Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 3/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Swords

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-02 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 3/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Swords. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 3/3/2024: Bạch Dương rút lá Hanged Man ngược, Xử Nữ rút lá Eight of Swords

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: The Hanged Man đảo ngược

12-hang-man.jpg

Có lẽ đã đến lúc phải buông bỏ những suy nghĩ, tình huống hay những mối quan hệ không còn cần thiết nữa. Tất nhiên, trước hết chúng ta hãy suy nghĩ và hiểu rằng hy sinh những thứ không còn hữu ích lúc này rất có thể sẽ mang lại những điều tốt đẹp hơn. Người bị treo cổ khuyến khích bạn đừng đấu tranh chống lại sự thay đổi.

Nếu mọi việc không suôn sẻ và lá bài này xuất hiện, điều đầu tiên bạn cần làm là bỏ thái độ đổ lỗi cho mọi thứ và mọi người (trừ bản thân bạn) về những gì đã xảy ra. Đồng thời, đừng gánh hết trách nhiệm rồi cản trở bước tiến của bạn. Bạn có thể cần thay đổi một số yếu tố chính trong công việc của mình, hãy nghĩ xem công việc lý tưởng của bạn sẽ là gì.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Thế giới đảo lộn

Khi bạn hình dung thế giới bị đảo lộn, hãy cân nhắc cẩn thận xem thành tựu thực tế của bạn so với tiềm năng của bạn ở đâu. Bạn có đủ tự tin vào bản thân mình không? Bạn có nhận ra mình có thể đạt được cao đến mức nào không? Nếu bạn làm vậy và bạn không cảm thấy rằng những người bạn thuê hoặc làm việc cùng chú ý đến khả năng của bạn thì điều quan trọng là phải đảm bảo rằng họ không “vô tình” bỏ qua khả năng, những thành tích tích cực của bạn.

Khi bạn đã có một mối quan hệ nghiêm túc được một thời gian, bạn và/hoặc đối tác của bạn có thể cảm thấy hơi bế tắc hoặc hơi ức chế khi một lá bài ngược được rút ra. Nếu bạn cố gắng thành thật với bản thân và với nhau, có thể bạn sẽ thấy mối quan hệ “được nâng lên một tầm cao mới”.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Queen of Cups đảo ngược

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Bất kể quá khứ hay hoàn cảnh của bạn như thế nào, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. Nhưng có thể có một người phụ nữ trong đời bạn mà tình yêu nồng nàn lại biến thành hận thù. Hãy xem liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này tìm hiểu điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của cô ấy không.

Nhìn chung, khi lá bài Queen of Cups ngược trong trải bài về tình yêu, bạn sẽ có một triển vọng tốt. Lá bài này nhắc nhở bạn tập trung vào khía cạnh tình yêu trong tính cách của bạn. Tình yêu đích thực và sâu sắc dành cho một người khác cũng có nghĩa là bạn luôn có người đó trong tâm trí. Đừng thiếu kiên nhẫn, vội vàng hoặc tỏ ra lo lắng. Hạnh phúc sẽ đến với những ai biết chờ đợi. Hãy cao thượng và kiềm chế, đừng mất kiểm soát.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ba thanh kiếm

Lá bài này đề cập đến một vấn đề tình cảm quan trọng cần phải được giải quyết trước khi cuộc điều tra có thể tiến hành. Phủ nhận nỗi đau không làm cho nó biến mất (phủ nhận một cái chân bị gãy không thể chữa lành nó). Nhưng ở đây, cũng như lá 2 of Swords, bạn cần chú ý đến sự cân bằng. Cho phép bản thân trải nghiệm nỗi đau, nhưng đừng chìm đắm trong nó quá lâu hoặc quá sâu, vì điều đó không tốt. Nhưng chỉ có bạn mới có thể quyết định bao lâu là đủ. Không ai khác có thể đưa ra quyết định cho bạn.

