm Ngọ (2002), Canh Ngọ (1990), Mậu Ngọ (1978), Bính Ngọ (1966) đang trên đà vượng phát. Nhờ vào chuyện làm ăn kinh doanh đang tiến triển thuận lợi, những chú ngựa sẽ thu về một khoản tiền không nhỏ. Tuy nhiên bản mệnh không nên quá tham lam kẻo mất lộc. Hãy biết lượng sức mình bởi hôm nay chưa phải là thời cơ tốt để bạn làm ăn lớn.

Xét về phương diện tình duyên của người tuổi Ngọ lại không mấy khả quan. Các cặp đôi liên tục lục đục, gia đình bất hòa. Dẫu biết rằng trong hôn nhân là không tránh khỏi những lúc “cơm không lành, canh chẳng ngọt” nhưng quan trọng nhất vẫn nên đề cao trách nhiệm và giữ gìn hòa khí, đừng để chỉ vì vài mâu thuẫn không đáng có mà rạn nứt tình cảm đôi bên.

Người tuổi Dần nên lưu ý đến sức khỏe của mình, thời tiết đang có sự thay đổi nên con giáp này rất dễ bị ốm. Vì thế, hãy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, giàu dưỡng chất để tăng cường sức đề kháng.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Thìn, Tỵ

Tình duyên của người tuổi Ngọ không mấy khả quan
Tình duyên của người tuổi Ngọ không mấy khả quan

8. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình sự nghiệp của tuổi Mùi như: Quý Mùi (2003), Tân Mùi (1991), Kỷ Mùi (1979), Đinh Mùi (1967) được tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng nhờ cát tinh hỗ trợ nên phát huy được những năng lực còn tiềm ẩn của bản thân. Những chú dê nhanh chóng giải quyết rắc rối bất ngờ phát sinh, cứu vãn được bàn thua trông thấy cho công ty.

May mắn khía cạnh tiền bạc của người tuổi Mùi cũng nhờ thế mà không có gì đáng ngại. Bản mệnh có thể thoải mái mua những món đồ yêu thích nhưng hãy nhớ rằng để đạt được những mục tiêu lớn hơn thì cần phải lên kế hoạch tiết kiệm từ bây giờ.

Thêm vào đó vận đào hoa nở rộ nhờ cục diện Ngũ hành tương sinh. Tuổi Mùi dễ dàng gặp được những mối lương duyên tốt lành, đặc biệt là với những ai còn độc thân. Hôm nay là cơ hội tốt để bạn tìm được “ý trung nhân” của cuộc đời mình tại các buổi liên hoan, gặp gỡ bạn bè, chính vì vậy đừng bỏ lỡ.

Giờ tốt trong ngày: 19h – 21h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Mùi: Tuổi Ngọ, Hợi.

Vận đào hoa của tuổi Mùi nở rộ, tài lộc cũng không có gì đáng ngại
Vận đào hoa của tuổi Mùi nở rộ, tài lộc cũng không có gì đáng ngại

9. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Thân

Hôm nay tử vi 12 con giáp đưa ra dự báo, người tuổi Thân như: Giáp Thân (2004), Nhâm Thân (1992), Canh Thân (1980), Mậu Thân (1968) được tài tinh phù trợ nên tài lộc của người tuổi này có điểm sáng. Bên cạnh đó, bản mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ từ cát thần, nhờ đó mà vấn đề tiền bạc được giải quyết. Nếu thấy cơ hội đầu tư kinh doanh thì đừng ngần ngại mà tham khảo thêm ý kiến của người có kinh nghiệm, tiền bối để có những quyết định đúng đắn nhé.

Sức khỏe của người tuổi Thân lại có dấu hiệu đi xuống rõ rệt. Cơ thể bạn đang sa sút nghiêm trọng. Đây là hệ quả của thời gian dài chịu áp lực công việc cũng như cuộc sống thời gian dài. Đã đến lúc bản mệnh phải thay đổi lịch trình làm việc của mình và dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn.

Giờ tốt trong ngày: 21h – 23h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Thân: Tuổi Thìn, Tỵ.

