Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear

Phan Kiều - 12 tháng trước

Tại các văn phòng, ghế xoay là một trong những món đồ nội thất thiết yếu được nhiều người ưa chuộng. Nhờ thiết kế linh hoạt, thuận tiện trong di chuyển và sử dụng, giá trị thẩm mỹ cao, cảm giác sử dụng thoải mái nên dòng sản phẩm này đang chiếm lĩnh thị trường.

Để giúp bạn lựa chọn được một chiếc ghế xoay văn phòng chất lượng và phù hợp giữa vô vàn các sản phẩm ghế xoay hiện nay. Bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn các mẫu ghế xoay văn phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội thất Zear – địa chỉ cung cấp nội thất văn phòng uy tín tại TP.HCM.

Top các mẫu ghế xoay văn phòng được yêu thích nhất

Ghế xoay trưởng phòng lưng da TP15T

TP15T là mẫu ghế xoay thường dùng cho các vị trí lãnh đạo. Phần tựa lưng của ghế văn phòng lưng da TP15T sử dụng chất liệu da CN hoặc PVC cao cấp. Nên ghế có độ êm ái, bền bỉ, độ nảy chuẩn và không bị võng khi ngồi nhiều.

Phần tựa lưng cao có diện tích bề mặt rộng rãi, thiết kế khoa học với đường cong ôm sát cơ thể, hỗ trợ bảo vệ cột sống an toàn. Đệm ngồi vừa vặn tạo tư thế ngồi chuẩn, không bị trượt về phía trước. Từ đó, hạn chế tối đa tình trạng tê mỏi chân khi ngồi cố định trong thời gian dài.

Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear, , Tư vấn bàn ghế

  • Kích thước: W50-56 x D48 x H95-105 cm
  • Giá sale:1.250.000 VNĐ

Ghế xoay lưng lưới TP1

TP1 là mẫu ghế văn phòng được đánh giá cao bởi kiểu dáng thoáng mát, gọn nhẹ và linh hoạt khi sử dụng. Lưới phía sau ghế được thiết kế ôm sát lưng người ngồi. Tạo sự thoải mái và giảm đau lưng cho người dùng.

Đặc biệt, phần tựa tay với thiết kế hiện đại mang đến sự thoải mái tối đa cho người dùng. Ngoài ra, loại ghế này còn có ưu điểm là thoáng mát. Người dùng sẽ không cảm thấy khó chịu khi trời nóng.

Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear, , Tư vấn bàn ghế

  • Giá sale: 650.000VND
  • Màu sắc: Đen

Ghế xoay bọc da Lion LI07

LI07 có thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian văn phòng. Đặc biệt, thiết kế phần tựa lưng và đệm cổ có diện tích nhỏ giúp hạn chế bí hơi khi ngồi làm việc.

Ghế xoay Lion LI07 có khả năng chịu tải lên đến 85kg, đảm bảo sự yên tâm và vững chắc khi sử dụng. Phần chiếu nghỉ tay được thiết kế hướng theo tay người dùng, sử dụng nhựa cao cấp, bền lâu. Ốp trang trí tay ghế tạo thêm sự thời thượng.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt mà LI07 còn có thể điều chỉnh độ cao dễ dàng và bánh xe xoay 360 độ giúp di chuyển linh hoạt.

Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear, , Tư vấn bàn ghế

  • Giá sale:1.980.000VND
  • Chất liệu: Da cao cấp

Ghế xoay có tựa đầu TP62

Đây là một mẫu ghế xoay rất thích hợp để sử dụng tại văn phòng. Ghế được thiết kế với tựa lưng lưới bọc vải chịu lực, tay vịn cong nối giữa đệm tựa và đệm ngồi. Đệm ngồi được bọc vải lưới thoáng khí giúp người ngồi luôn thoải mái, dễ chịu.

