Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 5/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá King of Cups

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-04 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 5/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá King of Cups. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 5/3/2024: Sư Tử rút được Queen of Cups, Ma Kết rút được King of Cups

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Năm câu lạc bộ đảo ngược

Giống như ý nghĩa đúng đắn của Five of Wands, bạn phải thực sự tin tưởng vào chính mình. Nếu điều gì đó hoặc ai đó khiến bạn nghi ngờ vào thời điểm này, hãy tin vào những gì bản năng mách bảo. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, hãy suy nghĩ cẩn thận nếu bạn muốn khiến mọi việc trở nên căng thẳng hơn hoặc đưa ra những quyết định không thể thay đổi được. Ngay cả khi bạn tức giận trong những tuần tới, đừng vội vàng.

Nếu bạn đang làm việc khi lá bài này xuất hiện, có thể sẽ xảy ra một số tranh chấp trong công việc. Hãy suy nghĩ kỹ và bình tĩnh, cố gắng hết sức để không xảy ra tranh cãi, xung đột. Đảm bảo rằng bạn chuẩn bị đúng cách cho việc bào chữa của mình, chẳng hạn như lưu giữ hồ sơ về hành động của mình, ghi chép bằng văn bản và cử nhân chứng có mặt trong suốt cuộc tranh luận. Nếu bạn đang tìm việc làm, đừng nản lòng trước sự cạnh tranh gay gắt mà bạn phải đối mặt. Hãy chắc chắn rằng bạn có những điểm mạnh nhất để thể hiện. Suy nghĩ tích cực.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nói chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngần ngại thực hiện bước nhảy vọt có lợi nhất cho mình. Tóm lại, hãy dũng cảm. Như người xưa thường nói: “Hãy cảm nhận nỗi sợ hãi của bạn và thực hiện nó”. Bạn đã có ý tưởng tốt về việc phải làm! Phần khó nhất thực sự là bắt đầu làm điều đó. Bắt đầu từ hôm nay!

Về mặt tình yêu, Ace of Swords có thể chỉ ra rằng bạn đã sẵn sàng cho một khởi đầu mới, và nếu bạn đang trong một mối quan hệ thì lá bài này có thể chỉ ra một vấn đề, một số vấn đề nhất định trong mối quan hệ sẽ khiến bạn muốn kết thúc mối quan hệ đó. Hãy thoải mái nói lên suy nghĩ của bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Eight of Cups đảo ngược

Khi lá Eight of Cups ngược xuất hiện, điều quan trọng là phải nhắc nhở bản thân rằng thời điểm tốt đẹp vẫn đang ở phía trước. Nếu “nội tâm” của bạn đang nói với bạn rằng bạn thực sự cần phải thoát khỏi một mối quan hệ, công việc hoặc những sự sắp xếp hoặc sắp xếp khác liên quan đến cuộc sống, hãy tin tưởng vào bản thân; Nhưng trước tiên, hãy suy nghĩ đủ lâu và cẩn thận.

Với lá 8 of Cups ngược, đây có thể là dấu hiệu cho thấy căng thẳng đang đè nặng bạn. Hãy luôn nhớ rằng bạn có toàn quyền kiểm soát bản thân và có thể giải quyết mọi căng thẳng. Hãy dành chút thời gian để cân bằng bản thân và suy nghĩ xem liệu thói quen của bạn có ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn hay không. Không phải lúc nào bạn cũng “mắc kẹt”, bạn biết và kiểm soát được những gì mình nghĩ hoặc muốn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Nhiệt độ đảo ngược

Kể cả ngược lại, mọi mối quan hệ của bạn gần như hoàn toàn ổn. Bạn có thể đã nhận được (và từ chối) một số lời chỉ trích mang tính xây dựng hoàn toàn hữu ích cho bạn. Hãy nhìn vào những vấn đề sâu xa hơn của bạn và xem liệu chúng có đang cản trở bạn hay không – và nếu có thì bạn có thể khắc phục và giải quyết chúng như thế nào. Bây giờ ý tưởng là làm mọi việc để tìm lại sự cân bằng – trong chính bạn,

