Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 26/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Four of Swords ngược

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-25 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 26/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Four of Swords ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 26/02/2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung: Sư Tử lật ngược trang Kiếm, Song Ngư lật ngược lá Four of Swords

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Công lý

Lá bài này gợi lên khát vọng tìm kiếm công lý, sự cân bằng và hài hòa. Hãy cố gắng hết sức để tạo sự cân bằng và hợp lý. Bao gồm cả cách bạn suy nghĩ và cảm nhận về bản thân. Nếu bạn trực tiếp tham gia vào một tình huống đòi hỏi sự phán xét thì rất có thể mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.

Bạn cần đảm bảo rằng công việc và cuộc sống được đặt đúng chỗ. Việc tập trung quá nhiều vào một bên sẽ khiến đối phương trở nên mất cân bằng. Đối với hầu hết mọi người, một khía cạnh sẽ dễ dàng hơn khía cạnh kia, chỉ cần đảm bảo rằng khía cạnh kia được chăm sóc tốt với cùng một lượng năng lượng và sự chú ý. Đó là tiêu chí cần thiết để đạt được sự cân bằng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: King of Wands đảo ngược

Nói chung, vua câu lạc bộ đối diện là một quân bài tích cực. Mọi người xung quanh bạn có vẻ tốt bụng, bao dung và thấu hiểu. Bạn sẽ cần nhiều năng lượng hơn bạn nghĩ để đạt được mục tiêu của mình. Ngoài ra, lá bài này có thể tượng trưng cho một người lớn tuổi sẽ đóng vai trò quan trọng và hữu ích trong cuộc sống của bạn.

King of Wands ngược là một dấu hiệu tốt khi nói đến vấn đề tình cảm, đặc biệt nếu bạn đang quan tâm đến một người lớn tuổi hơn mình, đầy nhiệt huyết, tốt bụng và ấm áp. Bất kể bạn quan tâm đến ai và bạn đang có mối quan hệ với ai, lá bài này chỉ ra rằng người thân của bạn có thể cần thời gian để suy nghĩ chính xác về những gì họ cần và muốn. Điều quan trọng là hãy kiên nhẫn và mở lòng khi họ tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi này. Hãy thực hiện từng bước vững chắc trong mối quan hệ này.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Chín ngôi sao năm cánh

Lá bài Nine of Pentacles là lá bài nói về hạnh phúc và thành công trong cả đời sống vật chất lẫn tinh thần của bạn. Bạn có thể tự hào về nhiều thứ. Mong chờ tốt nhất. Bạn sẽ có cơ hội giúp đỡ những người kém may mắn hơn mình. Hãy chú ý không chỉ đến hạnh phúc vật chất mà còn cả khía cạnh tinh thần.

Nine of Pentacles là một lá bài về sức khỏe rất đáng khích lệ. Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sức sống, hy vọng và lạc quan về tương lai. Nếu bạn đang chờ kết quả chẩn đoán sức khỏe, hãy chắc chắn rằng chúng sẽ rất tích cực. Hãy suy nghĩ về lối suy nghĩ thông thường và nhớ rằng cách bạn suy nghĩ cũng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy suy nghĩ tích cực nhất có thể.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Three of Wands đảo ngược

Nói chung, Three of Wands ngược có thể có nghĩa là một điều ước sắp thành hiện thực, theo nghĩa tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn thực sự muốn và lý do tại sao bạn muốn đạt được ước mơ của mình. Có thể bạn sẽ tìm thấy những hiểu biết bất ngờ về bản thân, người khác và thế giới đang đến với bạn. Nói chung, bạn có thể tin tưởng vào kiến ​​thức mới này.

