100+ Mẫu Cách trang trí bàn trang điểm [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm cách trang trí bàn trang điểm hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Cách trang trí bàn trang điểm [mới nhất 2023] nhé.

New Page

+25 ý tưởng trang trí bàn trang điểm đẹp và ấn tượng

Chia sẻ:

Tháng Mười Hai 17, 2022 244 lượt xem

Khu vực phòng ngủ là nơi gia chủ cảm thấy thoải mái, thư thái và riêng tư nhất trong nhà. để phòng ngủ trông không đơn điệu Các kiến ​​trúc sư thường đặt bàn trang điểm để trang trí, tuy nhiên, món đồ này cũng cần có độ sáng bóng và ấn tượng để tạo cảm hứng cho người sử dụng +25 Ý tưởng bàn trang điểm dưới đây là gợi ý cho bạn cùng tham khảo!

Cách trang trí bàn trang điểm đẹp Cách trang trí bàn trang điểm cho nữ sẽ chú trọng đến vẻ ngọt ngào, nữ tính.Cách trang trí bàn trang điểm cho nữ sẽ chú trọng đến vẻ ngọt ngào, nữ tính.

Bàn trang điểm là nơi dành cho phụ nữ nên cách bài trí nhấn mạnh hơi hướng mềm mại, nữ tính. Gowie sẽ bật mí cho bạn những mẹo trang trí góc làm đẹp này thêm tinh tế và sang trọng.

  • Trang trí bằng hoa tươi : Với cách trang trí này Bạn chỉ cần một bình hoa tươi được thay hàng ngày. đặt trên bàn trang điểm Chi tiết nhỏ này không chỉ làm cho bàn trang điểm trông thiêng liêng hơn; Nó cũng làm cho phòng ngủ của bạn lãng mạn hơn.
  • Trang điểm bằng nhiều lớp trang điểm : với thủ thuật này, bàn trang điểm của bạn sẽ rất gọn gàng. Nhìn vào kệ nhựa rõ ràng sẽ thêm sang trọng cho căn phòng.
  • Đèn LED trang trí : Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đèn LED để trang trí cho không gian của bạn thêm lung linh. Hãy tìm loại đèn phù hợp để làm mới góc làm đẹp của mình thêm lung linh và ấm áp.

Nguyên tắc chọn bàn trang điểm phù hợp với khi chọn bàn trang điểm Nên chọn bàn phù hợp với diện tích. phòng ngủ

Bài viết dưới đây Govi sẽ chia sẻ cho bạn các nguyên tắc chọn bàn trang điểm phù hợp với không gian phòng ngủ của bạn. Những nguyên tắc này cần tránh tuyệt đối nếu bạn không muốn ảnh hưởng đến khí vận trong nhà gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của cả gia đình.

Nguyên tắc thứ 1: Cần lưu ý đến kích thước bàn trang điểm. Một số sản phẩm bàn trang điểm có sẵn trên thị trường đều đã được làm theo kích thước tiêu chuẩn. Nhưng tùy không gian phòng ngủ và phong thủy của gia chủ mà cần đo đạc sao cho kích thước bàn trang điểm phù hợp nhất.

Nguyên tắc thứ 2: Nên đặt bàn trang điểm gần vị trí có ánh sáng tự nhiên trong phòng. Đây là một vị trí trong phòng thủy hội tụ đầy đủ các yếu tố cân bằng âm dương, đón khí tốt. Vì vậy nếu không gian nhà rộng có thể bố trí được thì hãy ưu tiên vị trí gần cửa sổ để bạn có chiếc bàn trang điểm thật hoàn hảo nhé.

Nguyên tắc thứ 3: Không làm bàn trang điểm dưới dạng bàn đa năng. Vì như vậy mặt bàn trang điểm của bạn sẽ luôn bừa bộn, đồ đạc không được sắp xếp gọn gàng và còn dễ dẫn đến vỡ gương. Đây là một điều tối kị trong phong thủy, dễ mang đến cho gia chủ những điều không may mắn sau này.