Khi lá bài Temperance ngược, bạn cần xem xét lại sự cân bằng giữa bản thân và các mối quan hệ của mình. Đây là thời điểm tốt để suy nghĩ về những gì người khác đã mang đến cho cuộc sống của bạn hoặc ngược lại. Bạn có thể cảm thấy như mình đang cống hiến 300% trong một mối quan hệ khi đối tác của bạn thậm chí không cho đi 100%, nhưng hãy biết rằng đối tác của bạn có thể nhìn mọi thứ khác đi! Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và lá Temperance ngược xuất hiện thì có lẽ bạn quá nghiêm khắc và đang dần xa lánh mọi người.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng ly

Ý Nghĩa Lá Bài Tarot Queen of Cups |  Tarot Biddy

Nói chung, Queen of Cups chỉ ra rằng bạn đã có sẵn nguồn năng lượng nữ tính trong góc khuất tâm hồn mình, rằng những người phụ nữ trong cuộc đời bạn luôn ủng hộ bạn và/hoặc rằng một người phụ nữ sẽ luôn ở bên bạn. Queen of Cups cũng nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Dù bạn là ai và ở đâu, luôn có điều gì đó bên trong bạn đáng được yêu thương và tôn trọng.

Trong bối cảnh công việc, Nữ hoàng thường đề cập đến một người phụ nữ luôn giúp đỡ bạn. Nữ hoàng nhắc nhở chúng ta áp dụng tình yêu thương và lòng trắc ẩn chung vào công việc của mình, và có lẽ ngay cả khi làm việc trong một nhà máy đầy máy móc thay vì con người. Khi lá bài tarot này xuất hiện, thế giới kinh doanh của bạn có thể sẽ tốt đẹp hơn bạn nghĩ. Hãy luôn suy nghĩ tích cực!

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Bảy thanh kiếm

Nếu bạn vướng vào một cuộc xung đột trong tháng này, bạn sẽ phải đề phòng những hành vi chơi thô bạo. Xung đột này có thể diễn ra trên phạm vi rất rộng, từ việc chơi bài cho đến việc ai đó đang cố gắng sắp xếp điều gì đó nghiêm trọng trong công việc kinh doanh của bạn. Quan trọng nhất, để che giấu dấu vết của mình, bạn cần đảm bảo rằng mình làm mọi việc một cách đàng hoàng và công khai;

Khi nói đến công việc, sự xuất hiện của lá bài Seven of Swords có thể hàm ý rằng sếp đang xem xét công việc của bạn rất kỹ lưỡng. Hãy làm việc chăm chỉ và đảm bảo rằng công việc của bạn không bị chê trách. Cố gắng không tham gia vào các vấn đề chính trị. Nếu bạn đang tìm việc, đừng ngần ngại nói chuyện với người bạn biết hoặc đã từng làm việc cùng trước đây.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Ten of Pentials

Lá bài Ten of Pentacles nhìn chung cho bạn biết rằng bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và biết ơn về nhiều điều. Các mối quan hệ, tài chính, sức khỏe… tất cả đều sẽ tiến triển theo chiều hướng rất tốt. Hãy suy nghĩ về cách bạn có thể đạt được tất cả những điều này và làm những gì bạn có thể và đảm bảo rằng bạn chia sẻ những gì bạn có dù chỉ bằng vài lời cho những người kém may mắn hơn. Chúng ta sẽ nhận lại những gì chúng ta đã cho đi.

Khi lá bài Ten of Pentacles xuất hiện, bạn sẽ được tăng lương hoặc thăng chức bất ngờ. Rõ ràng là bạn sẽ thích thú với những tình huống này. Lá Ten of Pentacles là một dự báo rất tốt khi tìm việc làm. Nếu kiên nhẫn tìm kiếm, bạn sẽ sớm được nhận vào vị trí mình yêu thích hoặc nhận được mức lương khá hậu hĩnh cho công việc được đề xuất.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: The Tower đảo ngược

Khi lá bài Tower bị đảo ngược, nó vẫn mang ý nghĩa xui xẻo, vì có khả năng một số người/hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở bên bạn” có thể thay đổi và không còn khả thi nữa. như trước. và tất nhiên bạn sẽ không thể dựa vào nó được nữa. Cố gắng đừng nghĩ quá nhiều về nó, nó không có nghĩa là có sự thay đổi lớn, khủng khiếp trong cuộc đời bạn. Đây chỉ là một vài thay đổi.

