Cập nhật 2024: Thông điệp Tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá The Hermit

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay 2024-02-08 16:25:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Thông điệp Tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá The Hermit. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Thông điệp tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử lật ngược lá bài Tử thần, Bảo Bình chọn lá bài Ẩn sĩ

Bạch Dương (21 tháng 3 – 19 tháng 4)

Lá bài Tarot: Mười ly

Nhìn chung, Ten of Cups tượng trưng cho một cuộc sống gia đình hạnh phúc (ngay cả khi bạn còn độc thân), và niềm hạnh phúc này mở rộng đến những người mà bạn quan tâm nhất, chẳng hạn như cha mẹ, anh chị em và bạn bè của bạn… Mô tả lá bài cũng là sự thỏa mãn về mặt tinh thần. Bất kể nó xuất hiện như thế nào trong bối cảnh của câu hỏi, đây là một lá bài rất tích cực.

Về mặt tài chính, tiền bạc có thể không phải là vấn đề (hoặc ít nhất không phải là vấn đề lớn) khi bạn mua thẻ này. Lá Ten of Cups có nghĩa đây là thời kỳ thịnh vượng của bạn. Chỉ cần nhớ để tiền làm việc cho bạn và làm cho nó xứng đáng với thời gian bạn bỏ ra. Chia sẻ di sản của bạn theo bất kỳ cách nào bạn cảm thấy có năng lực và thoải mái khi làm. Chúng ta cùng nhau sống cuộc đời này.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Lá bài Tarot: Ace of Cups

Mọi thứ đang trở nên tốt hơn! Nhìn chung, mọi người sẽ đối xử với bạn bằng niềm vui, tình yêu và thiện chí thường xuyên hơn trong thời gian sắp tới. Bạn nên có những cảm xúc tích cực. Đây là thời điểm tuyệt vời để kết bạn.

Một lần nữa, lá bài này là một dấu hiệu đẹp đẽ của tình yêu; hoặc chỉ ra rằng mối quan hệ hiện tại sẽ chuyển biến tốt đẹp hơn (chẳng hạn như một khởi đầu mới đáng khích lệ) hoặc nếu bạn còn độc thân, một mối quan hệ mới sẽ sớm hình thành.

Song Tử (21/5 – 20/6)

Lá bài Tarot: Cái chết đảo ngược

cdnb.artstation.com-p-marketplace-printed_product_covers-000-042-235-art_print_big-_file.jpg

Khi lá bài Death xuất hiện lộn ngược, những thay đổi trong cuộc sống của người yêu cầu sẽ nhẹ nhàng và ít quyết liệt hơn so với khi lá bài ngửa. Cần phải nhấn mạnh lại rằng năng lượng của thời điểm này không chỉ đơn giản là sự thay đổi và hủy diệt mà là sự thay đổi, hủy diệt và tái sinh. Trong hầu hết mọi tình huống của cuộc sống, cánh cửa này đóng lại, cánh cửa khác mở ra, vấn đề chỉ là bạn có đủ dũng khí để bước đi hay không.

Có vẻ như bạn đang âm thầm chịu đựng sự bất mãn trong công việc. Sự đảo ngược cái chết không có nghĩa là bạn nên bỏ qua những cảm giác này, nhưng nó có nghĩa là bạn nên nghiêm túc xem xét chính xác cảm giác của mình, lý do tại sao bạn lại cảm thấy như vậy và bạn có thể làm gì với nó. Đừng cố gắng đổ lỗi cho người khác về mọi thứ. Theo nghĩa tích cực, tốt nhất bạn nên thay đổi lĩnh vực công việc của mình. Nếu đó là điều bạn muốn, hãy nhảy vọt và tin rằng bạn có thể làm được.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Lá bài Tarot: Eight of Pentials

Nhìn chung, lá bài Eight of Pentacles hàm ý những nỗ lực cần thiết. Bạn sẽ có rất nhiều việc phải làm. Sự cống hiến và tập trung vào nhiệm vụ trước mắt là quan trọng (và đáng khen ngợi), nhưng nếu bạn làm việc đó cho chính mình, điều đó có thể phản tác dụng. Hãy suy nghĩ rõ ràng về những gì bạn đang cố gắng đạt được. Cố gắng giữ thăng bằng. Không ai có thể làm việc điên cuồng ở mọi nơi, mọi lúc.

