Tuổi mậu ngọ đặt bếp hướng nào, Hướng thu hút may mắn, tài lộc

Hoài Lê - 2 năm trước

New Page

Phong thủy

Hướng đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978 mang lại may mắn cho gia chủ.

Đăng vào 06/05/201827/07/2022 bởi Admin

Tôi đủ lớn để khỏe mạnh 1978 2

Nội dung chính:

  • Hướng bếp theo phong thủy của người tuổi Mậu Ngọ 1978
  • Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978
  • Chọn màu nội thất phòng bếp hợp tuổi Mậu Ngọ 1978.

Người sinh năm 1978 thông minh, dũng cảm nhưng tính tình nóng nảy. Nếu bạn biết những điều kiêng kỵ và không phạm phải những điều cần tránh trong phong thủy thiết kế nội thất và thiết kế nội thất thì bạn có thể kiểm soát được cảm xúc, thu hút phúc khí, tài lộc, trong kinh doanh Và một trong những điều cần chú ý là Thi công cửa, đặc biệt là chọn hướng thiết kế nội thất phòng bếp phù hợp với phong thủy, tránh những điều không tốt.

xem lướt qua:

  • Quản lý bếp theo phong thủy của người tuổi Mậu Ngọ 1978
  • Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978
  • Chọn màu sắc hướng bếp tuổi Mậu Ngọ 1978

Phòng bếp là một căn phòng quan trọng trong ngôi nhà, nơi các thành viên trong gia đình quây quần dùng bữa. Đồng thời bếp cũng là nơi ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, gia chủ sinh năm 1978 cần lưu ý đến chủ đề phong thủy khi thiết kế phòng bếp để mang lại may mắn, hạnh phúc và phú quý.

Tuổi Mậu Ngọ sinh năm 1978 chăm chỉ làm ăn, có lúc may mắn về đường tài lộc nhưng công việc làm ăn thường đổ bể do tính tình bốc đồng, nóng nảy. Người tuổi này cần biết tiết chế cảm xúc thì mới có thể thành công trong sự nghiệp. Người tuổi Ngọ cũng cần đặc biệt chú ý đến phong thủy, nhất là chọn hướng đặt bếp đúng phong thủy, không phạm phải những điều kiêng kỵ khiến gia chủ dễ ảnh hưởng đến hòa khí trong gia đình, hạn chế về đường công danh sự nghiệp. .

Quản lý bếp theo phong thủy của người tuổi Mậu Ngọ 1978

Laut Feng Shui sind gute Richtungen für den Innenausbau von Küchen für Menschen, die 1978 im Jahr des Pferdes geboren wurden, die Richtungen: Nordosten, Süden und Westen. Die schlechte Richtung im Sinne von Feng Shui ist die Richtung des Hauses, der Koch steht mit dem Rücken zum Hauptraum, zur Tür. Die Wahl der richtigen Küchenrichtung wird dazu beitragen, der Familie Glück und Glück zu bringen.

Quản lý bếp theo phong thủy của người tuổi Mậu Ngọ 1978

Darüber hinaus sollten Hausbesitzer auch darauf achten, dass die Richtung der Küche nicht direkt mit der Haupttür des Hauses verbunden ist, da sie laut Konzept leicht zu verschwenden ist. Stellen Sie die Küche nicht in die Position der Küche gegenüber dem Badezimmer, stellen Sie die Küche nicht gegenüber  der Innentür des Schlafzimmers auf,  das ist nicht gut für die Gesundheit.

Hướng bếp chính là hướng quay lưng của người đứng nấu. Hay có thể hiểu đơn giản là hướng của nơi cho củi đối với bếp lò, hướng công tắc bật bếp đối với bếp ga.

Chọn hướng bếp theo phong thủy mang lại may mắnChọn hướng nhà bếp theo phong thủy sẽ mang lại may mắn

Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978

Người sinh năm 1978 có hướng tốt là các hướng: Đông Bắc, Nam và chính Tây. Khi đặt bếp, bạn nên chý ý đặt ở các vị trí xấu và nhìn ra các hướng này nhằm át chế những vận khí không tốt trong căn nhà.

Việc bài trí không gian bếp cũng cần được lưu ý, tránh cách xếp đặt các dụng cụ không phù hợp, ảnh hưởng xấu tới phong thủy. Tránh các góc nhọn chiếu góc vào khu vực nấu sẽ phạm phải điều cấm kỵ trong phong thủy, nó có thể làm mất đi sự hòa thuận trong gia đình.

Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978

Không đặt bếp quay về hướng Bắc (hướng thủy vượng) và tránh đặt bàn nấu ăn ở trên rãnh, mương, đường nước chảy. Cũng cần tránh đặt bếp ở những vị trí thấp, không cao ráo và đủ ánh sáng hoặc xô lệch bàn nấu ăn. 

Tránh đặt bếp gần với tủ lạnh, bồn rửa, ấm đun nước. Bởi đây là những yếu tố thuộc hành Thủy, bếp thuộc hành Hỏa, mà Thủy khắc Hỏa nên bếp cần được đặt ở vị trí cách xa nhưng yếu tố có nước.

Vị trí đặt bếp nhất thiết không được gần nhà vệ sinh, đối diện cửa chính và đối diện phòng ngủ… Đây đều là những vị trí không tốt trong phong thủy gia trạch, nếu phạm phải sẽ khiến gia đình mất hòa khí, hao tài tốn của, đặc biệt là cản trở tài vận của gia chủ.

Chọn màu sắc nội thất bếp phù hợp bản mệnh tuổi Mậu Ngọ 1978

Người 1978 thuộc hành Hỏa nên sử dụng tính Hỏa là màu tương hợp; đặc biệt, người mệnh này nên dùng màu tính Mộc sẽ kích thích tài vận phát triển – Mộc tương sinh Hỏa, lợi cho Hỏa. Nếu cần mua bàn ghế ăn cho gai đình mời tham khảo tại: BÀN GHẾ PHÒNG ĂN.

Wählen Sie Innenfarben passend zum Jahr des Pferdes des Jahres des Pferdes 1978

Màu sắc tương sinh: Người sinh năm 1978 mệnh Hỏa nên chọn nội thất có gam màu xanh thuộc mệnh Mộc để được năng lượng tương sinh. Trong phong thủy, Mộc sinh Hỏa nên khi sử dụng các màu trên sẽ giúp kích thích năng lượng bản mệnh phát triển từ đó hỗ trợ cuộc sống, công việc được thuận lợi, mở rộng và phát triển.

Màu sắc tương hợp: Người mệnh Hỏa có màu tương hợp là màu đỏ, hồng, tím là những màu sắc thuộc mệnh Hỏa sẽ giúp bổ sung nguồn năng lượng của chính bản mệnh của mình. Màu tương hợp giúp thu hút cát khí, mang lại may mắn cho gia chủ.

Xem thêm một số sản phẩm nội thất văn phòng đẹp và hiện đại nhất hiện nay:

  • Vách ngăn văn phòng cao cấp
  • Ốp tiêu âm
  • Module bàn làm việc
  • Cụm bàn làm việc
  • Bàn làm việc nhóm
  • Bàn họp
  • Bàn họp gỗ công nghiệp
  • Ghế làm việc
  • Tủ hồ sơ
  • Tủ gỗ

Wählen Sie Innenfarben passend zum Jahr des Pferdes des Jahres des Pferdes 1978

Màu chế khắc: Người mệnh Hỏa cũng có thể hợp với các màu: trắng, xám, ghi. 

Màu kiêng kỵ: Những người sinh năm 1978 cần tránh màu xanh lam, đen vì đây là những màu sắc thuộc bản mệnh Thủy. Theo ngũ hành thì Thủy khắc Hỏa nên đây là những màu sắc tương khắc gây cản trở, ức chế năng lượng người mệnh Hỏa. Sự tương khắc sẽ làm cho gia chủ bị tù túng, không thoải mái, công việc, cuộc sống bị trì trệ.

Với nội thất nhà bếp, người sinh năm 1978 có thể chọn những đồ như tủ bếp, kệ, bàn ghế hoặc những chi tiết thiết kế trong nhà bếp có gam màu đỏ sậm, vàng, trắng, xám hoặc ghi để tạo sự tương hợp trong phong thủy. Những màu này khá phổ biến trong thiết kế nội thất nàh bếp, gia chủ có thể thoải mái lựa chọn thiết kế và màu sắc vừa phù hợp phong thủy vừa đúng với ý thích của mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế tủ bếp cho gia đình, mời click tham khảo ô màu xanh bên dưới.

