100+ Mẫu Bàn ăn 12 ghế [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn ăn 12 ghế hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn ăn 12 ghế [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Những Bộ Bàn Ghế Gỗ Tự Nhiên Đẹp Nhất 2023

Xưởng Gỗ Lạc là xưởng chuyên sản xuất bàn ghế ăn gỗ tự nhiên với kiểu dáng hiện đại. Kết hợp hoàn hảo giữa phong cách nội thất Á và Âu. phù hợp với mọi không gian bếp Chúng tôi sở hữu những thợ đục hàng đầu tại làng mộc Liên Hà, cam kết sản xuất ra những bộ bàn ghế ăn đẹp không thể phủ nhận. Góp phần làm bữa cơm gia đình thêm ngon miệng.

Xưởng Gỗ Lác không sản xuất hàng để bán. sản phẩm chất lượng thấp Chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị bền vững bằng cách tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, được sản xuất tốt, được đóng dấu thủ công bởi những người thợ thủ công lành nghề. Ngoài việc sản xuất theo nhu cầu. Hội thảo của chúng tôi cũng nghiên cứu vật liệu gỗ mới. liên tục tốt hơn và cho ra đời thêm nhiều mẫu bàn ăn đẹp, sang trọng và đẳng cấp.

27+ mẫu bàn ăn 12 ghế nhập khẩu đẹp cho biệt thự sang trọng

  • Ngày 2 tháng 10 năm 2022
  • Tin tức
  • 0 bình luận

Bạn đang tìm kiếm một bộ bàn ăn gia đình? Bộ bàn ăn 12 ghế sẽ là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Để có sự lựa chọn phù hợp, An Mộc xin gửi đến bạn đọc hơn 27 mẫu bàn ăn lớn sang trọng nhất qua bài chia sẻ dưới đây.

Mục lục của bài viết

  1. 1. Dặc dím kích thước bàn ghế ăn 12 năm trước
  2. 2. Mẫu bàn ăn 12 ghế theo chất liệu, kiểu dáng
  3. 2.1. Bàn ăn mặt đá 12 ghế
  4. 2.2. Mẫu bàn ăn 12 năm trước
  5. 2.3. bàn ăn 12 năm trước
  6. 2.4. Bộ bàn ăn bọc đệm 12 tiếng
  7. 2.5. Bộ bàn ăn 12 người hình bầu dục
  8. 3. Mẫu bàn ghế ăn 12 người theo cách thức
  9. 3.1. Bàn ăn 12 điển quán ăn phong cách tân cổ
  10. 3.2. Bàn ăn 12 chỗ phong cách tự nhiên
  11. 4. Lưu ý khi mua bàn ăn 12 ghế cho gia đình
  12. 4.1. Không thể sắp xếp hợp lý thời gian
  13. 4.2. Thiết kế bộ bàn ăn phù hợp
  14. 4.3. Nội thất đi cùng hài hòa
  15. 5. Kích thước bàn ăn 12 ghế tiêu chuẩn
  16. 6. Giá bộ bàn ghế ăn 12 người trên thị trường
  17. 7. Chỉ phân phối bàn ghế 12 người uy tín, chất lượng hiện nay

>>>> XEM NGAY : Hơn 10 bộ bàn ghế phòng ăn giá rẻ nhất thị trường.

1. Dặc dím kích thước bàn ghế ăn 12 năm trước

Mẫu bàn ăn 12 ghế là một trong những dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp và cận cao cấp. Mẫu bàn này có thiết kế lớn phù hợp với những bữa tiệc đông người của gia đình. vì nó là dòng sản phẩm đặc biệt Hầu hết các showroom sẽ không trưng bày hoặc bán mà phải đặt hàng. 

Bộ bàn ăn gỗ, 12 ghế

Bộ bàn ăn 12 ghế có kiểu dáng trang nhã, hiện đại. Phù hợp với những gian bếp có diện tích rộng Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn kiểu bàn. như bàn ăn hình tròn 12 ghế, bàn ăn hình chữ nhật,…

Kích thước đa dạng tùy theo mục tiêu và nhu cầu của từng khách hàng. Nhưng nhìn chung bộ bàn ăn 12 ghế thường có các kích thước sau:

  • Chiều cao ghế : 85 – 90 cm
  • Chiều rộng chân ghế : 46 – 58 cm.
  • Chiều sâu ghế : 48 – 58 cm

2. Mẫu bàn ăn 12 ghế theo chất liệu, kiểu dáng

do sự đa dạng của vật liệu và khái niệm thiết kế Dòng sản phẩm bàn ăn 12 ghế có thể chia thành các loại khác dưới đây.

2.1. Bàn ăn mặt đá 12 ghế

Bộ bàn ăn mặt đá 12 ghế là một trong những lựa chọn lý tưởng của giới thượng lưu. so với các mô hình khác Dòng này là đầu tư tốn thời gian và phức tạp nhất.

