100+ Mẫu Ghế băng dài quán cafe [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm ghế băng dài quán cafe hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Ghế băng dài quán cafe [mới nhất 2023] nhé.

New Page

20+ mẫu ghế gỗ cafe đẹp mẫu mới nhất giá rẻ cực sốc

  • 01/05/2023
  • Tin tức
  • 0 bình luận

Ghế đôn gỗ đẹp, có thiết kế độc đáo, ấn tượng được nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Chúng chính là chất xúc tác giúp quán café thu hút được nhiều khách hàng hơn, sau đây An Mộc  sẽ giới thiệu những mẫu ghế gỗ cafe đẹp mà giá rẻ nhé!

Mục lục của bài viết

  1. 1. Đánh giá cao vẻ ngoài của ghế cà phê bằng gỗ.
  2. 2. Ghế gỗ phong cách quán cà phê đẹp
  3. 2.1 Ghế cafe phong cách Vintage
  4. 2.2 Ghế cafe gỗ hiện đại
  5. 2.3 Ghế gỗ kiểu dáng cafe mini nhỏ gọn
  6. 2.4 Ghế sofa cafe phong cách sofa
  7. 3. Mẫu ghế cafe dẹp theo chất liệu gỗ chất lượng hiện nay
  8. 3.1 Ghiền cafe gỗ cao su
  9. 3.2 Ghế cafe gỗ tần bi
  10. 3.3 Ghé cafe Dẹp đi chê
  11. 3.4 Bàn ghế gỗ cà phê pallet
  12. 3.5 Ghen cafe gỗ thông
  13. 4. Một số mẫu ghế gỗ cà phê theo kiểu dáng đẹp
  14. 4.1 Ghế cafe gỗ chân sắt
  15. 4.2 Ghế gỗ xếp cà phê
  16. 4.3 Giường ngủ cafe
  17. 5. Giá thành bộ ghế gỗ cafe la bao nhiêu trên thị trường hiện nay?
  18. 6. Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cafe gỗ chất lượng
  19. 6.1 Tùy chọn dựa trên kích thước và kiểu dáng ghế
  20. 6.2 Lựa chọn dựa trên chất liệu ghế
  21. 7. Bí quyết sử dụng bàn ghế gỗ cafe hiệu quả
  22. 8. Nội thất An Mộc – Chuyên cung cấp những bộ bàn ghế gỗ cafe giá rẻ, chất lượng

>>>> Khám phá ngay: Hơn 30 mẫu ghế gỗ đẹp, độc đáo tại An Mộc.

1. Quán cà phê cũng vậy.

ghế gỗ cà phê Được đánh giá cao bởi những chiếc bàn thiết kế hình tròn, ghế rất phù hợp cho những nhóm bạn. Sản phẩm gỗ mang lại cảm giác đơn giản và thoải mái. ghế gỗ cà phê Nó có ưu điểm là tuổi thọ lâu dài và độ bền cao, cuối cùng, ghế gỗ có thể được xử lý bằng nhiều cách. Chẳng hạn khi gỗ bị mục, cong vênh, nứt nẻ… sẽ có cơ quan chuyên trách xử lý những vấn đề này.

mẫu ghế cafe gỗ đẹp

2. Những mẫu ghế gỗ quán cafe đẹp theo phong cách

ghế cà phê bằng gỗ Có nhiều kiểu dáng, phong cách phù hợp với không gian của từng cửa hàng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu ghế gỗ quán cafe dưới đây nhé!

