Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 23/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Sư Tử bốc lá Five of Cups

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-02-22 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 23/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Sư Tử bốc lá Five of Cups. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

Có thể bạn có quan niệm sai lầm về bản thân rằng bạn không hấp dẫn lắm. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có thứ gì đó để cống hiến cho người khác – chỉ cần có một chút niềm tin vào bản thân. Lá bài Emperor lật ngược, gợi ý rằng bạn nên tiếp xúc nhiều hơn với niềm hạnh phúc bên trong mình. Hãy suy nghĩ và thiền định.

Đôi khi bạn không cần biết chính xác mọi việc sẽ diễn ra như thế nào, bạn chỉ cần tin rằng chúng sẽ xảy ra. Sự xuất hiện của lá bài Empress là một trong những điểm như vậy. Khi lá bài xuất hiện ngược trong trải bài tài chính, hãy tập trung vào ý thức thịnh vượng của bạn. Hãy tin tưởng rằng vũ trụ sẽ tìm ra cách thực hiện ước mơ của bạn. Vũ trụ rất phong phú và phong phú, việc gì bạn phải làm thì đó là việc bạn phải làm. “Những tính toán điên rồ” chỉ cho bạn cái nhìn một phần về thực tế.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Tòa Tháp

Lá bài tarot Tower có ý nghĩa gì?  |  Mặt trời

Có vẻ như một số người/hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn ở bên bạn, mà bạn luôn có thể tin cậy, đã thay đổi và không còn như xưa nữa, và bạn không thể nhìn lại được nữa. Bạn không còn có những người hoặc tình huống đó nữa. Vấn đề này không phải là một điều khủng khiếp; Thay đổi là bản chất của cuộc sống, và cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ mộng về điều đó, có lẽ đã đến lúc bạn phải quay lại thực tế. Nếu cứ tiếp tục buông thả bản thân như thế này, bạn sẽ gặp rắc rối. Nếu một số ảo tưởng bị tan vỡ trong tháng này, bạn sẽ có thể thay thế chúng bằng những ước mơ và mục tiêu thực tế hơn và khả thi hơn. Điều quan trọng là mơ ước, nhưng điều quan trọng không kém là phải thực tế. Bạn sẽ vượt qua giai đoạn này rất tốt, đặc biệt nếu bạn biết rằng bạn có tất cả các nguồn lực cần thiết để đối mặt với những thử thách trong cuộc sống và làm những gì bạn cần làm.

Đây có thể là (nhưng không nhất thiết) là dấu hiệu của một mối quan hệ đang kết thúc. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ mà bạn thực sự không muốn kết thúc thì đây là thời điểm quan trọng để quản lý mối nguy hiểm và nói chuyện rõ ràng với nhau. Tìm hiểu xem khán giả của bạn cảm thấy thế nào. Đừng đưa ra giả thuyết hay đưa ra giả thuyết mà hãy tìm hiểu một cách rõ ràng.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Trong trạng thái hiện tại, bạn có hình dáng của một ông già. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc ai đó giống bố bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt với bạn. Đừng loại trừ người này chỉ vì tuổi tác của họ. Bạn có thể cảm thấy như người này có quyền áp đặt các quy tắc lên mọi thứ và khiến bạn choáng ngợp đến mức không thể chịu đựng được, nhưng anh ta chỉ đang cố gắng cho bạn thấy rằng các quy tắc đó tồn tại là có lý do chính đáng. làm cho bạn tốt hơn Trên hết, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ lớn hơn những ham muốn và cảm xúc nhất thời.

Làm tốt lắm và những nỗ lực của bạn sẽ không được chú ý. Tập trung vào tổ chức, thực hiện các nhiệm vụ và suy nghĩ logic. Kết quả của bạn sẽ vô cùng xuất sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc. Đây là lúc phải khách quan và thận trọng. Hãy bước ra ngoài và nhìn nhận bản thân từ quan điểm của người khác, trả lời câu hỏi tại sao họ nên thuê bạn? Hiện tại, nếu bạn đủ logic và kiên trì thì cơ hội tìm được việc làm là rất cao.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: King of Cups

Nhìn chung, King of Cup đại diện cho lòng tốt và lòng trắc ẩn. Luôn có một yếu tố của tình yêu đích thực và thuần khiết trong cuộc sống của bạn bất kể bạn đang ở trong hoàn cảnh nào khi nó xuất hiện. Khi bạn nhận được lá bài này trong buổi bói bài tarot, hãy chăm sóc bản thân và để người khác chăm sóc bạn.