Nguyên tắc thứ 4: Nên chọn màu sắc bàn trang điểm hài hòa với đồ nội thất trong nhà và cũng phải là màu sắc hợp với gia chủ. Nên chọn các màu tương sinh với bản mệnh gia chủ. Vì theo phong thủy, màu sắc hài hòa sẽ đem lại nhiều may mắn, sức khỏe, công danh tài lộc cho chủ nhân căn nhà.

Gợi ý 25 ý tưởng trang trí bàn trang điểm

Bàn trang điểm được xem là một “góc nhỏ” của các chị em để làm đẹp cho bản thân mỗi ngày. Vật dụng này thường đặt trong phòng ngủ và được trang trí thật lung linh, ấn tượng nhằm tạo nguồn cảm hứng cho người dùng. Dưới đây là một số ý tưởng trang trí bàn trang điểm dành cho bạn, cùng tham khảo nhé!

Trang trí theo phong cách cổ điển

phong-cach-co-dien

Nếu lựa chọn phong cách này, trước tiên bạn nên chọn mẫu bàn trang điểm bằng chất liệu gỗ. Sự mộc mạc, tự nhiên của gỗ sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên hoài cổ và sâu lắng hơn. Song song với đó để góc đặt bàn trang điểm không bị nhàm chán thì có thể trang trí thêm một số phụ kiện mang tông màu trầm. Các món phụ kiện như khăn trải bàn, đèn chùm phong cách cổ điển, mẫu gương điêu khắc hoa văn cầu kỳ, gối sofa họa tiết rối,…

Trang trí theo phong cách hiện đại

phong-cach-hien-dai

Hiện đại, tinh giản là một trong những phong cách trang trí bàn trang điểm được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể thỏa thích lựa chọn những mẫu đèn hoặc đồ decor nhiều màu sắc, hình dáng khác nhau để trang trí. Không gian phòng ngủ trông thoáng đãng, mộc mạc với sự kết hợp hài hòa của bàn trang điểm gỗ với decal tường hoa văn. Hay đơn giản chỉ cần điểm thêm một bình hoa nhỏ, một chiếc cốc đựng cọ,… Hoặc trang trí bằng hoa, cây cỏ làm gia tăng độ sinh động.

Trang trí theo phong cách châu Âu

phong-cach-chau-au

Lựa chọn trang trí bàn trang điểm theo phong cách châu Âu đảm bảo sẽ luôn khiến các quý cô bị “mê mệt”. Bởi vẻ ngoài trang nhã mà không kém phần sang trọng do phong cách này mang đến. Các thiết kế của phong cách châu Âu thường tập trung cho các tiểu tiết tinh xảo được chạm khắc công phu. Bên cạnh đó là sử dụng các tông màu tươi sáng để trang trí.

Trang trí theo phong cách nữ tính

phong-cach-nu-tinh

Nếu bạn là một cô nàng nữ tính, yêu thích mẫu bàn trang điểm kiểu Hàn có thiết kế nhẹ nhàng, thanh lịch thì hãy thử trang trí bàn với các phụ kiện ren, bình hoa dạng bầu, giọt nước hay gương xoay nhỏ, lồng chim,… Không gian phòng ngủ sẽ thêm phần cuốn hút, mới lạ khi tổng thể được kết hợp hài hòa giữa các món đồ nội thất với tone màu nhạt.

Trang trí theo phong cách cá tính

phong-cach-ca-tinh

Trái ngược hoàn toàn với phong cách nữ tính thì những cô nàng cá tính sẽ lựa chọn cho mình cách bày trí rất phá cách. Sự phá cách này có thể được thể hiện trên những tone màu trầm, bí ẩn như màu đen, đồ dùng nhiều họa tiết khác nhau.