2.1 Ghế cafe phong cách vintage

bàn ghế cafe phong cách cổ điển Được định nghĩa là phong cách nội thất mang ý nghĩa “cổ – cũ – hoài cổ”, sản phẩm này là một sản phẩm nhỏ mang tính kỷ niệm ghi dấu ấn của thời gian. Người thiết kế những chiếc ghế này đã khôi phục lại màu nguyên thủy của gỗ. Đệm đầy màu sắc và đồ cổ khác kết hợp với nhau để tạo ra một không gian hoài cổ

giá bàn ghế gỗ quán cafe

giá bàn ghế gỗ quán cafe

>>>> XEM NGAY : 15 Mẫu Ghế Gỗ Dài Trong phòng khách đang nóng ngay bây giờ

2.2 Ghế gỗ cafe phong cách hiện đại

ghế gỗ phong cách hiện đại Mang lại sức sống mới cho không gian quán cà phê của bạn. Sản phẩm này mang hơi hướng trẻ trung, sôi động. Phù hợp với nhiều bạn trẻ hiện nay . Thường có thiết kế trau chuốt, tiện dụng nhưng vẫn giữ được điểm mạnh và nét độc đáo.

ghế cafe gỗ giá rẻ

ghế cafe gỗ giá rẻ

2.3 Ghế gỗ cafe phong cách mini nhỏ gọn

ด้วยรูปแบบการออกแบบที่กะทัดรัดและสะดวกชุดเฟอร์นิเจอร์ไม้ร้านกาแฟ ขนาดเล็ก ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพพื้นที่ตกแต่งสะดวกต่อการทำความสะอาดและเคลื่อนย้ายเก้าอี้ไม้ร้านกาแฟ รุ่นมินิ จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับร้านกาแฟที่มีพื้นที่ขนาดเล็กแบบมินิมอล . เก้าอี้รุ่นต่างๆ มีความหลากหลายอย่างมากด้วยราคาที่เหมาะสมซึ่งเหมาะสมกับวัตถุทางการเงินที่แตกต่างกัน ด้วยข้อดีข้างต้นเก้าอี้กาแฟไม้ที่สวยงามที่มีรูปแบบกะทัดรัดจึงเป็นตัวเลือกที่ต้องการมากที่สุดในปัจจุบัน

ghế gỗ cà phê

>>>> คลิกเพื่ออ้างอิงตอนนี้:  ขนาดเก้าอี้ไม้ในห้องนั่งเล่น , standard cafe 2023

2.4 Ghế gỗ cafe phong cách sofa

โซฟารุ่นคาเฟ่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและละเอียดอ่อนซึ่งแตกต่างจากเก้าอี้ไม้มินิคาเฟ่ ผลิตภัณฑ์โซฟากาแฟสร้างความรู้สึกที่นุ่มนวลและสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า การออกแบบโซฟาร้านกาแฟที่ทำจากไม้ยังมีความหลากหลายอย่างมากตั้งแต่แบบคลาสสิกไปจนถึงแบบสมัยใหม่ เหมาะสำหรับร้านกาแฟหลากหลายสไตล์ โดยทั่วไปแล้วราคาของ  โต๊ะและเก้าอี้กาแฟที่ทำจากไม้จะสูงกว่าโต๊ะกาแฟขนาดเล็กเล็กน้อย แต่คุณภาพและความสวยงามนั้นสูงกว่า

ghế gỗ cà phê

3. Mẫu ghế cafe đẹp theo chất liệu gỗ chất lượng hiện nay

เก้าอี้กาแฟไม้ทำจากวัสดุไม้หลายชนิด โปรดดูประเภทของไม้ด้านล่าง! 

3.1 Ghế cafe gỗ cao su

เก้าอี้กาแฟไม้ยางพาราดีไซน์เฉียบคม ผลิตภัณฑ์มีการออกแบบที่หรูหราและสง่างามเหมาะสำหรับทุกพื้นที่โดยไม่กินพื้นที่ เก้าอี้รุ่นนี้ไม่ว่าจะวางไว้ในพื้นที่ใดก็ยังคงมีความประณีตและสะดุดตา

giá bàn ghế

giá bàn ghế

3.2 Ghế cafe gỗ tần bì

เก้าอี้กาแฟไม้แอชผลิตจากไม้แอชธรรมชาติ 100% ที่ผ่านการอบแห้งอย่างระมัดระวัง สินค้าจึงรับประกันคุณภาพ ไม่บิดงอ ปลวกขึ้นตามกาลเวลา นอกจากนี้เก้าอี้ยังทำความสะอาดง่ายและปลอดภัยต่อผู้ใช้อีกด้วย ดีไซน์ทันสมัย ​​หรูหรา เหมาะกับการตกแต่งภายในหลากสไตล์ จึงมีการใช้ผลิตภัณฑ์ในหลายพื้นที่ เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร … โต๊ะและเก้าอี้ไม้แอช มีหลายสี เช่น สีธรรมชาติ สีวอลนัท สีน้ำตาล สีดำ … .

