Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 17/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự GIải bốc lá Queen of Wands ngược, Song Ngư bốc lá Strength ngược

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-16 16:35:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 17/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự GIải bốc lá Queen of Wands ngược, Song Ngư bốc lá Strength ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 17 tháng 2 năm 2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo: Cự Giải đảo ngược Nữ hoàng đũa phép, Song Ngư đảo ngược sức mạnh

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nói chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngần ngại thực hiện bước nhảy vọt có lợi nhất cho mình. Tóm lại, hãy dũng cảm. Như người xưa thường nói: “Hãy cảm nhận nỗi sợ hãi của bạn và thực hiện nó”. Bạn đã có ý tưởng tốt về việc phải làm! Phần khó nhất thực sự là bắt đầu làm điều đó. Bắt đầu từ hôm nay!

Khi nói đến tài chính, Ace of Swords cho chúng ta biết khi nào đủ là đủ. Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy mình không đủ khả năng chi trả vì bạn có thể mất số tiền đó. Có thể ai đó sẽ hỏi vay bạn. Dù bạn có thông cảm với họ đến mức nào thì có lẽ tốt nhất bạn không nên yêu cầu họ bất cứ điều gì. Bạn có thể không trả được khoản vay, thậm chí tệ hơn là bạn có thể đánh mất mối quan hệ với người mà bạn đã cho vay. Bạn chỉ nên cho vay nếu thực sự “sẵn sàng” chấp nhận rủi ro.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: sự phán xét

Nói chung, nếu bạn có xu hướng vội vàng kết luận thì nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ, đó là thời điểm quyết định hoặc tan vỡ. Đây là lúc để hiểu rõ những gì bạn mong muốn trong cuộc sống hoặc mối quan hệ của mình và sau đó tiến về phía trước với nó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, một mối quan hệ mới có thể nảy sinh trong tương lai gần, nhưng bạn nên cẩn thận để không đưa ra kết luận (tích cực hoặc tiêu cực) về tình yêu mới hoặc người bạn yêu. /hoặc ngược lại. Chậm mà chắc.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Six of Wands đảo ngược

Nhìn chung, Six of Wands ngược vẫn là lá bài nói về chiến thắng. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận với người mà bạn tin tưởng. Đó có thể là ai đó trông có vẻ muốn ủng hộ bạn nhưng thực ra lại ghen tị hoặc có suy nghĩ tiêu cực về bạn theo một cách nào đó. Hãy tin vào bản năng của bạn khi đánh giá mọi người và đừng ngại đứng lên bảo vệ chính mình khi cần thiết.

Bạn nên lạc quan một cách thận trọng khi lá bài Six of Wands xuất hiện ngược. Nếu bạn hiện đang làm việc, có thể có ít nhất một người có ác ý không trung thực với bạn hoặc đối với bạn, mặc dù công việc của bạn được đánh giá cao. Lúc này, xung đột công khai sẽ chẳng mang lại lợi ích gì, tốt hơn hết bạn nên kiên nhẫn “chơi đẹp” và âm thầm đánh bại chúng. Nếu bạn đang tìm việc, đừng tin vào mọi điều bạn nghe được. Tuy nhiên, quá trình tìm việc của bạn có thể sẽ thành công và nhanh chóng hơn bạn mong đợi khi lá bài này xuất hiện.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Queen of Wands đảo ngược

brandiyorkart.com-cdn-shop-products-_tarot_queenofwands_sm_1200x1200(1).jpg

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể mang ý nghĩa rằng sớm hay muộn bạn sẽ phải giúp đỡ mọi người trong một số vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể ám chỉ khả năng một người phụ nữ lớn tuổi muốn giúp bạn vượt qua hoàn cảnh khó khăn mà bạn đang gặp phải, nhưng vì lý do nào đó ý định của bà không được thực hiện. Tuy nhiên, sự hỗ trợ tinh thần của cô ấy vẫn rất hữu ích. Nếu bạn đang ở trong một tình huống khó khăn, hãy kêu gọi sự giúp đỡ.

Queen of Wands ngược, khi xem xét trong bối cảnh các câu hỏi về sức khoẻ, thường ám chỉ một cơ thể khỏe mạnh và một trạng thái tinh thần tích cực. Nếu bạn cảm thấy sức khỏe của mình không tốt, hãy tham khảo ý kiến ​​của chuyên gia sức khỏe phụ nữ, vì họ có thể cho bạn những lời khuyên rất quan trọng và hữu ích. Queen of Wands thường gắn liền với khả năng sinh sản; Tuy nhiên, nếu bạn rút lá bài này trong tình huống bạn đang cố gắng có con nhưng không thành công, lá bài sẽ trở thành động lực để bạn không bỏ cuộc mà hãy dành thời gian để tìm kiếm thêm sự giúp đỡ. bác sĩ sản khoa và thảo luận về các vấn đề và nỗ lực của bạn. Cố gắng thư giãn bản thân để giảm căng thẳng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung, đây là lá bài truyền tải thông điệp rằng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ cảm thấy được yêu thương, chăm sóc và hài lòng hơn bao giờ hết.

