Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 4/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Six of Cups ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-03 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 4/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Six of Cups ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 4/3/2024: Kim Ngưu rút được Six of Cups ngược, Bọ Cạp rút được ác quỷ

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Tòa Tháp

Có vẻ như một số người/hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ luôn ở bên bạn, mà bạn luôn có thể tin cậy, đã thay đổi và không còn như xưa nữa, và bạn không thể nhìn lại được nữa. Bạn không còn có những người hoặc tình huống đó nữa. Vấn đề này không phải là một điều khủng khiếp; Thay đổi là bản chất của cuộc sống, và cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như bơi ngược dòng mà không có mái chèo. Nếu bạn đang mơ mộng về điều đó, có lẽ đã đến lúc bạn phải quay lại thực tế. Nếu cứ tiếp tục buông thả bản thân như thế này, bạn sẽ gặp rắc rối.

Năng lượng lúc đó dẫn đến tranh cãi hoặc xung đột; Hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của bạn. Lúc này có thể xảy ra những chuyển hướng đột ngột. Đây không phải là một dấu hiệu để hoảng sợ. Tuy nhiên, đó là dấu hiệu cảnh báo mà bạn có thể chuẩn bị.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Six of Cups đảo ngược

cốc-06(1).jpg

Sự đảo ngược của số 6 nhắc nhở chúng ta rằng chúng ta cần tập trung vào hiện tại và tương lai hơn là để mình “lạc vào những ngày xưa tươi đẹp”. Hãy sống ngày hôm nay.

Page of Pentacles có thể chỉ ra rằng bạn có nhiều việc phải hoàn thành hơn thời gian thực. Đừng tuyệt vọng, hãy xắn tay áo lên và bắt tay vào làm ngay. Nhìn chung, tin tức kinh doanh là tốt, mặc dù bạn có thể cảm thấy choáng ngợp và chán nản. Hãy nhớ nói chậm mà chắc. Nếu bạn cần trợ giúp để hoàn thành công việc, đừng ngần ngại hỏi. Hỗ trợ luôn có sẵn cho bạn từ nhiều nguồn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Trang Wands đảo ngược

Đôi khi lá bài Page of Wands ngược có thể là một thông điệp về những tin tức không vui. Thông thường tin tức này sẽ không quá đáng sợ hay đáng sợ mà chỉ là một hoặc nhiều điều bạn không muốn xảy ra mà thôi. Lá bài này còn cho thấy bạn cần phải cẩn thận và quyết đoán hơn.

Về công việc, Page of Wands ngược có thể là lời cảnh báo rằng một người phụ nữ nào đó sẽ gây ra một số vấn đề trong công việc của bạn do sự do dự của cô ấy. Có lẽ bạn đang bị mắc kẹt trong một tình huống khó khăn khi đưa ra quyết định. Nếu bạn đang tìm việc, đừng chỉ tập trung vào một nơi. Hãy chuẩn bị tinh thần rằng các quyết định tuyển dụng về bạn có thể bị trì hoãn lâu hơn một chút.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Ngôi sao đảo ngược

Việc đảo ngược lá bài ngôi sao vẫn là một dấu hiệu tốt. Hãy thành thật nhìn nhận cảm giác của bạn và xem liệu bạn có thể thấy thêm lý do để lạc quan và hưởng lợi nếu bạn tìm hiểu sâu hơn hay không. Khi lá bài này xuất hiện ngược, bạn có xu hướng nhìn vấn đề một cách tiêu cực hơn. Hãy ngước mắt lên! Chỉ cần bạn còn thở thì luôn có điều gì đó để mong đợi.