Ngoài ra, TP62 còn có khả năng chỉnh cao thấp, ngả và hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Đặc biệt, phần tựa đầu của ghế TP62 có thể tháo rời, linh hoạt cho nhiều mục đích sử dụng. Có thể thấy TP62 thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho không gian làm việc của bạn.

Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear, , Tư vấn bàn ghế

  • Kích thước: W50-64 x D48 x H117-127 (Cm)
  • Giá sale: 1.250.000VNĐ

Các mẫu ghế văn phòng bán chạy khác

Ghế xoay lưng lưới TP20

TP20 có nhiều ưu điểm giúp bạn cảm thấy thoải mái khi làm việc trong thời gian dài. Lưng ghế được bọc lưới tạo cảm giác ngồi thoải mái và không gây ngột ngạt. Tựa lưng được thiết kế phù hợp với tư thế ngồi đúng, giúp người dùng tránh mỏi vai, lưng và cổ.

Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear, , Tư vấn bàn ghế

Ngoài tính thẩm mỹ cao, ghế xoay TP20 còn có thiết kế thông minh như cần điều chỉnh độ cao dễ sử dụng. Kết hợp với bánh xe xoay 360 độ dễ dàng di chuyển.

Ghế xoay trưởng phòng TP38

Ghế TP38 được thiết kế uy nghi, sang trọng phù hợp với phòng làm việc trưởng phòng hoặc giám đốc. Với cấu trúc đơn giản nhưng không làm giảm sự tinh tế và hiện đại, mẫu ghế này vừa vặn không gian nhỏ và vừa. Chiều cao của ghế có thể điều chỉnh phù hợp với bàn làm việc và người sử dụng, giúp không bị mỏi và làm việc hiệu quả hơn.

Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear, , Tư vấn bàn ghế

Nệm có tựa lưng cao cấp, mặt ngồi bọc da, tay simili mạ crom, nẹp ngã cần thiết và được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp, có chất lượng và tuổi thọ cao. Chân xoay inox 201 và bánh xe linh hoạt dễ dàng di chuyển đến các vị trí khác nhau mà không tốn nhiều công sức, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

Ghế xoay lưng lưới có tựa đầu TP14

TP14 thời thượng là sản phẩm văn phòng được nhiều doanh nghiệp tin dùng. Thiết kế sản phẩm chú trọng đến sự tiện lợi cho người dùng, được đánh giá cao về độ an toàn và thoải mái. Ghế có tựa lưng làm từ khung nhựa chắc chắn. Kết hợp với phần đệm ngồi được làm bằng chất liệu bọc vải nỉ tạo cảm giác êm ái ngay cả khi ngồi lâu.

Ghế Xoay Văn Phòng hiện đại, giá rẻ tại Nội Thất Zear, , Tư vấn bàn ghế

Bên cạnh đó, thiết kế lưng lưới giúp thông thoáng, tránh cảm giác tù túng khi ngồi lâu. Đặc biệt, tựa đầu phía trên tựa lưng sẽ giúp nhân viên thư giãn sau giờ làm việc căng thẳng.

Địa chỉ bán ghế xoay văn phòng uy tín tại TP.HCM

Tại sao nên mua ghế xoay văn phòng tại Nội Thất Zear?

Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp ghế xoay văn phòng và nội thất công ty. Tuy nhiên, Nội Thất ZEAR vẫn là lựa chọn hàng đầu bởi:

  • Là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp những sản phẩm nội thất văn phòng với chất lượng hàng đầu và giá cạnh tranh.
  • Sản phẩm đa dạng và kiểu dáng ấn tượng, đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Thiết kế sản phẩm luôn hướng đến người dùng.
  • Thiết kế sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng và luôn mang đến chất lượng sản phẩm vượt trội và uy tín.
  • Đội ngũ chuyên viên tư vấn và kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin hữu ích để lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Thông tin liên hệ

– Địa chỉ cửa hàng: Dragon Parc 1, Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè, Thành phố Hồ Chí Minh

– Hotline: 0919 715 111

– Website Nội thất Zear: https://noithatzear.vn/

 

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top