Danh sách ngân hàng làm việc Thứ 7 & Chủ nhật mới nhất mới nhất 2023, 10 điều nên biết

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm Danh sách ngân hàng làm việc Thứ 7 & Chủ nhật mới nhất hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Danh sách ngân hàng làm việc Thứ 7 & Chủ nhật mới nhất mới nhất 2023, 10 điều nên biết nhé.

New Page

Blog

Ngân hàng nào làm việc thứ 7 và chủ nhật?

Ngân hàng làm việc vào ngày chủ nhật

Nhiều khách hàng không thể đến ngân hàng vì lý do công việc hoặc bận trong tuần, nhưng hầu hết các ngân hàng chỉ làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hoặc thứ bảy. Bạn băn khoăn không biết ngân hàng có làm việc vào ngày chủ nhật không . ? Để giải đáp thắc mắc này ngân hàng số Timo sẽ cung cấp danh sách các ngân hàng làm việc thứ 7 và chủ nhật để bạn nắm rõ. Xem ngay!

Tìm hiểu thêm: Các ngân hàng miễn phí chuyển tiền

Menu Xem nhanh

1. Giờ làm việc của ngân hàng

2. Chủ nhật ngân hàng nào làm việc?

3. Danh sách ngân hàng hoạt động thứ 7

giờ làm việc của ngân hàng

Các ngân hàng khác nhau sẽ có những quy định riêng về giờ làm việc bao gồm giờ mở cửa, giờ nghỉ trưa, giờ làm việc. Hiện giờ làm việc được các ngân hàng áp dụng nhiều nhất là từ thứ 2 đến thứ 6, cụ thể như sau:

  • Sáng: 8h – 12h.
  • Chiều: 13:00 – 17:00.

Tùy từng khu vực hoặc quy định riêng của ngân hàng sẽ có sự điều chỉnh thời gian làm việc phù hợp.

ngan-hang-lam-viec-chu-nhat-1Thời gian làm việc phổ biến của ngân hàng là từ thứ 2 đến thứ 6 (Nguồn: Internet)

Ngân hàng nào làm việc vào chủ nhật?

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng đều có khung giờ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần. Chỉ có một số ngân hàng làm thêm vào sáng thứ bảy hoặc cả ngày thứ bảy. Tuy nhiên, con số này không nhiều. Vậy có ngân hàng nào làm việc vào ngày chủ nhật không? Câu trả lời là có.

Hiện tại, Timo là ngân hàng đầu tiên làm việc vào Chủ Nhật cho Hangout Pasteur, Quận 3, TP.HCM. Thời gian làm việc của Timo từ thứ 2 đến chủ nhật trong giờ hành chính. Vì để hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào Timo đưa ra chính sách làm việc nguyên tuần.

Tuy nhiên, khi sử dụng Timo, khách hàng có thể hạn chế tối đa tới trực tiếp quầy giao dịch tại ngân hàng. Bởi vì các giao dịch hầu như đều có thể được thực hiện online qua app như mở thẻ ATM online giao tận nhà miễn phí toàn quốc, mở/tất toán sổ tiết kiệm, khóa/yêu cầu mở thẻ, miễn phí chuyển tiền cùng và liên ngân hàng,…

>> Tải app Timo Digital Bank để mở thẻ online miễn phí tại nhà và tận hưởng những dịch vụ ưu việt của Timo nhé!

Ngân hàng nào làm việc vào chủ nhật? Timo Hangout tại TP.HCM và Hà Nội hoạt động từ thứ Hai đến Chủ Nhật

Danh sách ngân hàng làm việc thứ 7

Mặc dù các ngân hàng đa số chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, tuy nhiên vẫn có một số ngân hàng làm việc vào sáng thứ 7 hoặc cả ngày thứ 7 để có nhiều thời gian hỗ trợ khách hàng hơn. Trong danh sách dưới đây, Timo sẽ cung cấp cho các bạn một số ngân hàng làm việc vào thứ 7:

Ngân hàng Thời gian làm việc vào thứ 7 Thời gian cụ thể
VietinBank  Làm việc sáng thứ 7 8h00 – 11h30
Vietcombank  Làm việc sáng thứ 7 7h30 – 11h30
Sacombank  Làm việc cả ngày thứ 7 Sáng: 7h30 – 11h30Chiều: 13h00 – 17h00
Agribank Một số chi nhánh làm việc sáng thứ 7 8h00 – 11h30
TPBank  Làm việc cả ngày thứ 7 Sáng: 8h00 – 12h00Chiều: 13h00 – 17h00
Đông Á Làm việc sáng thứ 7 7h30 – 11h30
Maritime Bank  Làm việc sáng thứ 7 8h00 – 11h30
Techcombank  Làm việc sáng thứ 7 8h00 – 12h00
OCB  Làm việc sáng thứ 7 8h00 – 12h00
ACB  Làm việc sáng thứ 7 7h30 – 11h30
MBBank  Một số chi nhánh làm việc sáng thứ 7 8h00 – 12h00
BIDV Một số chi nhánh làm việc sáng thứ 7 8h00 – 11h30
VIB  Làm việc sáng thứ 7 8h00 – 11h00
Eximbank Làm việc sáng thứ 7 8h00 – 12h00
VPBank  Một số chi nhánh làm việc sáng thứ 7 8h00 – 12h00