Trang trí theo phong cách minimalist

phong-cach-minimalist

Phong cách minimalist trái ngược hoàn toàn với phong cách cổ điển khi chú trọng vào sự mộc mạc, đơn giản. Dẫu thế, phong cách này lại không hề gây nhàm chán mà nó còn mang đến sự tính tế, thẩm mỹ cho không gian. Bạn có thể chọn một chiếc bàn trang điểm có màu sắc thiết kế đơn giản. Kèm theo đó là một lọ hoa, chậu cây và khay đồ makeup. Bàn trang điểm có gương thì có thể sử dụng thêm đèn led đi kèm giúp cho không gian phòng ngủ bừng sáng hơn.

Lỗi phong thủy khi bố trí bàn trang điểm ít người để ý

Mỗi thiết kế trong ngôi nhà đều mang một ý nghĩa phong thủy nhất định. Do đó việc đặt bàn trang điểm cũng vô cùng quan trọng nếu bạn muốn ngôi nhà thu hút được tài lộc và tránh được vận khí xấu.

Gương, bàn trang điểm để đối diện cửa ra vào

Vị trí bàn trang điểm trong phòng ngủ không nên có gương đối diện với cửa ra vào. Vị trí đặt bàn trang điểm trong phòng ngủ không nên để gương đối diện với cửa ra vào.

Bàn trang điểm luôn gắn liền với một tấm gương. Mà gương theo quan niệm trong phong thủy là đồ vật có thể thu hút hoặc phản chiếu lại khí vận. Vì vậy nếu đặt bàn trang điểm quay thẳng ra cửa thì tấm gương sẽ như một vận cản khiến khí tốt không thể lưu thông trong phòng. Mặt khác có thể gây cho người sử dụng giật mình vì khi bước chân vào phòng sẽ nhìn thấy bóng của chính mình. Nên lỗi phong thủy này các bạn cần hết sức lưu ý để giúp không gian nghỉ ngơi được thoải mái và thư giãn nhất.

Đặt bàn trang điểm có mặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ

Gương chiếu vào giường ngủ sẽ không tốt cho gia chủ. Mặt gương chiếu thẳng vào giường ngủ sẽ không tốt cho gia chủ.

Đây có lẽ là lỗi khá phổ biến mà nhiều căn nhà gặp phải. Quan niệm giường là nơi cần sự yên tĩnh, ánh sáng vừa phải, hài hòa để thuận tiện cho việc nghỉ ngơi của gia chủ. Nếu bạn đặt gương và bàn trang điểm hướng thẳng vào giường sẽ khiến ánh sáng chiếu vào bị chói, kèm theo đó tinh thần sẽ bị phân tán khó tập trung để đầu óc được thư giãn. Vì vậy cần tuyệt đối tránh vị trí đối diện giường ngủ để đặt bàn trang điểm có kèm gương.

Đặt bàn trang điểm cuối giường

Trong phong thủy, việc đặt bàn trang điểm có gương ở đầu giường là điều cực kỳ cấm kỵ. Trong phong thủy rất kiêng kỵ việc đặt bàn trang điểm có gương chiếu thẳng vào đầu giường.

Nếu vị trí đặt bàn trang điểm cuối giường, gương chiếu thẳng đầu giường thì đây là vị trí kiêng kỵ tuyệt đối trong phong thủy. Vị trí này sẽ gây cho gia chủ hay hoang mang, hay gặp ác mộng, tâm không được an yên. Và việc đặt bàn trang điểm chông chênh không có sự liên kết liền mạch cũng gây cho cảm giác chật chội trong phòng, sắp xếp không hợp lý. Vậy nên tại Govi luôn có đội ngũ tư vấn là các kỹ sư thiết kế có kinh nghiệm lâu năm trong nghề, chắc chắn sẽ giúp bạn có được phương án tối ưu nhất cho không gian phòng ngủ.

Đặt bàn trang điểm cạnh món đồ nội thất lớn hơn

Bàn trang điểm nên đặt song song với giường ngủ. Bàn trang điểm nên được đặt song song với giường ngủ.

Trong việc chọn đặt bàn trang điểm cạnh những món đồ nội thất lớn như giường, tủ thường không phạm phải sai lầm nào về mặt phong thủy. Nó cũng tạo cảm giác kết nối giữa các đồ nội thất trong phòng. Nó thuận tiện cho người sử dụng và phát huy hết công năng sử dụng của đồ nội thất.