Thiết kế tủ bếp gia đình giá tốt

Xem thêm: Tuổi Mậu Ngọ 1978 đặt bàn làm việc hướng nào hợp phong thủy?

 

Nội Thất Đức Khang chuyên thiết kế và thi công nội thất phòng bếp hàng đầu hiện nay

Duc Khang Furniture cuenta con más de 10 años de experiencia en el campo del diseño de interiores y la construcción, especialmente en el campo de los muebles de cocina. Puede consultar muchos productos y proyectos de muebles que Duc Khang ha realizado en noithatduckhang.com.

Esperemos que la información compartida sobre el feng shui al establecer la dirección de la cocina para el año 1978 anterior le haya sido útil. Póngase en contacto con Duc Khang Furniture para obtener la mejor asistencia sobre otros servicios de interior a través de la dirección:

Duc Khang Furniture Sociedad Anónima

Fábrica: País de Go Go, pueblo de Sinh Lien, comuna de Binh Minh, Thanh Oai, Hanoi

Dirección de la oficina: No. 46, Linh Dam Street, área urbana de Bac Linh Dam, Hoang Mai, Hanoi.

Línea directa: 0915 256 266 – 0967 276 668 – 0981 503 868

Email: noithatduckhang@gmail.com

5/5 – (1 phiếu bầu)

Mục nhập này đã được đăng trong Feng Shui. Liên kết vĩnh viễn đến dấu trang.

Phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ 1978 – mang đến tiền tài,may mắn

Phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ 1978

Người sinh năm 1978 thông minh, bản lĩnh nhưng bản tính nóng nảy. Nếu biết kiêng kị và không phạm vào những điều nên tránh trong phong thủy thì có thể tiết chế được cảm xúc. Thu hút vận may, tài lộc, làm ăn phát đạt, công danh sự nghiệp thuận lợi. Và một trong những điều phải quan tâm là việc xây dựng cửa nhà. Đặc biệt là chọn hướng bếp hợp phong thủy để tránh được những điều xấu.Trong bài viết này, nội thất Acado sẽ giúp các gia chủ sinh năm 1987 tìm hiểu kỹ hơn về phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ.

Mục lục

  • 1.Tìm hiểu về phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ
    • Hướng nhà bếp hợp phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978
    • Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978
  • 2.Tìm hiểu về phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ
    • SHOWROOM NỘI THẤT VÀ TỦ BẾP ACADO.

1.Tìm hiểu về phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ

Sinh năm 1978 là tuổi con Ngựa

Năm sinh dương lịch: Từ 07/02/1978 đến 27/01/1979

Năm sinh âm lịch: Mậu Ngọ

Cung : Tốn Mộc thuộc Đông tứ mệnh

Mệnh: Hỏa – Thiên Thượng Hỏa – Lửa trên trời

+ Tương sinh:Thổ, Mộc

+ Tương khắc: Kim, Thủy

Màu sắc hợp:

+ Màu bản mệnh: Màu đỏ, cam, hồng, tím thuộc hành Hỏa.

+ Màu tương sinh: Màu xanh lá cây, xanh nõn chuối thuộc hành Mộc.

Màu kiêng kỵ :

+ Màu đen, xanh nước biển, xanh dương thuộc hành Thủy.

Küche Feng Shui für das Jahr des Pferdes, hochwertige Möbel Acado.

Phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ, nội thất cao cấp Acado.

> Bài viết có liên quan :Màu kính bếp cho người mệnh Hỏa – mang đến sự thịnh vượng, may mắn.

Hướng nhà bếp hợp phong thủy người tuổi Mậu Ngọ 1978

Theo phong thủy, hướng tốt cho nhà bếp dành cho người tuổi Mậu Ngọ 1978 là các hướng: Đông Bắc, Nam và chính Tây. Hướng không tốt về mặt phong thủy là những hướng quay lưng lại với hướng nhà. Người nấu quay lưng về phòng chính, hướng cửa nhà. Chọn đúng hướng nhà bếp sẽ giúp mang lại may mắn và hạnh phúc cho gia đình.

Ngoài ra, gia chủ cũng nên chú ý, hướng nhà bếp không thông thẳng với cửa chính của căn nhà sẽ dễ hao của. Không đặt bếp ở vị trí bếp đối diện với phòng vệ sinh sẽ không tốt cho sức khỏe.

