100+ Mẫu Bàn trang điểm tân cổ điển [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn trang điểm tân cổ điển hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn trang điểm tân cổ điển [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tóm tắt

55+ Mẫu Bàn Trang Điểm Tân Cổ Điển Đẹp Sang Trọng, Sang Trọng

Đăng bởiTháng Một 26, 2023 P’Pang

Theo dõi KFA tại

trong khu vực phòng ngủ mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái đẹp khi bước ra ngoài Không thể thiếu chiếc bàn. Bàn trang điểm đẹp phong cách tân cổ điển với những chi tiết thiết kế tỉ mỉ nhưng vô cùng hợp thời trang. Đây chính là món đồ nội thất hoàn hảo cho phòng ngủ tân cổ điển, hãy cùng KFA tham khảo một số mẫu bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng nhất dưới đây.

Vì sao bàn trang điểm tân cổ điển luôn được lòng chị em phụ nữ?

Bàn trang điểm là nơi đáp ứng nhu cầu làm đẹp của phụ nữ. Thiết kế tân cổ điển của bàn trang điểm mang đến cho căn phòng sự phong cách và sang trọng. Không chỉ có vậy Bảng đen tân cổ điển còn có những ưu điểm nổi bật sau:

sang trọng và nổi bật

Phong cách cổ điển kết hợp hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng của bạn. Hãy chọn những thiết kế có đường nét chạm khắc phức tạp và sự kết hợp màu sắc táo bạo. Tạo nền cho căn phòng vẻ sang trọng, đẳng cấp.

>>> XEM TIẾP: Top 10 Mẫu Phòng Ngủ Tân Cổ Điển Đẹp Nhất Hiện Nay

Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển sang trọng và khác biệt.Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển sang trọng và khác biệt.

thẩm mỹ hiện đại

Mặc dù sở thích của mỗi người là khác nhau. Nhưng chúng ta không thể phủ nhận rằng thiết kế nội thất tân cổ điển luôn thể hiện gu thẩm mỹ hiện đại và đẳng cấp. Chính vì vậy, chỉ những “nhà giàu” mới tỏ ra yêu thích nội thất tân cổ điển một cách rõ rệt. Tất nhiên, vẻ đẹp sang trọng, phù hoa và hào nhoáng luôn khiến chúng ta kinh ngạc.

Thể hiện phong cách thẩm mỹ hiện đại và đẳng cấp.Thể hiện phong cách thẩm định thời thượng và đẳng cấp 55+ Mẫu thiết kế bàn trang điểm tân cổ điển cực đẹp

Dưới đây, KFA xin giới thiệu với các bạn những mẫu thiết kế bàn trang điểm tân cổ điển đẹp mỹ mãn khiến không ít chị em “điêu đứng”.

Mẫu bàn co gương 3 cánh

Bàn trang điểm tân cổ điển kích thước lớn với điểm nhấn là thiết kế 3 cánh gương lật kết hợp các hoa văn trau chuốt, tỉ mẩn cuốn hút người nhìn vào từng đường nét Nổi loạn hoặc đầy mê hoặc.

โต๊ะเครื่องแป้งกระจก 3 ปีกที่เรียบง่ายและหรูหราB ài Ngắm 3 Cánh Đơn Giản, Sang Trọng Bàn Trang đIểm Ngắm 3 หรูหรา ไฮโซ โต๊ะเครื่องแป้งกระจกดำ 3 แฉกCánh Màu đen Sang Trọng Quyền Quý Bàn Trang đNH Mà Tinh Mà Nin N à Phất D à d โต๊ะเครื่องแป้งกระจก 3 แฉก สีขาวล้วนโต๊ะเครื่องแป้งกระจก 3 แฉก ขนาดกะทัดรัดและสะดวก

Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển 2 cánh

Với sự giúp đỡ của người thân, bạn không thể đánh mất tích lớn hơn, phù hợp với căn hộ vừa và lớn. Khác biệt ở đây là mẫu bàn trang điểm được ưa thích tại các căn hộ cao cấp. By kả năng làm cho không gian thêm phần sang trọng và độc đáo.

