Cập nhật 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 11/3: Cấp trên hết ưu ái Song Tử, Sư Tử đừng để tình thần yếu đuối

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-10 14:30:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 11/3: Cấp trên hết ưu ái Song Tử, Sư Tử đừng để tình thần yếu đuối. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Tử vi may mắn hôm nay 11/3/2024 12 Cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy mình có thời gian để mở rộng trí óc và trải nghiệm. Hôm nay bạn cảm thấy lạc lõng và hoàn toàn chán nản. Cung này phù hợp với những công việc bán thời gian vì tính tự do và di chuyển nhiều.

Sự nghiệp: Hãy cố gắng làm việc chăm chỉ và mọi người sẽ ghi nhận sự đóng góp của bạn cho tập thể. Những nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

May mắn: Hãy cố gắng tìm ra hướng đi mới cho doanh nghiệp của mình. Nếu không ngại đổi mới, bạn sẽ thu hút được rất nhiều khách hàng.

Tình yêu: Đừng đòi hỏi người ấy hết điều này đến điều khác. Để hiểu cảm giác của người khác, bạn phải học cách đặt mình vào vị trí của họ.

Sức khỏe: Thứ Hai tuần này Bạch Dương nên kiểm soát tâm trạng thất thường, đừng buồn bực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo dự đoán Kim Ngưu có thể đi làm bên ngoài để kiếm thêm tiền tiêu vặt. Thay vì mong chờ những nhiệm vụ mới, Kim Ngưu sẽ tập trung vào công việc còn dang dở.

Sự nghiệp: Hãy dành thời gian lắng nghe mọi người và phân tích vấn đề một cách đa chiều hơn, bạn sẽ tìm được hướng đi phù hợp hơn cho công việc của mình.

May mắn: bạn không nên xung đột với khách hàng để bảo vệ hình ảnh của mình. Tập trung vào việc tiếp thu những đề xuất cải tiến của mọi người.

Tình yêu: Hãy hạ cái tôi xuống và bao dung hơn với người ấy. Nếu cứ so sánh từng điều một thì mối quan hệ giữa hai bên sẽ không thể êm ấm.

Sức khỏe: Dù Kim Ngưu không gặp vấn đề gì về sức khỏe nhưng bạn sẽ phải cẩn thận với sức khỏe của mình.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho biết Song Tử là người thoải mái và chiều chuộng bản thân hơn mọi thứ Hai hàng tuần. Khả năng đàm phán với người khác của bạn có phần yếu nên việc đạt được mục tiêu trở nên khó khăn, khiến bạn nản lòng. Dù cấp trên không ưu ái bạn thì cũng đừng thất vọng.

Sự nghiệp: Thái độ làm việc tích cực của bạn được lãnh đạo đánh giá cao. Đối tác của bạn có thể giao cho bạn những nhiệm vụ quan trọng.

May mắn: Hãy tự tin hơn khi đưa ra các quyết định để không phải tiếc nuối bỏ lỡ cơ hội. Bạn có cách nhìn nhận vấn đề rõ ràng một cách tự nhiên.

Tình yêu: Với tính cách cởi mở và lịch sự, bạn nhanh chóng tạo được ấn tượng tốt với người khác giới. Không khó để bạn tìm được một người yêu bạn.

Sức khỏe: Hôm nay, năng lượng của Song Tử sẽ tập trung vào việc cân bằng trái tim và tâm trí.

Tử vi may mắn thứ Hai ngày 11/3 của 12 cung hoàng đạo: Thượng lưu ưu ái Song Tử và Sư Tử, đừng để tinh thần yếu đuối

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Cự Giải biết đầu tư, quản lý kinh doanh và quản lý tiền bạc. Bộ não của bạn sẽ hoạt động tốt đến mức bạn sẽ không thể nghĩ được gì khác ngoài công việc. Cự Giải rất linh hoạt và tận tâm với những nhiệm vụ được giao.

Sự nghiệp: Mọi người hợp tác tốt, công việc nào cũng tiến triển thuận lợi. Bạn cũng có thể truyền cảm hứng cho bạn bè và đồng nghiệp xung quanh bạn.

May mắn: Bạn đã tạo được niềm tin trong lòng khách hàng nên đơn hàng luôn tấp nập. Tiền của bạn hôm nay dồi dào.

Tình yêu: Cung này luôn chân thành với nửa kia của mình. Một khi ở bên ai đó, bạn sẽ quan tâm đến người đó từ tận đáy lòng và mong người đó sẽ hạnh phúc.

