Phong Thủy 2024: Ngày 29/9 là ngày gì? Tại sao ngày này không nên làm các công việc quan trọng

Phan Kiều - 1 tháng trước

Hôm nay 2024-03-22 18:27:45 Nội Thất UMA gửi tới bạn bài viết Ngày 29/9 là ngày gì? Tại sao ngày này không nên làm các công việc quan trọng. Chúc các bạn một năm 2024 – Giáp Thìn nhiều hạnh phúc và thành công.

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Một trong những truyền thống văn hóa của người phương Đông là chọn ngày tốt, tránh ngày xấu trước khi bắt đầu bất cứ việc gì. Điều này cũng gây ra một số tranh cãi vì có nhiều quan điểm khác nhau về ngày tốt và ngày xấu. Để xác định ngày 29/9 là ngày tốt hay xấu, chúng tôi sẽ sử dụng tài liệu nghiên cứu do Trung tâm Nghiên cứu Vật lý Phương Đông biên soạn để giúp mọi người hiểu rõ hơn về ngày này dưới góc độ chiêm tinh và phong thủy.

1. Làm thế nào để xác định ngày 29 tháng 9 là ngày gì?

Để xác định ngày 29 tháng 9 là ngày gì cần phải tham khảo sự phân tích của nhiều quan điểm khác nhau.

1.1.Tính với nMột trong Dương Công

Theo người xưa, một năm có 13 ngày Một trong Dương Công Theo bảng dưới đây thì được tính theo âm lịch.

Thứ tự số

giống đực

Đầu tiên

ngày 13 tháng 1

2

Ngày 11 tháng 2

3

ngày 9 tháng 3

4

ngày 7 tháng 4

5

ngày 5 tháng 5

6

ngày 3 tháng 6

7

ngày 8 tháng 7

số 8

ngày 29 tháng 7

9

ngày 27 tháng 8

mười

ngày 25 tháng 9

11

ngày 23 tháng 10

thứ mười hai

ngày 21 tháng Mười Một

13

ngày 19 tháng 12

Xem thêm: Ngày tốt tháng 9 năm 2024: Hãy làm ngay những điều sau để gặp may mắn

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Vì thế, Ngày 29 tháng 9 năm 2024 là ngày 27 tháng 8 âm lịch một ngày khủng khiếp Vì ngày này nằm trong bảng ngày Dương Công Kỳ Nhật.

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Ngày 29 tháng 9 năm 2024 là Ngày Dương Tòng Kỳ, không phải là thời điểm tốt để làm việc lớn

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Có phải ngày Tam Nương không? Trong thời kỳ phong kiến, khoảng tannonsa Được coi là ngày cấm kỵ trong tháng. Bởi những ngày này thường gắn liền với những mỹ nhân đem lại vận rủi cho triều đình.

Họ nghĩ rằng vào những ngày đó tannonsa Không có gì suôn sẻ, luôn có những vấn đề, rủi ro cao, thiên tai và những tin đồn bất thường. Chẳng hạn, khi tổ chức đám cưới, sau này hai vợ chồng sẽ gặp rắc rối, trong khi việc ký kết hợp đồng làm ăn dễ dẫn đến gian lận, thua lỗ.

Vì thế đôi tai rung rinh trong gió Đây là những ngày nào? Đó là các ngày 3, 7, 13, 18, 22 và 27 hàng tháng. Với khái niệm này, bạn cũng có thể trả lời được câu hỏi: Ngày 29 tháng 9 năm nay là ngày bao nhiêu?Đó thuộc về ngày Tam Nương Thứ Bảy 2024, Ngày 29 tháng 9 trùng với ngày 27 tháng 8 âm lịch. Vì vậy, nghĩ về ngày tốt và ngày xấu theo cách này thì ngày 29 tháng 9 vẫn là một ngày tồi tệ.

Sáu năm trong ba năm là các ngày 3, 7, 13, 18, 22 và 27 mỗi tháng.
Sáu năm trong ba năm là các ngày 3, 7, 13, 18, 22 và 27 mỗi tháng.

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Đây có phải là ngày kỷ niệm cuộc đời? Theo ghi chép cổ xưa, Thổ Tú có nghĩa là “Thổ” và “Tú”. Thọ ở đây ám chỉ tuổi thọ, tuổi tác hay sức khỏe của một người. Còn Tú ám chỉ cái chết.

Vì vậy, ngày Thổ Từ là ngày xấu, dễ bị chia ly, đau khổ. Vì vậy, người xưa không nên tiến hành các sự kiện, sự kiện quan trọng vào ngày Thổ Tứ, để không ảnh hưởng đến sức khỏe và cuộc sống.