โต๊ะเครื่องแป้งสไตล์นีโอคลาสสิกสีขาวมุก 2 ชั้นที่สวยงามและสะดวกสบายโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์นีโอคลาสสิก 2 ปีกมีการออกแบบที่ประณีตสวยงามBàn Trang Điểm Tân Cổ Điển 2 cánh màu trắng trrap โต๊ะเครื่องแป้งสไตล์นีโอคลาสสิก 2 ปีกสไตล์ยุโรปสุดหรูchildn chody

Bàn trang điểm tân cổ điển mini 1 ngăn

Đó cũng chính là điều khiến bạn hạnh phúc khi ở trong một mối quan hệ. Ảnh chụp một người với Rút gọn chỉ có 1 ngăn kéo, nhưng toàn bộ các phần mặt bàn gỗ đều bị cháy nắng độc hại. Phần gương cao mang cảm giác thoáng hơn cho căn phòng nhỏ.

โมเดลโต๊ะเครื่องแป้ง สไตล์นีโอคลาสสิก มีช่องเล็ก 1 ช่องMẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển 1 Ngăn thu gọn โต๊ะเครื่องแป้งสไตล์นีโอคลาสสิก รุ่น 1 ลิ้นชักกระจกสี่เหลี่ยมMẫu bàn trang điểm phong cách tân cổ điển 1 Ngăn kéo Gương hình chữ nhật โต๊ะเครื่องแป้งสไตล์นีโอคลาสสิก 1 ลิ้นชักพร้อมรายละเอียดการแกะสลักที่ละเอียดอ่อนและนุ่มนวลBàn trang điểm phong cách tân cổ điển 1 Ngăn với từng chi tiết chạm khắc tinh tế, mềm mại

Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển 2 ngăn

Tương Tự Với Mẫu 1 Ngăn, Tuy nhiên mẫu bàn trang điểm Tân cổ điển này có bề Ngang rộng hơn, bố trí 2 Ngăn lưu cố gắng Bức ảnh có thể được chia sẻ với người thân yêu của bạn. Đặc biệt, sản phẩm sơn màu trắng phù hợp với hầu hết mọi loại căn hộ.

โต๊ะเครื่องแป้ง 2 ลิ้นชักที่มีลวดลายสวยงามMẫu Bàn Trang điểm 2 Khoảng thời gian hoạt họa chi tiết phấn khích โต๊ะเครื่องแป้ง 2 ช่อง พร้อมกระจกรูปหัวใจสุดโรแมนติกbàn trang điểm Thiết kế 2 Ngăn cách Hình Trái Tim Lugg Mạn Bàn trang điểm 2 ngăn thiết kế nhỏ gọn phù hợp với những căn phòng có diện tích nhỏ hẹpBàn Trang Điều khiển Kế hoạch ỏ ghù í gh d Nệ Nệ Nệ Nệ D

Mẫu bàn trang điểm tân cổ điển pha chút hiện đại

Lược bỏ những chi tiết, kiểu dáng quá rà, chiếc bàn trang điểm tân cổ điển hiện đại chính là sản phẩm Rút gọn được lọc khéo léo từ những chi tiết hoa văn đơn giản và kết hợp với xu hướng mới của thời đại .

Bàn trang điểm phong cách tân cổ điển gương tròn sang trọngBàn trang điểm phong cách tân cổ điển Gương tròn sang trọng

Nói cách khác, mẫu thiết kế này còn được nhiều chị em khen vì nó phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Nhưng vẫn đăng một bức ảnh với một bức ảnh của cùng một người.

Bàn trang điểm thiết kế phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấpBàn trang điểm thiết kế phong cách tân cổ điển kết hợp hiện đại với chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp

Bàn trang điểm tân cổ điển pha nét Hàn Quốc

Chiếc bàn phấn phong cách nội thất tân cổ điển kết hợp hàn quốc được thiết kế mang đậm dấu ấn và phong thái của hoàng gia. Hay Nói Một Cách Chính Xác Thì Đó Là Sự Kết Hợp Hợp Hợp Hợp Hợp Hòa Giữa Nét Cổ điển và Hiện đạn Sự Mới Lạ, độC đo và sang àN àN à NHữ B à B à B à B à

