Phong Thủy 2024: Bạch Dương đang ở phong độ tốt nhất trên vận trình sự nghiệp

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-21 11:01:01 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Bạch Dương đang ở phong độ tốt nhất trên vận trình sự nghiệp. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Tham khảo tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 giúp chúng ta chiêm nghiệm về sự nghiệp, tình duyên, tài lộc chi tiết từng chòm sao: Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư.

1. Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 22/3/2024 thứ Sáu của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Luận giải tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, hôm nay Bạch Dương đang ở phong độ tốt nhất trên vận trình sự nghiệp. Bạch Dương hoàn toàn đủ năng lực để vượt qua thử thách và đạt được kết quả mong muốn trong công việc. Đối với chòm sao đang muốn thử sức với lĩnh vực mới, thay đổi môi trường làm việc thì hãy mạnh dạn nộp CV để phỏng vấn vì cơ hội ứng tuyển thành công sẽ rất cao.

Bạch Dương trong hôm nay có thể thoải mái chi tiêu nhờ vào khoản tiền tích góp trước đó. Tuy nhiên, người thuộc cung hoàng đạo này nên cố gắng tạo ra thêm nhiều nguồn thu bằng việc đầu tư hoặc làm thêm nghề tay trái, để có nền tảng tài chính vững chắc hơn trong tương lai.

Vận trình tình cảm của Bạch Dương có phần khởi sắc, đặc biệt là với người độc thân. Nhờ vào sự tự tin của bản thân mà bạn sẽ ghi được điểm tuyệt đối trong mắt người khác giới. Lời khuyên cho bạn là chỉ cần thường xuyên giao lưu, kết bạn, gặp gỡ và làm quen nhiều người khác giới thì cơ hội thoát “ế” sẽ không còn xa.

Con số vượng khí hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Bạch Dương là 76, 38, 89

Xem thêm: Tử Vi 12 Cung Hoàng Đạo Ngày 21/3/2024: Sư Tử Sẽ Đón Nhận Một Bất Ngờ Lớn

2. Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu nhờ tính tình cởi mở và khả năng giao tiếp tốt nên sẽ đạt được những tiến bộ bất ngờ trong sự nghiệp. Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, chòm sao này phát huy tốt khả năng ngoại giao nên đã nhanh chóng chinh phục được đối tác và mang về những hợp đồng “nặng ký” cho công ty. Với thành tích đáng nể này Kim Ngưu sẽ nhận được vô số lời tán dương từ đồng nghiệp cũng như đánh giá cao của cấp trên.

Nhờ khả năng khéo léo trong việc tạo dựng mối quan hệ xã giao, song song với việc biết lắng nghe và không ngừng học hỏi từ những người đi trước mà Ngưu Nhi có những bước đầu tư đúng đắn nhất. Cơ hội thu hút tài lộc, mang tiền về đầy túi không còn quá xa.

Đường tình duyên của Ngưu Ngưu cũng vô cùng thuận lợi, đặc biệt đối với ai còn đang độc thân. Người khác giới hôm nay sẽ bị mê hoặc bởi nụ cười ngọt ngào của bạn. Cả hai sẽ nhanh chóng cảm thấy trái tim rung động bởi tràn ngập yêu thương và sự lãng mạn. Hãy tận hưởng sự dịu dàng của tình yêu chớm nở nhé.

Số đẹp hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Kim Ngưu là 25, 63, 78.

Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra Kim Ngưu có thể có những hợp đồng nặng ký

3. Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay, Song Tử nếu muốn hoàn thành những mục tiêu đã đề ra đôi khi cũng phải hy sinh một số thú vui cá nhân. Có vẻ chòm sao này sẽ phải mất thời gian xử lý công việc nên Song Tử cần kiên nhẫn hơn khi thực hiện chúng. Thành quả mà cung hoàng đạo này đạt được sẽ khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên phải bất ngờ.

Về phương diện tài chính của Song Tử được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo không mấy ổn định. Đây sẽ là thời điểm mà chòm sao này nên kiểm lại túi tiền của mình. Dường như Song Tử đang chi tiêu quá phung phí vào những món đồ vô bổ nên cần cân đối lại trước khi túi tiến chẳng còn gì.