Phụ kiện trang trí bàn trang điểm cho đẹp. Sử dụng các phụ kiện trang trí để làm sinh động bàn trang điểm của bạn.Sử dụng các phụ kiện trang trí để làm sinh động bàn trang điểm của bạn.

Ngoài cách bài trí bàn trang điểm như trên Bạn cũng có thể sử dụng những phụ kiện trang trí để bàn trang điểm trở nên sinh động và không nhàm chán. Mỗi chi tiết trang trí phải phù hợp với toàn bộ nội thất gia đình. Nếu không, nó tạo cảm giác liền mạch, bạn có thể làm nổi bật bàn trang điểm bằng một tấm thảm len nhiều màu sắc, hoặc có thể lựa chọn một chiếc kệ đa năng vừa đóng vai trò trang trí, vừa là nơi treo nhẫn, cũng có thể sử dụng kệ khô. những bông hoa Hoa nhân tạo để làm mềm bàn trang điểm

สไตล์การตกแต่งโต๊ะเครื่องแป้งขึ้นอยู่กับรสนิยมทางสุนทรียะของแต่ละคนไม่มากก็น้อย แต่มีความหลากหลายเสมอและไม่จำกัดเฉพาะการสร้างสรรค์งานศิลปะเท่านั้น การรู้วิธีตกแต่งจะเป็นความลับที่จะช่วยให้พื้นที่ห้องนอนของคุณเป็นระเบียบเรียบร้อยและสวยงามยิ่งขึ้น หวังว่าคำแนะนำด้านบนเกี่ยวกับรูปแบบการตกแต่งจะช่วยให้คุณได้รับแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ที่ดี

ดูเพิ่มเติม:

  • แบ่งปันเค้าโครงตู้เสื้อผ้าในห้องนอนวิทยาศาสตร์
  • ดูทิศทางเตียงนอนตามหลักฮวงจุ้ย

5/5 – (1 โหวต)

แบ่งปันบน:

thị tộc

ทับทิม

ข่าวอื่น ๆ

คำแนะนำใหม่เกี่ยวกับเทรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานปี 2022

kich-thuoc-bang-hieu-cong-ty

การกำหนดขนาดและการออกแบบป้ายบริษัท

13 กุมภาพันธ์ 2566

ขนาดป้ายบริษัทต้องได้มาตรฐานเพื่อไม่ให้กระทบกับงานและรอบข้าง กฎระเบียบด้านขนาดจะระบุไว้ในบทความด้านล่าง สารบัญวิธีแต่งโต๊ะเครื่องแป้งให้สวย หลักการเลือกโต๊ะเครื่องแป้งให้เหมาะ […]

Tài sản doanh nghiệp có thể là tài sản hữu hình hoặc tài sản vô hình

กระบวนการจัดการสินทรัพย์โดยละเอียดที่ใช้กับทุกธุรกิจ

11-02-2566

Các vấn đề về quản lý tài sản trong hoạt động doanh nghiệp vô cùng quan trọng. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp có số lượng tài sản lớn càng trở nên cấp thiết nhằm tránh xảy ra tình trạng thất thoát tài sản. Do đó, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần đến […]

cac-cap-bac-trong-cong-ty

Các phòng ban, cấp bậc và chức vụ trong công ty từ A-Z

03-02-2023

Trong cơ cấu của một công ty hoàn chỉnh thì gồm có rất nhiều phòng ban khác nhau. Mỗi phòng ban đều có một chức năng, nhiệm vụ hoàn toàn riêng biệt. Đồng thời cơ cấu nhân sự cũng gồm nhiều cấp bậc và chức vụ để đảm bảo công ty vận hành ổn định. […]