giá ghế cafe

giá ghế cafe

>>>> คุณอาจสนใจ:  เคล็ดลับการเลือกเบาะเก้าอี้ไม้คุณภาพดี ที่น้อยคนจะรู้

3.3 Ghế cafe đẹp gỗ sồi

ต้นโอ๊กเป็นไม้ยืนต้นที่กระจายพันธุ์ในยุโรปและอเมริกาเหนือเป็นหลัก หัวใจไม้โอ๊คขาวมีสารแทนนินสูงซึ่งทนทานต่อปลวก ดังนั้นเก้าอี้กาแฟไม้โอ๊คจึงมีราคาที่สูงมากและรับประกันลูกค้าในด้านคุณภาพในระยะยาว ผลิตภัณฑ์เก้าอี้กาแฟไม้ นี้ เหมาะสำหรับพื้นที่ร้านอาหารที่หรูหราและทันสมัย

cafe cóc ghế gỗ

cafe cóc ghế gỗ

3.4 Bàn ghế gỗ cà phê pallet

Ghế cafe gỗ pallet là một mẫu ghế quen thuộc có thể gặp bất cứ nơi đâu như quán nhậu, cafe,… Mặt gỗ pallet đã qua xử lý, đánh bóng tỉ mỉ, sơn chống mối mọt giúp hạn chế tối đa trầy xước. Mẫu ghế bàn gỗ cafe này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với những nơi bình dân lẫn sang trọng. Vì pallet là loại gỗ tái chế nên giá thành sản phẩm cực kì rẻ, mẫu mã vô cùng đa dạng.

ghế gấp cà phê bằng gỗ

ghế gấp cà phê bằng gỗ

3.5 Ghế cafe gỗ thông

Sự ra đời của các sản phẩm ghế cafe gỗ thông là một trong những sự lựa chọn như một giải pháp thay thế cho các nhà hàng, quán cafe hay các quán ăn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì các mẫu ghế cafe gỗ thông là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Bàn ghế cafe gỗ nhỏ

Bàn ghế cafe gỗ nhỏ

4. Một số mẫu ghế gỗ cà phê theo kiểu dáng đẹp

Bạn hãy xem qua một vài mẫu ghế cafe đẹp theo kiểu dáng đẹp hot nhất hiện nay nhé!

4.1 Ghế cafe gỗ chân sắt

Ghế gỗ cafe chân sắt đa dạng thiết kế, mẫu mã. Sản phẩm là sự kết hợp giữa mặt ghế bằng gỗ và khung chân sắt, giúp sản phẩm có độ bền cao và chắc chắn khi sử dụng. Ngoài ra, ghế cafe chân sắt mang nét thẩm mỹ cao bởi mặt ghế gỗ chứa đường vân gỗ đẹp. Bên cạnh đó với sự đa dạng màu gỗ sẽ làm cho không gian quán cafe thêm ấn tượng. 

ghế gỗ nệm cafe

ghế gỗ nệm cafe

4.2 Ghế gỗ xếp cà phê

Ghế gỗ xếp cafe là một dòng ghế có thiết kế gấp gọn rất được khách hàng ưa chuộng. Ngoài tính năng gấp gọn, bộ bàn ghế gỗ xếp còn làm từ chất liệu gỗ tràm bền chắc, tuổi thọ cao. Do đó, nó có thể chịu được thời tiết khắc nghiệt khi để ngoài trời. 

ghế cafe gỗ đẹp

4.3 Ghế gỗ nệm cafe

Ghế gỗ nệm cafe có thiết kế độc đáo, cùng chất liệu gỗ và nệm, mang đậm dấu ấn thời gian. Sản phẩm sofa gỗ cafe này là lựa chọn hàng đầu cho những ai say mê quán cafe phong cách Retro, Vintage…. Bên cạnh đó, nó còn có nhiều màu sắc, đa dạng loại nệm sẽ làm tươi mới không gian quán cafe của bạn. Ghế gỗ nệm được nhiều quán cafe lựa chọn bởi chất lượng tốt cùng với giá thành rẻ và tạo được nét riêng cho không gian quán.

