Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 8/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược , Bảo Bình bốc lá Four of Pentacles

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-03-07 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 8/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược , Bảo Bình bốc lá Four of Pentacles. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp Tarot cho 12 cung hoàng đạo ngày 8 tháng 3 năm 2024: Song Tử nghịch nghịch tiết độ, Bảo Bình rút được Four of Pentials

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Phán quyết bị hủy bỏ

Nhìn chung, lá bài phán xét ngược cho bạn biết rằng bạn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trong việc đưa ra quyết định của mình. Nếu bạn có xu hướng kết luận vội vàng, bạn nên dừng lại. Nếu người khác đang làm điều tương tự với bạn hoặc những người bạn yêu thương, bạn sẽ không thể làm được gì nhiều ngoại trừ việc nhận ra rằng đó là vấn đề của họ chứ không phải của bạn. Đôi khi ngay cả những phán xét thoạt nhìn có vẻ không công bằng hóa ra lại có lợi cho bạn. Quản lý những gì bạn có và bỏ qua phần còn lại.

Khi bạn rút được lá bài phán xét ngược, hãy nhớ rằng có rất nhiều điều có thể thay đổi trong công việc. Nếu bạn muốn giữ công việc của mình lâu nhất có thể, hãy hành động như thể bạn biết ai đó đang theo dõi từng giây phút công việc của bạn. Những nỗ lực của bạn đang được người khác theo dõi.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Mười thanh kiếm

Nói chung, khi lá Ten of Swords đưa ra những câu hỏi như liệu bạn có thể tin tưởng vào những gì người khác nói với bạn hay liệu bạn có tin rằng một tình huống nào đó sẽ diễn ra tốt đẹp hay không, câu trả lời sẽ là KHÔNG. Nhưng hãy luôn nhớ rằng khi một cánh cửa này đóng lại thì một cánh cửa khác sẽ mở ra. Thông điệp của lá bài còn là kim chỉ nam để bạn đi theo hướng tốt hơn.

Sự xuất hiện của lá bài này có thể cho thấy tình trạng việc làm của bạn đã kết thúc. Tốt nhất là bạn nên lên kế hoạch cho mọi việc và suy nghĩ rõ ràng về những việc cần làm nếu bạn mất việc vì bất kỳ lý do gì. Có thể ai đó đã đối xử tệ với bạn.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Nhiệt độ đảo ngược

biddytarot.com-wp-content-uploads-2012-06-_14-temperance(1).jpg

Kể cả ngược lại, mọi mối quan hệ của bạn gần như hoàn toàn ổn. Bạn có thể đã nhận được (và từ chối) một số lời chỉ trích mang tính xây dựng hoàn toàn hữu ích cho bạn. Hãy nhìn vào những vấn đề sâu xa hơn của bạn và xem liệu chúng có đang cản trở bạn hay không – và nếu có thì bạn có thể khắc phục và giải quyết chúng như thế nào. Bây giờ ý tưởng là làm mọi việc để tìm lại sự cân bằng – trong chính bạn

Đặc biệt khi lá bài này xuất hiện ở vị trí ngược, có nghĩa là chưa đến lúc phải làm việc độc lập. Bạn nên cân nhắc việc làm việc theo nhóm và hợp tác tốt với họ, ngay cả khi công việc của bạn gần như có thể được thực hiện một mình. Dù hiện tại mọi việc ra sao, hãy tiếp tục làm. Biết rằng nỗ lực của bạn sẽ không bị bỏ qua.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Seven of Pentials

Nhìn chung, lá Seven of Pentacles mang đến cho bạn cảm giác an toàn trong một thời gian. Mọi thứ sẽ diễn ra tốt đẹp và bạn sẽ tìm thấy hy vọng cho tương lai với lý do chính đáng. Bạn có thể phải quyết định xem nên dành năng lượng của mình cho sự việc, con người hoặc tình huống mà bạn có liên quan hay dành năng lượng của mình cho những việc mang lại nhiều kết quả hơn cho bạn. Chọn một cách khôn ngoan.

