100+ Mẫu Ghế bán cafe [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm ghế bán cafe hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Ghế bán cafe [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Những Bộ Bàn Ghế Sofa Quán Cà Phê Độc Đáo Và Ấn Tượng Nhất 2023

Những Bộ Bàn Ghế Sofa Quán Cà Phê Độc Đáo Và Ấn Tượng Nhất 2023

  • Viết bởi: Trần Long ngày 13 tháng 2 năm 2023
  • Tin tức
  • – 0 bình luận

Bàn ghế Sofa cho quán Cafe là một trong những vật dụng nội thất là thứ quyết định đến rất nhiều về chất lượng, giá trị, độ thẩm mỹ của quán cafe của của bạn. Không chỉ là món vật dụng nhất định không thể thiếu trước khi muốn kinh doanh quán cafe, bàn ghế Sofa cho quán Cafe còn là yếu tố góp phần giúp khách hàng có được một trải nghiệm ấn tượng khó quên khi đến quán. Hãy để IGA tìm kiếm cho bạn một mẫu bàn ghế sofa vừa đẹp, vừa rẻ lại phù hợp cho quán cafe của mình nhé.

QhTQVPLy3F_jg8tRoBtE4xg579GRoYJMB6_axRs2UE3poVcdz8ENGHB5QyRWe5-3RoXFXRw3FB4nJfNdlzan_FG00DQDxZ4hjDvKiyaUm7wM3pklVStvCoAXHg0tQ4S8LJpviaLoHU-bjUDqABd--w

Các mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe độc đáo ấn tượng nhất 2023

Lý do bạn nên có bàn ghế sofa cho quán cafe của mình

Trong kinh doanh quán Cafe, điểm đặc biệt nhất đó là làm sao mang tới được một không gian thư giãn thoải mái để thưởng thức cafe, nước uống giải khát cùng người thân, bạn bè và gia đình. 

aD3Ew_ZJ2B08eCaXhYRrJ9iYLw9cFYBRaDkkBU692XSr4ztOUMk5rqQm8EF694CJAFO6dgVjswIWU6f0pikatSzcGdM0jxzlBx0N84X6bDyUaJNHjhFJKPiheCzK1Ft48jscy7nxaDD7EJ06wp

Lý do bạn nên có bàn ghế sofa cho quán cafe của mình

Bên cạnh đó, có rất nhiều lý do dẫn đến việc bạn cần lựa chọn các bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe để góp phần thu hút những khách hàng khi đến với quán của mình như:

Giúp tăng thêm trải nghiệm của khách hàng

Có lẽ mong muốn trải nghiệm quán cafe có với không gian bắt mắt và trang trí nội thất là điều quan trọng nhất của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ với xu hướng thích chụp hình sống ảo như hiện nay. 

Vậy làm sao để đáp ứng được tiêu chí đó ngoài thiết kế không gian quán ra. Đó là việc lựa chọn các mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe thật đẹp mà lại chất lượng, giúp mang tới cho người ngồi làm sao cảm nhận được sự thoải mái nhất khi ngồi vào bàn. Điều này chắc chắn sẽ giúp khách hàng ngồi lâu hơn và cũng tăng khả năng cho họ quay lại lần sau nhiều hơn.

Mang đến ấn tượng, giá trị thẩm mỹ khó quên trong lòng khách hàng

Hiện nay có rất nhiều quán cà phê đang có xu hướng mong muốn gây được ấn tượng độc đáo, với nét thẩm mỹ đặc trưng giúp khách hàng khi đến quán sẽ nhớ đến mình. 

Điều mà rất nhiều chủ quán chọn lựa đó là kết hợp thiết kế quán cùng với các mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe thật tinh tế, có tính thẩm mỹ cao để đáp ứng nhu cầu sống ảo, nhất là giới trẻ.

Cách lựa chọn mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe phù hợp

Kiểu dáng phù hợp với thiết kế của quán cafe

Làm sao để thu hút được nhiều khách hàng ghé đến quán cà phê của mình hơn, không chỉ chăm chút vào đồ uống pha chế tại quán cafe thơm ngon thôi đâu mà chính ý tưởng thiết kế và trang trí quán mới là điều họ thực sự quan tâm.

