Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 19/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Devil, Bọ Cạp bốc lá The Emperor

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-18 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 19/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Devil, Bọ Cạp bốc lá The Emperor. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Lời bài hát Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 19/3/2024: Bạch Dương rút lá Ác quỷ, Hoàng đế Bò Cạp

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Satan

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Ác Quỷ |  Tarot Biddy

Điều quan trọng cần nhớ là bạn luôn có quyền lựa chọn trong mọi tình huống. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng các lựa chọn của bạn bị hạn chế. Nếu bạn đi đến kết luận này, hãy chắc chắn rằng nó xuất phát từ bạn. Điều quan trọng cần nhớ là bạn có thể giải phóng bản thân khỏi mọi giới hạn đang cản trở bạn và bạn phải chọn làm như vậy bất cứ lúc nào. Bạn có thể cảm thấy như mình không thể kiểm soát được cuộc sống của mình lúc này.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài, bạn có thể rơi vào tình huống mà một hoặc cả hai người đều cảm thấy gắn bó. Nếu bạn đang có những dấu hiệu này, hãy rõ ràng về điều đó nếu bạn muốn cứu vãn mối quan hệ. Chúng tôi luôn có các lựa chọn. Hãy chủ động và để điều kỳ diệu xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang tìm kiếm một cách vô ích.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Sức mạnh phản ánh

Lá bài Power ngược cho thấy bạn có tiềm năng mạnh mẽ hơn bạn nghĩ. Hãy tin vào bản thân và khả năng vượt qua mọi thử thách. Đây là lúc bạn học cách kiểm soát cảm xúc và hành động của mình. Hãy suy nghĩ thật kỹ và thận trọng trước khi đưa ra quyết định.

Đảo ngược thẻ quyền lực không có nghĩa là bạn sẽ có một ngày tồi tệ. Đây chỉ là lời nhắc nhở bạn hãy cẩn thận và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Hãy tin vào bản thân và khả năng của mình và bạn sẽ vượt qua mọi thử thách.

Lá bài Power ngược báo hiệu một ngày khó khăn trong tình yêu. Thay vì sức mạnh và sự kiềm chế như lá bài Strength đứng thẳng, lá bài này thể hiện sự bất an, thiếu tự tin và dễ bị cảm xúc lay chuyển. Hãy giữ bình tĩnh, kiểm soát cảm xúc, tin tưởng vào bản thân và giao tiếp cởi mở với người yêu.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Four of Cups đảo ngược

Khi lá Four of Cups ngược xuất hiện, đã đến lúc bạn phải đứng dậy. Bây giờ không phải là lúc để bạn cảm thấy tiếc nuối cho bản thân hay nghĩ “nếu như…”. Nhận ra những phước lành và phước lành mà bạn có.

Khi bạn nhận được Four of Cups ngược và nói về sức khỏe cũng như hạnh phúc của bạn, lá bài này mang ý nghĩa đây là thời điểm tuyệt vời để bạn thực hiện những thay đổi tích cực cho sức khỏe, hãy chăm sóc sức khỏe của mình. Hãy cân nhắc xem bạn cần tập thể dục nhiều hơn, ăn kiêng tốt hơn hay cả hai. Nếu bạn được yêu cầu khám sức khỏe, bây giờ bạn có thể tìm được bác sĩ sẽ điều trị cho bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Mười thanh kiếm

Nói chung, khi lá Ten of Swords đưa ra những câu hỏi như liệu bạn có thể tin tưởng vào những gì người khác nói với bạn hay liệu bạn có tin rằng một tình huống nào đó sẽ diễn ra tốt đẹp hay không, câu trả lời sẽ là KHÔNG. Nhưng hãy luôn nhớ rằng khi một cánh cửa này đóng lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra. Thông điệp của lá bài còn là kim chỉ nam để bạn đi theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Sức khỏe của bạn có thể không được tốt như bạn mong đợi. Hãy chú ý đến những gì bác sĩ nói và những phương pháp điều trị mà bạn tin tưởng. Hãy thoải mái tìm đến bất kỳ phương án chữa lành nào mà bạn có thể nghĩ ra, năng lượng tâm linh, vũ trụ, tổ tiên của bạn, sức mạnh cao hơn, Chúa, bất cứ điều gì bạn thuộc về. Cuộc sống còn nhiều điều hơn thế nữa và những điều kỳ diệu xảy ra mỗi ngày.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Queen of Cups đảo ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Bất kể quá khứ hay hoàn cảnh của bạn như thế nào, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. Nhưng có thể có một người phụ nữ trong đời bạn mà tình yêu nồng nàn lại biến thành hận thù. Hãy xem liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này tìm hiểu điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của cô ấy không.