Tùy vào từng ngân hàng mà có thời gian làm việc khác nhau. Đối với ngân hàng chỉ có một số chi nhánh làm việc sáng thứ 7, bạn nên gọi cho số tổng đài của chi nhánh đó hỏi rõ để tránh đến vào thời gian không làm việc. 

Như vậy, trong bài viết này, ngân hàng số Timo đã giải đáp thắc mắc ngân hàng nào làm việc vào thứ 7 và Chủ Nhật. Hiện nay, nhu cầu thực hiện giao dịch tiền của người dân ngày càng nhiều và đối với những người làm việc bận rộn thì việc thực hiện mọi giao dịch online là vô cùng có lợi. Đối với Timo, ngoài làm việc nguyên tuần cả thứ 7, Chủ Nhật thì Timo còn hỗ trợ khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch online như mở thẻ ATM, chuyển tiền, mở tất toán sổ tiết kiệm,…

Tải app Timo Digital Bank trên App Store hoặc Google Play để trải nghiệm thêm nhiều dịch vụ hữu ích, tiện lợi khác nhé!

Tải app tại Google Play

Tải app tại App Store

View more

/bởiTOS TÀI KHOẢN

Danh Sách Ngân Hàng Làm Việc Thứ 7 Chủ Nhật

Thời gian làm việc

28/01/2023 Le Van Thiet

Ngân hàng làm việc thứ 7 và chủ nhật Ngân hàng làm việc thứ 7 và chủ nhật

3.5/5 – (2 bình chọn)

Bận rộn với công việc, rất nhiều khách hàng không thể đến ngân hàng để giao dịch vào các ngày thứ. Vậy thì việc cập nhật danh sách ngân hàng làm việc thứ 7 và chủ nhật sẽ là thông tin được nhóm đối tượng khách hàng này quan tâm. Bởi tại Việt Nam hiện nay, theo thống kê có trên 50 ngân hàng đang hoạt động nhưng làm việc vào các ngày cuối tuần không quá 50%.

Và trong bài viết này vaytienonline xin phép tổng hợp đầy đủ các ngân hàng làm việc thứ 7 và ngân hàng làm việc chủ nhật. Hãy theo dõi để biết chính xác giờ hoạt động cụ thể và chủ động đến ngân hàng giao dịch tốt nhất trong các ngày cuối tuần nhé.

Chủ nhật ngân hàng có làm việc không?

Theo thống kế, tất cả các ngân hàng đang hoạt động tại Việt Nam, không có bất kỳ ngân hàng nào làm việc vào chủ nhật. Cùng với đó, các ngân hàng đều không làm việc vào các ngày lễ tết theo quy định của Nhà nước.

Mặc dù các chi nhánh và phòng giao dịch không làm việc, tuy nhiên máy ATM hay dịch vụ Internet Banking của các ngân hàng vẫn hoạt động 24/7. Một số giao dịch cơ bản như: Chuyển tiền, rút tiền (ATM), kiểm tra tài khoản… bạn có thể thực hiện tại máy ATM hoặc Internet Banking vào ngày chủ nhật.

Như vậy, nếu không thể giao dịch tại ngân hàng vào các ngày thứ trong tuần, bạn cần sắp xếp thời gian để đến giao dịch vào thứ 7. Bởi tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch của mọi ngân hàng đều không làm việc vào chủ nhật.

Ngân hàng có làm việc thứ 7 không?

Hiện nay, hầu hết các ngân hàng Việt Nam đều có khung giờ làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần. Một số ít ngân hàng thương mại làm việc thêm vào sáng ngày thứ 7 hoặc cả ngày thứ 7.

Danh sách các ngân hàng làm việc thứ 7

Dù không làm việc chủ nhật, nhưng một số ngân hàng vẫn nắm bắt nhu cầu của khách hàng và hỗ trợ làm việc vào sáng thứ 7 hoặc cả ngày thứ 7 (Tùy thuộc vào quy định của mỗi ngân hàng). Các ngân hàng làm việc vào ngày thứ 7 có thể áp dụng cho toàn bộ chi nhánh/ phòng giao dịch, hoặc áp dụng cho một vài khu vực có nhu cầu giao dịch cao.

