100+ Mẫu Kích thước ghế cafe [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm kích thước ghế cafe hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Kích thước ghế cafe [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Những Bộ Bàn Ghế Sofa Quán Cà Phê Độc Đáo Và Ấn Tượng Nhất 2023

Những Bộ Bàn Ghế Sofa Quán Cà Phê Độc Đáo Và Ấn Tượng Nhất 2023

  • Viết bởi: Trần Long ngày 13 tháng 2 năm 2023
  • Tin tức
  • – 0 bình luận

Bàn ghế Sofa cho quán Cafe là một trong những vật dụng nội thất là thứ quyết định đến rất nhiều về chất lượng, giá trị, độ thẩm mỹ của quán cafe của của bạn. Không chỉ là món vật dụng nhất định không thể thiếu trước khi muốn kinh doanh quán cafe, bàn ghế Sofa cho quán Cafe còn là yếu tố góp phần giúp khách hàng có được một trải nghiệm ấn tượng khó quên khi đến quán. Hãy để IGA tìm kiếm cho bạn một mẫu bàn ghế sofa vừa đẹp, vừa rẻ lại phù hợp cho quán cafe của mình nhé.

QhTQVPLy3F_jg8tRoBtE4xg579GRoYJMB6_axRs2UE3poVcdz8ENGHB5QyRWe5-3RoXFXRw3FB4nJfNdlzan_FG00DQDxZ4hjDvKiyaUm7wM3pklVStvCoAXHg0tQ4S8LJpviaLoHU-bjUDqABd--w

Các mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe độc đáo ấn tượng nhất 2023

Lý do bạn nên có bàn ghế sofa cho quán cafe của mình

Trong kinh doanh quán Cafe, điểm đặc biệt nhất đó là làm sao mang tới được một không gian thư giãn thoải mái để thưởng thức cafe, nước uống giải khát cùng người thân, bạn bè và gia đình. 

aD3Ew_ZJ2B08eCaXhYRrJ9iYLw9cFYBRaDkkBU692XSr4ztOUMk5rqQm8EF694CJAFO6dgVjswIWU6f0pikatSzcGdM0jxzlBx0N84X6bDyUaJNHjhFJKPiheCzK1Ft48jscy7nxaDD7EJ06wp

Lý do bạn nên có bàn ghế sofa cho quán cafe của mình

Bên cạnh đó, có rất nhiều lý do dẫn đến việc bạn cần lựa chọn các bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe để góp phần thu hút những khách hàng khi đến với quán của mình như:

Giúp tăng thêm trải nghiệm của khách hàng

Có lẽ mong muốn trải nghiệm quán cafe có với không gian bắt mắt và trang trí nội thất là điều quan trọng nhất của nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là các bạn trẻ với xu hướng thích chụp hình sống ảo như hiện nay. 

Vậy làm sao để đáp ứng được tiêu chí đó ngoài thiết kế không gian quán ra. Đó là việc lựa chọn các mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe thật đẹp mà lại chất lượng, giúp mang tới cho người ngồi làm sao cảm nhận được sự thoải mái nhất khi ngồi vào bàn. Điều này chắc chắn sẽ giúp khách hàng ngồi lâu hơn và cũng tăng khả năng cho họ quay lại lần sau nhiều hơn.

Mang đến ấn tượng, giá trị thẩm mỹ khó quên trong lòng khách hàng

Hiện nay có rất nhiều quán cà phê đang có xu hướng mong muốn gây được ấn tượng độc đáo, với nét thẩm mỹ đặc trưng giúp khách hàng khi đến quán sẽ nhớ đến mình. 

Điều mà rất nhiều chủ quán chọn lựa đó là kết hợp thiết kế quán cùng với các mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe thật tinh tế, có tính thẩm mỹ cao để đáp ứng nhu cầu sống ảo, nhất là giới trẻ.

Cách lựa chọn mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe phù hợp

Kiểu dáng phù hợp với thiết kế của quán cafe

Làm sao để thu hút được nhiều khách hàng ghé đến quán cà phê của mình hơn, không chỉ chăm chút vào đồ uống pha chế tại quán cafe thơm ngon thôi đâu mà chính ý tưởng thiết kế và trang trí quán mới là điều họ thực sự quan tâm.

