Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 25/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Song Ngư bốc lá Death

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-24 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 25/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Song Ngư bốc lá Death. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp tarot ngày 25/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử lật ngược lá bài Tình nhân, Song Ngư lật bài Tử thần

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Tám ly

Biết rằng những thay đổi tốt đang chờ đợi bạn. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc những sự sắp xếp hay sắp xếp khác liên quan đến cuộc sống, hãy tin vào điều đó. Thay vì coi cuộc chia tay này là một sự kiện buồn hay ai đó hay điều gì đó, lá bài này thường cho thấy rằng bạn là người đưa ra lựa chọn ra đi. Bạn phải chấp nhận đóng cánh cửa phía sau lại trước khi cánh cửa trước mặt mở rộng chào đón bạn.

Nếu bạn thực sự mệt mỏi với cuộc sống và công việc hiện tại thì đừng để cảm giác an toàn về lương hàng tháng níu chân bạn lại với công việc đó mà bạn cũng nên suy nghĩ kỹ trước khi nghỉ việc. Bảo hiểm y tế là một điều cần cân nhắc, đặc biệt là ở Mỹ (nếu bạn đi làm thì tất nhiên công ty sẽ chi trả). Tuy nhiên, với tầm nhìn và kế hoạch rõ ràng cũng như sự chú ý đến từng chi tiết, nếu bạn muốn làm việc cho chính mình, bạn thực sự có thể làm được. Chỉ cần đảm bảo kế hoạch của bạn được trình bày tốt và chuẩn bị kỹ lưỡng. Tiền không phải là tất cả.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Wands

Queen of Wands cũng có thể ám chỉ một người phụ nữ có nhiều năng lượng thuộc nguyên tố Lửa, như Bạch Dương, Sư Tử và Nhân Mã. Khi không đề cập đến người thật, lá bài này tượng trưng cho nhiều thành tích, và thường những thành tích này liên quan đến công việc, sự nghiệp của người hỏi. Queen of Wands mang lại năng lượng tích cực và ở mức độ cao. Khi lá bài này đại diện cho một người phụ nữ trong cuộc đời bạn, cô ấy có thể sẽ là một người bạn tốt, người sẽ luôn ở bên bạn, ngay cả khi cô ấy có vẻ hơi quá thu mình. Nếu bạn đang cố gắng thụ thai và lá bài này xuất hiện thì đây là một trong những dấu hiệu tích cực nhất cho thấy điều đó có thể xảy ra.

Lá bài Queen of Wands là một dấu hiệu rất tích cực trong bối cảnh các mối quan hệ yêu đương. Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu, lá bài này hàm ý rằng bạn sẽ gặp được một người phù hợp thông qua việc hẹn hò. Nếu lúc này bạn không tin tưởng vào chính mình, hãy tìm cách thoát khỏi mớ cảm xúc rối rắm và vô ích này, hãy tin tưởng vào bản thân nhiều hơn và khi đó vũ trụ sẽ mang đến cho bạn tình yêu đích thực và những điều đúng đắn. Sự hỗ trợ thiết yếu mà bạn muốn và cần.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Công lý

Lá bài này gợi lên khát vọng tìm kiếm công lý, sự cân bằng và hài hòa. Hãy cố gắng hết sức để tạo sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách bạn suy nghĩ và cảm nhận về bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống đòi hỏi sự phán xét thì rất có thể mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.

Bạn cần đảm bảo rằng công việc và cuộc sống được đặt đúng chỗ. Việc tập trung quá nhiều vào một bên sẽ khiến đối phương trở nên mất cân bằng. Đối với hầu hết mọi người, một khía cạnh sẽ dễ dàng hơn khía cạnh kia, chỉ cần đảm bảo rằng khía cạnh kia được chăm sóc tốt với cùng một lượng năng lượng và sự chú ý. Đó là tiêu chí cần thiết để đạt được sự cân bằng.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Mặt trăng đảo ngược

Bạn chắc chắn đang ở giai đoạn tinh thần và trực giác hơn bình thường, vì vậy điều quan trọng là phải tin vào bản năng và cảm xúc của mình, ngay cả khi bạn không biết chúng đến từ đâu. Tuy nhiên, khi bạn có Mặt trăng nghịch hành, cảm xúc của bạn có thể ít rõ ràng hơn và khó giải thích hơn. Bất chấp điều đó, hãy bỏ qua những tin nhắn bạn nhận được. Hãy cố gắng tìm hiểu ý nghĩa của chúng sâu sắc hơn. Vì lá bài Mặt Trăng có nghĩa là khi nó xuất hiện theo hướng tích cực, nếu bạn đang chờ đợi phản hồi của ai đó thì bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn để nhận được nó. Cố gắng kiên nhẫn.

