Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 7/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Swords ngược, Nhân Mã bốc lá Queen of Cups ngược

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay 2024-03-06 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 7/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Swords ngược, Nhân Mã bốc lá Queen of Cups ngược. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 7/3/2024 Thông điệp Tarot cho 12 cung: Bạch Dương lật ngược Queen of Swords, Nhân Mã lật ngược Queen of Cups

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Queen of Swords đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_swords-13-queen(1).png

Nhìn chung, lá bài Queen of Swords ngược có thể chỉ ra những trở ngại bất ngờ, thường là do những người xung quanh bạn gây ra, nhưng đôi khi nó có nghĩa là bạn tự tạo ra những trở ngại này. Bạn có hành động theo cách khiến người khác khó chịu không? Bạn đang “đâm sau lưng” mà không nhận ra? Nếu bạn không biết, hãy nhờ người mà bạn tin tưởng thành thật với bạn.

Lá bài Queen of Swords ngược đại diện cho các vấn đề giao tiếp tại nơi làm việc và sự hiểu lầm hoặc giải thích sai về thông tin, cả giữa con người và các thực thể như máy tính. Dành thời gian để tự tìm hiểu và đảm bảo rằng bạn hiểu rõ các hướng dẫn và thông tin nhất có thể. Các giả định có thể rất mơ hồ, cả khi bạn nộp đơn xin việc hiện tại và khi bạn đang tìm việc.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Trang kiếm

Nhìn chung, Page of Swords cho chúng ta biết rằng người xin lá bài có thể đang cố gắng quá mức, đẩy mọi thứ quá nhanh hoặc nói chung là đang tức giận với ai đó. Bạn cần nghiên cứu ngôn ngữ cơ thể của người khác và suy nghĩ xem bạn có thể (hoặc không thể) tiếp nhận những lời phê bình mang tính xây dựng từ người khác tốt đến mức nào. Lúc này bạn dường như đang cảm thấy tràn đầy năng lượng về thể chất và tinh thần. Hãy sử dụng một cách khôn ngoan.

Trong vấn đề tình cảm, lá bài Page of Swords gợi ý khả năng xảy ra những xung đột nhỏ. Biết khi nào nên cứng rắn và khi nào nên mềm mỏng, nhiều cuộc tranh cãi thực sự không có giá trị (nếu đối tác tôn trọng bạn). Hãy để đối tác của bạn có không gian riêng của họ.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Two of Cups

Nhìn chung, đây là lá bài truyền tải thông điệp rằng mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp. Bạn sẽ cảm thấy được yêu thương, chăm sóc và hài lòng hơn bao giờ hết. Two Cups cho thấy bạn được đánh giá đúng về khả năng của mình, ngay cả khi không thích công việc của mình thì bạn cũng sẽ cảm thấy thoải mái, thư giãn hơn trong công việc. Nếu bạn đang tìm việc làm, rất có thể bạn sẽ sớm tìm được việc làm.

Lá bài này đại diện cho tình yêu đích thực, những mối quan hệ cân bằng, trách nhiệm và hầu hết những gì chúng ta thường mong muốn khi nói đến tình yêu và các mối quan hệ. Nhưng điều đó không có nghĩa là mối quan hệ/tình yêu của bạn sẽ luôn bền chặt “dù thế nào đi nữa”. Ngược lại, Two of Cups chỉ ra rằng có những nguyên tắc cơ bản, những yếu tố thực tế, sự ổn định và tiềm năng cho tình yêu và sự hấp dẫn đích thực. Và nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, hãy thư giãn vì tình yêu sắp gõ cửa nhà bạn.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Mặt trời

Nhìn chung mọi việc sẽ diễn ra rất tốt đẹp với bạn. Tuy nhiên, ngay cả khi tình hình tài chính có vẻ khả quan khi bạn rút được lá bài này, điều đó không có nghĩa là bạn nên mất tập trung vào những gì thực sự quan trọng trong cuộc sống của mình và biết rằng tiền bạc không quan trọng. đồ đạc. Đây là thời điểm tốt để hòa nhập, gặp gỡ những người mới và kết bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một công việc mới, lá bài này là dấu hiệu cho thấy nó đang đến gần. Cho dù điều gì xảy ra, điều quan trọng là phải kiểm soát cái tôi của mình và chia sẻ công việc của bạn với những người cùng làm việc với bạn, ngay cả khi bạn làm tất cả hoặc hầu hết công việc. Tóm lại, công việc của bạn ổn định và đang hướng tới những cơ hội và tiến bộ mới.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ hiệp sĩ đảo ngược