Lá bài Queen of Cups ngược hàm ý rằng bạn nên cẩn thận với việc chi tiêu quá mức. Hãy chú ý đến các khoản đầu tư của bạn và đặt tiền của bạn vào một nơi tốt hơn ngay bây giờ. Cho phép bản thân suy nghĩ sáng tạo và sáng tạo với số tiền bạn có nhưng chỉ trong khả năng của bạn. Đừng tham gia vào các trò chơi may rủi hoặc vay tiền vì bạn có thể bị mất tiền.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles đảo ngược

Thời gian tới có thể là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới với một phong cách và cách sống khác, lớn hơn, quan trọng hơn. Cứ tiến lên đi, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân bị choáng ngợp bởi sự ghen tị với cơ hội tài chính của người khác.

Lá bài Ace of Pentacles ngược là lời cảnh báo cần đề phòng những vấn đề tiềm ẩn về ghen tuông và tham lam nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ đã cam kết. Đừng so sánh mình với người khác, hãy trở thành “đội” với những người bạn yêu thương. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu của đời mình thì lá bài này là dấu hiệu cho thấy thời điểm đó đang đến gần. Chẳng bao lâu nữa bạn sẽ gặp được một người tuyệt vời nhờ công việc hoặc sự nghiệp của mình. Hãy luôn tử tế, ra ngoài nhiều hơn và giao lưu với mọi người.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ kiếm

Nếu bạn mong đợi được nghe từ ai đó hoặc điều gì đó, thì bạn sẽ nhận được điều bạn muốn nghe. Sword Knight có thể đồng hành cùng nhiều hoạt động như du lịch, gặp gỡ bạn bè, đạt được điều gì đó. Bạn không có xu hướng cảm thấy mình phải chờ đợi điều gì đó đến với mình, điều đó là tốt. Hãy làm theo tiếng gọi của trái tim bạn.

Knights of Swords mang ý nghĩa tương đối tốt về sức khỏe, nhưng bạn có thể được khuyên nên sống chậm lại một chút. Hãy làm theo lời khuyên này. Sword Knight có yếu tố năng lượng và hành vi tương đối phức tạp. Tuy nhiên, tìm hiểu thêm về nguyên nhân gây ra sức khỏe của bạn có thể mang lại lợi ích rất lớn cho bạn. Lúc này, bạn có thể kiểm soát năng lượng chữa bệnh của chính mình.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Lá bài Valentine Tarot lan tỏa về tình yêu, sức khỏe, tiền bạc và công việc

Hoàng đế mang lại sự ổn định và an ninh ngày hôm nay. Các kế hoạch và dự án của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ và không có nhiều bất ngờ. Đây là thời điểm lý tưởng để tập trung vào những mục tiêu quan trọng. Hãy sử dụng năng lượng của Emperor để sắp xếp công việc và cuộc sống của bạn một cách khoa học và hiệu quả.

Hoàng đế hướng tới một ngày tràn đầy sự ngay thẳng, sức khỏe và năng lượng. Hãy tận hưởng sức khỏe của bạn và tập thể dục thường xuyên để duy trì nó. Tiếp tục duy trì lối sống lành mạnh để duy trì sức khỏe.