Sofa gỗ cafe hiện đại

5. Giá thành bộ ghế gỗ cafe là bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Thường mức giá của ghế cafe có rất nhiều chênh lệch, khó để thống kê cụ thể được. Vì chúng còn phụ thuộc nhiều vào kiểu dáng, chất lượng, màu sắc, kích thước của ghế. Chưa kể nếu bạn mua số lượng lớn thì mức giá sẽ rẻ hơn khi mua 1-2 chiếc. Bên cạnh đó, đơn vị bán hàng cũng là 1 yếu tố quan trọng quyết định đến giá của sản phẩm. Mỗi đơn vị sẽ có 1 mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm và danh tiếng thương hiệu của họ. Nhưng chung quy lại thường 1 chiếc ghế gỗ cafe sẽ có giá dao động từ 200.000 VNĐ – 800.000VNĐ. 

ghế cafe gỗ đẹp

6. Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cafe gỗ chất lượng

Để có thể lựa chọn được ghế gỗ cafe bạn cần biết trước 1 vài thông tin về kích thước, chất liệu và kiểu dáng thông dụng của dòng ghế theo phong cách này. Tham khảo ngay phần dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết:

6.1 Lựa chọn dựa trên kích thước và kiểu dáng ghế

Chiều cao của bàn ghế gỗ cà phê không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến chức năng của nó. Thường kích thước của ghế gỗ cho quán cafe không nên quá cao. Trước ghế nên bài trí 1 chiếc bàn nhỏ. Tay vịn của ghế nên cao hơn bàn để giúp khách hàng dễ lấy đồ uống, đồ ăn trên bàn hơn. 

Sofa gỗ cafe hiện đại

6.2 Lựa chọn dựa trên chất liệu ghế

Chất liệu ghế là 1 trong những yếu tố quan trọng quyết định phong cách riêng và chất lượng cho ghế. Ví dụ như bàn ghế gỗ sẽ mang lại sự mộc mạc, cổ điển và ấm cúng. Nhưng chọn loại gỗ nào thì còn tùy thuộc nhiều vào phong cách của không gian bài trí và khả năng tài chính của gia chủ.

7. Bí quyết sử dụng bàn ghế gỗ cafe hiệu quả

Nếu bạn là một người yêu thích tự nhiên thì đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc với bề mặt tự nhiên sẽ rất phù hợp. Ghế bằng gỗ hiện đại thường được kết hợp với các chi tiết làm bằng kính hoặc kim loại. Sản phẩm ghế bằng gỗ màu xám hoặc màu bạc thích hợp với đồ nội thất theo phong cách mát mẻ. Những chiếc ghế gỗ cafe màu sáng giúp bạn có tâm trạng thoải mái và vui vẻ.

ghế gỗ cà phê

Để làm sạch bàn ghế gỗ hiệu quả, bạn nên sử dụng khăn bông khô hoặc ẩm để loại bỏ bụi bẩn. Các loại vải sợi nhỏ không nên dùng vì có thể gây ra các vết xước. Ngoài ra, bạn nên làm sạch bằng dầu chăm sóc đồ nội thất đặc biệt khoảng ba lần một năm để được bảo vệ khỏi các tác động bên ngoài. 

