Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 21/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Sư Tử bốc lá Nine of Swords ngược

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-02-20 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 21/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Sư Tử bốc lá Nine of Swords ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Lời bài hát Tarot ngày 21/02/2024 của 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu chọn lá Công lý, Sư Tử chọn lá Nine of Swords

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Nhà ảo thuật

Lá bài Wizard cũng nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta có sức mạnh để tạo ra sự thay đổi trong cuộc sống cũng như trong thế giới rộng lớn hơn. Nếu chúng ta biết cách sử dụng sức mạnh của mình một cách có trách nhiệm và khôn ngoan, chúng ta có thể tạo ra một thế giới tốt đẹp hơn.

Trong trải bài tài chính, lá bài Wizard xuôi mang đến những thông điệp tích cực và khích lệ. Lá bài này hàm ý rằng bạn đang ở một khởi đầu mới đầy tiềm năng và cơ hội để cải thiện tình hình tài chính của mình. Bạn có khả năng sử dụng sức mạnh của mình để tạo ra những thay đổi tích cực trong tình hình tài chính của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Công lý

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Công Lý |  Tarot Biddy

Lá bài này gợi lên khát vọng tìm kiếm công lý, sự cân bằng và hài hòa. Hãy cố gắng hết sức để tạo sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách bạn suy nghĩ và cảm nhận về bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống đòi hỏi sự phán xét thì rất có thể mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.

Nếu bạn nghĩ mình có thể tiếp tục với bạn trai, câu trả lời có thể là đi theo con đường riêng. Ngược lại, nếu còn độc thân, rất có thể bạn sẽ sớm có một mối quan hệ nghiêm túc. Hãy rõ ràng về những gì bạn muốn từ một mối quan hệ và bạn sẽ sớm đạt được nó.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Cups đảo ngược

Khi lá Eight of Cups ngược xuất hiện, điều quan trọng là phải nhắc nhở bản thân rằng thời điểm tốt đẹp vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn đang nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc sự sắp xếp hay sắp xếp khác trong cuộc sống, thì hãy tin vào điều đó. Nhưng trước tiên, hãy suy nghĩ đủ lâu và cẩn thận. Trước khi đưa ra quyết định, hãy cân nhắc và xem xét tình huống và nếu có thể, hãy đánh giá tất cả những lợi ích và tác hại mà bạn có thể nhận được khi đưa ra quyết định này.

Khi bạn rút lá Eight of Cups ngược, bạn có thể cảm thấy thôi thúc mạnh mẽ muốn nhanh chóng thoát khỏi tình trạng công việc hiện tại. Luôn có lý do khiến bạn cảm thấy như vậy; Vì vậy, đừng bỏ bê cảm xúc của mình nhưng đồng thời cũng không cần phải hành động ngay lập tức. “Ra khỏi chảo, vào lửa” là một ý tưởng nguy hiểm ngày nay. Trước khi bạn định rời bỏ công việc hiện tại, hãy nói chuyện với người mà bạn tin tưởng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Wands đảo ngược

Nói chung, Three of Wands ngược có thể có nghĩa là một điều ước sắp thành hiện thực, theo nghĩa tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn thực sự muốn và lý do tại sao bạn muốn đạt được ước mơ của mình. Có thể bạn sẽ tìm thấy những hiểu biết bất ngờ về bản thân, người khác và thế giới đang đến với bạn. Nói chung, bạn có thể tin tưởng vào kiến ​​thức mới này.

Lá bài Three of Wands ngược chỉ ra rằng các báo cáo sức khỏe sắp tới của bạn sẽ tốt hơn bạn tưởng tượng. Bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Hãy bảo vệ và phát huy điều này. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn cần sử dụng sự hỗ trợ để tiếp tục và duy trì những nỗ lực của mình, thì hãy biết rằng luôn có sự hỗ trợ và có rất nhiều người luôn ở bên bạn. Bạn chỉ cần hỏi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nine of Swords đảo ngược

static1.squarespace.com-static-5916d4da2994ca3bd87b3a87-591b5e15ebbd1a818a8341e9-5953d691f7e0abf973fb99e3-1705617-303pwords).