Trong sách Ngọc Hợp Thông, ngày mất được tính như sau

  • Tháng Giêng: Ngày của người chết là ngày của chó

  • Tháng 2: Ngày trường thọ là ngày của rồng

  • Bước đều: Ngày chết là ngày lợn

  • Tháng tư: Ngày chết là ngày của rắn

  • khả thi: Ngày chết là ngày của chuột

  • Tháng sáu: Ngày chết là ngày ngựa

  • Tháng bảy: Ngày trường thọ là ngày con trâu

  • Tháng tám: Ngày của người chết là ngày của con dê

  • Tháng 9: Ngày chết là ngày hổ

  • Tháng Mười: Ngày chết là ngày của thân xác

  • Tháng mười một: Ngày trường thọ là ngày Mèo

  • Tháng 12: Ngày trường thọ là ngày Dậu

Ngày 29 tháng 9 năm 2024 rơi vào ngày 27 tháng 8 năm 2024 âm lịch tức là ngày Bình Sinh. Vậy thì ngày 29/9 không có trong danh sách những ngày trên nên không phải là một ngày tồi tệ.

Theo tính ngày Thọ Tử, ngày 29 tháng 9 không phải là ngày xấu.
Theo tính ngày Thọ Tử, ngày 29 tháng 9 không phải là ngày xấu.

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Ngoài ba cách phân tích ngày 29 tháng 9 ở trên, còn có một số cách suy nghĩ về ngày này:

  1. Vì là ngày Bính Thân (27/8/2024 âm lịch) nên ngày 29/9 là ngày cát tường đối với người tuổi Tý và là ngày cát tường đối với người tuổi Dần. Rắn và lợn.

  2. Ngày 29 tháng 9 năm 2024 theo lịch Gregory (27 tháng 8 năm 2024 âm lịch) còn được gọi là Ngày Xichikou. Xích có nghĩa là màu đỏ và Kau có nghĩa là miệng. “Xich Kou” có nghĩa đen là “miệng đỏ” và ám chỉ những cuộc thảo luận, tranh luận, xung đột không ngừng nghỉ về một vấn đề nào đó. Vì vậy, khi làm việc lớn trong ngày này rất dễ xảy ra bất đồng, khó đạt được sự đồng thuận, đàm phán bị đình trệ hoặc mâu thuẫn, tranh chấp.

  3. Ngày 29 tháng 9 năm 2024 theo lịch Gregory (27 tháng 8 năm 2024 âm lịch) là ngày tính theo ngày Khổng Tử ra đi.. Việc đi lại trong ngày này sẽ diễn ra suôn sẻ, vì bạn dễ gặp được những người quý tộc, những người sẽ hỗ trợ cho sự nghiệp, công việc làm ăn của bạn gặp nhiều may mắn và mọi việc sẽ diễn ra như ý muốn.

Theo lịch, ngày khởi hành của ông Khổng Minh là ngày 29/9/2024 là ngày linh thiêng
Theo lịch, ngày khởi hành của ông Khổng Minh là ngày 29/9/2024 là ngày linh thiêng

2. Những sự kiện quan trọng liên quan đến ngày 29/9 trên thế giới

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Những sự kiện nào đã xảy ra trong quá khứ? Dựa trên những phân tích trên, có nhiều quan điểm trái chiều về ngày 29/9. Từ trước đến ngày 29/9 đến nay, nhiều sự kiện lớn trên thế giới dù tốt hay xấu đều đã thể hiện rõ điều này. Ví dụ:

  • Ngày 29 tháng 9 năm 440: Ngày mà triều đại của Giáo hoàng Leo I bắt đầu. Ông là một trong những giáo hoàng có ảnh hưởng nhất trong lịch sử Giáo hội Công giáo La Mã.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1911: Ý tuyên chiến với Đế quốc Ottoman.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1918: Bulgaria đã ký Hiệp định đình chiến Thessaloniki trong Thế chiến thứ nhất.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1954: Mười hai quốc gia đã ký thỏa thuận thành lập Tổ chức Nghiên cứu Hạt nhân Châu Âu (CERN). Hiện nay nó là phòng thí nghiệm vật lý hạt lớn nhất thế giới.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1957: Thảm họa Kirshtym là vụ tai nạn hạt nhân tồi tệ thứ ba trên thế giới được ghi nhận.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1971: Oman gia nhập Liên đoàn Ả Rập.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1972: Nhật Bản và Trung Quốc ký tuyên bố chung bình thường hóa quan hệ giữa hai nước.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1988: NASA đã phóng STS-26 trong sứ mệnh đầu tiên kể từ thảm họa Challenger.

  • Ngày 29 tháng 9 năm 1990: Nhà thờ Quốc gia Washington đã hoàn thành.

Nhà thờ Quốc gia Washington được hoàn thành vào ngày 29 tháng 9 năm 1990
Nhà thờ Quốc gia Washington được hoàn thành vào ngày 29 tháng 9 năm 1990

3. Bạn nên làm gì vào ngày 29/9?

Để tâm trạng thoải mái hơn, khi ngày 29/9 đang đến gần, các hoạt động lớn như xây nhà, mua nhà, ký kết hợp đồng, khai trương, cưới hỏi nên tạm hoãn nếu điều kiện cho phép. Tuy nhiên, nếu không thể dời lịch lại thì bạn nên làm như sau để hạn chế những điều đáng tiếc:

  • Mua trái cây và hoa, thành tâm lễ bái và cầu nguyện thần linh, chư Phật.