Mẫu bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc đơn giản nhưng vẫn toát lên nét cổ điển pha chút hiện đạiMẫu bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc đơn giản nhưng vẫn tỏa sáng nét cổ điển pha chút hiện đại Bàn trang điểm phong cách Hàn Quốc với gương treo tường độc đáoBàn trang điểm phong cách Hàn Quốc có gương treo các trang

Mẫu thiết kế theo phong cách hoàng gia pháp

Những mẫu thiết kế bàn trang điểm tân cổ điển kiểu Pháp hay còn được gọi là bàn trang điểm công châu âu. Họa tiết thiết kế một cách cẩn thận giúp tăng vẻ đẹp sang trọng cũng quan trọng như giá trị của thiết kế. Gỗ tự nhiên cao cấp được thi công chắc chắn, tỉ lệ chắc chắn an toàn và tăng tính thẩm mỹ.

Màu sắc sáng tươi mới của chiếc bàn trang điểm phong cách Pháp giúp chị em càng thêm yêu thích làm đẹpMàu sắc tươi mới của chiếc bàn trang điểm phong cách Pháp giúp chị em càng thêm yêu thích làm đẹp Bàn trang điểm phong cách Pháp thiết kể tinh xảo, mềm mạiBàn trang điểm phong cách Pháp thiết kể tình cảm thương mại.

Bàn trang không thể không cảm thấy tốt

Với thiết kế Mặt gương phản chiếu độc đáo và mới lạ khi kết hợp với phong cách thiết kế tân cổ điển làm tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng ngủ.

Bàn trang điểm gương gấp với phong cách cổ điển pha chút hiện đại độc đáoBàn trang điểm gương phản chiếu với phong cách cổ điển pha chút hiện đại độc đáo

Chỉ với một thao tác mở ra mỗi khi trang điểm, hoặc chạm xuống một mặt bàn phẳng làm việc vô cùng tiện lợi. Sự đa năng của chiếc bàn trang điểm này chính là điểm ưu việt nhất khiến chị em mê mẩn.

Chất liệu giả gỗ tự nhiên giúp chiếc bàn trang điểm này vừa có chút cổ điển nhưng vẫn toát lên phong cách hiện đại, tinh tếChất liệu giả gỗ tự nhiên giúp chiếc bàn trang điểm này vừa mang hơi hướng cổ điển nhưng vẫn toát lên phong cách hiện đại, tinh tế.

>>> Tham khảo thêm:

Tủ quần áo âm tường phòng ngủ

Bàn ghế phòng số

Lưu ý khi lựa chọn bàn trang điểm tân cổ điển

Để lựa chọn được mẫu bàn phấn trang điểm tân cổ điển sang trọng, giá rẻ, bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Chú ý đến kích thước của bàn trang điểm, không quá to hoặc quá nhỏ so với không gian.
  • Nên lựa chọn chất liệu gỗ làm bàn trang điểm để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền cao.
  • Lựa chọn kiểu dáng và mẫu mã phù hợp với không gian và sở thích.
  • Lựa chọn đơn vị thiết kế, cung cấp bàn trang điểm chất lượng, uy tín, giá rẻ.

Vừa rồi, KFA đã gợi ý cho bạn 55 mẫu thiết kế bàn trang điểm tân cổ điển sang trọng, đẳng cấp nhất 2023 hiện nay. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích nhiều cho bạn. Nếu có nhu cầu đặt mua hoặc thiết kế, thi công các bàn phấn tân cổ điển, bạn hãy liên hệ ngay với KFA theo các kênh bên dưới để được tư vấn chi tiết. Cám ơn bạn đã quan tâm!

  • Địa chỉ: Tầng 31 – Tòa nhà Hadico – Phạm Hùng – Mễ Trì – Từ Liêm – Hà Nội
  • Xưởng: Thôn 3 – Chàng Sơn – Thạch Thất – Hà Nội
  • Điện thoại: 0987.316.777
  • Email: noithatkfa@gmail.com
  • Website: www.kfa.vn

Xem thêm >> Mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại

5/5 – (4 bình chọn)

ตั้งแต่จุดเริ่มต้นของหน้า

การแบ่งปันทางสังคม:

  1. หน้าแรก
  1. เฟอร์นิเจอร์ห้องนอน
  1. โต๊ะแต่งหน้า
  1. โต๊ะเครื่องแป้งนีโอคลาสสิก

 