Khi bạn có được ý tưởng thiết kế không gian quán mang tới phong cách như thế nào thì việc lựa chọn kiểu dáng bàn ghế Sofa cho quán Cafe sao cho phù hợp cũng yếu tố giúp cho giá trị của quán cafe của bạn trở nên độc nhất, gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng.

c4T-n_9QWfncjMq7Be38zxalQOAxZo3QmZGObqk8j6_GvBn3_ZVtIf9_zg86Ln_EVG2PKLcMZCSLF5nBZtOVPFnZAv1_yoVBA9Qv7TvWOZTN7osKTmhPYLWfaD4aFHu013FUc31Tohpti70tV9y6ow

Cách lựa chọn mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe phù hợp

Kích thước của bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị sản xuất, cung cấp nhiều kiểu bàn ghế Sofa cho quán Cafe với kiểu dáng, kích thước đa dạng khác nhau. Vì thế cho nên bạn sẽ dễ dàng tìm mua những mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe có sẵn hoặc tự đặt thiết kế kích thước riêng sao cho phù hợp với sự bài trí, diện của quán thật hợp lý.

Chất lượng và giá cả cần hợp lý

Khi lựa chọn bàn ghế Sofa cho quán Cafe của mình thì bạn cần phải đặc biệt chú ý đến chất lượng và giá thành của sản phẩm đó xem có hợp lý không. Nếu như một bộ bàn ghế Sofa Cafe với giá rẻ thì chắc chắn chất lượng sẽ không được như mong muốn. 

Bên cạnh đó, nếu giá quá cao mà chất lượng không đảm bảo thì thật sự gây tốn kém chi phí đầu tư quá nhiều. Để đánh giá được điều này bạn cần xem xét thật kỹ chất liệu khung xương ra sao, chất liệu đệm mút của ghế có êm ái hay không, độ đàn hồi của ghế tốt hay không, chất liệu làm bàn ra sao … 

Top các mẫu bàn ghế sofa cho quán cafe siêu đẹp

Bàn ghế Sofa cho quán Cafe của IGA là các dòng sản phẩm mới nhất, do chính IGA chúng tôi tự thiết kế và sản xuất, được rất nhiều khách hàng quan tâm và tìm mua.

Dưới đây là những mẫu bàn ghế Cafe hiện đang có số lượng bán chạy nhất của IGA chắc chắn bạn sẽ yêu thích nó ngay:

Bàn trà cafe ngồi bệt GP147 

Với thiết kế mang đậm chất sang trọng, tinh tế và đó cũng là điều mà bàn trà Cafe ngồi bệt GP147 lại liên tục được nhiều khách hàng đặt mua tại IGA đến như vậy.

Kiểu dáng của mẫu bàn trà cafe ngồi bệt GP147 tuy nhìn khá đơn giản thế thôi, nhưng cảm nhận sâu sắc của nó vừa tôn lên nét đẹp thời thượng, nhẹ nhàng, tạo nên điểm nổi bật giữa một không gian rộng lớn, nhất là đối với một nơi như tại các quán cafe. 

e7jOFUu0JgG1Zf-_bvEB3jEDp1YQsJDxGlMs3OoiLE93g6s77kdleRooOsjn_XfMRQiPxkgFG3gA-zz8rwLoWGT1otsL4TWoxyca7T7AePQ7aLR4fhpYdqOZiKCD1mTU5zRrF4oEKGkSwQIl8X

Mẫu bàn trà cafe ngồi bệt GP147

Mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe này hiện tại ở IGA đang có ba màu sắc chủ đạo để quý khách có thể lựa chọn đó là màu nâu gỗ mang hơi hướng cổ điển, màu trắng tinh khôi sang trọng và màu óc chó bắt mắt. Tone màu thiết kế của sản phẩm này lại rất dễ phối với nhiều phong cách trang trí thịnh hành hiện nay, đảm bảo giúp phong cách nội thất quán cafe của bạn trở nên hòa hợp một cách lạ kỳ.