Hướng bếp chính là hướng quay lưng của người đứng nấu. Hay có thể hiểu đơn giản là hướng của nơi cho củi đối với bếp lò, hướng công tắc bật bếp đối với bếp gas.

Weiße Küchenschränke in Kombination mit rotem Küchenglas fallen auf und ziehen an.

Tủ bếp trắng kết hợp kính bếp màu đỏ nổi bật, thu hút.

Vị trí đặt bếp tuổi Mậu Ngọ 1978

Người sinh năm 1978 có hướng tốt là các hướng: Đông Bắc, Nam và chính Tây. Khi đặt bếp, bạn nên chý ý đặt ở các vị trí xấu và nhìn ra các hướng này nhằm át chế những vận khí không tốt trong căn nhà.

Việc bài trí không gian bếp cũng cần được lưu ý, tránh cách xếp đặt các dụng cụ không phù hợp. Ảnh hưởng xấu tới phong thủy. Tránh các góc nhọn chiếu góc vào khu vực nấu sẽ phạm phải điều cấm kỵ trong phong thủy. Nó có thể làm mất đi sự hòa thuận trong gia đình.

Không đặt bếp quay về hướng Bắc (hướng thủy vượng) và tránh đặt bàn nấu ăn ở trên rãnh, mương, đường nước chảy. Cũng cần tránh đặt bếp ở những vị trí thấp. Không cao ráo và đủ ánh sáng hoặc xô lệch bàn nấu ăn. 

Tránh đặt bếp gần với tủ lạnh, bồn rửa, ấm đun nước. Bởi đây là những yếu tố thuộc hành Thủy, bếp thuộc hành Hỏa,. Thủy khắc Hỏa nên bếp cần được đặt ở vị trí cách xa nhưng yếu tố có nước.

Vị trí đặt bếp nhất thiết không được gần nhà vệ sinh, đối diện cửa chính và đối diện phòng ngủ… Đây đều là những vị trí không tốt trong phong thủy gia trạch. Nếu phạm phải sẽ khiến gia đình mất hòa khí, hao tài tốn của, đặc biệt là cản trở tài vận của gia chủ.

Schöne, moderne und luxuriöse Küchenschränke bei Acado-Möbeln.

Tủ bếp đẹp, hiện đại, sang trọng tại nội thất Acado.

2.Tìm hiểu về phong thủy nhà bếp cho tuổi Mậu Ngọ

Küchenglasfarbe für Menschen von Fire par - Acado interior.

Màu kính bếp cho người mệnh Hỏa – nội thất Acado.

Das Küchenschrank-Modell bringt dem Mau Ngo-Besitzer Reichtum und Glück.

Mẫu tủ bếp mang đến tài lộc, may mắn cho gia chủ Mậu Ngọ.

Acryl-Küchenschränke in Grautönen sind luxuriös, modern und für Feng Shui geeignet.

Tủ bếp Acrylic tone màu ghi sang trọng, hiện đại, hợp phong thủy.

Küchenschränke aus Naturholz bringen einen gemütlichen und luxuriösen Küchenraum.

Tủ bếp gỗ tự nhiên mang đến không gian bếp ấm cúng, sang trọng.

Küchenschränke aus industriellem Holz und grünes Küchenglas entsprechen dem Schicksal der Tischler mit dem Besitzer von Mau Ngo.

Tủ bếp gỗ công nghiệp , kính bếp xanh lá cây rẩ hợp mệnh mộc với gia chủ Mậu Ngọ.

> Xem thêm :

  • Báo giá tủ bếp tại nội thất Acado giá rẻ, uy tín- chất lượng.
  • Phụ kiện tủ bếp cao cấp, chính hãng, chiết khấu cao.
  • Top 20 mẫu tủ bếp chữ i đẹp, sang trọng tại Acado.

Nếu bạn đang có nhu cầu thi công các loại tủ bếp hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua hotline 0942.246.188 hoặc quý khách đến trực tiếp showroom tại Hà Đông để được xem sản phẩm và tư vấn trực tiếp từ các nhân viên bán hàng. Nội thất ACADO hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ chu đáo nhất và sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng.

Ausstellungsraum für Innenarchitektur und hochwertige Küchenschränke Acado

Showroom thiết kế nội thất và tủ bếp cao cấp Acado

Industrieller Holzbaubereich im Werk.

Khu vực thi công gỗ công nghiệp tại xưởng sản xuất.