Sức khỏe: Tâm trạng thất thường của cung này sẽ được kiểm soát, đó là một điều tốt.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay 11/3/2024, tử vi may mắn của 12 cung hoàng đạo cho thấy Sư Tử hơi cứng nhắc với cảm xúc và dễ bị phân tâm. Đừng cảm thấy bị xúc phạm nếu lời đề nghị của bạn không được người khác đón nhận một cách lịch sự. Có rất nhiều người đối với cung này không có ý tốt, Sư Tử phải làm quen thôi, sống mà không có hận thù thì rất vô nghĩa.

Sự nghiệp: Hôm nay mọi việc đều tiến triển thuận lợi. Bạn thậm chí có thể chỉ cho mọi người đi đúng hướng.

Tài sản: Có kế hoạch chi tiêu khoa học hơn để tránh phá sản. Bạn không nên tiêu tiền vào những thứ bạn không thực sự cần.

Tình yêu: Bạn hiểu rõ mình đang tìm kiếm người yêu của mình như thế nào và sẽ rất tích cực khi gặp được đúng người. Bạn sẽ sớm tìm thấy nửa thứ hai của mình.

Sức khỏe: Dấu hiệu này có thể bị ảnh hưởng bởi những rối loạn cảm xúc, điều này có thể ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của Sư Tử.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, ngày 11/3/2024, tử vi may mắn của 12 cung cho thấy Xử Nữ vụng về hoặc cứng nhắc và khó thể hiện cảm xúc. Khả năng lập kế hoạch của bạn sẽ luôn ghi điểm trong mắt lãnh đạo. Nếu bạn có lịch trình quan trọng, cần phải dậy sớm hoặc chuẩn bị từ tối hôm trước, điều này sẽ giúp tránh nhầm lẫn.

Sự nghiệp: Những vấn đề có thể nảy sinh trong công việc quen thuộc bất cứ lúc nào. Trước khi kết thúc công việc, cần kiểm tra lại cẩn thận.

May mắn: Nếu có tiền trong túi thì nên giữ gìn cẩn thận, không nên tin và nghe theo lời mời chào của người lạ. Cuối cùng bạn có thể lãng phí tiền của bạn.

Tình yêu: Hãy thử nhìn xung quanh xem ai đang quan tâm đến bạn. Bạn cần cho đối phương cơ hội tiếp cận bạn.

Sức khỏe: Cung hoàng đạo này nên duy trì một chế độ ăn uống tốt và cân bằng, mặc dù hôm nay họ có rất nhiều món ăn ngon trước mắt.

Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Thiên Bình thao túng người khác để đạt được mục đích của mình. Bạn đang dành thời gian giải quyết một vấn đề cũ tại nơi làm việc. Libras cảm thấy thất vọng vì họ không thể tìm ra giải pháp cho một số vấn đề cấp bách.

Sự nghiệp: Không ai có thể thành công trong mọi việc, điều quan trọng là bạn rút ra được bài học gì sau mỗi thất bại. Có lẽ điều này có giá trị hơn thành công.

May mắn: Nếu muốn làm giàu, bạn cần tự tin hơn khi đưa ra các quyết định của mình. Nếu chần chừ, bạn có thể dễ dàng bỏ lỡ cơ hội tốt.

Tình yêu: Có vẻ như bạn vẫn chưa quên được nỗi đau mà mình đã phải chịu đựng trong quá khứ. Bạn chưa muốn mở lòng với người khác.

Sức khỏe: Nếu bạn có tâm trạng vui vẻ sẽ giúp Thiên Bình giải quyết được những vấn đề đã chờ đợi từ lâu.

Bọ Cạp (24 tháng 10 – 21 tháng 11)

Tử vi hôm nay 11/3/2024 cho thấy Bọ Cạp 12 cung được sự ủng hộ của người thân hoặc gia đình. Bạn cảm thấy khá thoải mái và đôi khi còn có chút buồn chán. Cung hoàng đạo này phải luôn xem xét thái độ của mình trong công việc chứ không phải những lời đàm tiếu.

Sự nghiệp: Nhiệm vụ nhóm sẽ không thể hoàn thành kịp thời nếu bạn cứ tiếp tục thực hiện thử thách khó. Hãy nghe ý kiến ​​của mọi người nhé.

Vận may: Thái độ bướng bỉnh có thể khiến bạn gặp rắc rối trong ngày hôm nay. Nếu muốn kiếm tiền và lấp đầy túi tiền, bạn cần quản lý vấn đề một cách linh hoạt hơn.

Tình cảm: Muốn tránh lạnh lùng, cả bạn và đối phương nên học cách đặt mình vào hoàn cảnh của đối phương, đừng lúc nào cũng bắt buộc người kia phải nghe lời mình.

Sức khỏe: Đừng để ý kiến ​​của người khác ảnh hưởng đến tâm trạng hay suy nghĩ của bạn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay, ngày 11/3/2024, tử vi may mắn của 12 cung hoàng đạo cho biết Nhân Mã không quá coi trọng bản thân và duy trì cái nhìn khá lạc quan về cuộc sống. Nhân Mã nên làm mọi việc một cách chậm rãi và kiên trì, không nên nói quá to khi nói chuyện với đối tác, đồng nghiệp.