Hiện tại, có tổng cộng 22 ngân hàng làm việc thứ 7 và tất cả sẽ được vaytienonline thống kê đầy đủ kèm khung giờ làm việc cụ thể:

Ngân hàng BIDV

Một số chi nhánh/ phòng giao dịch của ngân hàng BIDV tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, và các chi nhánh trụ sở tại Phú Quốc, Bạc Liêu, Tiền Giang, Điện Biên… làm việc vào sáng thứ 7. Khung giờ làm việc của ngân hàng này vào thứ 7 được quy định bắt đầu vào lúc 7h30 và kết thúc vào lúc 11h30.

Riêng với chi nhánh tại Củ Chi (Tp. Hồ Chí Minh), mặc dù ngân hàng làm việc thứ bảy vào buổi sáng nhưng không nhận các giao dịch tiền mặt.

Ngân hàng VPBank

VPBank có thời gian làm việc vào thứ 7 từ 8h00 – 11h30 và cung cấp đầy đủ các giao dịch bao gồm giao dịch tiền mặt vào thứ 7. Quy định làm việc vào sáng thứ bảy của ngân hàng VPBank được áp dụng tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Ngân hàng Sacombank

Nhằm hỗ trợ nhu cầu giao dịch của khách hàng tốt nhất, ngân hàng Sacombank làm việc vào sáng thứ 7 tại hầu hết tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên cả nước. Giờ làm việc sáng thứ 7 của ngân hàng Sacombank là từ 7h30 đến 11h30.

Sacombank làm việc thứ 7 từ 7h30 - 11h30 Ngân hàng Sacombank làm việc thứ 7 từ 7h30 - 11h30 Ngân hàng Sacombank làm việc thứ 7 từ 7h30 – 11h30

Ngân hàng Á Châu (ACB)

Tất cả các chi nhánh cũng như phòng giao dịch của ngân hàng ACB đều làm việc vào sáng thứ 7. Ngân hàng sẽ nghỉ vào chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật. Thời gian làm việc vào sáng thứ 7 của ngân hàng Á Châu bắt đầu lúc 7h30 và kết thúc vào lúc 11h30.

Ngân hàng DongA Bank

Khi mới hoạt động, ngân hàng Đông Á chỉ làm việc từ thứ 2 đến thứ 6. Tuy nhiên, do nhu cầu giao dịch tăng cao, hiện nay ngân hàng Đông Á mở rộng thêm làm việc vào thứ 7 cho mọi chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Khung giờ làm việc sáng thứ 7 của DongA Bank là từ 7h30 -11h30 (Nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật).

Ngân hàng TPBank

TPBank cũng là một trong những ngân hàng mở cửa giao dịch vào sáng thứ 7 để hỗ trợ những khách hàng không thể đến giao dịch các ngày trong tuần. Thời gian làm việc sáng thứ 7 của ngân hàng Tiên Phong là từ 8h00 đến 12h00 áp dụng cho mọi chi nhánh/ phòng giao dịch.

Ngân hàng VIB

Ngân hàng VIB làm việc vào sáng thứ 7 từ 8h00 – 12h00 (Không làm việc vào chiều thứ 7 và chủ nhật). Đây là một động thái nhằm hỗ trợ tốt hơn các nhu cầu giao dịch của khách hàng, đặc biệt là đối với những khách hàng làm việc giờ hành chính, không thể đến ngân hàng vào các ngày thứ.

Ngân hàng VIB làm việc vào sáng thứ 7 cho mọi chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc.

Ngân hàng Eximbank

Ngân hàng Eximbank hoạt động sáng thứ 7 từ 7h30 đến 11h30 ở các chi nhánh/ phòng giao dịch tại Tp. Hồ Chí Minh. Các điểm giao dịch ở các tỉnh thành còn lại của ngân hàng Eximbank chỉ hoạt động từ thứ 2 đến hết thứ 6.

Ngân hàng Techcombank

Techcombank là một trong những ngân hàng làm việc vào sáng thứ 7 ở tất cả chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc để đáp ứng nhu cầu giao dịch của khách hàng tốt nhất. Giờ làm việc vào sáng thứ 7 của Techcombank được quy định như sau:

  • Tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh làm việc từ 8h00 – 12h00.
  • Tại các tỉnh thành khách, làm việc từ 7h30 – 11h30 hoặc 8h00 – 12h00.

Ngân hàng SHB

SHB tăng cường giao dịch làm việc vào thứ 7 giúp đáp ứng tốt hơn nhu cầu giao dịch của khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp. Theo đó, thời gian làm việc vào thứ 7 của ngân hàng còn tùy thuộc vào từng chi nhánh.