Với những câu hỏi về sức khỏe của bạn, đặc biệt nếu bạn đang được giám sát y tế, lá bài King of Cups này nhắc nhở chúng ta hãy đặt niềm tin hoàn toàn vào những người chữa lành cho mình. King of Cups có thể là một dấu hiệu của tin tốt và cũng cho thấy bác sĩ/nhà trị liệu của bạn là người đáng tin cậy (đặc biệt nếu ông ấy là nam). Hãy quan tâm đến cơ thể của bạn Luôn để ý đến những gì bạn mặc trên người và những người xung quanh khi lá bài King này xuất hiện.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Năm ly

Tarot so sánh - Five of Cups.  Nghệ thuật của Fyodor Pavlov,...

Trong hầu hết các bộ bài tarot, hầu hết hình ảnh trên mỗi lá bài đều gợi lên những diễn giải rất rõ ràng, nhưng đối với lá bài này, vấn đề không đơn giản như vậy. Thông thường, lá bài Five of Cups thể hiện một nhân vật buồn bã hoặc nhìn vào nước được bao quanh bởi năm chiếc cốc. Ba người đã ngã xuống và hai người còn lại vẫn đứng vững. Ý nghĩa của hình ảnh này rất rõ ràng; Bạn sẽ chọn cách đau buồn vì những điều tồi tệ hoặc không may đã xảy ra, hay bạn sẽ tập trung vào những gì mình còn có và đầu tư thời gian, sức lực để tiến về phía trước? Vấn đề ở đây là hãy lưu tâm đến những gì bạn tập trung hoặc tập trung vào và luôn đảm bảo lựa chọn trọng tâm là tốt nhất cho bạn.

Đây là thời điểm quan trọng cần sự tha thứ. Bạn không tha thứ cho người khác vì lợi ích của họ hoặc vì họ “xứng đáng” được tha thứ, nhưng bạn chắc chắn làm điều đó vì lợi ích của chính bạn, đó là do sự tức giận bị dồn nén. bản thân bạn. Không chỉ vậy, trong khi bạn vẫn còn tức giận và tổn thương thì người mà bạn đang giận có lẽ đang có tâm trạng khá tốt! Vì vậy, bây giờ là lúc để buông bỏ những điều đang mắc kẹt trong tâm hồn bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung, đây là lá bài truyền tải thông điệp rằng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ cảm thấy được yêu thương, chăm sóc và hài lòng hơn bao giờ hết.

Lá bài này đại diện cho tình yêu đích thực, những mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì chúng ta thường mong muốn khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là mối quan hệ/tình yêu của bạn sẽ luôn bền chặt “dù thế nào đi nữa”. Ngược lại, Two of Cups chỉ ra rằng có những nguyên tắc cơ bản, những yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu và sự hấp dẫn đích thực. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy thư giãn vì tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ba mặt đối lập của Pentacles

Công việc là khía cạnh được nhấn mạnh nhất trong lá bài Three of Pentacles ngược. Đây là thời điểm quan trọng để bạn nỗ lực hết mình thay vì tìm kiếm những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được điều này, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Nếu bạn không đột nhiên bắt đầu làm những công việc tồi tệ và kém cỏi, thì khi lá Three of Pentacles xuất hiện trong trải bài của bạn, bạn sẽ sớm thấy được nhiều thành công hơn trong công việc của mình. Đừng để mình bị cuốn vào những cảm giác ghen tị hay ích kỷ nhỏ nhặt. Suy nghĩ nhiều hơn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Seven of Cups

Nhìn chung, lá bài này hàm ý rằng bạn cần thu hẹp mục tiêu của mình. Khi lá bài này xuất hiện, có thể bạn đang làm việc quá nhiều và hầu hết những việc bạn làm đều không hiệu quả lắm. Chỉ chọn những việc quan trọng nhất và thực hiện từng việc một cách dần dần và cẩn thận. Có lẽ bạn cảm thấy choáng ngợp. Hãy nhớ rằng bạn luôn có thể kiểm soát ít nhất một số khía cạnh và mức độ công việc mà bạn chọn.