Công việc của bạn có thể sẽ diễn ra suôn sẻ và bạn sẽ nhận được phần thưởng hoặc kết quả cho những nỗ lực trong quá khứ. Thành tích này có thể đã đến với bạn, nếu không, nó sẽ đến trong tương lai rất gần. Tình hình tài chính có vẻ khá khả quan, tuy bạn sẽ không đủ giàu để “cuộn đống tiền” nhưng chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn trước.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Sáu thanh kiếm

Nhìn chung, lá bài “Six of Swords” cho thấy cảm giác căng thẳng và học hỏi tăng lên một chút. Mọi thứ bây giờ có thể không hoàn hảo nhưng chúng sẽ dần thay đổi theo hướng tốt hơn những gì đã xảy ra trong quá khứ gần đây. Hãy dành thời gian này để duy trì hy vọng và quyết định nơi bạn sẽ đến. Ngay cả một thời gian nghỉ ngắn hoặc thay đổi tình hình cũng sẽ có lợi cho bạn. Điều này không nhất thiết có nghĩa là tiêu tiền.

Nếu bạn đang giải quyết các vấn đề sức khỏe, nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe hoặc bác sĩ hiện tại của bạn có thể không phải là người tốt nhất để giúp bạn. Bạn có thể tham khảo một số trung tâm y tế hoặc phòng khám uy tín tại khu vực của mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Ace of Pentacles đảo ngược

Thời gian tới có thể là lời kêu gọi bạn bước ra thế giới với một phong cách và cách sống khác, lớn hơn, quan trọng hơn. Cứ tiến lên đi, đừng ngại ngùng. Bạn sẽ làm tốt thôi. Đừng để bản thân bị choáng ngợp bởi sự ghen tị với cơ hội tài chính của người khác.

Khi bạn rút được lá Ace of Pentacles ngược, bạn có thể cần cân nhắc việc đòi hỏi nhiều trách nhiệm hơn trong công việc hoặc yêu cầu được thăng chức. Nếu bạn đang nghĩ đến việc rời bỏ công việc hiện tại, lá bài này cho bạn biết rằng rời bỏ công việc sẽ là quyết định đúng đắn nhất.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Trang của Wands

Nhìn chung, lá bài này cho thấy công việc bạn bắt đầu trước đó hiện đang hướng tới thành công. Lá bài cũng có thể chỉ ra nhu cầu về một điều gì đó mới mẻ, chẳng hạn như một cuộc phiêu lưu, một giải pháp mới hoặc một ý tưởng mới. Page of Wands mang đến cho chúng ta nguồn năng lượng tích cực

Khi nói đến công việc, lá bài này có thể hàm ý rằng một người phụ nữ nào đó sẵn sàng giúp đỡ bạn. Người phụ nữ đó cũng có thể là một cô gái trẻ hơn bạn – cô ấy có thể trẻ hơn bạn vài ngày hoặc vài tuần. Nếu bạn đang chờ đợi quyết định về công việc mà bạn đã ứng tuyển thì sự xuất hiện của lá bài này gần như luôn là một tin tốt lành. Công việc cũng có thể tốt hơn và thú vị hơn bạn mong đợi.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Pentacles hai mặt đảo ngược

Có hai vấn đề chính cần xem xét. Bạn cần phải ngừng tập trung vào rất nhiều thứ. Nếu đa nhiệm không phù hợp với bạn lúc này, bạn có thể cần phải cắt giảm những gì mình đang làm để chỉ tập trung vào hai ưu tiên hàng đầu. Tài chính của bạn có thể cần được cân bằng lại và hãy đảm bảo bạn tập trung vào đó.