Khi bạn có được ý tưởng thiết kế không gian quán mang tới phong cách như thế nào thì việc lựa chọn kiểu dáng bàn ghế Sofa cho quán Cafe sao cho phù hợp cũng yếu tố giúp cho giá trị của quán cafe của bạn trở nên độc nhất, gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng.

c4T-n_9QWfncjMq7Be38zxalQOAxZo3QmZGObqk8j6_GvBn3_ZVtIf9_zg86Ln_EVG2PKLcMZCSLF5nBZtOVPFnZAv1_yoVBA9Qv7TvWOZTN7osKTmhPYLWfaD4aFHu013FUc31Tohpti70tV9y6ow

Cách lựa chọn mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe phù hợp

Kích thước của bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp nhiều kiểu bàn ghế Sofa cho quán Cafe với kiểu dáng, kích thước đa dạng khác nhau. Vì thế cho nên bạn sẽ dễ dàng tìm mua những mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe có sẵn hoặc tự đặt thiết kế kích thước riêng sao cho phù hợp với sự bài trí, diện của quán thật hợp lý.

Chất lượng và giá cả cần hợp lý

Khi lựa chọn bàn ghế Sofa cho quán Cafe của mình thì bạn cần phải đặc biệt chú ý đến chất lượng và giá thành của sản phẩm đó xem có hợp lý không. Nếu như một bộ bàn ghế Sofa Cafe với giá rẻ thì chắc chắn chất lượng sẽ không được như mong muốn. 

Bên cạnh đó, nếu giá quá cao mà chất lượng không đảm bảo thì thật sự gây tốn kém chi phí đầu tư quá nhiều. Để đánh giá được điều này bạn cần xem xét thật kỹ chất liệu khung xương ra sao, chất liệu đệm mút của ghế có êm ái hay không, độ đàn hồi của ghế tốt hay không, chất liệu làm bàn ra sao … 

Top các mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe siêu đẹp

Bàn ghế Sofa cho quán Cafe của IGA là các dòng sản phẩm mới nhất, do chính IGA chúng tôi tự thiết kế và sản xuất, được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua.

Dưới đây là những mẫu bàn ghế Cafe hiện đang có số lượng bán chạy nhất của IGA chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó ngay:

Bàn trà cafe ngồi bệt GP147 

Với thiết kế mang đậm chất sang trọng, tinh tế và đó cũng là điều mà bàn trà Cafe ngồi bệt GP147 lại liên tục được nhiều khách hàng đặt mua tại IGA đến như vậy.

Kiểu dáng của mẫu bàn trà cafe ngồi bệt GP147 tuy nhìn khá đơn giản thế thôi, nhưng cảm nhận sâu sắc của nó vừa tôn lên nét đẹp thời thượng, nhẹ nhàng, tạo nên điểm nổi bật giữa một không gian rộng lớn, nhất là đối với một nơi như tại các quán cafe. 

e7jOFUu0JgG1Zf-_bvEB3jEDp1YQsJDxGlMs3OoiLE93g6s77kdleRooOsjn_XfMRQiPxkgFG3gA-zz8rwLoWGT1otsL4TWoxyca7T7AePQ7aLR4fhpYdqOZiKCD1mTU5zRrF4oEKGkSwQIl8X

Mẫu bàn trà cafe ngồi bệt GP147

Mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe này hiện tại ở IGA đang có ba màu sắc chủ đạo để quý khách có thể lựa chọn đó là màu nâu gỗ mang hơi hướng cổ điển, màu trắng tinh khôi sang trọng và màu óc chó bắt mắt. Tone màu thiết kế của sản phẩm này lại rất dễ phối với nhiều phong cách trang trí thịnh hành hiện nay, đảm bảo giúp phong cách nội thất quán cafe của bạn trở nên hòa hợp một cách lạ kỳ.