  • Some transaction offices work in the morning from 8:00 am – 11:30 am or 12:00 pm.
  • Some transaction offices work all day from 8:00 a.m. to 5:00 p.m. or 6:00 p.m.

OCB Bank

OCB has increased its working hours on Saturday morning at some branches/transaction offices in Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh and Hanoi. Accordingly, the working time on Saturday morning of this bank is from 8:00 am – 12:00 pm.

SCB Bank

SCB increased working Saturday morning for all branches and transaction offices nationwide. Working hours on Saturday morning, specifically from 7:30 am – 11:30 am, apply to all cash transactions.

>> See also: SCB working hours at branches nationwide

Ngân hàng SCB làm việc sáng thứ 7 hỗ trợ mọi giao dịch kể cả giao dịch tiền mặt Ngân hàng SCB làm việc sáng thứ 7 hỗ trợ mọi giao dịch bao gồm giao dịch tiền mặt SCB bank works on Saturday morning to support all transactions including cash transactions

MSB Bank (Former Marine Bank)

MSB Bank works on Saturday morning from 7:30 am – 11:30 am or from 8:00 am – 12:00 pm depending on each branch/transaction office. On Saturday, MSB accepts all customer transactions including cash transactions.

MBBank

MB Bank mostly works from Monday to Friday. However, some branches in Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh City due to high transaction demand should increase working on Saturday morning. Working time at these addresses on Saturday morning is from 8:00 am – 12:00 pm.

Bank LienVietPostBank

LienVietPostBank increased its working hours on Friday morning at some major branches in Hanoi and Ho Chi Minh City. Ho Chi Minh. Specific working time is from 8:00 am – 12:00 pm (not working on Saturday and Sunday afternoons).

Seabank

Currently, all branches and transaction offices of Seabank across the country are open on Saturday morning. This will make it easier for customers to perform transactions at the bank when they are too busy on Tuesdays. .

Seabank’s working hours on Saturday mornings are from 8:00 a.m. to 12:00 p.m.

South Asia Bank

NamA Bank supports to increase working hours on Saturday morning in some branches with high transaction demand. Accordingly, at these branches, the working time on Saturday morning is set from 8:00 a.m. to 12:00 p.m.

North Asia Bank

Bac A Bank all branches and transaction offices across the country work on Saturdays to support the transaction needs of customers. Depending on the address of each transaction office, there will be working time in the morning or all day.

  • Morning work from 8:00 am – 12:00 pm.
  • Afternoon work from 13:00 to 16:30.

Ngân hàng NCB

Ngân hàng NCB làm việc sáng thứ 7 từ 8h – 12h, nghỉ chiều thứ 7 và cả ngày chủ nhật. Giờ làm việc kéo dài và thứ Bảy được NCB áp dụng cho tất cả các phòng giao dịch và chi nhánh trên toàn quốc.

Ngân hàng Kiên Long

KienLongBank làm việc vào các ngày thứ Bảy từ 7h25 đến 11h35 áp dụng cho tất cả các phòng giao dịch và chi nhánh. Tuy nhiên, từ ngày 1/7/2020, một số phòng giao dịch tại Ngũ Hành Sơn – Đà Nẵng, Tuy An – Phú Yên, Hà Đông, Ba Đình… sẽ tạm đóng cửa vào sáng thứ Bảy.

BaoViet Bank

Nhằm hỗ trợ những khách hàng không thể giao dịch trong tuần vào giờ hành chính có thể đến giao dịch tại BaoViet Bank vào sáng thứ Bảy. Tất cả các chi nhánh ngân hàng đều mở cửa sáng thứ 7 trong khung giờ từ 8h – 12h.

An Binh Bank

ABBank làm việc vào sáng thứ 7 trong khung giờ từ 7h30 đến 11h30, áp dụng cho tất cả các chi nhánh, phòng giao dịch trên toàn quốc. Việc Ngân hàng An Bình tăng giờ làm việc vào sáng thứ Bảy đã tạo thuận lợi hơn cho khách hàng khi không thể đến giao dịch vào thứ Năm hoặc có nhu cầu giao dịch vào ngày cuối tuần.

Trên đây là danh sách đầy đủ và chi tiết nhất các ngân hàng làm việc thứ 7 và chủ nhật. Hi vọng qua đây các bạn sẽ chủ động hơn trong việc đến ngân hàng giao dịch vào ngày cuối tuần.

Le Van Thiet Lê Văn Thiết

Le Van Thiet

Lê Văn Thiết, Founder & CEO VayTienOnline – Website tư vấn tài chính & thẩm định các sản phẩm vay trực tuyến uy tín tại Việt Nam

Google dịch

Google Translate


Video Danh sách ngân hàng làm việc Thứ 7 & Chủ nhật mới nhất mới nhất 2023, 10 điều nên biết

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top