Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 6/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Pentacles, Sư Tử bốc lá The High Priestess

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-05 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 6/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Pentacles, Sư Tử bốc lá The High Priestess. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 6 tháng 2 năm 2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung: Bạch Dương rút được Nữ hoàng tiền, Nữ tư tế cấp cao Sư Tử

Bạn có thể muốn kiểm tra điều này

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Nữ hoàng Pentials

Ý nghĩa lá bài Queen of Pentacles Tarot: Tình yêu, sự nghiệp, cảm xúc và hơn thế nữa |  Dìflo.com

Lá bài này có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ đầu tư thời gian, tiền bạc và sức lực vào gia đình mình và biến nó thành một nơi thoải mái và yên bình hơn. Đây là lời khuyên hữu ích miễn là bạn không mắc nợ vì những mục đích này. Nhiều người sẽ tìm đến bạn để xin sự khôn ngoan và lời khuyên. Nếu bạn đã sẵn sàng, bạn sẽ có thể giúp đỡ họ. Đây là giai đoạn mà bạn có thể đạt được nhiều thành tựu.

Queen of Pentacles là một dấu hiệu tuyệt vời khi được xem xét trong bối cảnh tài chính tiền bạc. Sự thịnh vượng và cơ hội tài chính của bạn có thể sẽ tăng lên. Đừng ngại chi tiêu một số tiền khó kiếm được của bạn. Bạn cần phải tiết kiệm, nhưng điều quan trọng không kém là hãy tận hưởng cuộc sống khi còn có thể. Hãy chia sẻ những gì bạn có nhiều nhất có thể.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Three of Wands đảo ngược

Nói chung, Three of Wands ngược có thể có nghĩa là một điều ước sắp thành hiện thực, theo nghĩa tích cực. Hãy suy nghĩ cẩn thận về những gì bạn thực sự muốn và lý do tại sao bạn muốn đạt được ước mơ của mình. Có thể bạn sẽ tìm thấy những hiểu biết bất ngờ về bản thân, người khác và thế giới đang đến với bạn. Nói chung, bạn có thể tin tưởng vào kiến ​​thức mới này.

Những khó khăn gần đây trong các mối quan hệ lãng mạn có thể kết thúc khi ba cây đũa phép đối diện xuất hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể ai đó sẽ quan tâm đến mối quan hệ với bạn. Như người ta thường nói: “Đừng đánh giá người khác qua vẻ bề ngoài của họ”. Nếu bạn đang tìm kiếm nửa kia của mình, hãy cho họ một cơ hội. Khi đó bạn sẽ có thể nhận được một bất ngờ lớn theo nghĩa tích cực.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ Wands

Các lá bài Hiệp sĩ thường là những lá bài mang nhiều thông điệp, và trong bộ Wands, thông điệp rất tích cực và tập trung vào công việc, sự nghiệp của người được đọc. Các dự án của bạn sẽ thành công hơn bạn mong đợi hoặc dự đoán. Bạn có nhiều lý do để tự hào. Hãy tận hưởng cảm giác này.

Bạn có thể được yêu cầu đi công tác, về cơ bản là một chuyến công tác. Đây là một cơ hội rất tốt, bạn sẽ có những khoảnh khắc tuyệt vời và đáng nhớ. Mọi tin tức về công việc đều tốt. Nếu bạn đang mong đợi kết quả của một hoặc nhiều cuộc phỏng vấn trước đây, bạn có thể tin tưởng vào khả năng cao là bạn sắp đạt được vị trí mơ ước của mình. Đây sẽ là thời điểm thuận lợi cho bạn về mặt công việc nói chung.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Sáu thanh kiếm

Nhìn chung, lá bài “Six of Swords” cho thấy cảm giác căng thẳng và học hỏi tăng lên một chút. Mọi thứ bây giờ có thể không hoàn hảo nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo hướng tốt hơn những gì đã xảy ra trong quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Ngay cả một thời gian nghỉ ngắn hoặc thay đổi tình hình cũng sẽ có lợi cho bạn. Điều này không nhất thiết có nghĩa là tiêu tiền.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc bác sĩ hiện tại của bạn có thể không phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo một số trung tâm y tế hoặc phòng khám uy tín tại khu vực của mình. Ngoại trừ vấn đề sức khỏe nghiêm trọng, lá bài này có thể chỉ ra rằng điều bạn thực sự cần làm là đi nghỉ hoặc thay đổi khung cảnh. Hãy tìm cách đáp ứng nhu cầu này cho bản thân, ngay cả khi cách duy nhất bạn có thể làm là tâm sự với một người mà bạn chưa từng nói chuyện trước đây.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Nữ tư tế cao cấp

Ý nghĩa lá bài High Priestess trong Tarot

The High Priestess thường nhắc nhở chúng ta hãy lắng nghe trực giác của mình và tin tưởng vào những gì chúng ta cảm nhận. Lá bài này cũng có thể nhắc nhở chúng ta về tầm quan trọng của việc kết nối với thế giới tâm linh và tìm kiếm sự hướng dẫn từ bên trong.