Bên cạnh đó, bàn trà cafe ngồi bệt GP147 còn được sản xuất hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu cực kỳ chắc chắn và bền bỉ với thời hạn sử dụng dài lâu.

Bàn trà gỗ cho quán cafe bệt GP177

Bàn ghế sofa quán cafe GP177 là một trong những mẫu mới nhất hiện nay tại IGA được nhiều khách hàng đánh giá rất cao sau khi trải nghiệm sử dụng. Với chất liệu được làm từ gỗ MDF được nhập khẩu với chất lượng cao cấp, cùng với đó là thiết kế cực kỳ tinh tế, điểm xuyến với những yếu tố xen kẽ mang chút hơi hướng hiện đại, bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe GP117 này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng khi ghé quán của bạn một trải nghiệm ấn tượng khó quên. 

Oh6f6qclB-v0_2NSVnxQ_opadTlykdX6JqUKnf6RWoIjSuctKmuVPFDLke0Bj-bMJJvZM2Rpuez3FlCxnI3PPeQaMO7YEAKea07g0mpTnK2etXcyavS9T9QleKSC3Xp-uMhtYo0trigEBWk3LYw52g

Bàn trà gỗ cho quán cafe bệt GP177

Không những có kiểu dáng bắt mắt như thế, sản phẩm GP177 được sản xuất với kích thước tinh chỉnh khá là gọn nhẹ, vừa vặn với mọi không gian diện tích đặt sử dụng. Vừa tiện lợi trong việc gọn nhẹ, vừa dễ di dời khi cần thiết.

Bàn ghế sofa quán cafe hình quả trứng 2 tầng GP56 

Nếu như 2 mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe vẫn chưa hài lòng với bạn, vậy thì mẫu bàn ghế sofa cafe hình quả trứng 2 tầng GP56 chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

0Eo3aJrJvH0vVIZ6o9Xr7rph3KeYqcO15dA47O77ubrRNz_1zmXqoOumTFnYtBMov-qKo_JX7cmRB-uMcTGlHTXbU9YNiAe7o-TzBSkkTlncy-PJi6z-C4OjfWObR-v--cdjELJDv0pRg7pUv

Bàn ghế sofa quán cafe hình quả trứng 2 tầng GP56 

Với phong cách đặc trưng theo trường phái cổ điển, vừa tinh tế lại vừa độc đáo đầy tính nghệ thuật, sản phẩm này nhất định sẽ giúp cho quán cafe của bạn trở nên thời thượng hơn, ấn tượng hơn, trải nghiệm không khác gì so với việc đang thưởng thức tại một nơi nào đó sang trọng và đẳng cấp vậy.

Với kiểu dáng độc đáo đến lạ thường thế này, sản phẩm còn gây được sự ưa chuộng của khách hàng bởi lớp đệm ngồi khá mịn và êm, tại sự thoải mái thư giãn cho khách hàng khi thưởng thức đồ uống.

Lời kết

Bài viết của mình chắc hẳn đã giúp bạn tìm được cho mình một mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe vừa đẹp, lại vừa phù hợp kiểu không gian thiết kế của quán cafe mình rồi chứ nhỉ. 

Hoặc nếu như bạn muốn được tư vấn cụ thể chi tiết hơn hay muốn được đặt mẫu bàn ghế sofa cho quán Cafe theo nhu cầu, chất lượng riêng thì đến với IGA chúng tôi là một điều hết sức hoàn hảo dành cho bạn đấy. 

Chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu, tiêu chí mong muốn nào về bàn ghế Sofa quán Cafe cho bạn một cách tốt nhất, chỉ cần liên hệ qua số hotline: 0898 033 011. Chuyên viên tư vấn của IGA sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn mọi lúc.

← Bài trước โพสต์ถัดไป →

Tuyển tập những mẫu bàn ghế cafe đẹp nhất năm 2023

Bàn ghế cafe đẹp cho năm 2023. Dưới đây là một số hướng dẫn để bạn biến không gian của mình trở nên đặc biệt và khác biệt hơn. Cùng tham khảo những mẫu bàn ghế quán cafe tại Nội thất Duy Phát với giá hợp lý nhé!