The Emperor cho thấy bạn có thể kiểm soát tài chính của mình bằng cách chi tiêu khôn ngoan và tiết kiệm tiền. Lập kế hoạch chi tiêu và tiết kiệm để đáp ứng các mục tiêu tài chính của bạn. Trước khi đầu tư, hãy nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn những khoản đầu tư phù hợp với bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Sáu thanh kiếm

Nhìn chung, lá bài “Six of Swords” cho thấy cảm giác căng thẳng và học hỏi tăng lên một chút. Mọi thứ bây giờ có thể không hoàn hảo nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo chiều hướng tốt hơn những gì đã xảy ra trong quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Ngay cả một thời gian nghỉ ngắn hoặc thay đổi tình hình cũng sẽ có lợi cho bạn. Điều này không nhất thiết có nghĩa là tiêu tiền.

Khi nói đến tình yêu, lá bài “Six of Swords” có thể hàm ý sự cần thiết phải thay đổi hoàn cảnh. Nếu bạn đang yêu nhau, hãy đi đâu đó với bạn trai, có thể là đi dạo trên phố hoặc làm điều gì đó tương tự. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, thì lá bài này gợi ý rằng bạn cần phải từ bỏ những thói quen cũ nếu muốn gặp một người mới. Khám phá các phương pháp và thói quen mới.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Pentacles đảo ngược

Hóa ra, King of Pentacles ngược có thể ám chỉ một người đàn ông lớn tuổi và có uy tín, người đóng vai trò thống trị trong môi trường làm việc của bạn (ngay cả khi bề ngoài, bạn dường như làm việc với tất cả phụ nữ). Hãy cố gắng hết sức trong công việc hiện tại, nhưng cũng hãy nhận ra rằng công việc không phải là toàn bộ mối quan tâm của cuộc đời bạn và hãy nhớ rằng luôn có người.

King of Pentacles ngược có thể chỉ ra rằng người mà bạn quan tâm đang gặp khó khăn do các vấn đề liên quan đến công việc (hoặc không thể tìm được việc làm). Hãy giúp đỡ họ, nhắc nhở họ rằng giá trị của họ cao hơn rất nhiều so với quy mô và tầm quan trọng của việc họ “làm”. Nếu bạn còn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu, rất có thể bạn sẽ gặp một người mới hiện đang làm công việc liên quan đến tài chính.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Five of Cups đảo ngược

Mặc dù gần đây mọi việc ở nơi làm việc của bạn gặp nhiều khó khăn nhưng bạn bắt đầu nhận ra rằng người duy nhất mà bạn thực sự có thể kiểm soát hoặc gây ảnh hưởng chính là tình huống hiện tại. Không ai khác ngoài bạn. Hãy tiếp tục suy nghĩ tích cực và nghĩ về những gì phù hợp với bạn. Hãy đối xử với mọi người bằng lòng biết ơn và lịch sự. Đó là quyền mong đợi của mọi người cùng với hiệu suất công việc tốt nhất mà bạn có thể làm được.

Five of Cups ngược nhắc nhở bạn hãy biết ơn những gì bạn đã có. Theo cách tương tự, bạn bước vào giai đoạn tìm kiếm bản thân và nhận ra mình thực sự là ai và bạn thực sự có thể làm gì để mang lại nhiều thịnh vượng hơn cho cuộc sống của mình. Hãy suy nghĩ tích cực và nâng cao lòng tự trọng của bạn.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Tám ly

Biết rằng tin tốt đang chờ bạn. Nếu “nội tâm” của bạn đang nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc sự sắp xếp hay sắp xếp khác trong cuộc sống, thì hãy tin tôi. Thay vì coi cuộc chia tay này là một sự kiện buồn hay một ai đó hay điều gì đó, lá bài này cho thấy rằng bạn là người đưa ra lựa chọn ra đi nói chung. Bạn phải chấp nhận đóng cánh cửa phía sau lại trước khi cánh cửa trước mặt mở rộng chào đón bạn.

Căng thẳng có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe. Hãy chắc chắn rằng bạn chú ý đầy đủ đến chế độ ăn uống, tập thể dục và ngủ đủ giấc. Giữ thái độ tích cực và lạc quan.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 19/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Devil, Bọ Cạp bốc lá The Emperor trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top