Bất kỳ triệu chứng nào liên quan đến sức khỏe mà bạn đang gặp phải một phần có thể là do sự thiếu tế nhị và nhạy cảm của cá nhân, nhưng điều quan trọng là bạn phải đi khám bác sĩ. Ghi lại các triệu chứng bạn đang trải qua cùng với suy nghĩ của bạn về chúng. Tập thể dục sẽ giúp bạn phát triển ý thức nhạy cảm hơn về bản thân.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nói chung mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà hai bạn đã xa cách một thời gian. Đó cũng có thể là một lễ kỷ niệm—của bạn hoặc của người mà bạn quan tâm—chẳng hạn như trăng tròn, đám cưới hoặc một dịp vui vẻ nào khác.

Việc tiếp cận người khác có thể rất quan trọng vào lúc này, đặc biệt nếu bạn thường chỉ tập trung vào đời sống tinh thần của mình. Lời rao giảng này có thể dẫn đến sự thức tỉnh tâm linh. Hãy cân nhắc xem bạn có cần một “thầy tâm linh” hay không và nếu có, hãy tìm kiếm một người! Đây có thể là bất kỳ cố vấn đáng tin cậy nào, chứ không phải người tự nhận mình là “thủ lĩnh tinh thần”.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Wands đảo ngược

Nói chung, Three of Wands ngược có thể có nghĩa là một điều ước sắp thành hiện thực, theo nghĩa tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn thực sự muốn và lý do tại sao bạn muốn đạt được ước mơ của mình. Có thể bạn sẽ tìm thấy những hiểu biết bất ngờ về bản thân, người khác và thế giới đang đến với bạn. Nói chung, bạn có thể tin tưởng vào kiến ​​thức mới này.

Những khó khăn gần đây trong các mối quan hệ lãng mạn có thể kết thúc khi ba cây đũa phép đối lập xuất hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể ai đó sẽ quan tâm đến mối quan hệ với bạn. Như người ta thường nói: “Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài của họ”. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia của mình, hãy cho họ một cơ hội. Khi đó bạn sẽ có thể nhận được một bất ngờ lớn theo nghĩa tích cực.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Four of Wands đảo ngược

Khi lá bài này xuất hiện, may mắn bất ngờ có thể bước vào cuộc đời bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ tất cả công việc đang làm và ngồi lại và tận hưởng. Những điều tốt đẹp sẽ đến khi chúng ta nỗ lực và biết chia sẻ, cho đi bằng mọi cách có thể. Hãy làm những gì bạn có thể.

Khi bạn rút được lá Four of Wands ngược, mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn có thể sẽ diễn ra rất tốt đẹp. Hãy nhớ rằng bạn vẫn cần phải nỗ lực không ngừng vì không có tác phẩm nào có thể nói là hoàn hảo. Chấp nhận những lời khen ngợi một cách ân cần và chia sẻ công lao khi thích hợp.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Mười cây đũa phép

Đôi khi lá Ten of Wands cho thấy bạn rất thành công và sẽ tốt hơn nếu bạn thu hẹp những việc mình làm. Có lẽ bạn đã mệt mỏi vì làm việc quá sức trong cả cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp và cần dừng lại và nghỉ ngơi. Hãy ưu tiên cho mình.

Căng thẳng có thể gây tổn hại cho cơ thể bạn, nhưng có nhiều cách để giải quyết nó. Đầu tiên, hãy giữ tâm trí bạn tĩnh lặng. Sau đó hãy chắc chắn rằng bạn nghỉ ngơi và ngủ đủ giấc. Sau đó, nếu bạn cảm thấy cần thiết hãy nghĩ đến việc bổ sung dinh dưỡng, vì căng thẳng một phần có liên quan đến tình trạng thiếu hụt vitamin trong cơ thể bạn. Nếu tình trạng mệt mỏi, mất ngủ và các vấn đề về thể chất vẫn tiếp diễn, hãy tìm cách điều trị – ngay cả khi bạn không có nhiều tiền hoặc không có bảo hiểm y tế thì vẫn luôn có rất nhiều sự giúp đỡ, hỗ trợ. Biết cách tìm kiếm.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 23/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá The Tower, Sư Tử bốc lá Five of Cups trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top