Người đứng đầu của một tổ chức, hoạt động, đơn vị chính là lãnh đạo

Những phẩm chất của người lãnh đạo tài ba và kỹ năng cần có

13-02-2023

Phẩm chất của người lãnh đạo ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của một tổ chức, doanh nghiệp. Lãnh đạo mà có nhiều phẩm chất tốt sẽ thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả, là tấm gương để toàn thể đội ngũ nhân viên noi gương và học tập. Nội dungCách trang […]

Kỹ năng giải quyết tình huống nhân sự đem lại rất nhiều lợi ích cho nhà quản lý

+7 tình huống nhân sự và cách giải quyết hiệu quả nhất

13-02-2023

Giải quyết vấn đề giữa người với người và xử lý các tình huống nhân sự phát sinh đối với những nhà quản lý nhân sự là điều không hề dễ dàng. Nếu xử lý sai có thể dẫn đến những trục trặc làm mất đoàn kết nội bộ, ảnh hưởng tới doanh nghiệp. Do […]

kich-thuoc-bang-hieu-cong-ty

Quy định kích thước bảng hiệu công ty và cách thiết kế

13-02-2023

Kích thước bảng hiệu công ty cần phải đảm bảo đạt chuẩn để không ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ xung quanh. Những quy định về kích thước sẽ được cung cấp ở bài viết bên dưới. Nội dungCách trang trí bàn trang điểm xinh lung linhNguyên tắc chọn bàn trang điểm phù […]

Tài sản doanh nghiệp có thể là tài sản hữu hình hoặc tài sản vô hình

Chi tiết quy trình quản lý tài sản áp dụng cho mọi doanh nghiệp

11-02-2023

Các vấn đề về quản lý tài sản trong hoạt động doanh nghiệp vô cùng quan trọng. Đặc biệt đối với các doanh nghiệp có số lượng tài sản lớn càng trở nên cấp thiết nhằm tránh xảy ra tình trạng thất thoát tài sản. Do đó, bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần đến […]

cac-cap-bac-trong-cong-ty

Các phòng ban, cấp bậc và chức vụ trong công ty từ A-Z

03-02-2023

Trong cơ cấu của một công ty hoàn chỉnh thì gồm có rất nhiều phòng ban khác nhau. Mỗi phòng ban đều có một chức năng, nhiệm vụ hoàn toàn riêng biệt. Đồng thời cơ cấu nhân sự cũng gồm nhiều cấp bậc và chức vụ để đảm bảo công ty vận hành ổn định. […]

Người đứng đầu của một tổ chức, hoạt động, đơn vị chính là lãnh đạo

Những phẩm chất của người lãnh đạo tài ba và kỹ năng cần có

13-02-2023

Phẩm chất của người lãnh đạo ảnh hưởng rất lớn đến sự thành công của một tổ chức, doanh nghiệp. Lãnh đạo mà có nhiều phẩm chất tốt sẽ thúc đẩy nhân viên làm việc hiệu quả, là tấm gương để toàn thể đội ngũ nhân viên noi gương và học tập. Nội dungCách trang […]

Kỹ năng giải quyết tình huống nhân sự đem lại rất nhiều lợi ích cho nhà quản lý

+7 tình huống nhân sự và cách giải quyết hiệu quả nhất

13-02-2023

Giải quyết vấn đề giữa người với người và xử lý các tình huống nhân sự phát sinh đối với những nhà quản lý nhân sự là điều không hề dễ dàng. Nếu xử lý sai có thể dẫn đến những trục trặc làm mất đoàn kết nội bộ, ảnh hưởng tới doanh nghiệp. Do […]

kich-thuoc-bang-hieu-cong-ty

Quy định kích thước bảng hiệu công ty và cách thiết kế

13-02-2023

Kích thước bảng hiệu công ty cần phải đảm bảo đạt chuẩn để không ảnh hưởng đến công việc và mọi thứ xung quanh. Những quy định về kích thước sẽ được cung cấp ở bài viết bên dưới. Nội dungCách trang trí bàn trang điểm xinh lung linhNguyên tắc chọn bàn trang điểm phù […]

‹›

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Cách trang trí bàn trang điểm [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top