Die Naturholzmanufaktur von ACADO.

Xưởng sản xuất gỗ tự nhiên của ACADO.

>>Để được thiết kế tủ bếp 3D miễn phí và có giá tủ bếp tốt nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi:

SHOWROOM NỘI THẤT VÀ TỦ BẾP ACADO.

Địa chỉ: M43 khu đấu giá Ngô Thì Nhậm, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội.

Xưởng sản xuất: Phú An, Thanh Đa, Phúc Thọ, Hà Nội.

Hotline: 0942 246 188 – Email: noithatacado@gmail.com – Website: https://acado.vn

Tư vấn thiết kế

Chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ tốt nhất, đón nhiều tài lộc, may mắn

Posted on 08/08/202217/08/2022 by Nội thất Kfa

Nội dung

  1. Chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ và những điều bạn cần biết
  2. Tuổi Mậu Ngọ đặt bếp hướng nào là tốt?
  3. Hướng bếp tuổi Mậu Ngọ 1978 đối với nam
  4. Hướng bếp tuổi Mậu Ngọ nữ

Khi thiết kế thi công nội thất, ngoài việc bài trí phòng khách sao cho thật hài hòa với tổng thể thì nội thất phòng bếp cũng được nhiều gia chủ quan tâm. Căn bếp không chỉ là nơi nấu nướng, là góc nhỏ của các mẹ trổ tài. Đây còn là không gian cả gia đình quây quần bên bữa cơm thân mật để chia sẻ buồn vui trong cuộc sống. Đặc biệt, chọn đúng hướng bếp hợp tuổi gia chủ sẽ mang lại vận khí tốt cho cả gia đình. Vậy gia chủ tuổi Ngựa nên chọn hướng nào đặt bếp? Bài viết này KFA sẽ chia sẻ đến bạn đọc bí quyết chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ giúp bếp ấm nhà êm.

Chọn hướng bếp tuổi Mậu Ngọ và những điều bạn cần biết

Không giống như trang trí nội thất, chọn hướng bếp cần có một số hiểu biết về ngũ hành phong thủy. Trong tín ngưỡng của người Á Đông, căn bếp sẽ là sợi dây vô hình gắn kết mọi thành viên lại gần nhau hơn.

hướng nấu ăn của tuổi Giáp NgọBí Quyết Chọn Hướng Bếp Chuẩn Phong Thủy Tuổi Mậu Ngọ

Vì vậy, bếp được bố trí ở hướng cát sẽ mang lại may mắn và chế ngự những điều xui xẻo cho gia đình. Trước khi tìm hiểu cách chọn hướng bếp cho tuổi Giáp Ngọ? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu chi tiết vận mệnh của gia chủ nhé.

Thông tin chi tiết về tử vi và vận mệnh của tuổi Bính Ngọ

Gia chủ tuổi Mậu Ngọ là những “con ngựa bất kham” luôn có cuộc sống sung túc từ khi còn nhỏ. Họ là những người ham học hỏi nên sớm thành công, gặp nhiều niềm vui. Bản tính thích khám phá nên thường thích đi trải nghiệm cuộc sống ý nghĩa bên ngoài. Việc chọn hướng bếp phù hợp bản mệnh sẽ níu bước chân của họ về quây quần bên bữa cơm gia đình mỗi ngày.

– Tuổi Mậu Ngọ – Tuổi ngựa năm sinh dương lịch là 1978

– Tuổi Ngọ 1978 thuộc mệnh Hỏa là Lửa trên trời – Thiên Thượng Hỏa

– Tương sinh trong ngũ hành gồm Mộc và Thổ

– Tương khắc trong ngũ hành thuộc Thủy và Kim

– Màu sắc phù hợp là màu thuộc hành Hỏa gồm cam, đỏ, tím, hồng

Các hướng tốt cho gia chủ tuổi Mậu Ngọ

Khi chọn hướng để xây nhà, dựng bếp gia chủ Mậu Ngọ nên chọn các hướng tốt để thu hút tài vận.

– Đối với nam nên chọn các hướng tốt gồm: Đông (Phúc Đức), Đông Nam (Phục Vị), Nam (Thiên Y), Bắc (Sinh Khí).