Bên cạnh đó, bàn trà cafe ngồi bệt GP147 còn được sản xuất hoàn toàn từ gỗ công nghiệp MDF nhập khẩu cực kỳ chắc chắn và bền bỉ với thời hạn sử dụng dài lâu.

Bàn trà gỗ cho quán cafe bệt GP177

Bàn ghế sofa quán cafe GP177 là một trong những mẫu mới nhất hiện nay tại IGA được nhiều khách hàng đánh giá rất cao sau khi trải nghiệm sử dụng. Với chất liệu được làm từ gỗ MDF được nhập khẩu với chất lượng cao cấp, cùng với đó là thiết kế cực kỳ tinh tế, điểm xuyến với những yếu tố xen kẽ mang chút hơi hướng hiện đại, bộ bàn ghế Sofa cho quán Cafe GP117 này hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng khi ghé quán của bạn một trải nghiệm ấn tượng khó quên. 

Oh6f6qclB-v0_2NSVnxQ_opadTlykdX6JqUKnf6RWoIjSuctKmuVPFDLke0Bj-bMJJvZM2Rpuez3FlCxnI3PPeQaMO7YEAKea07g0mpTnK2etXcyavS9T9QleKSC3Xp-uMhtYo0trigEBWk3LYw52g

Bàn trà gỗ cho quán cafe bệt GP177

Không những có kiểu dáng bắt mắt như thế, sản phẩm GP177 được sản xuất với kích thước tinh chỉnh khá là gọn nhẹ, vừa vặn với mọi không gian diện tích đặt sử dụng. Vừa tiện lợi trong việc gọn nhẹ, vừa dễ di dời khi cần thiết.

Bàn ghế sofa quán cafe hình quả trứng 2 tầng GP56 

Nếu như 2 mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe vẫn chưa hài lòng với bạn, vậy thì mẫu bàn ghế sofa cafe hình quả trứng 2 tầng GP56 chắc chắn sẽ hấp dẫn bạn.

0Eo3aJrJvH0vVIZ6o9Xr7rph3KeYqcO15dA47O77ubrRNz_1zmXqoOumTFnYtBMov-qKo_JX7cmRB-uMcTGlHTXbU9YNiAe7o-TzBSkkTlncy-PJi6z-C4OjfWObR-v--cdjELJDv07pUvU6pRg7Kg

Bàn ghế sofa quán cafe hình quả trứng 2 tầng GP56 

Với phong cách đặc trưng theo trường phái cổ điển, vừa tinh tế lại vừa độc đáo đầy tính nghệ thuật, sản phẩm này nhất định sẽ giúp cho quán cafe của bạn trở nên thời thượng hơn, ấn tượng hơn, trải nghiệm không khác gì so với việc đang thưởng thức tại một nơi nào đó sang trọng và đẳng cấp vậy.

Với kiểu dáng độc đáo đến lạ thường thế này, sản phẩm còn gây được sự ưa chuộng của khách hàng bởi lớp đệm ngồi khá mịn và êm, tại sự thoải mái thư giãn cho khách hàng khi thưởng thức đồ uống.

Lời kết

Bài viết của mình chắc hẳn đã giúp bạn tìm được cho mình một mẫu bàn ghế Sofa cho quán Cafe vừa đẹp, lại vừa phù hợp kiểu không gian thiết kế của quán cafe mình rồi chứ nhỉ. 

Hoặc nếu như bạn muốn được tư vấn cụ thể chi tiết hơn hay muốn được đặt mẫu bàn ghế sofa cho quán Cafe theo nhu cầu, chất lượng riêng thì đến với IGA chúng tôi là một điều hết sức hoàn hảo dành cho bạn đấy. 

Chúng tôi sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu, tiêu chí mong muốn nào về bàn ghế Sofa quán Cafe cho bạn một cách tốt nhất, chỉ cần liên hệ qua số hotline: 0898 033 011. Chuyên viên tư vấn của IGA sẽ hỗ trợ và tư vấn cho bạn mọi lúc.