Lá bài Three of Wands ngược chỉ ra rằng các báo cáo sức khỏe sắp tới của bạn sẽ tốt hơn bạn tưởng tượng. Bạn đang đi đúng hướng trong việc chăm sóc sức khỏe của mình. Hãy bảo vệ và phát huy điều này. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn cần sử dụng sự hỗ trợ để tiếp tục và duy trì những nỗ lực của mình, thì hãy biết rằng luôn có sự hỗ trợ và có rất nhiều người luôn ở bên bạn. Bạn chỉ cần hỏi.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Trang kiếm đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_swords-11-page(1).png

Nói chung, Page of Swords cho bạn biết rằng bạn không thể lên kế hoạch cho mọi thứ. Những sự kiện bất ngờ là một phần của cuộc sống và bạn không nên dằn vặt bản thân về chúng. Hãy giải quyết từng vấn đề một.

Khi đề cập đến vấn đề tiền bạc, trang Swords ngược có thể mang ý nghĩa rằng bạn có thể nhận được một tin nhắn không làm bạn ngạc nhiên, chẳng hạn như bạn hoặc đối tác của bạn không nhận được mức tăng lương như mong muốn. Đừng hoảng sợ, bạn có thể xử lý tình huống mà mọi thứ có thể trở nên tồi tệ hơn. Bạn cũng đừng quá hung hăng. Thông tin ban đầu bạn nhận được có thể không chính xác. Hãy đào sâu hơn và kiên nhẫn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Pentials

Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta tập trung vào các vấn đề của thế giới vật chất và những lĩnh vực trần tục của cuộc sống. Có câu nói “Nếu bạn làm việc, bạn sẽ thành công trong tương lai”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhận ra và xem xét lại các phương pháp bạn sử dụng để giải quyết vấn đề của mình.

Đây không phải là lúc đề xuất giải pháp cho những nhiệm vụ có nhiều giải pháp khác thường hơn bình thường. Bạn phải làm việc trong khuôn khổ hiện có bằng cách sử dụng các phương thức và hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn đang tìm việc, đây có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy vị trí bạn cần đang đến với bạn, nhưng bạn cũng nên cẩn thận khi tham gia các cuộc phỏng vấn, hãy đảm bảo rằng bạn đã nỗ lực hết mình. họ không thích những nhân viên không nghiêm túc trong công việc.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Bảy cây đũa phép

Đừng ngần ngại làm rõ quan điểm của bạn với mọi người. Một khi bạn có tư duy rõ ràng, bạn sẽ có thể giúp đỡ người khác bằng cách giải thích chi tiết các vấn đề của họ. Lá bài này có thể chỉ ra rằng một sự thay đổi sắp xảy ra trong cuộc sống cá nhân hoặc công việc của bạn – và đó là một sự thay đổi tích cực. Lá bài này cũng hàm ý sự độc lập và biết suy nghĩ cho bản thân.

Nếu bạn đang trong một mối quan hệ đã cam kết và cam kết với tương lai của mình, đừng ngại nói ra suy nghĩ của mình với đối phương. Chỉ cần bạn chú ý đến cách bày tỏ suy nghĩ của mình, mối quan hệ của bạn sẽ được cải thiện. Nếu bạn đang tìm kiếm tri kỷ của mình, lá bài này có thể mang ý nghĩa là bạn sắp gặp một người mới, cách xa những cuộc dạo chơi thường ngày của bạn. Đôi khi hãy thử một cái gì đó mới.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Three of Pentials

Công việc là khía cạnh được nhấn mạnh nhất trong lá bài Three of Pentacles ngược. Đây là thời điểm quan trọng để bạn nỗ lực hết mình thay vì tìm kiếm những giải pháp đơn giản nhất. Một khi làm được điều này, bạn sẽ có nhiều cơ hội đạt được thành công lớn.

Trong vấn đề tình yêu, Three of Pentacles ngược là một dấu hiệu tốt. Nếu bạn muốn có con thì khả năng mang thai của bạn sẽ cao hơn bao giờ hết. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm tình yêu thì đây là thời điểm thích hợp để gặp gỡ mọi người (đặc biệt là qua công việc); Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng quá thụ động hoặc hành động như thể bạn không đáp ứng được những tiêu chuẩn về bạn trai của người đang hẹn hò. Hãy nhớ rằng, hãy luôn ngẩng cao đầu!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups đảo ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá bài rất tích cực, bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình. Hãy chắc chắn để liên lạc với tất cả mọi người.