8. Nội thất An Mộc – Chuyên cung cấp những bộ bàn ghế gỗ cafe giá rẻ, chất lượng

Công ty An Mộc có sứ mệnh đem lại không gian sống tốt đẹp cho người Việt. Công ty luôn phấn đấu trở thành doanh nghiệp đa ngành nghề: tư vấn thiết kế kiến trúc, xây dựng, thi công hoàn thiện, cung cấp nội thất. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tư vấn vô cùng năng động, yêu nghề và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực này. 

ghế gỗ cà phê

Khi mua hàng tại công ty chúng tôi khách hàng có quyền được xem sản phẩm trước khi nhận, nên hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại An Mộc. Đặc biệt An Mộc có các sản phẩm nổi bật như bộ bàn ăn mặt đá, bàn ăn concorde, bàn ghế cafe… những thiết kế nội thất hiện đại sang trọng cho căn bếp. Chính vì thế, quý khách muốn mua bộ bàn ghế cafe uy tín và chất lượng thì An Mộc là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Nội thất An Mộc đã giới thiệu cho bạn những mẫu ghế gỗ cafe được khách hàng ưa chuộng. Chúc bạn tìm được mẫu ghế ưng ý cho không gian quán cafe của mình.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ 1: 516a Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • Địa chỉ 2: 168 Đường 30/4, P. Dương Đông, Tp. Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Website: https://anmoc.vn/
  • Hotline: 0707516516

Lưu ý: Hầu hết hình ảnh trong bài đều mang tính chất tham khảo, quý khách có thể vào trực tiếp website An Mộc để tìm hiểu thêm về những sản phẩm liên quan.

>>>> BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

  • 10+ mẫu ghế gỗ tựa lưng bán chạy nhất trên thị trường
  • 20+ mẫu ghế sofa gỗ giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Top 10 mẫu ghế băng dài quán cafe đáng sở hữu 2023

Ghế băng dài quán cafe có cấu tạo như thế nào mà lại nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng đến vậy? Sức hút của những thiết kế mới lạ, độc đáo và cả những lợi ích mang lại cho người dùng đã giúp ghế băng dài nhận được nhiều sự ưu ái, quan tâm từ khách hàng. Tham khảo bài viết đưới đây của SMA Furniture với những mẫu ghế hot hit nhất. 

Tại sao quán cafe thường sử dụng các mẫu ghế băng dài

Ghế băng dài quán cafe là dạng ghế có nhiều chỗ ngồi, có thể phục vụ được khoảng 10 – 15 khách theo chiều dài của ghế. Thiết kế của mẫu ghế này có phần đặc biệt là chiều dài lớn hơn rất nhiều lần so với các mẫu ghế thông thường. Tuy nhiên, cấu tạo của ghế băng lại khá đơn giản phù hợp với những không gian đông người như quán cafe, nhà hàng. 

Việc khách hàng ưa chuộng sử dụng các mẫu ghế băng dài cafe chính là nhờ những ưu điểm và lợi ích mang lại cho người dùng. Ghế băng có thiết kế khá đơn giản, tiết kiệm được nhiều diện tích nhưng vẫn phục vụ được tối đa lượng khách hàng. Chính vì vậy mà quý khách có thể tiết kiệm được khá nhiều chi phí thuê mặt bằng và trang trí nội thất cho quán. 

Lý do nhiều khách hàng sử dụng ghế băng quán cafe

Những lý do ghế băng dài quán cafe được nhiều khách hàng sử dụng

Xem thêm:

  • Bí quyết lựa chọn kích thước ghế đôn chuẩn xác 2023

Những mẫu ghế băng dài quán cafe được ưa chuộng đầu 2023

Quý khách liệu có đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng mẫu ghế băng dài quán cafe nào phù hợp? Cùng tham khảo một số sản phẩm có số lượng người dùng đông đảo đang trở thành xu hướng đầu năm 2023 dưới đây: 

Ghế băng dài quán cafe dạng sofa

Các mẫu ghế băng dài dạng sofa tại quán quán cafe đều có thiết kế vô cùng sang trọng, cuốn hút. Sự nổi bật của các đường nét chi tiết được may tỉ mỉ, kỳ công khiến chiếc ghế trở thành điểm nhấn mới mẻ khi khách hàng bước vào. Chất liệu làm ghế chủ yếu từ da công nghiệp và bên trong là lớp nệm êm ái tạo sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi. 