Sức khỏe của bạn có thể không được tốt như bạn mong đợi. Cảm xúc, trầm cảm hoặc lo lắng có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Giữ thái độ tích cực. Cho dù vấn đề hay tình hình hiện tại là gì thì đây vẫn là điều quan trọng nhất lúc này. Hãy nhớ rằng bác sĩ không phải là thần thánh. Hãy đối xử với bản thân bằng tình yêu và những suy nghĩ tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Eight of Wands đảo ngược

Khi bạn nhận được lá bài 8 ngược, bạn có thể cảm thấy tội lỗi về điều gì đó. Hãy nhớ rằng không gì có thể thay đổi được quá khứ, điều tốt đẹp duy nhất mà sai lầm có thể mang lại là bài học để thay đổi hành vi trong tương lai. Đôi khi tốt nhất là tha thứ cho chính mình. Nhưng tất nhiên, lương tâm của bạn vẫn có lý do, vì vậy đừng hoàn toàn phớt lờ nó.

Trong vấn đề tình yêu, khi lá bài Eight of Wands ngược xuất hiện, cho dù trước đây bạn đã có một mối quan hệ bền chặt hay khi một mối quan hệ bắt đầu nhen nhóm lại, bạn có thể cần phải đề phòng nỗi đau của sự ghen tuông. Ghen tuông sẽ chẳng đưa bạn đến đâu và không phải là bằng chứng của tình yêu. Thể hiện lòng dũng cảm và sự tự chủ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Tám thanh kiếm

thanh kiếm-08.jpg

Nhìn chung, lá bài Eight of Swords khuyên chúng ta hãy suy nghĩ cởi mở về thất bại để giành chiến thắng. Đừng sợ những điều chưa biết, may mắn vẫn đứng về phía bạn. Hãy suy ngẫm những suy nghĩ, lời nói và hành vi của bạn về những yếu tố tiêu cực và nhớ rằng những gì bạn nói, làm cũng như những lựa chọn của bạn sẽ ảnh hưởng đến kết quả cuộc sống của bạn. Nếu bạn cần trợ giúp để quản lý và giải quyết nỗi sợ hãi của mình, hãy lên tiếng.

Khi nói đến tình yêu, Eight of Swords chỉ ra rằng bạn cần nghiêm túc xem xét lại các mối quan hệ. Bạn có thể đang có mối quan hệ với một người không tốt cho bạn vì bạn nghĩ điều đó “tốt hơn là không có gì”. Nếu vậy, hãy suy nghĩ lại. Ở trong một mối quan hệ không lành mạnh thực sự còn tệ hơn việc “FA” (cô đơn).

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Three of Pentials

Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh đánh giá cao bạn và những nỗ lực của bạn rất nhiều, đồng thời cũng cảm nhận được chất lượng công việc bạn làm, ngay cả khi bạn không được trả tiền cho việc đó. Three of Pentacles nhắc nhở bạn tiếp tục nỗ lực và cải thiện những gì bạn đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn chỗ để cải thiện hơn nữa). Bạn không cần phải xóa bất cứ thứ gì hoặc dừng lại và bắt đầu lại.

Sức khỏe của bạn được cải thiện một cách tích cực, không phải một cách kỳ diệu mà là kết quả của những việc bạn làm để cải thiện sức khỏe của mình. Vì vậy, lá bài này xuất hiện trong trải bài sức khỏe là dấu hiệu cho thấy nó đang đi đúng hướng, và hãy tiếp tục bảo vệ và phát huy nó nhé.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Four of Swords

Nói chung, lá bài này thường có nghĩa là bạn cần thời gian và không gian riêng tư cho riêng mình. Có lẽ bạn dành quá nhiều thời gian và sự chú ý cho người khác hoặc đồ vật. Đừng ngại vạch ra ranh giới cho bản thân hoặc nói không. Thay vào đó, hãy tôn trọng người khác khi họ nói không với bạn. Trong trường hợp này, việc can thiệp vào ý chí của họ hoặc cố gắng đi ngược lại ý chí đó chỉ là chuốc thêm rắc rối.

Lá bài này trong câu hỏi ngữ cảnh về sức khỏe là lời nhắc nhở hãy hài lòng với những gì bạn có. Sức khỏe của bạn có thể không được như bạn mong muốn nhưng mặt khác, điều chắc chắn là sức khỏe của bạn vẫn tốt hơn đa số mọi người. Hãy hài lòng với những gì bạn đang có.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: King of Pentacles đảo ngược

Cho dù điều gì xảy ra trong cuộc sống của bạn khi King of Pentacles ngược xuất hiện, bạn nên biết rằng hạnh phúc và thành công sẽ không đến chỉ từ một hoặc một vài sự kiện. Đây là lúc để phát triển thái độ tích cực.