Sức khỏe của tuổi Thân lại có dấu hiệu đi xuống rõ rệt
Sức khỏe của tuổi Thân lại có dấu hiệu đi xuống rõ rệt

10. Tử vi 12 con giáp hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Dậu

Vận trình tài lộc của tuổi Dậu đặc biệt là: Ất Dậu (2005), Quý Dậu (1993), Tân Dậu (1981), Kỷ Dậu (1969) theo tử vi 12 con giáp dự báo sẽ có xu hướng tăng mạnh. Những người kinh doanh sẽ thu lời từ khoản đầu tư trước đó giúp cho túi tiền của bản mệnh dày lên trông thấy. Đây là cơ hội tốt để những chú Gà gia tăng thu nhập bằng việc mở rộng quy mô doanh nghiệp, mở thêm chi nhánh hoặc gia tăng sản xuất.

Sự nghiệp của tuổi Dậu cũng trở nên hanh thông hơn rất nhiều. Bản mệnh biết tận dụng tốt các mối quan hệ xã giao để giúp công ty kết nối với những khách hàng, đối tác tiềm năng. Điều này sẽ mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc sau này.

Hôm nay chuyện tình cảm của tuổi Dậu không được như ý. Bản mệnh không nên quyết định quá vội vàng khi còn chưa chắc chắn với tình cảm của mình, nếu không chỉ chuốc lấy tổn thương.

Giờ tốt trong ngày: 7h – 9h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Dậu: Tuổi Thìn, Tỵ.

Chuyện tình cảm của tuổi Dậu lại phát triển không được lý tưởng
Chuyện tình cảm của tuổi Dậu không được như ý

11. Tử vi hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Tuất

Do tác động của cục diện tự hình mà tuổi Tuất gồm: Bính Tuất (2006), Giáp Tuất (1994), Nhâm Tuất (1982), Canh Tuất (1970) sẽ gặp nhiều khó khăn trong phương diện sự nghiệp. Bản mệnh dễ đưa ra những quyết định nóng vội do không chịu nổi những lời khích bác khiến kết quả công việc chẳng ra đâu vào đâu. Con giáp này nên nhớ rằng càng những lúc như vậy càng cần đảm bảo xử lý mọi việc một cách chỉn chu để không bị tiểu nhân “nắm thóp”.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất có xu hướng đi xuống. Sau thời gian dài chiến tranh lạnh, đã đến lúc bản mệnh cần phải suy nghĩ lại thật kỹ về mối quan hệ của cả hai. Còn đối với những ai độc thân thì không nên quá lo lắng, đây chưa phải thời điểm thích hợp để bạn tìm kiếm “nửa kia” phù hợp, nóng vội sẽ không tốt.

Giờ tốt trong ngày: 11h – 13h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Tuất: Tuổi Ngọ, Mão.

Vận trình tình cảm của tuổi Tuất có xu hướng đi xuống
Vận trình tình cảm của tuổi Tuất có xu hướng đi xuống, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 23/3/2024: Ma Kết Có Bất Ngờ Lớn Về Tài Chính Và Sự Nghiệp

12. Tử vi ngày mới 12 con giáp nay Chủ nhật ngày 24/3/2024 của tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng hôm nay người tuổi Hợi đặc biệt là: Đinh Hợi (2007), Ất Hợi (1995), Quý Hợi (1983), Tân Hợi (1971) sẽ ăn nên làm ra, công việc vô cùng thuận lợi. Nếu như bản mệnh muốn thực hiện kế hoạch nào đó của mình thì nên làm ngay từ bây giờ.

Tuổi Hợi có vận trình tài lộc tươi sáng nhờ khách hàng, đối tác lâu năm đem lại. Con giáp này sẽ đón nhận một khoản tiền hay một món quà từ họ nhờ vào lợi nhuận đầu tư được ký kết trước đó. Tuy không nhiều nhưng đủ để bản mệnh vui cả ngày.

Dự báo phương diện tình cảm của các cặp đôi tuổi Hợi sẽ xảy ra xung đột. Để giải quyết trường hợp này, bản mệnh và người ấy cần ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn những mong muốn của cả hai. Hãy lên kế hoạch hâm nóng tình cảm bằng chuyến du lịch ngắn ngày hay đơn giản là buổi hẹn hò lãng mạn cùng nhau.

Giờ tốt trong ngày: 13h – 15h.
Quý nhân phù trợ của tuổi Hợi: Tuổi Dần, Mùi.

Tuổi Hợi có vận trình tài lộc tươi sáng, công việc vô cùng thuận lợi.
Tuổi Hợi có vận trình tài lộc tươi sáng, công việc vô cùng thuận lợi

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 con giáp thứ Hai ngày 25/3/2024 chính xác nhất vào 9h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay Chủ nhật ngày 24/3/2024!

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tài lộc tuổi Tý không quá dồi dào nhưng tình duyên lại khá hạnh phúc trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top