– Đối với nữ nên chọn các hướng tốt gồm: Tây Bắc (Phúc Đức), Tây Nam (Phục Vị), Tây (Thiên Y), Đông Bắc (Sinh Khí)

Những hướng bếp xấu tuổi Mậu Ngọ cần tránh

Hướng bếp tuổi Mậu Ngọ tuyệt đối không nên chọn các hướng sau đây để tránh gặp điềm xấu, tai họa.

– Các hướng xấu đối với nam: Tây Bắc (Họa Hại), Đông Bắc (Tuyệt Mệnh), Tây (Lục Sát), Tây Nam (Ngũ Quỷ).

– Các hướng xấu đối với nữ: Đông (Họa Hại), Bắc (Tuyệt Mệnh), Nam (Lục Sát), Đông Nam (Ngũ Quỷ).

Tuổi Mậu Ngọ đặt bếp hướng nào là tốt?

Nhiều người thường cho rằng, chỉ cần chọn đúng hướng nhà là được không nhất thiết phải chọn hướng bếp cho tốt. Tuy nhiên, chọn hướng bếp tốt cũng góp phần mang lại nhiều may mắn cho cả gia đình. Vậy thì tuổi Mậu Ngọ đặt bếp hướng nào là đúng phong thủy để chiêu tài hút lộc?

Đặt bếp ở hướng tốt tọa hung hướng cát

Căn bếp là sự dung hòa giữa nước và lửa. Vì vậy mà trong phong thủy, người ta thường chọn vị trí xấu đặt bếp trong nhà nhưng phải qua ra hướng tốt để thu hút vượng khí. Không gian bếp luôn tỏa ra nhiệt lượng khi các bà nội trợ nấu nướng nên sẽ trấn át được những điều không tốt tại vị trí xấu nhất trong nhà. Ngọn lửa ấy sẽ thiêu cháy hết những điều không may. Đây chính là nguyên lý “tọa hung hướng cát” trong phong thủy.

>>> Có thể bạn quan tâm dịch vụ: Thi công tủ bếp tại Hà Nội giá rẻ

Hướng Nấu Ăn Tuổi Giáp NgọHướng Bếp tuổi Canh Ngọ tốt nhưng gia chủ nên ưu tiên các hướng Đông Bắc, Tây, Nam.

Ngoài ra, cửa bếp hướng về các hướng tốt như bắc, đông nam, nam. Đây là những hướng tốt giúp gia chủ thu hút nhiều tài lộc. Dòng khí tốt từ cửa bếp giúp cân bằng yếu tố thủy và hỏa trong bếp để mọi thành viên luôn hòa thuận với nhau.

Những điều kiêng kỵ khi chọn ẩm thực năm Giáp Ngọ

Bên cạnh việc chọn hướng tốt cho việc đặt bếp, gia chủ tuổi Mậu Ngọ còn phải lưu ý đến những điều kiêng kỵ để tránh những nguy cơ tiềm ẩn trong căn bếp của mình. Vì vậy, không có trường hợp nào bạn nên đặt bếp gần nhà vệ sinh hoặc đối diện cửa chính.

Gleichzeitig sollte die Küche des Feuer-Elements vermieden werden, in der Nähe der Dinge des Wasser-Elements wie Spüle, Spüle, Kühlschrank platziert zu werden. Wasser und Feuer, also wird die nach dieser Struktur angeordnete Küche die Familie in Aufruhr und Zwietracht bringen. Kochen Sie auf keinen Fall an der Wasserlinie im Haus und drehen Sie die Küchentür nach Norden.

Wenn dieses Tabu verletzt wird, wird der Besitzer des “Pferdelfen – 1978” im Leben viele Unglücke erleiden. Leicht streitet sich die Familie, der Reis ist nicht gut, die Suppe nicht süß. Wenn es schwer ist, wird es Reichtum und Ruhm behindern, was dazu führt, dass die Familie Geld und Geld verschwendet. Daher interessiert das Thema des Jahres des Pferdes, in welche Richtung die Küche gestellt werden soll,  immer viele Menschen.