← Bài trước โพสต์ถัดไป →

10 อันดับเก้าอี้ร้านกาแฟที่น่าเป็นเจ้าของในปี 2023

โครงสร้างของ ม้านั่งคาเฟ่ที่ได้รับความสนใจจากลูกค้ามากมายคืออะไร? ความดึงดูดใจของการออกแบบที่แปลกใหม่และประโยชน์ที่ผู้ใช้ได้รับช่วยให้ม้านั่งได้รับความชื่นชอบและความสนใจจากลูกค้ามากมาย อ้างอิงบทความต่อไปนี้ของ SMA Furniture กับรุ่นเก้าอี้สุดฮอต 

ทำไมร้านกาแฟมักใช้ม้านั่ง?

ม้านั่งคาเฟ่เป็นเก้าอี้ประเภทหนึ่งที่มีที่นั่งจำนวนมากซึ่งสามารถรองรับแขกได้ประมาณ 10-15 คนตามความยาวของเก้าอี้ การออกแบบเก้าอี้รุ่นนี้มีส่วนพิเศษที่มีความยาวมากกว่าเก้าอี้รุ่นทั่วไปหลายเท่า อย่างไรก็ตาม โครงสร้างของม้านั่งค่อนข้างเรียบง่าย เหมาะสำหรับพื้นที่แออัด เช่น ร้านกาแฟและร้านอาหาร 

การที่ลูกค้าชอบใช้โต๊ะกาแฟเป็นเพราะข้อดีและประโยชน์ที่ผู้ใช้จะได้รับ ม้านั่งมีการออกแบบที่ค่อนข้างเรียบง่าย ประหยัดพื้นที่มากแต่ยังคงให้บริการลูกค้าได้สูงสุด ดังนั้นคุณจึงประหยัดค่าเช่าพื้นที่และค่าตกแต่งภายในร้านไปได้มาก 

เหตุผลที่ลูกค้าจำนวนมากใช้ม้านั่งร้านกาแฟ

เหตุผลที่ลูกค้าจำนวนมากใช้ม้านั่งร้านกาแฟ

ดูเพิ่มเติม:

  • Bí quyết lựa chọn kích thước ghế đôn chuẩn xác 2023

Những mẫu ghế băng dài quán cafe được ưa chuộng đầu 2023

Quý khách liệu có đang băn khoăn chưa biết nên sử dụng mẫu ghế băng dài quán cafe nào phù hợp? Cùng tham khảo một số sản phẩm có số lượng người dùng đông đảo đang trở thành xu hướng đầu năm 2023 dưới đây: 

Ghế băng dài quán cafe dạng sofa

Các mẫu ghế băng dài dạng sofa tại quán quán cafe đều có thiết kế vô cùng sang trọng, cuốn hút. Sự nổi bật của các đường nét chi tiết được may tỉ mỉ, kỳ công khiến chiếc ghế trở thành điểm nhấn mới mẻ khi khách hàng bước vào. Chất liệu làm ghế chủ yếu từ da công nghiệp và bên trong là lớp nệm êm ái tạo sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi. 

Ưu điểm khi sử dụng mẫu ghế băng dài quán cafe này chính là sự tối ưu diện tích sử dụng và tạo không gian thư giãn vô cùng ấm cúng, mới mẻ. Quý khách cũng không gặp quá nhiều khó khăn khi lau chùi, vệ sinh bề mặt ghế do chất liệu khó bám bụi. Kích thước của ghế khá đa dạng, có chiều dài tương đối lớn, khoảng 2m – 4m tùy vào cách bố trí. 

ม้านั่งร้านกาแฟรูปโซฟามีการออกแบบใหม่

Ghế băng dài quán cafe dạng sofa có thiết kế mới lạ

ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสบายตัวเมื่อใช้งาน

Mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái khi sử dụng

มีความยาวมากเพื่อประหยัดพื้นที่

Có chiều dài lớn giúp tiết kiệm diện tích sử dụng

Ghế băng dài quán cafe bằng gỗ tự nhiên

Chất liệu làm ghế băng dài quán cafe từ gỗ vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng do mang lại rất nhiều lợi ích. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về độ bền và khả năng chịu lực của chất liệu này. Ngoài ra còn có nhiều mẫu mã thiết kế độc đáo tăng thêm diện mạo cho không gian tiếp khách. 