ขายส่งเฟอร์นิเจอร์

Tìm kiếm sản phẩm nội thất ở Vuongquocnoithat.vn bằng bộ lọc thông minh

สไตล์

Hiện đạiTân cổ điểnCổ điểnHàn QuốcCountry StyleĐịa Trung HảiPháp

วัสดุ

DaNỉGỗ tự nhiênGỗ cao cấpKính

ช่วงราคา

Dưới 5 triệuTừ 5 triệu – 10 triệuTừ 10 triệu – 30 triệuTrên 30 triệu

เครื่องหมายการค้า

ROSEHOMYKoreanaV-classicGrant ClassicModem lifeRomanticJunianRoyalKMFMYJMCBLLJMGDJovaniMinami

โต๊ะเครื่องแป้งนีโอคลาสสิก

Trong không gian phòng ngủ của nhiều gia đình, để mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho người phụ nữ khi bước ra bên ngoài thì không thể nào thiếu được những chiếc bàn trang điểm tân cổ điểm đẹp. Với những chi tiết thiết kế tỉ mỉ nhưng vô cùng hiện đại thời thượng thì đây chính là món đồ nội thất phù hợp nhất với phòng ngủ kiến trúc tân cổ điển nổi bật. Đánh giá thiết kế của bàn trang điểm tân cổ điển Tất cả các sản phẩm bàn ghế trang điểm tân cổ điển dưới sự sáng tạo không ngừng nghỉ của con người đã và đang sở hữu những đường nét, họa tiết đa dạng đậm chất cổ điển Châu Âu nhưng không quá cầu kì, tinh xảo mà có nét hiện đại thời thượng. Đến từ các thương hiệu lớn trên thế giới như: Rose, Koreana, Grant Classic, V-classic…các mẫu bàn phấn trang điểm tân cổ điển mới nhất trên thị trường đều mang phong cách Châu Âu sang trọng. Thể hiện rõ trong từng đường nét hoa văn với màu sắc đa dạng từ trầm ấp, hoài cổ cho đến hiện đại, thời thượng. Đánh giá chất lượng của bàn trang điểm tân cổ điển Bàn phấn trang điểm tân cổ điển đẹp được làm từ chất liệu nhập khẩu cao cấp. Dòng sản phẩm nội thất phòng ngủ này được làm từ chất liệu gỗ cao cấp với nhiều ưu điểm vượt trội về độ bền và tính thẩm mỹ, giúp sản phẩm chiếm được thiện cảm từ người tiêu dùng. Sau khi được xử lí kĩ lượng, nghiêm ngặt qua công nghệ hiện đại, chất liệu gỗ tự nhiên đã có được khả năng chống cong vênh, chống mối mọt hiệu quả, mang đến một sản phẩm ghế bàn phấn tân cổ điển chất lượng cùng độ bền cao cho mỗi gia đình. Tại sao nên mua bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ tại Vương Quốc Nội Thất? Với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh nội thất nhập khẩu, Vương Quốc Nội Thất mang đến cho bạn mẫu bàn phân tân cổ điển nhập khẩu 100% chính hãng với chất lượng tốt nhất cùng nhiều các ưu đãi như: Các sản phẩm bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ hơn nhờ ưu đãi thấp hơn 10 – 15% so với thị trường. Bảo hành 2 năm với mọi sản phẩm và miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong nội thành  của Hà Nội và TP.HCM Đội ngũ nhân viên kinh nghiệm, tận tâm sẽ giải quyết mọi thắc mắc cũng như đáp ứng nhu cầu của bạn về dòng sản phẩm bàn ghế trang điểm tân cổ điểnnội thất riêng và nội thất gia đình nội thất chung. Hãy ghé thăm Showroom tại Hà Nội : Tầng 1 toa 2 Vinaconex12, 57 Vũ Trọng Phụng quận Thanh Xuân TP Hà Nội của Vương Quốc Nội Thất để mua hàng trực tuyến nhé b!