Bộ bàn ghế ăn cho 12 người

Bộ bàn ghế ăn cho 12 người

>>>> Xem Ngay: 30+ Bộ Bàn Ghế Ăn Màu Trắng Đẹp Cho Không Gian Hiện Đại

2.2. Mẫu bàn ăn 12 năm trước

ปัจจุบันผลิตภัณฑ์ไม้เป็นที่นิยมของผู้คนจำนวนมากเนื่องจากความหรูหราและองค์ประกอบที่หายากซึ่งหาได้ยาก กลุ่มผลิตภัณฑ์โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้ไม้ขนาด 12 ที่นั่งจะเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่ใฝ่หาสไตล์ที่หรูหรา เมื่อเทียบกับโต๊ะรุ่นอื่น ๆ โมเดลไม้นี้จะง่ายต่อการแกะสลัก ง่ายต่อการขนส่ง และเวลาในการผลิตและการประมวลผลยังสั้นกว่าอีกด้วย อีกทั้งลูกค้าสามารถทำตัวอย่างได้เองแต่ต้องสั่งล่วงหน้า หลายหน่วยมีบริการปิดตามความต้องการที่สะดวกมาก

Bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

Bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

Bộ bàn ghế ăn cho 12 người

2.3. Bàn ăn 12 người mặt kính

โต๊ะรับประทานอาหารและเก้าอี้สำหรับ 12 ท่านหน้าบานกระจกเพื่อความสบายและทันสมัย ผลิตภัณฑ์นี้เหมาะมากสำหรับห้องอาหาร ร้านอาหาร โรงแรม … ด้วยการออกแบบสไตล์ยุโรปและอเมริกาเล็กน้อย ทันสมัยและดูอ่อนเยาว์เล็กน้อย 

Bộ bàn ghế ăn cho 12 người

Bộ bàn ăn 12 ghế

>>>> คลิกเลย: 9 ประสบการณ์เลือกซื้อโต๊ะและเก้าอี้รับประทานอาหารที่ดีที่สุดต้องอยู่ในใจคุณ

2.4. Bộ bàn ăn bọc đệm 12 ghế

โต๊ะอาหารบุนวม หรูหราเป็นที่นิยมอย่างมากในปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ยังคงไว้ซึ่งองค์ประกอบระดับไฮเอนด์ โดยเฉพาะเก้าอี้บุนวมที่สร้างความแตกต่างเมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ เบาะรองนั่งให้ความรู้สึกสบายเวลานั่ง สินค้าในกลุ่มนี้จึงเป็นที่นิยมของหลายๆ คน สวยงามและหรูหราสำหรับพื้นที่ห้องรับประทานอาหาร

Kích thước bàn ăn 12 ghế

Kích thước bàn ăn 12 ghế

Mẫu bàn ăn 12 ghế

2.5. Bộ bàn ăn 12 người hình oval

โต๊ะอาหารอัจฉริยะ รูปวงรี ก็เป็นที่นิยมเช่นกัน ผลิตภัณฑ์นี้มักใช้กับโต๊ะอาหาร โต๊ะจัดเลี้ยง… เมื่อเทียบกับรุ่นอื่นๆ รูปทรงและการออกแบบของโต๊ะ อาหารวงรี 12 ที่นั่งจะค่อนข้างพิถีพิถันในเรื่องพื้นที่จัดวาง 

Mẫu bàn ăn 12 ghế

Bàn ăn tròn 12 ghế

3. Mẫu bàn ghế ăn 12 người theo phong cách

โต๊ะอาหารขนาดใหญ่ 12 ที่นั่งยังแบ่งออกเป็น 2 สไตล์การออกแบบหลักและโดดเด่นด้วยนีโอคลาสสิกและเป็นธรรมชาติ โปรดอ่านและดูโต๊ะอาหาร 12 ที่นั่งที่ขายดีที่สุด ต่อไปนี้ :

3.1. Bàn ăn 12 ghế ăn phong cách tân cổ điển

Bộ bàn ăn mang phong cách thiết kế tân cổ điển sang trọng và đẳng cấp với những chi tiết hoa văn, họa tiết được chạm khắc tinh xảo. Đó là sự đổi mới trong thiết kế tạo nên hiệu ứng đặc biệt cho sản phẩm. Vì vậy, sản phẩm bàn ghế nhập khẩu này hầu như phù hợp với hầu hết các không gian trong nhà hiện nay.

Bàn ăn tròn 12 ghế

Bộ bàn ăn gỗ, 12 ghế

Bộ bàn ăn gỗ, 12 ghế

3.2. Bàn ăn 12 chỗ phong cách tự nhiên

Đi theo hướng thiết kế khá đối lập với cổ điển. Bộ bàn ăn 12 ghế này được thiết kế theo phong cách tự nhiên, tinh tế tạo cảm giác thoải mái, không gò bó cho người sử dụng.