1, Bàn ghế cafe nhựa cao cấp đẹp

Bộ bàn ghế cafe đẹp này được làm từ nhựa composite cao cấp chống trầy xước sơn. dễ dàng để làm sạch Không chỉ có vậy Sự kết hợp giữa chân gỗ và khung thép sơn tĩnh điện còn giúp bạn giữ được bộ ghế như mới sau thời gian dài sử dụng.

Bàn ghế cafe nhựa cao cấpBàn ghế cafe nhựa cao cấp

Có nhiều màu sắc đa dạng giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn có không gian quán của mình. Đặc biệt, những chiếc ghế có khối lượng cực nhẹ, giúp bạn dễ dàng di chuyển. Ghế được thiết kế bề mặt lõm, tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng mà không bị đau lưng.

2, Mẫu bàn ghế cafe đẹp tựa lưng thanh gỗ

Đây là mẫu ghế được làm bằng gỗ cao su tự nhiên, điểm nhấn của chiếc ghế này chính là thiết kế theo phong cách mid century.

mẫu bàn ghế cafe lưng gỗ đẹp Mẫu bàn ghế quán cafe đẹp tựa lưng gỗ

Mẫu bàn ghế văn phòng quán cafe đẹp này là một trong những mẫu ghế bán chạy nhất tại Nội thất Duy Phát. Được khá nhiều quán cafe lựa chọn bởi nó không kén chọn không gian. Nó có thể được sử dụng trong quán ăn hay nhà phòng đều được. Chiếc ghế này được thiết kế khá độc đáo, lưng ghế có 7 thanh gỗ khác nhau, tạo cảm giác thoải mái cho người ngồi.

3, Bàn ghế cafe đẹp có đệm tựa lưng.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại Chiếc ghế này tạo cảm giác êm ái cho người ngồi. Đệm ngồi được làm bằng mút cao cấp. Đảm bảo bề mặt tiếp xúc không bị bong tróc, bong tróc trong quá trình sử dụng. Với đệm lưng sẽ giúp bạn ngồi thoải mái không bị đau lưng.

Những mẫu bàn ghế cafe đẹp có tựa lưngNhững mẫu bàn ghế cafe đẹp có tựa lưng

Mẫu ghế này có khá nhiều màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Đây là mẫu ghế cafe đẹp bán chạy nhất tại Duy Phát.

4, Bàn ghế cafe đẹp lưng nêm.

Nó cũng là một chiếc ghế có đệm lưng. Mang lại cảm giác mềm mại và dễ chịu khi sử dụng Chiếc ghế cafe này sẽ mang đến cho không gian quán cafe của bạn sự hiện đại và trẻ trung hơn.

Bàn ghế cafe có đệm lưng đẹpBàn ghế cafe có đệm lưng đẹp

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu bàn ghế cà phê Dưới đây là 4 mẫu bàn ghế cafe bán chạy nhất mà Nội Thất Duy Phát đưa ra cho bạn, để tìm hiểu thêm về mẫu bàn ghế cafe phù hợp với không gian của bạn, Ngoài ra còn có ghế văn phòng chất lượng giá rẻ Còn rất nhiều mẫu bạn có thể tham khảo. Vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn chi tiết:

Địa chỉ: Cuối đường Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội (cạnh sân bóng Việt Bắc)

Hotline tư vấn: ✆ Mr Duy: 0936.266.197 ✆ Mr Ngọc: 0966.944.223 ✆ Mr. Tel: 0927.377.868

Mua nội thất ✆ Mr.Sương: 0936.266.197

✉ chomuabannoithat@gmail.com

> Tìm hiểu thêm:

  • Top 3 Ghế Chân Quỳ Đẹp Mang Lại Sự Thoải Mái Khi Làm Việc
  • Top 3 mẫu ghế giám đốc đẹp nổi bật nhất 2019

Mẫu sofa đẹp cho phòng khách thêm sang trọng mới nhất năm 2023

Cách giảm béo ghế xoay văn phòng tốt nhất để độ bền cao

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Ghế bán cafe [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top