Trong trải bài về tình yêu hoặc mối quan hệ, High Priestess có thể ám chỉ rằng người hỏi đang trải qua giai đoạn kết nối sâu sắc với một người khác. Sự kết nối này có thể là tinh thần, cảm xúc hoặc cả hai.

Khi High Priestess xuất hiện trong cuộc điều tra của một người đàn ông, rất có thể anh ta đang khao khát một người phụ nữ khó có được. Điều này có thể là do người phụ nữ quá hoàn hảo, quá xa hoặc quá khó tiếp cận. Nhưng lá bài này cũng có thể là dấu hiệu cho thấy người phụ nữ có sức hấp dẫn mạnh mẽ đối với người hỏi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Hoàng đế

Trong trạng thái hiện tại, bạn có hình dáng của một ông già. Đó có thể là đồng nghiệp, bạn bè hoặc ai đó giống bố bạn. Có thể người này có tình cảm đặc biệt với bạn. Đừng loại trừ người này chỉ vì tuổi tác của họ. Bạn có thể cảm thấy như người này có quyền áp đặt các quy tắc lên mọi thứ và khiến bạn choáng ngợp đến mức không thể chịu đựng được, nhưng anh ta chỉ đang cố gắng cho bạn thấy rằng các quy tắc đó tồn tại là có lý do chính đáng. làm cho bạn tốt hơn Trên hết, người này dạy bạn rằng lợi ích của logic và cấu trúc sẽ lớn hơn những ham muốn và cảm xúc nhất thời.

Có thể bạn sẽ yêu một người lớn tuổi hơn mình. Người này có thể bị thu hút bởi trật tự, logic và tổ chức. Sự hấp dẫn ban đầu có thể không giống nhau, nhưng nếu bạn kiên nhẫn và bền bỉ, nó sẽ dần phát triển.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Mặt trời đảo ngược

Ngay cả khi bạn rút được lá bài này ngược, mọi việc nhìn chung vẫn có thể rất tốt cho bạn. Khi lá bài bị lật ngược, bạn nên nỗ lực đặc biệt để tin tưởng và chú ý đến “lời chúc phúc” của mình. Bất kể bạn là ai hay điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của bạn, không cần phải nghi ngờ rằng bạn có rất nhiều điều để biết ơn. Hãy luôn khôn ngoan trong những vấn đề này và nhiều phước lành sẽ đến với bạn. Đây là thời điểm tốt để giao lưu, gặp gỡ những người mới và gặp gỡ bạn bè.

Lá bài ngược chỉ ra rằng nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới thì lá bài này là một dấu hiệu cho thấy nó đang rất gần gũi. Bạn nên tập trung vào những gì bạn có thể cống hiến và làm thế nào các kỹ năng và tài năng của bạn có thể mang lại lợi ích cho nhà tuyển dụng chứ không phải những gì họ có thể làm cho bạn. Lá bài Mặt trời ngược hàm ý rằng ngay cả khi bạn đã hoàn thành tất cả hoặc hầu hết công việc, bạn vẫn cần chia sẻ kết quả công việc của mình với những người làm việc cùng bạn. Nói tóm lại, doanh nghiệp của bạn vững chắc và hướng tới những cơ hội và sự phát triển mới. Hãy nhớ rằng khi lá bài này xuất hiện, công việc kinh doanh sẽ luôn thuận lợi với bạn.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Mười thanh kiếm

Nói chung, khi lá Ten of Swords đưa ra những câu hỏi như liệu bạn có thể tin tưởng vào điều ai đó nói với bạn hay liệu bạn có tin rằng một tình huống nào đó sẽ diễn ra tốt đẹp hay không, thì đó sẽ là câu trả lời “không” rõ ràng. Nhưng hãy luôn nhớ rằng khi một cánh cửa này đóng lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra. Thông điệp của lá bài còn là kim chỉ nam để bạn đi theo hướng tốt hơn. Hãy tin vào chính mình, tin vào vũ trụ.