Đây là thời điểm cực kỳ quan trọng để bạn nghe theo trực giác của mình về các vấn đề sức khỏe, miễn là bạn không đi ngược lại lời khuyên của bác sĩ. Ngoài ý nghĩa của lá bài xuôi, khi Mặt Trăng ở vị trí ngược, hãy cân nhắc kỹ càng những chẩn đoán (tích cực hay tiêu cực) mà bạn cho là không đúng hoặc bạn cảm thấy không thoải mái. chọn nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hiện tại của bạn. một giải pháp khác hoặc một dịch vụ khác. Một lần nữa, hãy hết sức cẩn thận khi sử dụng “chất kích thích” (thuốc lá và rượu) khi Mặt trăng nghịch hành. Thưởng thức có chừng mực nếu bạn thực sự cần thiết.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Tình nhân đảo ngược

www.theghoulishgarb.com-cdn-shop-products-_the-ghoulish-garb-design-the-lovers-monochrome-tarot-card-ghoulish-edition-7983814934586_1080x(1).png

Có lẽ bạn cảm thấy “hỗn loạn” về một mối quan hệ hoặc một tình huống nào đó trong cuộc sống. Hãy chú ý đến trực giác của bạn để xem nó đang muốn nói điều gì để phân tích và làm rõ lý do. Cảm xúc và tình cảm đều có lý do, đừng phủ nhận chúng.

Cho dù lá bài có bị lật ngược thì thời gian sắp tới cũng sẽ là điều may mắn cho tình yêu của bạn. Lá bài ngược chỉ làm giảm đi đôi chút sự viên mãn mà tình yêu mang lại cho bạn, hoặc có thể bạn sẽ cảm thấy viên mãn và hạnh phúc muộn hơn một chút so với lá bài xuôi. Chỉ cần giữ một thái độ tích cực. Đây là thời gian để đi ra ngoài và gặp gỡ mọi người.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Chiếc xe ngựa đảo ngược

Xe ngựa ngược tượng trưng cho việc bạn nên suy nghĩ cẩn thận về nơi và lý do bạn sẽ đi. Đừng đi chỉ vì bạn muốn đi. Lúc này, mục tiêu và phương hướng là rất quan trọng.

Bạn rất quyết tâm cải thiện tình trạng thể chất của mình. Nhưng đừng lạm dụng quá sẽ gây tác dụng ngược. Bạn không thể và tuyệt đối không nên đi từ 0 đến 120 mph qua đêm, có nguy cơ bị thương hoặc ít nhất là không đạt được mục tiêu của mình. Hãy cải thiện dần dần.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Cups đảo ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá bài rất tích cực, bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình. Hãy chắc chắn để liên lạc với tất cả mọi người.

Three of Cups ngược hàm ý rằng bạn có thể sử dụng các nhóm để tìm hiểu sâu hơn về thế giới tâm linh của mình. Ngay cả khi bạn cho rằng vấn đề tâm thần của mình là chuyện riêng tư và bạn không thích nói về chúng với người khác, đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét và học hỏi kinh nghiệm cũng như thái độ của người khác, đồng thời nuôi dưỡng tinh thần của họ. Thể hiện bản thân bằng mọi cách.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Năm thanh kiếm đảo ngược

Nói chung, Five of Swords ngược là dấu hiệu cho thấy bạn có thể làm hại chính mình. Cách lựa chọn và cân nhắc. Không đáng để tranh cãi về mọi thứ và cũng không đáng để đấu tranh vì tất cả mọi người. Hãy suy nghĩ về những ưu tiên của bạn và điều gì là quan trọng nhất đối với bạn. Sống để làm hài lòng người khác.