Bạn có thể cảm nhận được năng lượng của mình và vũ trụ đang kết nối. Nó là một trong những chiếc lá tượng trưng cho các luân xa và là cửa ngõ vào trái tim. Bạn sẽ cảm thấy yêu thương mọi người và mọi thứ hơn bao giờ hết. Hãy chia sẻ nguồn năng lượng tươi đẹp đó vì thế giới luôn cần nhiều tình yêu thương hơn nữa!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Pentacles hai mặt đảo ngược

Nếu bạn cảm thấy mình bị “nghiền nát” và không thể giải quyết được mọi việc, tốt nhất bạn nên tập trung vào những cảm giác đó. Hãy yêu cầu giúp đỡ nếu bạn cảm thấy cần, vì bạn và những người khác đang cùng nhau sống cuộc đời này; Nếu không, ít nhất hãy cho mình một chút không gian để nghỉ ngơi và lấy lại sức lực. Chỉ cần quay lại thử thách với một tâm trí mới.

Khi lá Two of Pentacles ngược xuất hiện trong trải bài tình yêu, ý nghĩa của lá bài không khác gì ý nghĩa xuôi. Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ đã cam kết, có thể có rất nhiều lo lắng đang đè nặng lên tâm trí bạn lúc này và khiến bạn phải xa cách người mình yêu. Hãy chắc chắn rằng đối tác của bạn biết bạn yêu và quan tâm đến anh ấy đến mức nào cũng như bạn tôn trọng anh ấy đến mức nào. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu của đời mình, hãy đảm bảo rằng bạn không tự lừa dối mình rằng bạn đã sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc trong khi thực tế thì chưa. Nếu bạn liên tục lấp đầy thời gian của mình bằng công việc hoặc những điều phiền nhiễu, bạn sẽ không có đủ thời gian cho người phối ngẫu tương lai của mình. Hãy cẩn thận.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Năm thanh kiếm

Nói chung, Five of Swords có thể mang ý nghĩa rằng người nào đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn một thời gian. Nếu vậy, đừng tỏ ra rằng bạn muốn bám lấy người đó bằng mọi giá. Hãy nghĩ rằng cuối cùng nó sẽ quay trở lại với bạn. Five of Swords có thể mang ý nghĩa xung đột cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng leo thang những xung đột hiện có một cách không cần thiết. Nghĩ trước khi hành động.

Khi nói đến công việc, lá Five of Swords là lời cảnh báo rằng kẻ thù lớn nhất của bạn trong công việc chính là chính bạn. Đừng mong đợi toàn bộ hệ thống sẽ thay đổi chỉ vì bạn tin rằng nó phải khác đi. Cách bạn nghĩ cũng quan trọng như điều bạn nói. Ngay cả khi bạn gặp phải sự bất công nào đó ở nơi làm việc, hãy đảm bảo rằng bạn cư xử và cư xử đúng mực.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Five of Pentacles đảo ngược

Five of Pentacles ngược thường là một thông điệp mà cách đây không lâu bạn cảm thấy như bị “bỏ rơi trong đêm lạnh” như thể không ai khác phải trải qua những điều tồi tệ ngoài bạn, nhưng giờ đây cảm giác đó đang qua đi. Đức tin của bạn hiện đang được đổi mới dần dần. Hãy tin vào bất cứ lý do gì khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn.

Bạn sẽ cảm thấy tốt hơn về mặt thể chất mà không cần lý do. Lo lắng quá nhiều về sức khỏe sẽ không mang lại lợi ích gì mà thậm chí còn khiến sức khỏe của bạn trở nên tồi tệ hơn. Hãy suy nghĩ tích cực và tin rằng sức khỏe được cải thiện của bạn sẽ kéo dài. Hỗ trợ sức khỏe của bạn bằng cách ăn uống lành mạnh và tập thể dục nếu có thể.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles đảo ngược

Giống như lá bài xuôi, Eight of Pentacles ngược là lá bài biểu thị sự chăm chỉ truyền thống đòi hỏi bạn phải hoàn thành trong một hoặc nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Khối lượng công việc này có thể giảm đi đôi chút trong trường hợp lá bài bị đảo ngược. Trên hết, lá bài này đại diện cho những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí không thể bỏ qua. Lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này mang lại lợi ích cho bạn chứ không phải cho người khác. Năng lượng của lá bài thôi thúc bạn tạo ra một danh sách việc cần làm, suy nghĩ về những nhiệm vụ nào cần được ưu tiên và sau đó tiếp tục. Khi mọi chuyện kết thúc, bạn sẽ rất hài lòng với những gì mình có.