Khi đảo ngược, lá bài The Star vẫn báo hiệu những điều rất tốt đẹp cho các mối quan hệ yêu đương, đặc biệt là những mối quan hệ đang diễn ra. Tuy nhiên, có thể có một trở ngại nào đó mà một hoặc cả hai bên cần phải vượt qua trước khi có được những cơ hội thực sự tốt cho một mối quan hệ. Hãy suy nghĩ về những trở ngại đang ở phía bạn (mặt duy nhất bạn thực sự có thể thay đổi) và vượt qua chúng.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Ten of Wands đảo ngược

Khi lá bài Ten of Wands ngược xuất hiện, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi, trì hoãn và chìm sâu vào hố sâu căng thẳng. Đây không phải là những cảm xúc để sống cùng. Bạn hoàn toàn có thể khắc phục được chỉ cần nghỉ ngơi một chút. Thậm chí nghỉ ngơi vài giờ để thư giãn và giảm căng thẳng cũng có thể hữu ích. Tìm những người lạc quan và kết bạn với họ.

Nếu bạn cảm thấy không khỏe khi lá bài này xuất hiện, trước tiên hãy xem xét liệu một số hoặc tất cả các triệu chứng bạn đang gặp phải có phải là kết quả của căng thẳng hay không. Về lâu dài, bạn có thể căng thẳng rất nhiều. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn lo lắng về sức khỏe của mình, hãy loại bỏ nỗi lo này bằng cách đi khám sức khỏe tổng quát.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Eight of Pentacles đảo ngược

Giống như lá bài xuôi, 8 of Pentacles ngược là lá bài biểu thị sự chăm chỉ truyền thống mà bạn bắt buộc phải hoàn thành trong một hoặc nhiều lĩnh vực của cuộc sống. Khối lượng công việc này có thể giảm đi đôi chút trong trường hợp lá bài bị đảo ngược. Trên hết, lá bài này đại diện cho những nhiệm vụ mà bạn không nên bỏ qua hoặc thậm chí không thể bỏ qua. Lưu ý rằng những nhiệm vụ/công việc này mang lại lợi ích cho bạn chứ không phải cho người khác.

Nếu bạn đảo ngược dấu hiệu tám năm và đang trong giai đoạn tìm kiếm việc làm, hãy chuẩn bị làm mọi thứ để gây ấn tượng với nhà tuyển dụng tiềm năng và thuyết phục họ rằng bạn sẽ là một nhân viên chăm chỉ và có yêu cầu cao. Nếu bạn đã có việc làm, bạn có thể sớm được yêu cầu làm việc nhiều hơn mức thực tế có thể.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Vòng quay may mắn

Lá bài này luôn nhắc nhở chúng ta rằng “mọi chuyện rồi sẽ qua”. Tất cả rồi sẽ qua dù tốt hay xấu. Nếu bạn đột nhiên cảm thấy “trên đỉnh thế giới”, hãy nhớ rằng, giống như mọi thứ khác, mọi thứ sẽ thay đổi. Hãy sống trong hiện tại, trân trọng những gì bạn được ban tặng và nhận ra rằng có rất nhiều điều trong cuộc sống nằm ngoài tầm kiểm soát của bạn, nhưng không sao, không sao cả. Tham gia vào sự thay đổi và suy nghĩ tích cực.

Có thể mối quan hệ hiện tại của bạn cần được “nói chuyện nghiêm túc” hoặc không còn đáp ứng được mong đợi của bạn nữa. Điều này không nhất thiết có nghĩa là mối quan hệ hiện tại của bạn đã “bỏ cuộc”. Bạn chỉ cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa nghiêm túc để đảm bảo mọi thứ đều ổn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Satan

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Ác Quỷ |  Tarot Biddy

Điều quan trọng cần nhớ là bạn luôn có quyền lựa chọn trong mọi tình huống. Trước hết, đừng để người khác nói với bạn rằng các lựa chọn của bạn bị hạn chế. Nếu bạn đi đến kết luận này, hãy chắc chắn rằng nó xuất phát từ bạn. Điều quan trọng cần nhớ là bạn có thể giải phóng bản thân khỏi mọi giới hạn đang cản trở bạn và bạn phải chọn làm như vậy bất cứ lúc nào.