King of Pentacles ngược có thể chỉ ra rằng người mà bạn quan tâm đang gặp khó khăn do các vấn đề liên quan đến công việc (hoặc không thể tìm được việc làm). Hãy giúp đỡ họ, nhắc nhở họ rằng giá trị của họ cao hơn rất nhiều so với quy mô và tầm quan trọng của việc họ “làm”. Nếu bạn còn độc thân và đang tìm kiếm tình yêu, rất có thể bạn sẽ gặp một người mới hiện đang làm công việc liên quan đến tài chính.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Pentials

Nói chung, 4 of Pentacles có thể là dấu hiệu cho thấy người hỏi đang lo lắng/sợ hãi về vấn đề tiền bạc và/hoặc dính líu đến điều gì đó khiến họ cảm thấy bất an. . Điều quan trọng cần nhận ra trong tình huống này là lo lắng và sợ hãi KHÔNG mang lại cho bạn sự an toàn. Nếu có bất kỳ lá bài nào trong trải bài khiến bạn nhớ đến câu nói cổ xưa “Nếu bạn yêu ai đó, hãy để họ được tự do…” thì đây là điều bạn cần làm: quên đi nỗi sợ hãi, lo lắng.

4 of Pentacles là lá bài của sự sợ hãi và do dự, và hầu hết những cảm xúc này đều liên quan đến tình yêu. Bạn hoặc đối tác của bạn có thể đang cố gắng “kiểm soát” người khác quá nhiều hoặc người khác đang cố gắng kiểm soát bạn (về mặt cảm xúc). Sự kiểm soát hay “say mê” này là rất tệ bởi trong tình yêu đích thực mỗi cặp đôi phải luôn dành cho nhau đủ không gian riêng tư và người kia không bao giờ được phép “kiểm soát” đối phương dù thế nào đi nữa.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Phán quyết bị hủy bỏ

Nhìn chung, lá bài phán xét ngược cho bạn biết rằng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đưa ra quyết định của mình. Nếu bạn có xu hướng kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn. Đôi khi ngay cả những phán xét thoạt nhìn có vẻ không công bằng hóa ra lại có lợi cho bạn. Quản lý những gì bạn có và bỏ qua phần còn lại.

Ngược lại, lá bài Judgement vẫn hàm ý rằng đây là một chu kỳ thắng hoặc thua. Bạn và những người xung quanh có thể đang trong quá trình thay đổi. Đừng bám vào tiêu chuẩn của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hoặc bạn đang rút một lá bài phán xét ngược cho người mà bạn quan tâm, một mối quan hệ mới có thể nảy sinh trong tương lai gần, nhưng bạn nên cẩn thận đừng vội kết luận (ngay cả khi họ đang tìm kiếm tình yêu). tích cực). hoặc tiêu cực) về tình yêu mới của bạn và/hoặc ngược lại.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Tám ly

Biết rằng tin tốt đang chờ bạn. Nếu “nội tâm” của bạn nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc những sự sắp xếp hay sắp xếp khác liên quan đến cuộc sống, hãy tin vào điều đó. Thay vì coi cuộc chia tay này là một sự kiện buồn hay một ai đó hay điều gì đó, lá bài này thường cho thấy rằng bạn là người đưa ra lựa chọn ra đi.

Bạn có thể thấy một mối quan hệ lâu dài đi đến hồi kết. Nếu bạn chắc chắn về điều đó, đừng đợi đến thời điểm thích hợp mới nói ra, vì sẽ không bao giờ có “thời điểm thích hợp” để nói với ai đó rằng mối quan hệ của bạn cần phải kết thúc. Đừng nhảy vào một mối quan hệ mới ngay lập tức; Đầu tiên, hãy cho bản thân một chút thời gian và không gian để đánh giá mọi thứ.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 3/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá The Hanged Man ngược, Xử Nữ bốc lá Eight of Swords trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top