Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 29/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The Devil

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-02-28 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 29/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The Devil. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 29/02/2024 Thông Điệp Tarot Cho 12 Cung Hoàng Đạo: Bạch Dương rút lá Tình Nhân, Song Ngư Ác Quỷ

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Người tình

06-người yêu.jpg

Có lẽ bạn cảm thấy “hỗn loạn” về một mối quan hệ hoặc một tình huống nào đó trong cuộc sống. Rất có thể trái tim bạn nói một điều và lý trí bạn nói một điều khác, điều đúng đắn cần làm (trong bối cảnh đạo đức) là lắng nghe trái tim mình. Một số người nói rằng thực sự chỉ có hai hình thức bên trong bạn: ‘sợ hãi’ và ‘yêu’. Nếu có thể, nhất định phải chọn “yêu”.

Một quyết định phải được đưa ra. Phân tích tất cả thông tin bạn có, sau đó đưa ra quyết định tốt nhất. Có thể bạn sẽ thấy điều gì đó tồi tệ xảy ra trước tiên. Hãy cẩn thận khi trộn lẫn công việc và tình yêu; Vì vậy hãy chắc chắn rằng bạn hiểu rõ các yếu tố liên quan trước khi đưa ra quyết định.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Mười of Cá queugh

Lá Ten of Wands ngược là một thông điệp rằng nếu bạn tận tâm với công việc hiện tại nhưng cũng không hài lòng với vị trí của mình thì tốt nhất bạn nên tìm kiếm một công việc mới. Bạn có thể bị đối xử bất công, và ngay cả trong thị trường việc làm eo hẹp, bạn cũng không cần phải chấp nhận điều đó. Hãy dành thời gian để suy nghĩ rõ ràng về những gì đã xảy ra. Đừng nhìn nó với thành kiến ​​chủ quan và cá nhân, cũng như đừng cảm thấy mình phải gắn bó với công việc này mãi mãi. Giải pháp tốt nhất có thể chỉ đơn giản là bỏ việc.

Nếu bạn cảm thấy không khỏe khi lá bài này xuất hiện, trước tiên hãy xem xét liệu một số hoặc tất cả các triệu chứng bạn đang gặp phải có phải là kết quả của căng thẳng hay không. Về lâu dài, bạn có thể căng thẳng rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn lo lắng về sức khỏe của mình, hãy đi khám sức khỏe tổng quát. Ngay cả khi bạn không có nhiều tiền để chi tiêu cho sức khỏe của mình, nhiều nơi vẫn cung cấp dịch vụ y tế với giá cả phải chăng dưới nhiều hình thức khác nhau miễn là bạn biết thông tin địa phương. Hãy hỏi những người xung quanh bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

Có thể bạn có quan niệm sai lầm về bản thân rằng bạn không hấp dẫn lắm. Nếu bạn cảm thấy như vậy, hãy cho mình chút thời gian và kiểm tra lại. Bạn luôn có thứ gì đó để cống hiến cho người khác – chỉ cần có một chút niềm tin vào bản thân. Lá bài Emperor lật ngược, gợi ý rằng bạn nên tiếp xúc nhiều hơn với niềm hạnh phúc bên trong mình. Hãy suy nghĩ và thiền định.

Có rất nhiều người theo dõi bạn. Nếu bạn đang ở trong một mối quan hệ nghiêm túc, lá bài này nhắc nhở bạn phải đặc biệt chú ý đến trực giác của mình. Một lần nữa, thông điệp của Empress là hãy tin vào bản năng và trực giác của bạn, hãy làm theo trái tim mình. Nếu không, chắc chắn sẽ có lúc bạn phải hối hận.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Chín củđảo ngược ps

Khi bạn rút được lá Nine of Cups ngược, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn sẽ sớm nhận ra và hoàn toàn hài lòng với những gì mình đã làm. Bạn sẽ nhận được nhiều sự trung thành hơn bạn nghĩ. Nếu bạn đang tìm việc làm, lá bài này có thể hàm ý rằng bạn sẽ sớm tìm được một công việc phù hợp. Bạn sẽ cảm thấy bị thu hút bởi vị trí công việc này. Hãy làm theo trái tim của bạn và nắm lấy cơ hội.