  • Hãy làm nhiều việc thiện hơn như bố thí, phóng sinh, nhịn ăn, v.v. để tăng trưởng nghiệp tốt và giúp chuyển những điều xấu thành điều tốt khi chúng xảy ra.

  • Vui vẻ, nói năng nhỏ nhẹ sẽ tạo ra năng lượng tốt và thu hút may mắn.

Làm nhiều việc thiện hơn và giúp việc ác biến thành việc tốt
Làm nhiều việc thiện hơn và giúp việc ác biến thành việc tốt

4. Ngày 29 tháng 9 theo lịch Trung Quốc là ngày gì?

Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Cũng liên quan đến mười hai cung hoàng đạo.Vì vậy, những người sinh từ 23/9 đến 23/10 thuộc Libra, với biểu tượng là chiếc cân. Những người thuộc cung hoàng đạo nào sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng bởi một số đặc điểm của cung hoàng đạo đó. Người sinh ngày 29 tháng 9 sẽ có những đặc điểm sau:

4.1.Về tính cách của Thiên Bình

Họ là người hướng ngoại, tư duy nhanh, thích khám phá và có tính sáng tạo cao. Họ thích khám phá những điều mới mẻ để chinh phục và khám phá bản thân.

Tuy nhiên, đôi khi đàn ông Thiên Bình có thể khá khó chịu vì thói quen và thói quen. Họ cũng có mức độ kiểm soát cao trong tổ chức. Vì vậy, con người thường mất cân bằng trong cuộc sống do tiêu tốn quá nhiều năng lượng.

Tuy nhiên, một khi họ lấy lại được năng lượng, khả năng tương tác với mọi người và làm việc hiệu quả của họ trở nên rất cao và hiệu quả.

Phụ nữ Thiên Bình là những người có tư duy thực tế, lý trí và logic. Họ học hỏi nhanh, sáng tạo và có thể nắm bắt những cơ hội tốt nên sự nghiệp của phụ nữ Thiên Bình phát triển nhanh chóng.

Họ cũng là những người tập trung cao độ và rất kiên nhẫn với bất cứ điều gì để đạt được mục tiêu của mình. Phụ nữ Thiên Bình đôi khi phải đối mặt với những tình huống phức tạp và làm mất lòng người khác vì sống quá thẳng thắn.

Nhìn chung, Thiên Bình dù là nam hay nữ đều thông minh và nhạy bén nên rất phù hợp với công việc kinh doanh hoặc trở thành chuyên gia trong một lĩnh vực nào đó.

Người sinh ngày 29 tháng 9 thuộc cung Thiên Bình
Người sinh ngày 29 tháng 9 thuộc cung Thiên Bình

4.2 Thiên Bình Thiên Bình sinh ngày 29 tháng 9

Thiên Bình tuy là người hướng ngoại và năng động nhưng lại là người luôn khao khát một ai đó. tình yêu đích thực. Anh không ngừng tìm kiếm và chinh phục một người phụ nữ vừa truyền thống vừa hiện đại, phù hợp để anh trở thành tri kỷ của mình.

Đàn ông Thiên Bình khá lãng mạn, luôn sáng tạo và đổi mới, khiến cuộc yêu luôn tràn ngập niềm vui. Dù rất năng động nhưng anh ấy là mẫu người đàn ông của gia đình, có tinh thần trách nhiệm và chuẩn mực cao. Mặt khác, đàn ông Thiên Bình hơi gia trưởng và luôn muốn tự mình quyết định trong mọi việc nên bạn gái/vợ của họ phải lắng nghe. Đây là lý do tại sao đàn ông Thiên Bình thường gặp khó khăn trong đời sống tình cảm cho đến khi thay đổi cách cư xử gia trưởng.

Hầu hết phụ nữ Thiên Bình đều thân thiện, dịu dàng và trưởng thành. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ vấn đề với người khác. Họ thích được quan tâm và chăm sóc tốt cho gia đình mình. Vì vậy, cô là người khá dễ thương trong tình yêu.

Tuy nhiên, sau một thời gian, các mối quan hệ của cô thường gặp trở ngại. Bởi sự quan tâm quá mức của Thiên Bình khiến các chàng trai cảm thấy tự do và không thể thể hiện hết bản lĩnh của mình.

Vì vậy, bạn có một cái nhìn tổng quan trong ngày Ngày 29 tháng 9 là ngày gì? Tuy nhiên, bạn không cần phải lo lắng quá, bởi quan niệm về ngày tốt, ngày xấu đều dựa trên kinh nghiệm của người xưa. Vì vậy, nếu bạn có thể tránh làm việc lớn trong ngày 29/9 thì cũng không sao, nếu không bạn vẫn có thể làm bình thường nhưng cần phải tính toán kỹ hơn.

Xem thêm: Ngày 5 tháng 9 là ngày nào?Ngày đặc biệt của tất cả học sinh

Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật mới nhất 2024: Ngày 29/9 là ngày gì? Tại sao ngày này không nên làm các công việc quan trọng trên mục Phong thủy và Nội Thất phát hành trên website uma.com.vn. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top