Nine of Swords ngược là một thông điệp rất rõ ràng rằng bạn phải cẩn thận, đặc biệt là khi nói đến những người bạn mới gặp. Những người mới này có thể không như bạn nghĩ. Hãy cẩn thận và có lý do thận trọng khi ký bất cứ điều gì liên quan đến công việc. Hãy suy nghĩ và chậm lại.

Lá bài Nine of Swords ngược khuyên bạn hãy cẩn thận với người mà bạn tin tưởng khi lá bài xuất hiện trong bài đọc về tiền bạc. Hãy thực hiện thẩm định trước khi cho người khác vay tiền và không cho vay nhiều hơn mức bạn có thể chịu được. Có một khả năng rất nhỏ là bạn sẽ bị tính phí cho điều gì đó mà bạn không làm. Nếu điều này xảy ra, hãy tự đứng lên và tìm kiếm sự trợ giúp pháp lý nếu cần thiết.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Seven of Pentials

Nhìn chung, lá Seven of Pentacles mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong một thời gian. Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và bạn sẽ tìm thấy hy vọng cho tương lai với lý do chính đáng. Bạn có thể phải quyết định xem nên dành năng lượng của mình cho sự việc, con người hoặc tình huống mà bạn có liên quan hay dành năng lượng của mình cho những việc mang lại nhiều kết quả hơn cho bạn. Chọn một cách khôn ngoan.

Trong bối cảnh tình yêu, Seven of Pentacles dự đoán rằng mọi việc liên quan đến người thân yêu của bạn sẽ diễn ra tốt đẹp. Nhưng nếu vẫn chưa có bạn trai, có lẽ bạn cần phải cởi mở và cởi mở hơn với những mối quan hệ tiềm năng khác. Không ai trong chúng ta có được người “duy nhất” có thể ở bên mình đến hết cuộc đời. Đừng để bản thân bị cuốn vào cảm giác nghi ngờ hoặc sợ hãi. Mọi thứ sẽ tốt hơn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ba cây đũa phép

Nhìn chung, Three of Wands là một lá bài rất tích cực. Ngay cả khi bạn làm việc tại nhà, tấm thiệp vẫn mang ý nghĩa rằng nỗ lực của bạn được ghi nhận và đánh giá cao. Đừng ngại tạo cho mình một chút tự hào.

Khi Three of Wands xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về công việc, điều đó có nghĩa là bạn có quyền tự hào vì được đánh giá cao về hiệu quả công việc của mình, ngay cả khi bạn chưa nhìn thấy hết phần thưởng. Về vấn đề này. Nếu bạn đang tìm việc, bạn sẽ tìm được một vị trí tốt hơn sớm hơn bạn mong đợi. Hãy ngẩng cao đầu và biết rằng bạn luôn có nhiều thứ để thể hiện.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Four of Wands đảo ngược

Khi lá bài này xuất hiện, may mắn bất ngờ có thể bước vào cuộc đời bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ tất cả công việc đang làm và ngồi lại và tận hưởng. Những điều tốt đẹp sẽ đến khi chúng ta nỗ lực và biết chia sẻ, cho đi bằng mọi cách có thể. Hãy làm những gì bạn có thể.

Khi lá Four of Wands ngược xuất hiện sau một câu hỏi về sức khoẻ, thông tin này rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn cảm nhận được niềm vui và sự hài lòng lớn lao từ sức khỏe của mình; Tập trung vào điều này và giữ một suy nghĩ tích cực. Có một mối liên hệ rõ ràng giữa thái độ tích cực và sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Wands đảo ngược

Sự đảo ngược của Seven of Wands có thể biểu thị cảm giác lo lắng. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn cảm thấy như vậy và bạn có thể làm gì để thay đổi nó. Đôi khi sự lo lắng có thể được giải tỏa bằng cách hành động. Nếu bạn cần trợ giúp để giải quyết cảm giác này hoặc cần hỗ trợ để thực hiện các hành động cần thiết, đừng để niềm kiêu hãnh ngăn cản bạn hỏi.