Bạn phải cân bằng giữa nỗ lực chăm sóc sức khỏe với trách nhiệm cá nhân và nghề nghiệp trong cuộc sống cá nhân. Hãy chắc chắn rằng bạn dành thời gian cho cuộc sống của riêng mình, nghỉ ngơi, thư giãn và chữa lành hợp lý.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Bốn thanh kiếm đảo ngược

Nhìn chung, lá Four of Swords ngược cho thấy bạn có thể cảm thấy hơi bị cô lập, cùng với cảm giác kiệt sức. Nhưng đừng lo lắng tình trạng này sẽ không bao giờ kết thúc. Cho phép bản thân nghỉ ngơi và luôn nhớ rằng những mối quan hệ và bạn bè mà bạn cần đang đến với bạn. Chỉ cần bước một bước chậm mà chắc.

Giống như Four of Swords, lá bài ngược này gợi ý rằng việc nghỉ làm một thời gian sẽ mang lại lợi ích rất lớn cho bạn. Bạn cũng có thể nhận thấy rằng những cách làm/lĩnh vực công việc mà trước đây dường như chưa bao giờ “tốt” đối với bạn giờ đây đã trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết và khi đó bạn sẽ thấy mình ủng hộ cách tiếp cận này.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Mười ly

Nhìn chung, Ten of Cups tượng trưng cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và niềm hạnh phúc này mở rộng đến những người mà bạn quan tâm nhất, chẳng hạn như cha mẹ, anh chị em và bạn bè của bạn… Mô tả lá bài cũng là sự thỏa mãn về mặt tinh thần. Bất kể nó xuất hiện như thế nào trong bối cảnh của câu hỏi, đây là một lá bài rất tích cực.

Lá Ten of Cups hàm ý rằng bạn đã đạt được một vị trí vô giá trong công việc hiện tại. Đây là điều tốt nhưng cũng đừng quá phấn khích, hầu như không ai có thể thay thế được! Có vẻ như bạn đang đi đúng hướng, chỉ cần nhớ đừng tự mãn và mất tập trung. Luôn làm điều tốt.

Bảo Bình (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Four of Pentials

Ý nghĩa lá bài Four of Pentacles trong Tarot |  Tarot Biddy

Four of Pentacles ngược dự đoán người được đọc sẽ đột nhiên chuyển từ muốn kiểm soát và sợ hãi, lo lắng sang cởi mở hơn, cởi mở hơn và hiểu biết hơn. nỗi sợ hãi và lo lắng sẽ thay đổi. Nỗi sợ hãi chẳng giải quyết được gì. Duy trì tư duy tích cực sẽ mang lại cho bạn nhiều lợi ích.

Mặc dù Four of Pentacles ngược không mang lại sự thoải mái ban đầu nhưng nó vẫn là thông điệp cho thấy bạn đang trải qua một sự thay đổi lớn về mặt cảm xúc và từ đó cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn. Khi lá bài này xuất hiện, rất có thể bạn đang có những lo lắng, lo lắng về sức khỏe của mình và nhờ đó, bạn sẽ tìm được sự tự tin để suy nghĩ sáng suốt hơn.

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: The Tower đảo ngược

Khi lá bài Tower bị đảo ngược, nó vẫn mang ý nghĩa xui xẻo, vì có khả năng một số người/hoàn cảnh mà bạn tin rằng sẽ “luôn ở bên bạn” có thể thay đổi và không còn khả thi nữa. như trước. và tất nhiên bạn sẽ không thể dựa vào nó được nữa. Cố gắng đừng nghĩ quá nhiều về nó, nó không có nghĩa là có sự thay đổi lớn, khủng khiếp trong cuộc đời bạn. Đây chỉ là một vài thay đổi.

Khi bạn rút quân Xe lộn ngược, nhìn chung mọi thứ sẽ không chặt chẽ như khi bạn rút quân bài thẳng đứng. Tuy nhiên, đây vẫn là tín hiệu cho thấy mỗi mối quan hệ cần được đầu tư và giao tiếp nhiều hơn nếu muốn tồn tại.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 8/3/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Temperance ngược , Bảo Bình bốc lá Four of Pentacles trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top