Bạn có thể cần thực hiện một số biện pháp để cải thiện sức khỏe của mình. Ngay cả khi bạn cảm thấy mình không thể làm gì để cải thiện sức khỏe hiện tại, vẫn có rất nhiều điều bạn có thể chủ động làm để hỗ trợ bản thân. Hãy suy nghĩ xem những phương pháp đó có thể là gì và làm theo chúng. Mỗi hành động đều tạo nên sự khác biệt. Suy nghĩ tích cực.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lá bài Tarot: Three of Pentials

Three of Pentacles cho bạn biết rằng những người xung quanh đánh giá cao bạn và những nỗ lực của bạn rất nhiều, đồng thời cũng cảm nhận được chất lượng công việc bạn làm, ngay cả khi bạn không được trả tiền cho việc đó. Three of Pentacles nhắc nhở bạn tiếp tục nỗ lực và cải thiện những gì bạn đang làm vì bạn đang đi đúng hướng (mặc dù vẫn còn chỗ để cải thiện hơn nữa). Bạn không cần phải xóa bất cứ thứ gì hoặc dừng lại và bắt đầu lại.

Hãy thử nhìn vào các tổ chức, cộng đồng cổ xưa cũng như những truyền thống cổ xưa, bạn sẽ có thể liên tưởng đến nhiều điều. Bạn không cần phải tham gia một số tổ chức hoặc cộng đồng nhất định trừ khi bạn thực sự muốn. Trên thực tế, kiến ​​thức và tư duy này có thể được thực hiện đơn giản bằng cách đọc và suy nghĩ về hệ thống tín ngưỡng của những nơi đó. Tìm hiểu về các nghi lễ trong quá khứ, chúng sẽ giúp đào sâu kiến ​​​​thức và kinh nghiệm tâm linh của bạn.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lá bài Tarot: Hiệp sĩ kiếm

Nếu bạn mong đợi được nghe từ ai đó hoặc điều gì đó, thì bạn sẽ nhận được điều bạn muốn nghe. Sword Knight có thể đồng hành cùng nhiều hoạt động như du lịch, gặp gỡ bạn bè, đạt được điều gì đó. Bạn không có xu hướng cảm thấy mình phải chờ đợi điều gì đó đến với mình, điều đó là tốt. Hãy làm theo tiếng gọi của trái tim bạn.

Bạn có thể yêu một ai đó dù bạn là đàn ông hay phụ nữ. Nếu bạn hiện đang ở trong một mối quan hệ gắn bó về mặt tình cảm thì mối quan hệ đó sẽ tươi sáng hơn, sâu sắc hơn và thỏa mãn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có thể nó sẽ đến sớm hơn bạn mong đợi, nhưng bạn cần kết nối với một người sẵn sàng mở cánh cửa trái tim họ để chào đón bạn bước vào vườn hoa tình yêu. Hãy chuẩn bị diện mạo của bạn cho phù hợp và hẹn hò với người đó. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều niềm vui.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Lá bài Tarot: Trang của những chiếc cốc

Nhìn chung, lá bài này đại diện cho nhu cầu vui chơi, ước mơ và vui vẻ một chút. Khi lá bài này xuất hiện, nó có nghĩa là bạn đôi khi quá coi trọng cuộc sống. Margot Fontaine nói: “Một trong những điều quan trọng tôi học được qua nhiều năm là sự khác biệt giữa coi trọng công việc và nghiêm túc với bản thân”. Nghiêm túc và nghiêm túc là điều bắt buộc, nhưng quá coi trọng bản thân là một thảm họa.” Hãy nhớ sự khác biệt này.

Ngay cả khi mọi thứ liên tục tồi tệ trong công việc của bạn trong 10 năm qua, sự xuất hiện của lá bài này cho thấy rằng bạn vẫn có lý do để hy vọng và kỳ vọng vào một tương lai tích cực. Bất kể bạn là ai, bạn đều có nhiều lựa chọn nghề nghiệp. Cuộc sống có thể thay đổi nhanh chóng và thường những thay đổi này là tích cực. Nếu bạn không hài lòng với công việc hiện tại, hãy biết rằng bạn vẫn có chìa khóa để thay đổi nó.

Bọ Cạp (23 tháng 10 – 21 tháng 11)

Lá bài Tarot: Four of Wands đảo ngược

Khi lá bài này xuất hiện, may mắn bất ngờ có thể bước vào cuộc đời bạn. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn có thể bỏ tất cả công việc đang làm và ngồi lại và tận hưởng. Những điều tốt đẹp sẽ đến khi chúng ta nỗ lực và biết chia sẻ, cho đi bằng mọi cách có thể. Hãy làm những gì bạn có thể.

Khi lá Four of Wands ngược xuất hiện sau một câu hỏi về sức khoẻ, thông tin này rất tích cực và đáng khích lệ. Bạn rất vui và hài lòng với sức khỏe của mình; Tập trung vào điều này và giữ một suy nghĩ tích cực. Có một mối liên hệ rõ ràng giữa thái độ tích cực và sức khỏe tốt.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Lá bài Tarot: Queen of Swords đảo ngược

Nhìn chung, lá bài Queen of Swords ngược có thể chỉ ra những trở ngại bất ngờ, thường là do những người xung quanh bạn gây ra, nhưng đôi khi nó có nghĩa là bạn tự tạo ra những trở ngại này. Bạn có hành động theo cách khiến người khác khó chịu không? Bạn đang “đâm sau lưng” mà không nhận ra? Nếu bạn không biết, hãy nhờ người mà bạn tin tưởng thành thật với bạn.