Ưu điểm khi sử dụng mẫu ghế băng dài quán cafe này chính là sự tối ưu diện tích sử dụng và tạo không gian thư giãn vô cùng ấm cúng, mới mẻ. Quý khách cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi lau chùi, vệ sinh bề mặt ghế do chất liệu khó bám bụi. Kích thước của ghế khá đa dạng, có chiều dài tương đối lớn, khoảng 2m – 4m tùy vào cách bố trí. 

Ghế cafe dạng sofa có kiểu dáng mới lạ.

Ghế băng dài quán cafe dạng sofa có thiết kế mới lạ

Mang lại cảm giác thư thái, dễ chịu khi sử dụng

Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng

rất dài để tiết kiệm không gian

Có chiều dài lớn giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

Ghế băng dài quán cafe bằng gỗ tự nhiên

Chất liệu làm ghế băng dài quán cafe từ gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng do mang lại rất nhiều lợi ích. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và khả năng chịu lực của chất liệu này. Ngoài ra còn có nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo tăng thêm diện mạo cho không gian tiếp khách. 

Ngoài việc tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng cho căn phòng, ghế băng dài gỗ tự nhiên còn có thế phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau tạo sự hài hòa, bắt mắt. Ghế băng gỗ có kích thước đa dạng, có thể phục vụ 2 – 3 khách/ghế. Kích thước ghế tối giản giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho quán. 

Ghế cafe gỗ tự nhiên thiết kế đặc biệt

Thiết kế đặc biệt của những mẫu ghế dài quán cafe bằng gỗ tự nhiên

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế quán cà phê

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế quán cafe khác nhau

Ưu điểm về độ bền và khả năng chịu lực 

Ưu điểm về độ bền và khả năng chịu lực 

Xem thêm:

  • Đánh giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách 7 triệu có tốt không?

Ghế băng dài quán cafe bằng gỗ nguyên tấm

Đối với chủ quán thích sự tối giản, mộc mạc thì các mẫu ghế băng dài quán cafe bằng gỗ nguyên tấm chính là sự lựa chọn hợp lý. Các tấm gỗ từ cây lâu năm như cầu tần bì, cây xà cừ được gia công tỉ mỉ tạo nên sức hút cho sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. 

Không gian quán cafe sẽ trở nên mộc mạc, giản dị vô cùng khi có sự hỗ trợ của ghế băng gỗ nguyên tấm. Cảm giác hoài niệm, cổ xưa và thư giãn sẽ giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi tại quán. 

-> Ghế băng dài quán cafe bằng gỗ nguyên tấm được nhiều khách hàng yêu thích

-> Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường

-> Tạo nên không gian quán cafe mộc mạc, giản dị

Xem thêm:

  • 25+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu có xứng đáng đầu tư?

Ghế băng dài quán cafe phong cách vintage

Các quán cafe thiết kế theo phong cách vintage chắc chắn sẽ phải có sự hỗ trợ của các mẫu ghế băng có cấu tạo tương tự. Ghế băng dài quán cafe vintage thường không có phần lưng tựa và được làm từ các loại gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc phù hợp. Phần mâm ghế sẽ được bọc da và có lớp nệm bên dưới. Các mẫu ghế băng vintage có kích thước vừa đủ cho 2 hoặc 3 người ngồi và chiến rất ít diện tích sử dụng trong quán. 

Nhắc đến ghế băng cafe phong cách vintage.

Tham khảo mẫu ghế băng dài quán cafe phong cách vintage

Phù hợp với không gian nhẹ nhàng, ấm áp

Phù hợp với không gian quán nhẹ nhàng, ấm áp

Nó được làm bằng gỗ công nghiệp và không có tựa lưng.