Bàn ăn 12 ghế

Bàn ăn 12 ghế

4. Lưu ý khi mua bàn ăn 12 ghế cho gia đình

Để tránh nhầm lẫn khi lựa chọn sản phẩm An Mộc xin chia sẻ một số mẹo chọn bàn ăn.

4.1. Không thể sắp xếp hợp lý thời gian

Kích thước bàn ăn 12 ghế khá lớn và yêu cầu không gian khá cao. Trước khi đặt hàng, vui lòng đảm bảo rằng không gian trong nhà bạn đủ rộng để không gây phiền phức trong quá trình sử dụng. Giải pháp tốt nhất là bạn nên đo đạc cẩn thận không gian trong nhà rồi gửi cho nhà sản xuất, thiết kế để có sự lựa chọn phù hợp.

Bộ bàn ăn gỗ, 12 ghế

Bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

Bộ bàn ăn gỗ 12 ghế

4.2. Thiết kế bộ bàn ăn phù hợp

Bộ bàn ăn 12 ghế hầu hết được đặt hàng trước. Vì vậy hãy chắc chắn rằng thiết kế phù hợp với mục đích sử dụng của bạn, ví dụ một chiếc bàn ăn cổ điển với thiết kế cầu kỳ sẽ không phù hợp với một ngôi nhà thông minh và hiện đại. hay sẽ không phù hợp để bạn dùng đi tiệc,…

Bộ bàn ghế ăn cho 12 người

4.3. Nội thất đi cùng hài hòa

Vấn đề mà nhiều khách hàng gặp phải sau khi quyết định mua hàng là sản phẩm không phù hợp với không gian gia đình. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ điều này và nó cũng có thể được kết hợp với các tham chiếu đến các ví dụ hiện có. kinh nghiệm của người bán

Bộ bàn ghế ăn cho 12 người

5. Kích thước bàn ăn 12 ghế tiêu chuẩn

Cũng là bàn ăn 12 ghế nhưng ghế có kích thước khác nhau tùy thuộc vào kiểu dáng và cấu tạo của ghế. Về cơ bản, kích thước của từng loại bàn ăn được thiết kế theo tiêu chuẩn của ngành nội thất. Tham khảo kích thước bộ ăn 12 ghế cơ bản tại đây:

  • Chiều cao ghế: khoảng 85-90 cm
  • Chiều rộng: 46-58 cm
  • tựa lưng: 48-58 cm

6. Giá bộ bàn ghế ăn 12 người trên thị trường

Bộ bàn ăn 12 ghế là một trong những dòng sản phẩm cao cấp. Bởi nó là chất liệu cao cấp và thiết kế tinh xảo. Giá cao hơn một chút so với những nơi khác và các mô hình khác. Nhưng còn tùy từng loại chất liệu, từng chất liệu… Sản phẩm sẽ có mức giá khác nhau như thế nào?

Thông thường bộ bàn ăn hình chữ nhật 12 ghế làm bằng gỗ tần bì có giá khoảng 15 triệu cho cùng kích thước. Chất liệu gỗ gõ đỏ có thể có giá cao hơn. Ghế tân cổ điển bọc nỉ có khi có giá gần 100 triệu đồng nên mức giá chênh lệch tùy thuộc vào chất liệu và độ phức tạp của từng sản phẩm.

7. Chỉ phân phối bàn ghế 12 người uy tín, chất lượng hiện nay

An Mộc hiện nay là một trong những agency nổi tiếng và hàng đầu tại Việt Nam. Nơi đây chuyên phân phối các dòng sản phẩm nội thất cao cấp với mẫu mã đa dạng. bằng sự tận tâm và tôn trọng từng khách hàng Chúng tôi hỗ trợ nhiều chính sách cho khách hàng từ vận chuyển, đổi trả cho đến cam kết bảo mật dữ liệu khách hàng. Giúp khách hàng an tâm về mọi mặt, đến với An Mộc là hài lòng.

Kích thước bàn ăn 12 ghế

sau khi chia sẻ Những kinh nghiệm về mẫu bàn ăn 12 ghế của An Mộc có thể giúp khách hàng có sự lựa chọn và lựa chọn đúng đắn. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Hãy đặt niềm tin vào chúng tôi, An Mộc sẽ đền đáp xứng đáng cho sự cống hiến của bạn. Tâm huyết với dịch vụ, đẳng cấp và sang trọng trong từng sản phẩm.

Thông tin liên hệ :

  • Địa chỉ 1: 516a Phạm Văn Đồng, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 168 Đường 30/4, P. Dương Đông, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Website: https://anmoc.vn/
  • Hotline: 0707516516

Lưu ý: Hầu hết các hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website An Mộc để tìm hiểu thêm các sản phẩm liên quan.

>>>> Đừng bỏ lỡ:

  • 33+ Bộ Bàn Ăn Đẹp Cho Chung Cư Trên Thị Trường Hiện Nay 
  • Hơn 30 bộ bàn ăn 6 ghế hiện đại, trang nhã, đẹp mắt.

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn ăn 12 ghế [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top