Ngoài việc tiết kiệm được nhiều diện tích sử dụng cho căn phòng, ghế băng dài gỗ tự nhiên còn có thế phù hợp với nhiều phong cách thiết kế khác nhau tạo sự hài hòa, bắt mắt. Ghế băng gỗ có kích thước đa dạng, có thể phục vụ 2 – 3 khách/ghế. Kích thước ghế tối giản giúp tiết kiệm diện tích sử dụng cho quán. 

ม้านั่งคาเฟ่ไม้ธรรมชาติดีไซน์พิเศษ

Thiết kế đặc biệt của những mẫu ghế dài quán cafe bằng gỗ tự nhiên

เหมาะกับการออกแบบร้านกาแฟได้หลากหลายสไตล์

Phù hợp với nhiều phong cách thiết kế quán cafe khác nhau

ข้อดีของความทนทานและความสามารถในการรับน้ำหนัก 

Ưu điểm về độ bền và khả năng chịu lực 

Xem thêm:

  • Đánh giá bộ bàn ghế gỗ phòng khách 7 triệu có tốt không?

Ghế băng dài quán cafe bằng gỗ nguyên tấm

Đối với chủ quán thích sự tối giản, mộc mạc thì các mẫu ghế băng dài quán cafe bằng gỗ nguyên tấm chính là sự lựa chọn hợp lý. Các tấm gỗ từ cây lâu năm như cầu tần bì, cây xà cừ được gia công tỉ mỉ tạo nên sức hút cho sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng. 

Không gian quán cafe sẽ trở nên mộc mạc, giản dị vô cùng khi có sự hỗ trợ của ghế băng gỗ nguyên tấm. Cảm giác hoài niệm, cổ xưa và thư giãn sẽ giúp khách hàng tận hưởng trọn vẹn thời gian nghỉ ngơi tại quán. 

-> Ghế băng dài quán cafe bằng gỗ nguyên tấm được nhiều khách hàng yêu thích

-> Được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên thân thiện với môi trường

-> Tạo nên không gian quán cafe mộc mạc, giản dị

Xem thêm:

  • 25+ Mẫu bàn ghế gỗ phòng khách giá 3 triệu có xứng đáng đầu tư?

Ghế băng dài quán cafe phong cách vintage

Các quán cafe thiết kế theo phong cách vintage chắc chắn sẽ phải có sự hỗ trợ của các mẫu ghế băng có cấu tạo tương tự. Ghế băng dài quán cafe vintage thường không có phần lưng tựa và được làm từ các loại gỗ công nghiệp có nhiều màu sắc phù hợp. Phần mâm ghế sẽ được bọc da và có lớp nệm bên dưới. Các mẫu ghế băng vintage có kích thước vừa đủ cho 2 hoặc 3 người ngồi và chiến rất ít diện tích sử dụng trong quán. 

อ้างอิงถึงม้านั่งคาเฟ่สไตล์วินเทจ

Tham khảo mẫu ghế băng dài quán cafe phong cách vintage

เหมาะกับบรรยากาศเบาๆ อบอุ่น

Phù hợp với không gian quán nhẹ nhàng, ấm áp

ทำจากไม้อุตสาหกรรมและไม่มีพนักพิง

Được làm từ gỗ công nghiệp và không có lưng tựa

Xem thêm:

  • Top 20 mẫu bàn làm việc mặt đá sang trọng, chất lượng tại SMA Furniture

Ghế băng dài quán cafe khung kim loại

Ngoài chất liệu gỗ tự nhiên mang lại độ bền ổn định cho các sản phẩm ghế băng, khách hàng còn rất yêu thích các mẫu ghế băng dài quán cafe với khung kim loại chắc chắn. Phần khung ghế được làm từ sắt hoặc nhôm vừa có diện mạo cuốn hút, vừa có độ bền rất cao. Phần thân ghế có thể làm từ gỗ hoặc nệm bông đều phù hợp. Phần chân ghế có nhiều thiết kế đa dạng tăng thêm sức hút cho chiếc ghế. 