Sức khỏe của bạn có thể không được tốt như bạn mong đợi. Hãy chú ý đến những gì bác sĩ nói và những phương pháp điều trị mà bạn tin tưởng. Hãy thoải mái tìm đến bất kỳ phương án chữa lành nào mà bạn có thể nghĩ ra, năng lượng tâm linh, vũ trụ, tổ tiên của bạn, sức mạnh cao hơn, Chúa, bất cứ điều gì bạn thuộc về. Cuộc sống còn nhiều điều hơn thế nữa và những điều kỳ diệu xảy ra mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng bạn làm những gì cần phải làm. Bạn có thể làm gì ngay bây giờ để cải thiện sức khỏe của mình? Xem xét các phương pháp điều trị thay thế.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Knight of Pentacles đảo ngược

Mặc dù bạn có thể cảm thấy hơi thờ ơ và có phần không quan tâm đến những gì đang xảy ra trong cuộc sống của mình, nhưng điều quan trọng là bạn phải nhận ra rằng người duy nhất có thể thay đổi nó chính là bạn. Tìm hiểu cái gì mới. Hãy cởi mở để thay đổi, nhưng đừng đánh mất những điều tốt đẹp mà bạn đang có.

Mặc dù ý nghĩa của lá bài này thiên về công việc và các khía cạnh vật chất của cuộc sống, nhưng bạn cũng nên biết rằng cuộc sống còn có nhiều thứ hơn là công việc. Hãy cho bản thân đủ thời gian và không gian để khám phá những khía cạnh khác của bản thân. Nói chuyện với những người hiểu biết về tâm linh và tâm linh. Hãy để tâm trí bạn được nghỉ ngơi và cân nhắc việc thiền định.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Three of Cups

Nói chung mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn có thể mong đợi ít nhất một cuộc gặp gỡ thú vị với ai đó hoặc điều gì đó mà hai bạn đã xa cách một thời gian. Đó cũng có thể là một lễ kỷ niệm—của bạn hoặc của người mà bạn quan tâm—chẳng hạn như trăng tròn, đám cưới hoặc một dịp vui vẻ nào khác.

Mặc dù Three of Cups báo trước sự đoàn tụ với một tình yêu đã mất; nhưng không phải lúc nào cũng vậy. Bạn nên cân nhắc kỹ phần còn lại của spread trong bối cảnh đó để quyết định liệu giải pháp có phù hợp hay không. Nếu bạn còn độc thân, đọc bài rất có thể mang ý nghĩa rằng bạn sẽ sớm gặp được một tình yêu – một người thực sự phù hợp với “loại” mà bạn đang tìm kiếm, và người này sẽ là một tình yêu mới. , không phải người mà bạn biết “trước đây”. .

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Sự ôn hòa

Mặc dù nhìn chung tất cả các mối quan hệ của bạn đều gần như hoàn toàn ổn, nhưng bạn có thể cần xem xét sâu hơn các vấn đề cá nhân của mình và xem liệu chúng có đang cản trở bạn hay không. Nếu vậy thì làm sao chúng ta có thể khắc phục và đoàn kết được họ? Ý tưởng bây giờ là cố gắng hết sức để tìm thấy sự cân bằng trong bản thân, các mối quan hệ, mục tiêu và niềm đam mê của bạn.

Đặt ra những mục tiêu lớn nhưng đừng mong đợi bất cứ điều gì từ bản thân hoặc người khác mà bạn hoặc họ không thể đáp ứng được. Hãy làm việc với sự kiên nhẫn và bền bỉ và bạn sẽ nhận được những gì xứng đáng về lâu dài. Kết quả bạn nhận được sẽ không bị bỏ lỡ.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: The Magician đảo ngược

Sự đảo ngược của pháp sư có thể mang ý nghĩa tích cực nhưng cũng có thể là lời cảnh báo. Lá bài này cho thấy bạn có tiềm năng sử dụng sức mạnh của mình theo cách cao hơn và tốt hơn, nhưng bạn lại ngần ngại thực hiện những thay đổi cần thiết để làm được điều đó.

Những thay đổi này có thể liên quan đến việc phát triển các kỹ năng mới, thay đổi suy nghĩ hoặc hành vi của bạn hoặc đơn giản là đối mặt với nỗi sợ hãi của bạn. Dù những thay đổi này là gì thì chúng vẫn cần thiết nếu bạn muốn phát huy tối đa tiềm năng của mình.

Nếu bạn đang do dự thực hiện những thay đổi cần thiết, hãy dành chút thời gian để suy nghĩ về điều bạn đang lo sợ. Có thể bạn sợ thất bại, sợ bị từ chối hoặc sợ thay đổi cuộc đời mình. Hãy nhớ rằng thay đổi là một phần tự nhiên của cuộc sống và nó có thể là một điều tốt.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 6/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Pentacles, Sư Tử bốc lá The High Priestess trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top