Trong một mối quan hệ đã cam kết, lá Seven of Wands ngược có thể hàm ý rằng một hoặc cả hai bên đang do dự về điều gì đó. Lý do cho điều này thường là một trong hai điều: nỗi sợ hãi quá lớn để cùng nhau tiến về phía trước hoặc đơn giản đây không phải là thời điểm thích hợp để đưa mối quan hệ tiến về phía trước. Trường hợp đầu tiên, giải pháp là nói chuyện và trao đổi. Nếu bạn đang trong quá trình tìm kiếm tình yêu, điều đầu tiên cần làm là thoát ra. Hãy ra ngoài và vui chơi và để cuộc sống hướng dẫn bạn. Sẽ phản tác dụng nếu suy nghĩ quá lâu về tiêu chuẩn chính xác của “đối tác hoàn hảo” dành cho bạn, vì sẽ không có ai cả.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

Nói chung, vua câu lạc bộ đối diện là một quân bài tích cực. Mọi người xung quanh bạn có vẻ tốt bụng, bao dung và thấu hiểu. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, lá bài này có thể tượng trưng cho một người lớn tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng và hữu ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tuyệt đối của sức khỏe thể chất tốt. Những cuộc gặp gỡ và thảo luận với huấn luyện viên thể chất hoặc chuyên gia dinh dưỡng có thể mang lại cho bạn những lợi ích bất ngờ. Bạn nên cởi mở để lắng nghe những gì họ nói và thực hiện những lời khuyên này. Nếu bạn có mục tiêu sức khỏe mới, hãy đảm bảo rằng bạn không cố gắng quá sức và có nguy cơ bị thương. Chậm và ổn định luôn là cách tốt nhất để đi.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Thế giới đảo lộn

Dù xuôi hay ngược, đây là lá bài thường hàm ý sự hoàn thành. Bạn đã làm việc chăm chỉ và về mặt nào đó bạn gần như đã đạt được mục tiêu. Bạn gần đến đích rồi, đừng bỏ cuộc! Bạn gần như cần một kỳ nghỉ tươm tất; Đừng ngại ngùng và đừng đi. Bạn đang tiếp cận “con người thật” của mình ở cấp độ cao nhất. Nếu bạn chưa nhìn thấy cảnh thế giới đảo lộn, hãy suy nghĩ thật kỹ. Điều gì đang ngăn cản bạn? Bạn đang bị mắc kẹt ở đâu?

Khi thế giới đảo lộn, có thể có thứ gì đó “mắc kẹt” trong đầu hoặc cơ thể bạn và ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Giống như việc giải nghĩa một tấm thiệp tốt lành, bạn có thể được giúp đỡ bởi một bác sĩ không sử dụng y học cổ truyền phương Tây, chẳng hạn như bác sĩ châm cứu hoặc người tập yoga. Đây không phải là để thay thế liệu pháp dùng thuốc của bạn mà là kết hợp nó với các phương pháp điều trị mới. Bác sĩ có thể không vui nếu nói với bạn rằng bạn không thể tập yoga vì nó có thể “can thiệp” vào việc điều trị bệnh viêm khớp của bạn, trong trường hợp đó tốt nhất bạn nên tìm một bác sĩ khác. Hãy làm theo “linh cảm” của bạn về những gì bạn cho là tốt nhất cho sức khỏe của mình. Hãy tìm những giáo viên có nhiều kiến ​​thức hơn bạn. Học tốt nhất. Tự hỗ trợ mình.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Four of Wands đảo ngược

Khi lá bài này xuất hiện, may mắn bất ngờ có thể bước vào cuộc đời bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ tất cả công việc đang làm và ngồi lại và tận hưởng. Những điều tốt đẹp sẽ đến khi chúng ta nỗ lực và biết chia sẻ, cho đi bằng mọi cách có thể. Hãy làm những gì bạn có thể.

Khi lá Four of Wands ngược xuất hiện sau một câu hỏi về sức khoẻ, thông tin này rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn cảm nhận được niềm vui và sự hài lòng lớn lao từ sức khỏe của mình; Tập trung vào điều này và giữ một suy nghĩ tích cực. Có một mối liên hệ rõ ràng giữa thái độ tích cực và sức khỏe tốt.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 21/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Justice, Sư Tử bốc lá Nine of Swords ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top