Sự xuất hiện của các lá bài Hiệp sĩ là một dấu hiệu cho thấy bạn sẽ thường nhận được một thông điệp trong một lần giải bài tarot, bất kể lá bài xuất hiện lộn ngược hay lộn ngược. Thật không may, nếu bạn sử dụng nghĩa ngược lại, thông điệp của Knight of Wands sẽ có nghĩa là “đừng trì hoãn” và “bạn sẽ phải đợi”. Nếu vậy, hãy cố gắng kiên nhẫn chờ đợi.

Sẽ có một số gián đoạn trong công việc của bạn. Ví dụ, bạn có thể được chuyển từ công việc bạn yêu thích để tham gia một khóa đào tạo hoặc một cuộc họp. Hoặc tòa nhà nơi bạn làm việc có thể cần sửa chữa trong vài ngày. Hãy cố gắng đón nhận chúng một cách tích cực nhất có thể.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Hoàng đế đảo ngược

Sự đảo ngược của hoàng đế có thể cho thấy một ngày làm việc trì trệ và thiếu tiến bộ. Hãy kiên nhẫn và chờ đợi những cơ hội tốt hơn. Hãy tập trung vào công việc của bạn và cố gắng làm hết sức mình. Có lẽ hôm nay sẽ là ngày bạn gặp phải những mâu thuẫn với đồng nghiệp hoặc cấp trên. Hãy bình tĩnh và giải quyết xung đột một cách hòa bình.

Hoàng hậu ngược có thể cho thấy sự thiếu kết nối với người yêu của bạn. Dành thời gian bên nhau và chia sẻ suy nghĩ cũng như cảm xúc của bạn. Nếu bạn không tin tưởng người yêu của mình. Chia sẻ mối quan tâm của bạn với nhau và cùng nhau giải quyết vấn đề.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Năm thanh kiếm

Nói chung, Five of Swords có thể mang ý nghĩa rằng người nào đó mà bạn quan tâm có thể sẽ rời xa bạn một thời gian. Nếu vậy, đừng tỏ ra rằng bạn muốn bám lấy người đó bằng mọi giá. Hãy nghĩ rằng cuối cùng nó sẽ quay trở lại với bạn. Lá 5 of Swords có thể mang ý nghĩa xung đột cả bên ngoài lẫn bên trong. Đừng leo thang những xung đột hiện có một cách không cần thiết. Nghĩ trước khi hành động.

Bạn có thể bị căng thẳng do nhiều yếu tố khác nhau nên khi lá bài này xuất hiện, bạn nên nhẹ nhàng và chú ý đến bản thân mình hơn. Nghỉ ngơi là quan trọng. Bất kỳ cảm giác lo lắng hay tội lỗi nào khác đều vô ích vào thời điểm này. Quên họ đi.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ đảo ngược

Lá bài ẩn sĩ ngược chỉ ra rằng đây là thời điểm thích hợp để thoát khỏi sự cô lập và kết nối với những người xung quanh bạn. Tham gia vào các hoạt động xã hội và gặp gỡ bạn bè và gia đình. Lá bài Hermit ngược cũng khuyến khích bạn chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của mình với người khác. Hãy cởi mở và trung thực với những người bạn tin tưởng.