Chuyện tình cảm của Song Tử trong ngày cũng xảy ra một vài trục trặc, mâu thuẫn liên tục khiến tình cảm của cả hai trở nên rạn nứt, chỉ còn cảm thấy sự ngột ngạt trong mối quan hệ này. Đối với những người độc thân nên mở lòng mình, đừng cố tạo khoảng cách với những người khác giới xung quanh bạn.

Con số may mắn hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Song Tử là 46, 97, 80.

4. Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có phần hơi nóng tính và khá bốc đồng trong công việc. Thay vì nhẹ nhàng bày tỏ quan điểm cá nhân thì Cự Giải lại chọn cách “nhảy dựng lên” khi có ai đó đưa ra những ý kiến trái chiều. Do đó, cung hoàng đạo này hãy cố gắng kiểm soát bản tính nóng nảy và lắng nghe góp ý của đồng nghiệp thì mới có thể hoàn thành công việc đúng thời hạn được.

Bù lại, hôm nay lại là ngày khá may mắn về phương diện tình duyên với Cự Giải. Đặc biệt với những ai đang có ý định ngỏ lời với crush sẽ đều đạt được cái kết viên mãn. Riêng đối với các cặp đôi, hôm này là thời điểm tốt để hai bạn hẹn hò lãng mạn, hâm nóng tình cảm.

Sức khỏe không có gì đáng ngại, chỉ cần Cự Giải kiểm soát tốt chế độ ăn và thường xuyên tập luyện thể dục thể thao là được.

Con số tài lộc hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Cự Giải là 67, 36, 51.

Vận trình tình cảm của Sư Tử đang có dấu hiệu thăng hoa
Vận trình tình cảm của Cự Giải đang có dấu hiệu thăng hoa

5. Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử có thể sẽ đón nhận một bất ngờ lớn về phương diện tài chính và sự nghiệp trong ngày hôm nay. Chòm sao này sẽ có một ngày làm việc hết năng suất và vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy Sư Tử có thể được cấp trên đề bạt lên vị trí cao hơn. Đó không chỉ là tin vui về mặt tinh thần mà còn là điềm báo về phương diện tài chính của cung hoàng đạo này sẽ thăng hạng trong thời gian tới.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, vận trình tình cảm của Sư Tử đang có dấu hiệu thăng hoa, người độc thân gặp được đối tượng phù hợp ở những buổi tụ tập liên hoan, gặp gỡ bạn bè, đối tác. Đừng ngần ngại thể hiện bản thân để nhận được cái gật đầu từ họ.

Sức khỏe của Sư Tử không quá đáng ngại. Sau ngày làm việc căng thẳng và có được thành quả như ý thì Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng trọn vẹn một buổi tối thư giãn. Điều quan trọng nhất lúc này là lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho những kế hoạch sắp tới.

Con số thần tài hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Sư Tử là 53, 84, 79.

Xem thêm: Con Số May Mắn Hôm Nay Của 12 Con Giáp Ngày 21/3/2024 Chi Tiết Từng Tuổi, Tài Lộc, Vận Hạn

6. Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có xu hướng nhạy cảm và phản ứng mạnh mẽ trước chuyện nhỏ nhặt khiến người khác cảm thấy bất ngờ. Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng do khối lượng công việc trong ngày hôm nay khiến Xử Nữ mệt mỏi vì áp lực quá nhiều. Chính vì vậy mà Xử Nữ chỉ muốn buông bỏ tất cả để nghỉ ngơi nhưng điều này sẽ khiến công việc của cung hoàng đạo này ngày càng đi xuống mà thôi.

Tình hình tài chính của Xử Nhi được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo có dấu hiệu chuyển biến tích cực nhờ vào ngôi sao may mắn chiếu mệnh. Chòm sao này hoàn toàn có thể tin tưởng vào một tương lai tươi sáng và tốt đẹp hơn trong thời gian tới. Nếu nguồn thu được duy trì cùng với việc tiết kiệm hợp lý thì việc Xử Nữ có thể mua nhà, mua xe vào cuối năm này là điều hiển nhiên.

Sức khỏe của Xử Nữ khá ổn định nhưng vẫn cần chăm chỉ vận động thể chất nhiều hơn. Đừng trì hoãn việc giảm cân hay tập luyện thêm nữa. Xử Nữ nên chủ động sắp xếp thời gian công việc sao cho hợp lý để có thể chăm sóc tốt cho bản thân.

Con số vượng khí hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Xử Nữ là 42, 93, 21.