Vì tòa tháp thẳng đứng nên đây chưa phải là lúc để đầu tư mạo hiểm hoặc chơi trò chơi may rủi. Nhìn chung, trong trường hợp này, việc đảo ngược tháp cho thấy vấn đề tài chính của bạn có thể không lớn như bạn lo sợ. Không có gì tốt hơn là tránh rắc rối. Giải quyết vấn đề một cách đơn giản nhất. Nếu bạn cần trợ giúp về tài chính, đừng ngần ngại hỏi.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Three of Wands đảo ngược

Nói chung, Three of Wands ngược có thể có nghĩa là một điều ước sắp thành hiện thực, theo nghĩa tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn thực sự muốn và lý do tại sao bạn muốn đạt được ước mơ của mình. Có thể bạn sẽ tìm thấy những hiểu biết bất ngờ về bản thân, người khác và thế giới đang đến với bạn. Nói chung, bạn có thể tin tưởng vào kiến ​​thức mới này.

Những khó khăn gần đây trong các mối quan hệ lãng mạn có thể kết thúc khi ba cây đũa phép đối diện xuất hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể ai đó sẽ quan tâm đến mối quan hệ với bạn. Như người ta thường nói: “Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài của họ”. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia của mình, hãy cho họ một cơ hội. Khi đó bạn sẽ có thể nhận được một bất ngờ lớn theo nghĩa tích cực.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: King of Cups

Ý Nghĩa Lá Bài King of Cups Tarot |  Tarot Biddy

Trong bối cảnh kinh doanh, lá bài này thường ám chỉ một ông chủ hoặc một đồng nghiệp rất giỏi trong nhóm của bạn. Đừng ngần ngại nhờ anh ấy giúp đỡ nếu bạn cần. Nếu bạn đang thắc mắc người khác cảm thấy thế nào về bạn tại nơi làm việc khi lá bài King này xuất hiện, hãy đảm bảo rằng họ đánh giá cao và tôn trọng bạn cũng như công việc của bạn. Có thể tìm kiếm được nhiều thứ khi vị Vua này xuất hiện.

Với những câu hỏi về sức khỏe của bạn, đặc biệt nếu bạn đang được bác sĩ chăm sóc, lá bài King of Cups này nhắc nhở chúng ta hãy đặt niềm tin hoàn toàn vào những người chữa lành cho mình. King of Cups có thể là một dấu hiệu của tin tốt và cũng cho thấy bác sĩ/nhà trị liệu của bạn là người đáng tin cậy (đặc biệt nếu ông ấy là nam). Hãy quan tâm đến cơ thể của bạn Luôn để ý đến những gì bạn mặc trên người và những người xung quanh khi lá bài King này xuất hiện.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Sáu thanh kiếm đảo ngược

Những sai sót nhỏ có thể gây ra vấn đề lớn trong công việc. Đặc biệt cẩn thận với các tài liệu quan trọng và những thứ tương tự; Đảm bảo công việc của bạn được sao lưu và lưu trữ cẩn thận. Nếu đang tìm việc, bạn có thể cảm thấy “đơn độc” trong quá trình tìm kiếm. Đây không phải là một điều xấu – hãy cho phép bản thân tìm kiếm việc làm ở những nơi mà không cần sự gợi ý hay ý kiến ​​của người khác.

Về mặt tình yêu, Six of Swords ngược có thể hàm ý rằng bạn sẽ phải đối mặt với một số khó khăn cần thiết cho sự phát triển mối quan hệ của mình. Chỉ cần bạn biết cách giao tiếp một cách bình tĩnh và lịch sự thì sẽ không xảy ra xung đột hay tranh cãi. Đây không phải là lúc để níu kéo mọi chuyện nhưng hãy suy nghĩ trước khi bắt đầu nói điều gì đó nhạy cảm. Nếu không suy nghĩ chín chắn về việc nói “lời đúng”, bạn có thể làm tổn thương nghiêm trọng người thân yêu của mình.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: The Fool đảo ngược

Kẻ ngốc ngược là lá bài cảnh báo về những khó khăn, trở ngại có thể xảy ra trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội để nhìn lại bản thân và học hỏi từ những sai lầm của mình. Hãy cẩn thận, kiên nhẫn và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Kẻ ngốc ngược là lá bài cảnh báo những khó khăn, trắc trở trong tình yêu. Tuy nhiên, đó cũng là cơ hội để bạn đánh giá lại bản thân và các mối quan hệ của mình. Hãy dũng cảm đối mặt với vấn đề, giải quyết mâu thuẫn và tìm ra hướng đi đúng đắn cho tình yêu của mình.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 5/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Sư Tử bốc lá Queen of Cups, Ma Kết bốc lá King of Cups trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top