Khi Three of Cups ngược, điều quan trọng là phải xem xét các mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ ảnh hưởng đến công việc như thế nào. Ghen tuông hoặc ghen tuông có thể là một vấn đề bây giờ. Tâm trạng trong môi trường làm việc của bạn nhìn chung sẽ ở mức tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, bạn có cơ hội thành công khá cao (tỷ lệ cược cao đến mức đáng kinh ngạc), mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn. Vì thế đừng bỏ cuộc

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Two of Pentials

Có hai vấn đề chính cần xem xét. Bạn cần phải ngừng tập trung vào rất nhiều thứ. Nếu đa nhiệm không phù hợp với bạn lúc này, bạn có thể cần phải cắt giảm những gì mình đang làm để chỉ tập trung vào hai ưu tiên hàng đầu. Tài chính của bạn có thể cần được cân bằng lại và hãy đảm bảo bạn tập trung vào đó.

Nếu bạn hiện đang trong một mối quan hệ đã cam kết, rất có thể bạn và đối tác của mình đang gặp khó khăn trong việc dành thời gian và sức khỏe cho nhau. Đảm bảo rằng mối quan hệ của bạn vẫn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống hàng ngày; nếu không, khi bạn quay lại tìm anh ấy, anh ấy sẽ không có ở đó. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đừng tự lừa dối mình rằng bạn đã sẵn sàng nếu bạn chưa thực sự sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Bạn không cần phải hoàn hảo ngay từ đầu, nhưng bạn phải sẵn sàng dành thời gian, không gian và sức khỏe cho sự lãng mạn.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ ly

Nói chung, Knights of Cups sẽ cho bạn biết rằng mọi thứ sẽ tốt hơn. Bạn có thể cảm thấy tràn đầy sinh lực, sẵn sàng hành động. Lá bài này thường có nghĩa là những tin tức tốt lành (đặc biệt là trong thế giới nội tâm của bạn) đang đến với bạn.

Nếu bạn đang chờ kết quả kiểm tra sức khỏe và rút được lá bài này, hãy thư giãn và tin chắc rằng những tin tức sắp tới sẽ rất tích cực. Xét về mặt sức khỏe nói chung, lá bài Knight này hàm ý rằng bạn sẽ sớm cảm thấy tốt hơn/khỏe mạnh hơn.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Bốn thanh kiếm đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_swords-04(1).png

Nhìn chung, lá Four of Swords ngược cho thấy bạn có thể cảm thấy hơi bị cô lập, cùng với cảm giác kiệt sức. Nhưng đừng lo lắng tình trạng này sẽ không bao giờ kết thúc. Cho phép bản thân nghỉ ngơi và luôn nhớ rằng những mối quan hệ và bạn bè mà bạn cần đang đến với bạn. Chỉ cần bước một bước chậm mà chắc.

Khi Four of Swords được phản ánh trong bối cảnh của một câu hỏi về tiền bạc, nó có thể là một thông điệp cho thấy bạn có thể hưởng lợi rất nhiều từ việc cố gắng vượt qua nỗi sợ hãi dễ quên và phản trực giác. Về tiền bạc, tạm thời đừng lo lắng. . Sự lo lắng và lo lắng có thể ảnh hưởng đến khả năng suy nghĩ logic và cẩn thận của bạn về những gì bạn cần làm. Sau khi có thời gian thư giãn, hãy đánh giá lại thói quen chi tiêu và tiết kiệm của mình. Từ đó bạn sẽ có thể thực hiện những thay đổi cần thiết.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 26/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Page of Swords ngược, Song Ngư bốc lá Four of Swords ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top