Thiên Bình luôn lạc quan và vui vẻ, cho dù có bị giao nhiệm vụ khó cũng không khiến bạn nản lòng
Tài chính của Xử Nữ ngày 22/3 có những chuyển biến tích cực

7. Cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình luôn lạc quan và vui vẻ, cho dù có bị giao nhiệm vụ khó cũng không khiến bạn nản lòng. Chính vì vậy, chòm sao này sẽ vô cùng thuận lợi trong công việc. Lời khuyên duy nhất trong ngày hôm nay cho Thiên Bình là đừng ngần ngại bất kể việc gì nhất là khi đưa ra đề xuất với cấp trên về việc thăng chức, tăng lương. Bởi những cống hiến của Thiên Bình là hoàn toàn xứng đáng.

Trong chuyện tình cảm, Thiên Bình cũng đừng quên tạo ra bầu không khí tươi vui khi ở bên người ấy. Đơn giản là kể những câu chuyện vui mà bản thân đã trải qua hoặc có thể ngồi lắng nghe đối phương tâm sự cũng sẽ giúp tình cảm của hai bền vững hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ ra rằng, về phương diện tài chính, chòm sao này đang đạt được thành công trong việc cải thiện thu nhập của bản thân. Có vẻ Thiên Bình đã tìm được công việc phù hợp với tiêu chuẩn của mình, nên sắp tới tiền bạc sẽ khả quan hơn rất nhiều.

Số may mắn hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Thiên Bình là 35, 74, 68.

8. Cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên đặt niềm tin vào chính bản thân mình, thay vì bị lung lay bởi ý kiến của người khác. Công việc của Bọ Cạp đang tiến triển tích cực nên đừng vì một vài lời khích bác của người xung quanh mà làm cho tâm trạng tồi tệ hơn. Chòm sao này sẽ sớm cảm thấy thỏa mãn về cả tinh thần và vật chất nhờ vào những thành tựu đạt được trong công việc, hãy tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa.

Tài chính của Bọ Cạp không quá tệ. Chòm sao này sẽ có một khoản thu nhỏ từ việc đầu tư hay tiền lãi tiết kiệm trước đó. Sự thay đổi về tư duy giúp Bọ Cạp biết cách chi tiêu hợp lý và quản lý túi tiền của mình tốt hơn.

Chuyện tình cảm Bọ Cạp sẽ vô cùng khởi sắc. Hôm nay, chòm sao này sẽ có nhiều thời gian bên cạnh người ấy. Cả hai sẽ cùng nhau trải qua một ngày vô cùng ấm áp và hạnh phúc. Đây là khoảng thời gian mà Bọ Cạp nên xem xét kỹ lưỡng lại tình cảm của mình với đối phương, suy nghĩ tới việc tiến xa hơn trong tương lai gần.

Số hứng lộc hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Bọ Cạp là 47, 64, 91.

Nhân ự mất tập trung
Công việc của Bọ Cạp có những tiến triển tích cực

9. Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thái độ thờ ơ với công việc. Chòm sao này dường như chẳng quan tâm tới sự nhiệt tình của đồng nghiệp mà chỉ muốn làm mọi thứ một mình. Điều này khiến cho họ cảm thấy không được coi trọng. Sự mất tập trung của Nhân Mã dễ dẫn đến những sai sót trong công việc. Lời khuyên cho Mã Mã là hãy chú tâm hơn nếu không muốn phải “trả giá bằng tiền mặt”.

Chuyện tình cảm lứa đôi vô cùng viên mãn. Nhân Mã luôn là nửa kia hoàn hảo của người yêu. Cung hoàng đạo này rất tinh tế khi là người đầu tiên nhận ra những thay đổi trong cảm xúc của đối phương và nhanh chóng tìm ra cách kéo lại tinh thần cho họ.

Xem chi tiết tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay thấy được rằng, sức khỏe của Nhân Mã cũng không quá đáng ngại. Tuy nhiên cơ thể có phần ì ạch hơn. Chính vì vậy Nhân Mã đừng quên cân bằng lại chế độ ăn cũng như tập luyện một số động tác thể dục để nâng cao sức khỏe.

Con số thịnh vượng hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Nhân Mã là 62, 52, 73.

10. Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết hôm nay sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó mà giải quyết nhanh được. Lời khuyên cho bạn là nên biết lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh đặc biệt là đồng nghiệp thay vì cứng đầu và bảo thủ. Hơn hết Ma kết đừng cố gắng tìm cách tránh các vấn đề khó mà hãy đối mặt với chúng mới có thể khá lên được.

Tình duyên của chòm sao này vấp phải tranh cãi nhỏ. Tử vi 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, do có chút hiểu lầm khiến bạn và nửa kia có thể sẽ không muốn nhìn mặt nhau nữa. Lời khuyên cho Ma Kết là nếu muốn chấm dứt tình trạng này, có lẽ không còn cách nào khác là phải mở lời xin lỗi trước.

May mắn tài chính của Ma Kết lại khá dư dả. Nhờ vào khoản tiết kiệm trước đó mà việc chi tiêu, mua sắm của Nhân Mã trong ngày hôm nay không có gì đáng ngại. Một số khoản đầu tư nhỏ trước đó sẽ thu về số tiền kha khá, đủ để cung hoàng đạo này cảm thấy tâm trạng tốt hơn.

Con số vượng tài hôm nay của cung Ma Kết là 53, 75, 44.

Ma Kết sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó mà giải quyết
Ma Kết sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề khó mà giải quyết

11. Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình sẽ gặt hái được thành công trong công việc. Nhờ vào những suy nghĩ và làm việc thực tế. Chòm sao này sẽ có những bước tiến tích cực trên con đường sự nghiệp. Cơ hội thăng chức, tăng lương không còn quá xa vời.

Theo tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo, tài chính của Bảo Bảo có phần hao hụt do thói quen chi tiêu phung phí. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi xuống tay tiêu tiền, nếu thực sự không quá cần thiết Bảo Bình cũng nên bỏ qua để tránh rơi vào tình trạng “cháy túi”.

Tình duyên Bảo Bình không như ý, những người độc thân không sẵn sàng mở lòng cho một mối quan hệ mới bởi họ vẫn mãi theo đuổi những hình bóng xa vời. Nếu cứ như vậy thì chẳng bao giờ bạn nhận ra được ai thực sự tốt với mình.

Con số may mắn hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Bảo Bình là 63, 72, 81

12. Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Vận trình sự nghiệp của Song Ngư được tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo sẽ gặp trắc trở. Nhất là khi tâm trí của Song Ngư dường như đang “treo ngược cành cây” thì lại được giao trọng trách trình bày phần công việc của đội nhóm. Việc này khiến Ngư Ngư không thể hoàn thành tốt được. Mọi việc sẽ không thể tiến triển thuận lợi nếu bạn vẫn giữ tình trạng làm việc như thế này.

Tình duyên cũng không mấy tốt đẹp. Song Ngư xảy ra mâu thuẫn do những bất mãn dồn nén bao lâu nay với nửa kia. Lời khuyên cho chòm sao này là nên thường xuyên thẳng thắn trao đổi với đối phương, đừng giữ hậm hực trong lòng mà cố gắng tỏ ra là mình ổn, bởi “quả bóng bị bơm quá căng sẽ nổ ra mà thôi”.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay cho thấy may mắn tài chính dồi dào và khả năng thu hút tài lộc cực mạnh mẽ của Song Ngư. Chòm sao này luôn biết cách kiểm soát túi tiền của mình và đưa ra những ý tưởng đầu tư tốt. Tuy nhiên, trước khi bắt tay vào làm gì, Song Ngư cũng cần lắng nghe lời khuyên từ chuyên gia, người đi trước để không có những bước đi sai lầm.

Con số phát tài hôm nay thứ Sáu ngày 22/3/2024 của cung Song Ngư là 56, 67, 83.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay
Sự nghiệp của Song Ngư hôm nay sẽ gặp những trắc trở

Xem thêm: Tử Vi 12 Con Giáp Hôm Nay Ngày 21/3/2024: Tuổi Dậu Có Tin Vui Tài Lộc, Hợi Tình Duyên Thăng Hoa

Mời bạn đọc đón xem tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 23/3/2024 chính xác nhất vào 10h ngày mai.
(*) Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. Chúc bạn luôn may mắn, hạnh phúc và thành công trong ngày hôm nay thứ sáu ngày 22/3/2024!

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Bạch Dương đang ở phong độ tốt nhất trên vận trình sự nghiệp trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top