Được làm từ gỗ công nghiệp và không có lưng tựa

Xem thêm:

  • Top 20 mẫu bàn làm việc mặt đá sang trọng, chất lượng tại SMA Furniture

Ghế băng dài quán cafe khung kim loại

Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên mang lại độ bền ổn định cho các sản phẩm ghế băng, khách hàng còn rất yêu thích các mẫu ghế băng dài quán cafe với khung kim loại chắc chắn. Phần khung ghế được làm từ sắt hoặc nhôm vừa có diện mạo cuốn hút, vừa có độ bền rất cao. Phần thân ghế có thể làm từ gỗ hoặc nệm bông đều phù hợp. Phần chân ghế có nhiều thiết kế đa dạng tăng thêm sức hút cho chiếc ghế. 

Khách hàng rất thích ghế khung kim loại.

Khách hàng rất ưa chuộng các mẫu ghế băng dài khung kim loại

Ghế cafe khung kim loại có độ bền cao và bắt mắt.

Ghế băng dài quán cafe khung kim loại có độ bền tương đối ổn định cùng diện mạo bắt mắt

Có nhiều kiểu dáng hiện đại, thanh lịch và lạ mắt.

Có nhiều thiết kế hiện đại, sang trọng và sự mới lạ

Xem thêm:

  • Top 10 mẫu bàn sắt đẹp, hiện đại và đáng mua nhất trong năm 2023

Ghế băng bọc nệm sát tường

Các mẫu ghế băng dài bọc nệm sát tường là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá cho không gian quán cafe. Mẫu ghế băng dài quán cafe được bọc nệm có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Phần thân ghế được bọc lớp vải nỉ có nhiều dạng hoa văn, họa tiết và bên trong là lớp nệm lót êm ái. 

Ghế băng bọc nệm dựa vào tường được khách hàng ưa chuộng.

Ghế băng bọc nệm sát tường được khách hàng ưa chuộng

Ghế băng quán cà phê bọc nệm dựa vào tường có nhiều kiểu dáng và màu sắc mới.

Ghế băng dài quán cafe bọc nệm sát tường có nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc mới lạ

Khu vực quán cà phê được trang trí bắt mắt.

Không gian quán cafe có thêm điểm nhấn bắt mắt

Bí quyết lựa chọn được mẫu ghế băng dài quán cafe phù hợp

Lựa chọn các mẫu ghế băng dài quán cafe chính là công đoạn vô cùng quan trọng để có được không gian hoàn chỉnh nhất. Quý khách cần cân nhắc kỹ lưỡng những yêu cầu dưới đây để có được mẫu ghế băng dài phù hợp nhất. 

Lựa chọn chính xác kích thước ghế băng dài

Việc đầu tiên chính là lựa chọn được kích thước ghế băng dài dành cho quán cafe chính xác nhất, phù hợp với diện tích của căn phòng. Đối với những mẫu ghế đặt sát tường có thể sử dụng kích thước bằng với chiều dài của quán để tối đa hóa lượng người dùng. 

Kích thước băng ghế phù hợp với không gian của căn phòng.

Kích thước ghế băng phù hợp với diện tích căn phòng

Có màu sắc hài hòa

Sử dụng ghế băng dài quán cafe cho màu sắc hài hòa mang đến sự vừa mắt, liên kết hệ thống nội thất chính là điều quan trọng cần được cân nhắc. Đối với những quán cafe có thiết kế theo phong cách cổ điển, hoài niệm nên sử dụng ghế có màu tối như nâu, đen. 

Chọn màu sắc ghế băng quán cafe sao cho hài hòa

Lựa chọn màu sắc ghế băng dài quán cafe hài hòa

Phù hợp với phong cách thiết kế quán cafe

Cách thiết kế của quán cafe sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn mẫu ghế băng dài tương tự. Hiện nay trên thị trường đã có đầy đủ sản phẩm ghế băng với mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể tự tìm hiểu hoặc tham khảo sự tư vấn của đơn vị cung cấp để lựa chọn được mẫu ghế có thiết kế phù hợp. 