Mehr sehen:

100+ Die heißesten und schönsten modernen Kücheninnendesigns im Jahr 2022

Küchenrichtung des Jahres des Pferdes im Jahr des Pferdes 1978 für Männer

Gemäß unseren Vorfahren werden Männer die Ernährer der Familie sein. Entscheiden Sie selbst und übernehmen Sie wichtige Aufgaben im Haushalt. Daher orientiert sich die Ausrichtung der Küche im Jahr des Pferdes oft an der Schicksalssäule der Familie. Die beste Richtung für die Küche des Jahres des Pferdes im Jahr 1978  für Männer sind die folgenden Richtungen:

Bau einer Küche in Richtung Osten (Phuc Duc)

Der Bau einer Küche in östlicher Richtung (Phuc Duc) trägt dazu bei, der ganzen Familie viele Segnungen zu bringen. Die Küchenrichtung von Phuc Duc ist eine gute Richtung, um alle Familienmitglieder in Harmonie und Verständnis zu verbinden. Kinder sind gehorsam und gehorsam. Glück und Geld kommen immer dem Besitzer und der ganzen Familie zu.

Wählen Sie die Richtung der Küche des Jahres des Pferdes im Südosten (Fu Vi)

Die Ausrichtung der Küche des Mau Ngo Jahrgangs 1978 nach Südosten (Fu Vi) ist keine schlechte Wahl. Dies ist eine sehr gute Richtung, um die Erfüllung der Wünsche von Familienmitgliedern aktiv zu unterstützen. Nicht nur das, diese Richtung ist die Richtung von Phuc Vi, die Hausbesitzern hilft, schnell zu werben und voranzukommen. Kinder lernen gut, haben Glück bei Prüfungen und bestehen.

Nordseitige Küche (Geburt)

Chọn hướng Bắc (sinh khí) sẽ giúp người sở hữu xua đuổi tà khí, gặp nhiều lợi lộc, tài sản thừa kế được lâu dài. Hướng bếp mở còn thu hút tài lộc, tăng tài lộc, gia chủ cầu phúc.

Hướng bếp tuổi Bính Ngọ nữ mạng.

Người trụ cột trong gia đình là người chồng, người cha, nhưng người nấu ăn chính trong nhà là những người mẹ, người chị. Vì vậy, năm Giáp Ngọ, nhiều gia đình thường chọn hướng bếp . Lựa chọn hướng bếp phù hợp với mệnh của người đầu bếp sẽ là nguồn động lực giúp anh ta trổ tài những món ăn ngon, bổ dưỡng.

>>> Có thể bạn quan tâm: 29+ mẫu thiết bị bếp đẹp và tiện nghi nhất

Hướng bếp tuổi Giáp Ngọ nữ mạng.Chọn vị trí đặt bếp cho năm Giáp Ngọ ấm áp

Chọn Tây Bắc (Phúc Đức) para mujeres

Chọn hướng Tây Bắc (Phúc Đức) cho nữ giúp mọi việc suôn sẻ. Gia đình luôn hạnh phúc, yên ấm. Người nội trợ đảm đang nấu những bữa ăn hấp dẫn và bổ dưỡng cho cả gia đình.

Richtung Sudoeste (Fuwei)

Hướng Bếp của người tuổi Canh Tý tọa Tây Nam (Phục Vị) được cho là hướng cát. Hướng này sẽ giúp gia đình đốt cháy mọi rủi ro. Thay vào đó là một gia đình bình yên trải qua những giây phút vui vẻ, đầm ấm.

Đặt bếp ở phương vị Đông Bắc (sinh khí).

Ẩm thực Đông Bắc (Sinh khí) là hướng tốt giúp cả nhà tránh được mọi tai ương. Hướng sinh khí luôn làm cho không gian bếp thông thoáng, giúp gia đình dồi dào sức khỏe. Hướng này thường được chọn trong các căn hộ chung cư.

>>> Xem chi tiết: Nên đặt bếp hướng bếp như thế nào?

Bạn đọc vừa tham khảo bài viết chia sẻ bí quyết chọn hướng bếp mau ngo phong thủy . Hiện nay, Nội thất KFA là đơn vị sở hữu những kiến ​​trúc sư có năng lực và chuyên môn cao để kiến ​​tạo nên một không gian sống hoàn hảo nhất. Nếu bạn có nhu cầu thiết kế nội thất và thi công phòng bếp , hãy liên hệ với KFA qua số hotline 0987 316 777  để chúng tôi kiến ​​tạo nên không gian sống hoàn hảo nhất.

xếp hạng các mặt hàng

Google dịch

Google Google phiên dịch

Google Traductor de Google


Video Tuổi mậu ngọ đặt bếp hướng nào, Hướng thu hút may mắn, tài lộc

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top