Queen of Swords ngược có thể mang ý nghĩa rằng một người phụ nữ mạnh mẽ có thể thực sự làm phong phú thêm đời sống tinh thần của bạn vào thời điểm này, nhưng những gì cô ấy đang làm có thể khó được duy trì, được chấp nhận hoặc rất tiêu cực. Đôi khi người ta dạy chúng ta bằng cách cho chúng ta thấy những gì chúng ta không muốn trở thành. Nhưng với một tâm hồn cởi mở, chắc chắn chúng ta có thể học hỏi từ mọi người, ngay cả những người thường xuyên làm tổn thương chúng ta.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Lá bài Tarot: Ace of Swords

Nói chung, Ace of Swords kêu gọi chúng ta đừng ngần ngại thực hiện bước nhảy vọt có lợi nhất cho mình. Tóm lại, hãy dũng cảm. Như người xưa thường nói: “Hãy cảm nhận nỗi sợ hãi của bạn và thực hiện nó”. Bạn đã có ý tưởng tốt về việc phải làm! Phần khó nhất thực sự là bắt đầu làm điều đó. Bắt đầu từ hôm nay!

Khi nói đến tài chính, Ace of Swords cho chúng ta biết khi nào đủ là đủ. Đây không phải là lúc để tìm kiếm cơ hội kiếm tiền. Đừng đầu tư nếu bạn cảm thấy mình không đủ khả năng chi trả vì bạn có thể mất số tiền đó. Có thể ai đó sẽ hỏi vay bạn. Dù bạn có thông cảm với họ đến mức nào thì có lẽ tốt nhất bạn không nên yêu cầu họ bất cứ điều gì. Bạn có thể không trả được khoản vay, thậm chí tệ hơn là bạn có thể đánh mất mối quan hệ với người mà bạn đã cho vay. Bạn chỉ nên cho vay nếu thực sự “sẵn sàng” chấp nhận rủi ro.

Bảo Bình (20 tháng 1 – 18 tháng 2)

Lá bài Tarot: Ẩn sĩ

Lá bài tarot Hermit có ý nghĩa gì?  |  Mặt trời

Giống như quyền lực, bạn mất trí và cần chút thời gian ở một mình – đừng lo lắng, cứ làm đi. Dù chỉ cần 5 phút đi bộ quanh nhà để đầu óc thư thái cũng không sao. Đây là lá bài “cố gắng hơn là cố gắng tìm ra sự thật”. Chỉ cần đảm bảo rằng việc “làm điều đúng đắn” cũng phù hợp với bạn và đừng chỉ tập trung vào mong muốn và mong muốn của người khác.

Thành công và sự công nhận nằm trong tay bạn. Hãy cố gắng hết sức để giữ mọi thứ rõ ràng và hiệu quả. Ngay cả khi bạn chưa thấy nó giúp ích như thế nào, nó sẽ giúp ích. Hãy làm những gì đúng ngay cả khi không có ai theo dõi. Luôn nhớ để ý xem bạn đang làm gì!

Song Ngư (19 tháng 2 – 20 tháng 3)

Lá bài Tarot: Bốn thanh kiếm đảo ngược

Nhìn chung, lá Four of Swords ngược cho thấy bạn có thể cảm thấy hơi bị cô lập, cùng với cảm giác kiệt sức. Nhưng đừng lo lắng tình trạng này sẽ không bao giờ kết thúc. Cho phép bản thân nghỉ ngơi và luôn nhớ rằng những mối quan hệ và bạn bè mà bạn cần đang đến với bạn. Chỉ cần bước một bước chậm mà chắc.

Sự đảo ngược của Four of Swords có thể chỉ ra rằng bạn sắp vượt qua một số suy nghĩ hoặc niềm tin giới hạn bản thân – và điều này có thể mang lại một bước nhảy vọt quan trọng về quan điểm và sức khỏe của bạn. Tuy nhiên, lá bài này là một thông điệp rõ ràng rằng bạn nên thư giãn vì bạn đã làm việc rất chăm chỉ để thúc đẩy bản thân tiến xa hơn. Đặc biệt nếu bạn cảm thấy không thể nghỉ một ngày hoặc không muốn nghỉ một ngày thì lá bài này là lời nhắn nhủ rằng bạn thực sự, thực sự cần phải làm điều đó, bạn cần được nghỉ ngơi.

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Thông điệp Tarot ngày 9/2/2024 cho 12 cung hoàng đạo: Song Tử bốc lá Death ngược, Bảo Bình bốc lá The Hermit trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top