Nếu lá bài này xuất hiện trong bối cảnh câu hỏi về sức khỏe, khi bạn cảm thấy sức khỏe của mình đang ở trạng thái tốt thì bạn hoàn toàn đúng. Nhưng đây chính là lúc bạn có thể thực hiện những hành động, bước đi cụ thể hơn, sâu sắc hơn để không chỉ bảo vệ sức khỏe mà còn cải thiện nó một cách đáng kể. Nếu bạn đang gặp phải những lo ngại về sức khỏe, thì Nine of Cups ngược là một dấu hiệu để điều tra thêm; Hãy xem xét nhiều hơn những biểu hiện cơ bản bên ngoài của căn bệnh và xem xét mọi hậu quả về mặt cảm xúc có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Nhưng nhìn chung lá bài này vẫn rất tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Mặt trời

Nhìn chung mọi việc sẽ diễn ra rất tốt đẹp với bạn. Nhưng ngay cả khi tình hình tài chính có vẻ khả quan khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của mình và biết rằng tiền bạc không quan trọng. đồ đạc. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới và kết bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, lá bài này là dấu hiệu cho thấy nó đang đến gần. Cho dù điều gì xảy ra, điều quan trọng là phải kiểm soát cái tôi của mình và chia sẻ công việc của bạn với những người cùng làm việc với bạn, ngay cả khi bạn làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Tóm lại, công việc của bạn ổn định và đang hướng tới những cơ hội và tiến bộ mới.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Sức mạnh phản ánh

Lá bài Quyền lực bị lật ngược, hàm ý bạn nên học cách trân trọng những gì mình đang có và nhanh chóng đón nhận những may mắn trong cuộc sống. Đúng là con người luôn muốn nhiều hơn nữa. Đánh giá cao những gì bạn có là chìa khóa để có nhiều hơn.

Bạn cảm thấy tốt. Lúc này, nên điều chỉnh những thói quen xấu và thực hiện từ từ, đừng vội vàng, đừng ép buộc bản thân quá nhiều. Chậm mà chắc. Bắt đầu với những mục tiêu nhỏ hàng ngày, hoạt động tập thể dục có thể cải thiện sức khỏe của bạn rất nhiều. Bạn không cần ép mình bỏ thuốc ngay, chiến thuật này có thể phản tác dụng.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Pentials

Knight of Pentacles nhắc nhở chúng ta tập trung vào các vấn đề của thế giới vật chất và những lĩnh vực trần tục của cuộc sống. Có câu nói “Nếu bạn làm việc, bạn sẽ thành công trong tương lai”. King of Pentacles yêu cầu bạn nhận ra và xem xét lại các phương pháp bạn sử dụng để giải quyết vấn đề của mình.

Đây không phải là lúc đề xuất giải pháp cho những nhiệm vụ có nhiều giải pháp khác thường hơn bình thường. Bạn phải làm việc trong khuôn khổ hiện có bằng cách sử dụng các phương pháp và hoàn thành nhiệm vụ. Nếu bạn đang tìm việc, đây có thể là một dấu hiệu tốt cho thấy vị trí bạn cần đang đến với bạn, nhưng bạn cũng cần cẩn thận khi tham gia các cuộc phỏng vấn và đảm bảo rằng mình đã nỗ lực hết mình. .

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: The High Priestess đảo ngược

Sự đảo ngược của thầy tế lễ thượng phẩm tại nơi làm việc có thể có nghĩa là bạn cảm thấy bối rối và bối rối về những gì đang xảy ra. Bạn có thể không hiểu rõ ràng về mục đích công việc, vai trò của bạn trong công ty hoặc những gì được mong đợi ở bạn. Điều này có thể khiến bạn căng thẳng, lo lắng và mất tập trung.

Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý rằng lá bài High Priestess ngược cũng có thể hàm ý rằng bạn gặp khó khăn trong việc hiểu về tình yêu và sự lãng mạn. Cảm xúc của bạn có thể khiến bạn bối rối hoặc có thể bạn đang cố gắng tìm kiếm điều gì đó mà bạn không thể xác định được.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Cups đảo ngược

Three of Cups ngược vẫn là một lá bài rất tích cực, bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà bạn đã xa cách một thời gian. Bạn sẽ cảm nhận được sự hỗ trợ của bạn bè và gia đình. Hãy chắc chắn để liên lạc với tất cả mọi người.

Khi Three of Cups ngược, điều quan trọng là phải xem xét các mối quan hệ cá nhân của bạn sẽ ảnh hưởng đến công việc như thế nào. Ghen tuông hoặc ghen tuông có thể là một vấn đề bây giờ. Tâm trạng trong môi trường làm việc của bạn nhìn chung sẽ ở mức tương đối dễ chịu. Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc, bạn có cơ hội thành công khá cao (tỷ lệ cược cao đến mức đáng kinh ngạc), mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp với bạn.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Vòng quay may mắn đảo ngược

Với Vòng quay may mắn ngược, vẫn có khả năng (dù không cao bằng lá bài xuôi) bạn sẽ bỏ việc vì không thích nó nữa. Hãy nghĩ về những gì bạn mơ ước làm, loại bỏ tâm trí của bạn khỏi thói quen hàng ngày. Dù ngược lại, lá bài vẫn cho thấy rõ rằng bạn đang ở rất gần thời điểm thay đổi, và đó có thể là một sự thay đổi lớn.

Bánh xe nhắc nhở chúng ta rằng việc chống lại sự thay đổi có thể gây hại cho sức khỏe của chúng ta. Điều này không có nghĩa là bạn nên để bất cứ điều gì xảy ra xảy ra, nó chỉ có nghĩa là bạn nên “biết chọn chiến trường”. Hãy cố gắng hết sức để quản lý căng thẳng. Khi đối mặt với thử thách, hãy quay lại những điều cơ bản: ăn uống hợp lý, nghỉ ngơi điều độ và tập thể dục thường xuyên, đồng thời chuẩn bị sẵn sàng cho mọi thử thách.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles

Có lẽ bạn cảm thấy tràn đầy sức sống, rất phấn khởi và tràn đầy hy vọng cho tương lai. Mọi việc nhìn chung sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ sớm bắt đầu một điều gì đó hoàn toàn mới, nó có thể liên quan đến công việc hoặc cuộc sống cá nhân của bạn, nhưng dù ở khía cạnh nào thì đó cũng là một khởi đầu mới đầy hứa hẹn. .

Có lẽ bạn sẽ chuyển sang vị trí khác hoặc đảm nhận những trách nhiệm mới. Nếu bạn đang phân vân có nên bỏ công việc hiện tại hay không thì đây là một lá bài tích cực, đáng khích lệ. Tùy chọn nơi làm việc mới có thể xuất hiện cho dù bạn có tìm kiếm hay không. Dù sao thì đó vẫn là tin tốt.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Satan

15-devil.jpg

Nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài, bạn có thể rơi vào tình huống mà một hoặc cả hai người đều cảm thấy gắn bó. Nếu bạn đang có những dấu hiệu này, hãy rõ ràng về điều đó nếu bạn muốn cứu vãn mối quan hệ. Chúng tôi luôn có các lựa chọn. Hãy chủ động và để điều kỳ diệu xảy ra. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, đó có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang tìm kiếm một cách vô ích.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 29/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Lovers, Song Ngư bốc lá The Devil trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top