Lựa chọn ghế băng trong phong cách thiết kế quán cafe

Lựa chọn ghế băng dài theo phong cách thiết kế quán cafe

Đơn vị uy tín và giá thành phải chăng 

เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ม้านั่งร้านกาแฟมีคุณภาพดีที่สุด คุณต้องมองหายูนิตที่มีชื่อเสียงในตลาดด้วย ร้านค้าและธุรกิจเหล่านี้จะมีราคาที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเพื่อสร้างการแข่งขันกับคู่แข่ง

Hãy lựa chọn đơn vị uy tín để giá ghế băng quán cafe tương xứng với chất lượng.

เลือกหน่วยที่มีชื่อเสียงเพื่อให้ราคาของม้านั่งร้านกาแฟเทียบเท่ากับคุณภาพ

ดูเพิ่มเติม:

  • กระแสความชื่นชอบที่นั่งพักผ่อนดูทีวี

ที่อยู่ให้ม้านั่งสำหรับร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงในกรุงฮานอย

ปัจจุบันในฮานอย ร้านค้าและธุรกิจจำนวนมากทั้งเล็กและใหญ่ได้จัดเตรียมม้านั่งในร้านกาแฟไว้บริการลูกค้า หนึ่งในนั้นขาดไม่ได้อย่างแน่นอนสำหรับการมีอยู่ของ SMA Furniture ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้จำนวนมาก คุณจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษและม้านั่งคุณภาพสูงสุดที่นี่ 

บทความข้างต้นของSMA Furnitureได้แนะนำให้ผู้อ่านทราบถึงโมเดลม้านั่งคาเฟ่ที่กำลังเป็นเทรนด์ในช่วงต้นปี 2023 รีบติดต่อเราพร้อมข้อมูลด้านล่างเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจที่สุด 

ข้อมูลติดต่อ: 

เว็บไซต์: https://smafurniture.com/

โทร: 0968065334

อีเมล: Nghiafuni@gmail.com

ที่อยู่: 47 ติดกับ 11B เขตเมือง Mo Lao ฮาดง ฮานอย

AddThis Sharing Buttons

Share to Facebook Share to Twitter Share to Pinterest Share to LinkedIn Share to Telegram Share to More

AddThis Sharing Buttons

Chia sẻ lên Facebook Chia sẻ lên Twitter Chia sẻ lên Pinterest Chia sẻ lên LinkedIn Chia sẻ lên Telegram Chia sẻ lên Thêm…

avata blog tác giả - bui viet

Bùi Việt – Phòng Marketing

Luôn đặt mình vào vị trí của khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Tin nổi bật

  • 71676563764-top-20-mau-ban-van-phong-co-vach-ngan-hot-hit-chi-co-tai-sma-furniture

    Top 20+ mẫu bàn văn phòng có vách ngăn hot hit chỉ có tại Nội thất SMA

  • 61676195067-suc-hut-cua-25-mau-ban-gap-van-phong-toi-uu-khong-gian

    Sức hút của 25+ không thể bị làm phiền.

  • 101675781811-tham-khao-cac-bo-ban-an-mat-da-4-ghe-gia-re-chi-co-tai-sma-furniture

    Tham khảo các bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế giá rẻ chỉ có tại SMA Furniture

  • 81675267013-top-5-bi-quyet-lua-chon-kich-thuoc-giuong-tang-chinh-xac-nhat

    Top 5 bí quyết lựa chọn kích thước giường tầng chính xác nhất

  • 71675262288-tham-khao-top-5-bo-ban-an-4-ghe-hien-dai-gia-re-chi-co-tai-sma-furniture

    Tham khảo top 5 bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại giá rẻ chỉ có tại Nội thất SMA

  • 11674880695-dán-hình-0

    Tham khảo các mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên đẹp chỉ có tại SMA Furniture

  • 01674221304-ban-hoc-thong-minh-hoa-phat-chong-gu-chong-can-hieu-qua

    Bàn học thông minh hòa phát chống gù, chống cận hiệu quả

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Ghế băng dài quán cafe [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top