Nếu bạn đang có một mối quan hệ lâu dài, bạn có thể rơi vào tình huống mà một hoặc cả hai người đều cảm thấy gắn bó. Nếu bạn đang có những dấu hiệu này, hãy rõ ràng về điều đó nếu bạn muốn cứu vãn mối quan hệ. Chúng tôi luôn có các lựa chọn. Hãy chủ động và để điều kỳ diệu xảy ra.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Seven of Wands đảo ngược

Sự đảo ngược của Seven of Wands có thể biểu thị cảm giác lo lắng. Nếu bạn cảm thấy lo lắng, hãy cố gắng tìm hiểu nguyên nhân khiến bạn cảm thấy như vậy và bạn có thể làm gì để thay đổi nó. Đôi khi sự lo lắng có thể được giải tỏa bằng cách hành động. Nếu bạn cần trợ giúp để giải quyết cảm giác này hoặc cần hỗ trợ để thực hiện các hành động cần thiết, đừng để niềm kiêu hãnh ngăn cản bạn hỏi.

Có thể nếu hiện tại bạn đang làm việc, bạn hơi lạc lõng hoặc thiếu sót điều gì đó trong công việc mình đang làm. Nếu vậy, hãy nói với người mà bạn tin tưởng và nhận lời khuyên từ những người có kinh nghiệm trong tình huống này. Câu trả lời là có. Nếu bạn đang tìm việc, hãy thử nghĩ khác đi.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Queen of Wands đảo ngược

Nhìn chung, Queen of Wands ngược có thể mang ý nghĩa rằng sớm hay muộn bạn sẽ phải giúp đỡ mọi người trong một số vấn đề nào đó. Lá bài cũng có thể ám chỉ khả năng một người phụ nữ lớn tuổi muốn giúp bạn vượt qua hoàn cảnh khó khăn mà bạn đang gặp phải, nhưng vì lý do nào đó ý định của bà không được thực hiện.

Khi lá bài Queen of Wands ngược xuất hiện trong trải bài liên quan đến công việc, rất có thể bạn sẽ sớm gặp phải những trở ngại và sự chậm trễ khiến bạn nản lòng. Đừng coi chúng là cá nhân, chỉ cần giải quyết từng vấn đề một. Rất có thể sẽ có một người phụ nữ lớn tuổi hơn ở cơ quan (hoặc đang ở vị trí tuyển dụng nếu bạn đang tìm việc) gây trở ngại cho bạn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ

Giống như quyền lực, bạn mất trí và cần chút thời gian ở một mình – đừng lo lắng, cứ làm đi. Dù chỉ cần 5 phút đi bộ quanh nhà để đầu óc thư thái cũng không sao. Đây là lá bài “cố gắng hơn là cố gắng tìm ra sự thật”. Chỉ cần đảm bảo rằng việc “làm điều đúng đắn” cũng phù hợp với bạn và đừng chỉ tập trung vào mong muốn và mong muốn của người khác.

Thành công và sự công nhận nằm trong tay bạn. Hãy cố gắng hết sức để giữ mọi thứ rõ ràng và hiệu quả. Ngay cả khi bạn chưa thấy nó giúp ích như thế nào, nó sẽ giúp ích. Hãy làm những gì đúng ngay cả khi không có ai theo dõi. Luôn nhớ để ý xem bạn đang làm gì!

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: King of Pentacles

Nói chung, King of Pentacles kêu gọi chúng ta trở thành những người quản lý nhanh chóng cả cuộc sống cá nhân, năng lượng và các nguồn lực cụ thể mà chúng ta có sẵn. Nếu lá bài cho thấy một người đàn ông trong cuộc đời bạn, thì rất có thể người này sẽ là người mà bạn có thể tin tưởng và dựa dẫm hoàn toàn.

Một người đàn ông trưởng thành, có uy quyền sẽ là người dẫn đầu trong môi trường làm việc của bạn (ngay cả khi bạn làm việc ở một nơi toàn phụ nữ). Người này khôn ngoan và công bằng nhưng hơi vội vàng trong việc đưa ra phán xét. Cho dù bạn gặp anh ấy đã bao lâu, anh ấy vẫn có thể trở thành chỗ dựa đáng tin cậy của bạn. Hãy luôn sẵn sàng xem xét kỹ mọi việc – bạn sẽ thấy nhẹ nhõm khi làm vậy.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 4/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Kim Ngưu bốc lá Six of Cups ngược , Bọ Cạp bốc lá The Devil trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top