Eight of Pentacles ngược có thể là lời cảnh báo rằng bạn có thể hơi mơ mộng trong vấn đề tiền bạc. Mơ mộng là điều tốt nhưng đừng bao giờ dựa vào vé số để ổn định tài chính của mình. Thay vào đó, hãy chuẩn bị cho công việc. Kiên nhẫn. Nhiều người nói “điều tốt đẹp sẽ đến với những ai biết chờ đợi” nhưng thực tế phải là: “Những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai nỗ lực và chờ đợi”. Hầu như mọi “thành công chớp nhoáng” thực chất là kết quả của nhiều năm nỗ lực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Mặt Trăng

Bạn chắc chắn đang ở giai đoạn tinh thần và trực giác hơn bình thường, vì vậy điều quan trọng là phải tin vào bản năng và cảm xúc của mình, ngay cả khi bạn không biết chúng đến từ đâu. Tương tự, khi lá bài này xuất hiện, nó không tạo ra sự nghi ngờ mà đúng hơn là giúp nhận ra rằng mọi thứ không phải lúc nào cũng như vẻ ngoài của chúng. Nếu bạn cảm thấy mình không thể tin tưởng ai đó thì rất có thể họ đang cảm thấy bất an. Tin vào bản năng của bạn. Nếu bạn đang đợi ai đó phản hồi thì có thể phải mất nhiều thời gian mới nhận được phản hồi. Cố gắng kiên nhẫn.

Lá bài này biểu thị một khoảng thời gian đầy cảm xúc trong tình yêu. Mọi thứ có thể trở nên nóng lên và/hoặc khó chịu một cách nhanh chóng. Hãy nghỉ ngơi nếu cần thiết. Đừng cố gắng tranh luận và tranh luận một cách công bằng nếu cần thiết. Việc chọn cách tranh luận sẽ đảm bảo rằng bạn đối xử với đối tác của mình như một người bạn. Đừng vội kết thúc hay bắt đầu một mối quan hệ mới. Đây có lẽ không phải là thời điểm thích hợp cho bất kỳ điều gì trong số đó.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Hai cây đũa phép đảo ngược

Nói chung, lá bài Two of Wands nhắc nhở chúng ta đặt cảm xúc của mình vào quan điểm. Đôi khi những gì bạn cảm thấy không phản ánh chính xác tình hình. Tương tự như vậy, đôi khi bạn phải thay đổi và thử những điều mới để tận hưởng cuộc sống. Nếu bạn đang cân nhắc việc chấp nhận rủi ro và/hoặc thực hiện những thay đổi lớn trong cuộc sống, hãy tập trung vào sự cân bằng.

Bạn có thể mong đợi mọi việc diễn ra tốt đẹp trong thế giới kinh doanh của mình; Một công việc mới hoặc những quy trình mới tại nơi làm việc có thể khiến bạn ngạc nhiên một cách thú vị hoặc có thể bạn sẽ hài lòng với một lời mời làm việc mới. Mặt khác, có lẽ đã đến lúc bạn nên rời bỏ công việc hiện tại đã làm tốt cho bạn trong quá khứ. Nhưng nếu bạn quyết định chia tay, đừng cắt đứt mối quan hệ cũ.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Sức mạnh phản ánh

i.pinimg.com-736x-b9-0b-be-_b90bbe59b4549615d8138d18d2d3d4ae(1).jpg

Lá bài Quyền lực bị lật ngược, hàm ý bạn nên học cách trân trọng những gì mình đang có và nhanh chóng đón nhận những may mắn trong cuộc sống. Đúng là con người luôn muốn nhiều hơn nữa. Đánh giá cao những gì bạn có là chìa khóa để có nhiều hơn.

Bạn cảm thấy tốt. Lúc này, nên điều chỉnh những thói quen xấu và thực hiện từ từ, đừng vội vàng, đừng ép buộc bản thân quá nhiều. Chậm mà chắc. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ hàng ngày, hoạt động tập thể dục có thể cải thiện sức khỏe của bạn rất nhiều. Bạn không cần ép mình bỏ thuốc ngay, chiến thuật này có thể phản tác dụng.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 17/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Cự GIải bốc lá Queen of Wands ngược, Song Ngư bốc lá Strength ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top