ลูกค้าชอบม้านั่งโครงโลหะมาก

Khách hàng rất ưa chuộng các mẫu ghế băng dài khung kim loại

ม้านั่งคาเฟ่โครงโลหะมีความทนทานและรูปลักษณ์ที่สะดุดตา

Ghế băng dài quán cafe khung kim loại có độ bền tương đối ổn định cùng diện mạo bắt mắt

มีการออกแบบที่ทันสมัย ​​หรูหรา และแปลกใหม่มากมาย

Có nhiều thiết kế hiện đại, sang trọng và sự mới lạ

Xem thêm:

  • Top 10 mẫu bàn sắt đẹp, hiện đại và đáng mua nhất trong năm 2023

Ghế băng bọc nệm sát tường

Các mẫu ghế băng dài bọc nệm sát tường là sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sự đột phá cho không gian quán cafe. Mẫu ghế băng dài quán cafe được bọc nệm có rất nhiều kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đa dạng sẽ thu hút được sự chú ý của rất nhiều khách hàng. Phần thân ghế được bọc lớp vải nỉ có nhiều dạng hoa văn, họa tiết và bên trong là lớp nệm lót êm ái. 

ม้านั่งบุนวมชิดผนังเป็นที่นิยมของลูกค้า

Ghế băng bọc nệm sát tường được khách hàng ưa chuộng

ม้านั่งร้านกาแฟบุนวมชิดผนังมีดีไซน์และสีสันใหม่ๆ มากมาย

Ghế băng dài quán cafe bọc nệm sát tường có nhiều kiểu dáng thiết kế, màu sắc mới lạ

พื้นที่ร้านกาแฟมีจุดเด่นที่สะดุดตา

Không gian quán cafe có thêm điểm nhấn bắt mắt

Bí quyết lựa chọn được mẫu ghế băng dài quán cafe phù hợp

Lựa chọn các mẫu ghế băng dài quán cafe chính là công đoạn vô cùng quan trọng để có được không gian hoàn chỉnh nhất. Quý khách cần cân nhắc kỹ lưỡng những yêu cầu dưới đây để có được mẫu ghế băng dài phù hợp nhất. 

Lựa chọn chính xác kích thước ghế băng dài

Việc đầu tiên chính là lựa chọn được kích thước ghế băng dài dành cho quán cafe chính xác nhất, phù hợp với diện tích của căn phòng. Đối với những mẫu ghế đặt sát tường có thể sử dụng kích thước bằng với chiều dài của quán để tối đa hóa lượng người dùng. 

ขนาดของม้านั่งเหมาะสมกับพื้นที่ของห้อง

Kích thước ghế băng phù hợp với diện tích căn phòng

Có màu sắc hài hòa

Sử dụng ghế băng dài quán cafe cho màu sắc hài hòa mang đến sự vừa mắt, liên kết hệ thống nội thất chính là điều quan trọng cần được cân nhắc. Đối với những quán cafe có thiết kế theo phong cách cổ điển, hoài niệm nên sử dụng ghế có màu tối như nâu, đen. 

เลือกสีม้านั่งร้านกาแฟได้กลมกลืน

Lựa chọn màu sắc ghế băng dài quán cafe hài hòa

Phù hợp với phong cách thiết kế quán cafe

Cách thiết kế của quán cafe sẽ ảnh hưởng đến việc lựa chọn mẫu ghế băng dài tương tự. Hiện nay trên thị trường đã có đầy đủ sản phẩm ghế băng với mẫu mã đa dạng phục vụ nhu cầu của khách hàng. Quý khách có thể tự tìm hiểu hoặc tham khảo sự tư vấn của đơn vị cung cấp để lựa chọn được mẫu ghế có thiết kế phù hợp. 

Lựa chọn ghế băng trong phong cách thiết kế quán cafe

Lựa chọn ghế băng dài theo phong cách thiết kế quán cafe

Đơn vị uy tín và giá thành phải chăng 

เพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ม้านั่งร้านกาแฟมีคุณภาพดีที่สุด คุณต้องมองหายูนิตที่มีชื่อเสียงในตลาดด้วย ร้านค้าและธุรกิจเหล่านี้จะมีราคาที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าเพื่อสร้างการแข่งขันกับคู่แข่ง

Hãy lựa chọn đơn vị uy tín để giá ghế băng quán cafe tương xứng với chất lượng.