Sự nghiệp: Nhiều người có thể nhận được lời khen ngợi hoặc phần thưởng từ cấp trên. Đây chính là động lực để bạn cố gắng hơn mỗi ngày.

May mắn: Hướng đi mới mang lại cho bạn một khoản tiền kha khá. Bạn có thể dành cả ngày này một cách thoải mái mà không lo bị cháy túi.

Tình yêu: Bạn không nên quá thân thiết với bất cứ ai khi bạn không chắc chắn về tình cảm của mình. Sự vội vàng có thể gây ra nhiều oán giận và hiểu lầm trong tương lai.

Sức khỏe: Học cách kiểm soát ham muốn của mình có thể là món quà tuyệt vời nhất dành cho Nhân Mã của bạn vào lúc này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Ma Kết có trực giác và sự nhạy cảm. Doanh số bán hàng tăng lên, bạn cảm thấy yêu thích việc mình làm hơn. Nếu bạn nỗ lực mở rộng các mối quan hệ, cung này sẽ nhận được nhiều hợp đồng mới.

Sự nghiệp: Do làm việc cẩn thận nên bạn có thể tránh được những sai sót không đáng có. Bạn cũng có thể giúp đỡ những người xung quanh hoàn thành tốt công việc của mình.

May mắn: Thành tích tốt trong công việc giúp nhận được tiền thưởng kha khá. Bạn có thể tự thưởng cho mình một số loại quà tặng.

Tình yêu: Có vẻ như bạn không mấy quan tâm đến tình yêu bởi bạn vẫn yêu cuộc sống tự do, độc thân của mình. Ngay cả khi người khác muốn biết đến bạn, bạn cũng sẽ phớt lờ họ.

Sức khỏe: Chế độ ăn uống của cung này có thể là một yếu tố quan trọng giúp vượt qua căn bệnh mà Ma Kết mắc phải.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Tử vi hôm nay 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nuôi dưỡng tâm hồn và sẵn sàng đón nhận những thay đổi mới. Đây là ngày tốt nhất để nhìn lại quá khứ và hoàn thành các nhiệm vụ đang chờ xử lý. Trong văn phòng, cung này tương tác với những người khác để tìm giải pháp cho một số vấn đề đang tồn tại.

Sự nghiệp: Đôi khi đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn nên học cách thỏa hiệp và hợp tác tốt hơn với những người xung quanh.

Vận may: Đừng vội kiếm lợi nhuận ngay lập tức. Hãy suy nghĩ thật kỹ để tránh rơi vào bẫy của những kẻ lừa đảo.

Tình yêu: Cảm xúc mãnh liệt của bạn có thể khiến đối phương cảm thấy ngột ngạt. Có lẽ bạn không nên ghen tị hay hách dịch với người đó như vậy.

Sức khỏe: Tập thể dục cho phần lưng dưới có thể giúp Bảo Bình cảm thấy nhẹ nhàng hơn trong ngày hôm nay.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Tử vi hôm nay 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy Song Ngư khá ham chơi và thích làm những điều khó hiểu trong ngày hôm nay. Vào thứ Hai, bạn nên cởi mở với những lời chỉ trích vì nó mang lại lợi ích cho bạn. Nếu bạn có thể chịu đựng được áp lực trong giai đoạn này thì thành công sẽ sớm mỉm cười với bạn.

Sự nghiệp: Nếu bạn đang gặp khó khăn trong công việc, bạn có thể tâm sự với những người xung quanh để được giúp đỡ, như vậy bạn sẽ thấy nhẹ nhõm hơn.

May mắn: Các quyết định đầu tư và kinh doanh được đưa ra quá nhanh có thể dẫn đến tổn thất tài chính. Hãy suy nghĩ kỹ hơn về mọi việc.

Tình yêu: Vì quá khứ bạn đã thất bại nên hiện tại bạn không muốn trao tình yêu cho ai vì sợ mình sẽ bị tổn thương.

Sức khỏe: Hãy cố gắng hạn chế chất béo và đường trong khẩu phần ăn của bạn vào thứ Hai tuần này.

Trên đây là tử vi ngày 11/3/2024 của 12 cung hoàng đạo, hãy lên kế hoạch tốt nhất cho ngày mới của mình nhé.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo và cân nhắc.BẠN ĐỌC NÓ

(Nguồn: Sohu)
Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Tử vi vui 12 cung hoàng đạo thứ 2 ngày 11/3: Cấp trên hết ưu ái Song Tử, Sư Tử đừng để tình thần yếu đuối trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top