Thấy bạn

Mới nhất Khuyến mãi Giá tăng dần Giá giảm dần

BỘ BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM TÂN CỔ ĐIỂN TRÁI TIM JVN605ATD-602AGTD

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN TRÁI TIM…

Mô tả sản phẩm: JVN605ATD-602AGTD

Giá bán: 14.050.000 ₫

 | 

-31%

BỘ BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG JVN601TD-601GT

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG…

Mô tả sản phẩm: JVN601TD-601GT

Giá bán: 15.000.000 đ

 | 

-29%

BỘ BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG JVN603ATD-602GTD

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG…

Mô tả sản phẩm: JVN603ATD-602GTD

Giá bán: 14.850.000 ₫

 | 

-29%

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG JVN607TD-602GT

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG…

Mô tả sản phẩm: JVN607TD-602GT

Giá bán: 15.500.000 ₫

 | 

-30%

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm CAO CẤP PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN JVN607ATD-JVN601AGT

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm CAO CẤP PHONG CÁCH TÂN CỔ ĐIỂN…

Mô tả sản phẩm: JVN607ATD-JVN601AGT

Giá bán: 18.670.000 ₫

 | 

-31%

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm CAO CẤP NHẬP KHẨU TST502

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm CAO CẤP NHẬP KHẨU TST502

Mô tả sản phẩm: TST502

Giá bán: 12.070.000 ₫

 | 

-25%

GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU JYM605

GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU JYM605

Mô tả sản phẩm: JYM605

Giá bán: 4.500.000 đ

 | 

-12%

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN THIẾT KẾ ĐỘC DAO JVN606ATD-601AGT

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN THIẾT KẾ ĐỘC…

Mô tả sản phẩm: JVN606ATD

Giá bán: 31.670.000 ₫

 | 

-30%

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU JVN603TD-602GT

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU…

Mô tả sản phẩm: JVN603TD-602GT

Giá bán: 13.900.000 ₫

 | 

-27%

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN ĐỘC DAO JVN606TD-601GT

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN ĐỘC ĐẠO…

Mô tả sản phẩm: JVN606TD-601GT

Giá bán: 28.600.000đ

 | 

-27%

BỘ BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN HÌNH TRÁI TIM JVN605TD-602GT

BỘ BÀN GHẾ TRANG ĐIỂM TÂN CỔ ĐIỂN HÌNH TRÁI TIM…

Mô tả sản phẩm: JVN605TD-602GT

Giá bán: 13.000.000đ

 | 

-30%

BỘ BÀN GƯƠNG TRANG ĐIỂM TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP LF578B

BỘ BÀN GƯƠNG TRANG ĐIỂM TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP LF578B

Mô tả sản phẩm: LF578B

Giá bán: 68.100.000đ

 | 

-23%

BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG FDL A01TD

BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN SANG TRỌNG FDL A01TD

Mô tả sản phẩm: FDL A01TD

Giá bán: 16.200.000đ

 | 

-23%

BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU FDL A02TD

FDL A02TD

Mã sản phẩm: FDL A02TD

Giá bán: 12.450.000đ

 | 

–2%

BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN CAO CẤP FDL A03TD

FDL A03TD

Mã Sản Phẩm: FDL A03TD

Giá bán: 14.200.000đ

 | 

-23%

BÀN GHẾ TRANG Điểm TÂN CỔ ĐIỂN NHẬP KHẨU CAO CẤP FDL A05TD

Bàn trang điểm tân cổ điển thiết yếu nhập khẩu cao cấp…

Mã Sản Phẩm: FDL A05TD

Giá bán: 19.930.000đ

 | 

-19%

Thiết kế đẹp mắt FDL A07TD

Bàn trang điểm kim tuyến, kiểu dáng cổ điển đẹp, FDL…

Mã sản phẩm: FDL A07TD

Giá bán: 25.200.000đ

 | 

-20%

JY901B Bàn trang điểm hoàn thiện

JY901B Bàn trang điểm hoàn thiện

Mã hàng: JY901B

Giá bán: 12.950.000đ

 | 

-39%

Bàn trang điểm có gương đẹp nhập khẩu GD909B

Bàn trang điểm có gương đẹp nhập khẩu GD909B

Mã sản phẩm: GD909B

Giá bán: 23.220.000đ

 | 

-27%

JY855B Bàn trang điểm cao cấp

JY855B Bàn trang điểm cao cấp

Mã hàng: JY855B

Giá bán: 7.640.000đ

 | 

-26%

icon_loadingThấy bạn

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn trang điểm tân cổ điển [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top