Lá bài ẩn sĩ ngược chỉ ra rằng đây là thời điểm thích hợp để bạn kết nối với người yêu hoặc vợ/chồng của mình. Dành thời gian bên nhau, trò chuyện và chia sẻ cảm xúc của bạn. Khuyến khích bạn cởi mở và trung thực với những người thân yêu của bạn. Chia sẻ suy nghĩ và cảm xúc của bạn với họ.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Cups đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2013-12-_cups-13-queen(1).png

Queen of Cups ngược nhắc nhở chúng ta đối xử với bản thân bằng tình yêu và lòng trắc ẩn. Bất kể quá khứ hay hoàn cảnh của bạn như thế nào, bạn vẫn xứng đáng được yêu thương và tôn trọng. Nhưng có thể có một người phụ nữ trong đời bạn mà tình yêu nồng nàn lại biến thành hận thù. Hãy xem liệu bạn có thể giúp người phụ nữ này tìm hiểu điều gì đang xảy ra trong cuộc sống của cô ấy không.

Lá bài Queen of Cups ngược hàm ý rằng bạn nên cẩn thận với việc chi tiêu quá mức. Hãy chú ý đến các khoản đầu tư của bạn và đặt tiền của bạn vào một nơi tốt hơn ngay bây giờ. Cho phép bản thân suy nghĩ sáng tạo và sáng tạo với số tiền bạn có nhưng chỉ trong khả năng của bạn. Đừng tham gia vào các trò chơi may rủi hoặc vay tiền vì bạn có thể bị mất tiền.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Chiếc xe ngựa đảo ngược

Lá bài Chariot ngược chỉ ra rằng một ngày có thể đầy thử thách và khó khăn. Bạn có thể thiếu tự tin, mất tập trung và gặp khó khăn khi đưa ra quyết định. Nó cũng có thể tượng trưng cho sự chậm trễ. Bạn có thể làm những gì bạn muốn mà không cần phải táo bạo và trì hoãn. Nhìn chung, lá Chariot lật ngược hàm ý rằng một ngày có thể sẽ khó khăn. Hãy kiên nhẫn, bình tĩnh và suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Công việc hôm nay có thể có nhiều thử thách nhưng hãy coi đó là cơ hội để rèn luyện lòng can đảm và trưởng thành hơn. Hãy bình tĩnh, tập trung và tích cực tìm kiếm giải pháp cho những vấn đề bạn gặp phải. Hãy tin vào chính mình và bạn sẽ vượt qua mọi khó khăn.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Seven of Pentacles đảo ngược

Seven of Pentacles ngược thách thức bạn xác định rõ ràng thành công có ý nghĩa như thế nào đối với bạn và suy nghĩ xem mục tiêu của bạn sẽ như thế nào khi bạn đạt được chúng. Đây không phải là lúc để sống mà không có mục đích. Bạn sẽ không bao giờ đạt được những mục tiêu không thực tế. Hãy thực tế!

Khi rút lá Seven of Pentacles ngược trong câu hỏi về tình yêu, điều quan trọng là phải hiểu rằng dù bạn có cố gắng thế nào đi nữa thì không có mối quan hệ nào hay không ai, kể cả bạn, là hoàn hảo. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu và liên tục thất bại, hãy cân nhắc rằng có thể bạn đang có những tưởng tượng phi thực tế hoặc lý tưởng hóa quá mức về mẫu người yêu mà bạn muốn có.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Two of Cups đảo ngược

Khi bạn rút lá Two of Cups ngược, bạn có thể đột nhiên nhận ra rằng bạn không còn thích công việc của mình như trước nữa và bạn có thể có cảm giác khó chịu rằng đồng nghiệp có thái độ thù địch với bạn. Trước hết, đừng hoảng sợ. Đây có thể là một giai đoạn tạm thời. Nhưng nếu công việc hiện tại không thực sự phù hợp với bạn thì bạn nên bắt đầu nghĩ đến việc thay đổi. Tin vào bản năng của bạn.

Nói chung, khi lật ngược hai chiếc cốc, bạn nên đảm bảo rằng mình không tập trung quá nhiều vào tình yêu mà quên đi những yếu tố khác trong cuộc sống. Nếu bạn nhận được lá bài này khi bạn đang gặp vấn đề trong mối quan hệ, có lẽ đã đến lúc bạn nên tha thứ và quên đi những vấn đề trong quá khứ. Hãy bắt đầu lại.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 7/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương bốc lá Queen of Swords ngược, Nhân Mã bốc lá Queen of Cups ngược trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top