Khi nói đến công việc, Five of Swords ngược có nghĩa là bạn có thể làm điều gì đó có hại cho bản thân. Nếu bạn không muốn mất việc trong một môi trường hòa bình, đừng tạo ra xung đột và đừng leo thang căng thẳng nếu đã xảy ra xung đột. Trừ khi có điều gì đó bất hợp pháp hoặc phi đạo đức xảy ra, hãy xem xét tình huống như hiện tại và nếu có, hãy cân nhắc việc báo cáo với cơ quan chức năng. Một số việc quá phức tạp để bạn có thể tự mình giải quyết.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Sự ôn hòa

Mặc dù nhìn chung tất cả các mối quan hệ của bạn đều gần như hoàn toàn ổn, nhưng bạn có thể cần xem xét sâu hơn các vấn đề cá nhân của mình và xem liệu chúng có đang cản trở bạn hay không. Nếu vậy thì làm sao chúng ta có thể khắc phục và đoàn kết được họ? Ý tưởng bây giờ là cố gắng hết sức để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân, các mối quan hệ, mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Dường như có sự cân bằng tốt giữa đi và đến. Tuy nhiên, nếu bạn cần tăng hoặc tập hợp lại thu nhập của mình, bạn sẽ cần yêu cầu những gì bạn xứng đáng nhận được. Hãy dũng cảm và tự hào và bạn sẽ không thất bại.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: The Fool đảo ngược

Nếu bạn không phải là một kẻ ngốc, điều quan trọng là bạn phải suy nghĩ về mong muốn và nhu cầu của mình. Bạn muốn gì từ một mối quan hệ? Bạn sẵn sàng hy sinh điều gì cho một mối quan hệ? Khi hiểu được những điều này, bạn có thể bắt đầu tìm cách giải quyết xung đột trong mối quan hệ của mình.

Hãy nhớ rằng, tình yêu đòi hỏi sự thấu hiểu và hy sinh của cả hai bên. Nếu bạn muốn có một mối quan hệ hạnh phúc, bạn phải sẵn sàng cho nó.

Nếu bạn chưa có một mối quan hệ đã cam kết, bạn nên cân nhắc xem liệu bạn có muốn bắt đầu một mối quan hệ hay không. Muốn yêu thì phải mở lòng. Sẵn sàng cho và nhận tình yêu.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Công lý đảo ngược

Bạn cảm thấy có điều gì đó không ổn trong cuộc sống. Có lẽ bạn nói đúng. Tuy nhiên, bạn có thể không làm được gì nhiều để thay đổi nó, nếu vậy tốt nhất bạn nên học cách chấp nhận sự thật và đừng quá khắt khe với bản thân.

Có lẽ bạn đang bị đối xử bất công. Tuy nhiên, có lẽ bạn không thể làm gì để thay đổi điều đó trong tương lai gần. Hãy suy nghĩ một cách khách quan và khoa học về những gì đang xảy ra, đừng để cảm xúc lấn át và “tự đâm mình”. Tập trung vào sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Tập trung quá nhiều vào một khía cạnh sẽ khiến khía cạnh kia trở nên mất cân bằng. Nhận lời khuyên trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Mọi thứ có thể đi sai. Tuy nhiên, giải pháp có thể mất nhiều thời gian hơn là trốn tránh tình trạng hiện tại hoặc chống lại tình trạng hiện tại. Hãy trả lời chậm rãi.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Cái chết

Tarot: Cái Chết - MissUpacy

Bạn càng học cách chấp nhận và từ bỏ nhu cầu kiểm soát thì khoảng thời gian này sẽ càng dễ dàng hơn với bạn. Thông thường những gì bạn cần phải buông bỏ là những niềm tin và thái độ hạn chế bản thân. Hầu hết thời gian, bạn không biết khách hàng tiềm năng đang làm tổn thương bạn đến mức nào và nếu có thì đó là một lời cảnh tỉnh. Năng lượng thống trị khi đó không chỉ đơn giản là sự thay đổi hay hủy diệt mà là sự hồi sinh. Cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra, nhưng bạn có đủ can đảm để bước vào không?

Nếu bạn mắc kẹt trong một mối quan hệ khiến bạn đau khổ vì không muốn mất đi cảm giác quen thuộc đó, hoặc vì ghét ở một mình, thì bạn đang không mang lại lợi ích gì cho bản thân hoặc đối tác của mình, chỉ vậy thôi. Hãy thành thật mà nói, nếu người kia không sẵn lòng hoặc không thể thay đổi, hoặc nếu bạn cũng vậy, có lẽ đã đến lúc để họ ra đi. Nếu đủ dũng cảm rời khỏi vùng an toàn của mối quan hệ này, bạn sẽ tìm được một mối quan hệ tốt đẹp hơn rất nhiều. Nhưng trước tiên bạn phải đối mặt với vấn đề và cố gắng giải quyết nó. Không phải mọi mối quan hệ đều có thể “sửa chữa”. Đừng đập đầu vào tường trong một thời gian dài. Bạn sẽ cảm thấy thế là “đủ”.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 25/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá The Lovers ngược, Song Ngư bốc lá Death trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top