เลือกหน่วยที่มีชื่อเสียงเพื่อให้ราคาของม้านั่งร้านกาแฟเทียบเท่ากับคุณภาพ

ดูเพิ่มเติม:

  • แนวโปรด ของ ที่นั่งพักผ่อนดูทีวี ในปัจจุบัน

ที่อยู่ให้ม้านั่งสำหรับร้านกาแฟที่มีชื่อเสียงในกรุงฮานอย

ปัจจุบันในฮานอย ร้านค้าและธุรกิจจำนวนมากทั้งเล็กและใหญ่ได้จัดเตรียมม้านั่งในร้านกาแฟไว้บริการลูกค้า หนึ่งในนั้นขาดไม่ได้อย่างแน่นอนสำหรับการมีอยู่ของ SMA Furniture ซึ่งได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้จำนวนมาก คุณจะได้รับข้อเสนอสุดพิเศษและม้านั่งคุณภาพสูงสุดที่นี่ 

บทความข้างต้นของSMA Furnitureได้แนะนำให้ผู้อ่านทราบถึงโมเดลม้านั่งคาเฟ่ที่กำลังเป็นเทรนด์ในช่วงต้นปี 2023 รีบติดต่อเราพร้อมข้อมูลด้านล่างเพื่อค้นหาผลิตภัณฑ์ที่ตรงใจที่สุด 

ข้อมูลติดต่อ: 

เว็บไซต์: https://smafurniture.com/

โทร: 0968065334

อีเมล: Nghiafuni@gmail.com

ที่อยู่: 47 ติดกับ 11B เขตเมือง Mo Lao ฮาดง ฮานอย

AddThis Sharing Buttons

Share to Facebook Share to Twitter Share to Pinterest Share to LinkedIn Share to Telegram Share to More

AddThis Sharing Buttons

Chia sẻ lên Facebook Chia sẻ lên Twitter Chia sẻ lên Pinterest Chia sẻ lên LinkedIn Chia sẻ lên Telegram Chia sẻ lên อื่นๆ…

avata blog tác giả - bui viet

Bùi Việt – Marketing department

Luôn đặt mình vào vị trí khách hàng vì vậy mọi bài viết, đánh giá luôn khách quan, chính xác và công minh. Mong muốn khách hàng có góc nhìn chân thực, nhận được những giá trị tốt nhất.

Tin nổi bật

  • 71676563764-top-20-mau-ban-van-phong-co-vach-ngan-hot-hit-chi-co-tai-sma-furniture

    Top 20+ mẫu bàn văn phòng có vách ngăn hot hit chỉ có tại SMA Furniture

  • 61676195067-suc-hut-cua-25-mau-ban-gap-van-phong-toi-uu-khong-gian

    Sức hút của 25+ mẫu bàn gấp văn phòng tối ưu không gian

  • 101675781811-tham-khao-cac-bo-ban-an-mat-da-4-ghe-gia-re-chi-co-tai-sma-furniture

    Tham khảo các bộ bàn ăn mặt đá 4 ghế giá rẻ chỉ có tại SMA Furniture

  • 81675267013-top-5-bi-quyet-lua-chon-kich-thuoc-giuong-tang-chinh-xac-nhat

    Top 5 bí quyết lựa chọn kích thước giường tầng chính xác nhất

  • 71675262288-tham-khao-top-5-bo-ban-an-4-ghe-hien-dai-gia-re-chi-co-tai-sma-furniture

    Tham khảo top 5 bộ bàn ăn 4 ghế hiện đại giá rẻ chỉ có tại SMA Furniture

  • 11674880695-dán-hình-0

    Tham khảo các mẫu bàn làm việc gỗ tự nhiên đẹp chỉ có tại SMA Furniture

  • 01674221304-ban-hoc-thong-minh-hoa-phat-chong-gu-chong-can-hieu-qua

    Bàn học thông minh hòa phát chống gù, chống cận hiệu quả

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Kích thước ghế cafe [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top