100+ Mẫu Bàn trang điểm thông minh [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm bàn trang điểm thông minh hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Bàn trang điểm thông minh [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tóm tắt

5 Cọ Trang Điểm Genius Đáng Mua Năm 2023

Thiết kế căn hộ studio đẹp 50 m2 (51) Thiết Kế Căn Hộ Studio Đẹp 50m2 (51)

26 tháng 2

nội dung

  • Kinh nghiệm chọn mua bàn trang điểm thông minh
    • Những lưu ý về kích thước của cọ trang điểm thông minh
    • Lưu ý về chất liệu của cọ trang điểm thông minh
      • Cọ trang điểm thông minh làm bằng gỗ tự nhiên.
      • Cọ trang điểm thông minh từ gỗ công nghiệp
    • Lưu ý về màu sắc của cọ trang điểm thông minh
    • Lưu ý về kiểu dáng của cọ trang điểm thông minh
  • Bàn trang điểm thông minh 5+ mẫu mới nhất
    • Mẫu bàn trang điểm thông minh, gọn gàng, đơn giản
    • Bàn trang điểm mô hình thiết kế chức năng và thuận tiện.
    • Bàn Trang Điểm Thông Minh Kết Hợp Giá Sách
    • Mẫu bàn trang điểm treo tường thông minh
    • Mẫu bàn phấn trang điểm kiểu cửa sổ gương
  • Nên mua bàn phấn trang điểm ở đâu Hà Nội, TPHCM?
  • Tổng kết.

bạn đang tìm kiếm Bàn trang điểm thông minh, hiện đại có phù hợp với thiết kế căn phòng của bạn không? Bạn đang loay hoay với hàng đống sản phẩm trang điểm được quảng cáo và bán tràn lan trên thị trường. Nhưng chưa tìm được sản phẩm ưng ý?

Hiểu được khó khăn của các bạn, Nội Thất Kỳ Diệu đã tổng hợp các bài viết để giúp các bạn có thêm kiến ​​thức và kinh nghiệm trong việc lựa chọn bàn trang điểm. Cùng điểm qua 5+ cọ trang điểm thần tài đáng mua trong năm 2022 nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bàn trang điểm thông minh

Để chọn được mẫu cọ trang điểm thông minh phù hợp với mình Hãy xem xét những điều nhỏ nhặt dưới đây!

Những lưu ý về kích thước của cọ trang điểm thông minh

Kích thước là điều đầu tiên bạn cần quan tâm khi lựa chọn nội thất cho căn phòng. Để không mất thời gian chỉnh sửa, trao đổi sau khi mua bàn ghế và cọ trang điểm thông minh cũng không ngoại lệ. Bạn nên đo đạc cẩn thận và tỉ mỉ căn phòng nơi bạn sẽ đặt đồ đạc của mình.

cọ trang điểm thông minh Bàn phấn trang điểm thông minhChọn kích cỡ cọ trang điểm phù hợp.

Lưu ý về chất liệu của cọ trang điểm thông minh

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trang điểm được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. nhiều cho bạn lựa chọn Nhưng 2 loại phổ biến nhất có lẽ là các mẫu giàn phơi thông minh được làm bằng gỗ. Nó vừa nhẹ vừa đẹp và cung cấp một bố cục đẹp. Phù hợp với nhiều thiết kế nội thất.

Cọ trang điểm thông minh làm bằng gỗ tự nhiên.

cọ trang điểm thông minh Bàn phấn trang điểm thông minhBàn phấn trang điểm thông minh làm từ chất liệu gỗ tự nhiên

Các vân gỗ mềm mại từ những sản phẩm bàn phấn trang điểm được làm bằng gỗ tự nhiên sẽ đánh giá thẩm mỹ choc bàn phấn trang điểm thẩm mỹ choc bàn phấn trang điểm thẩm mỹ choc bàn phấn trang điểm thẩm mỹ choc bàn phấn trang điểm thứ không hài lòng . NGO ế U Tốm mỹ, độ bền của chiếc bàn pấn làm bằng gỗ Cũn Cũn Cao, Tùy Vào Log ạ Kéo Dài lên đến đế dụ Nến ế Số Số Số Số Số Số Số CH. Một số loại gỗ tự nhiên sử dụng làm bàn phấn hiện nay có thể kể đến như: gỗ sồi, gỗ hương, gỗ xoan, gỗ óc chó…

Bàn phấn trang điểm thông minh từ gỗ công nghiệp

Thiết kế căn hộ studio đẹp 50 m2 (51) Thiết Kế Căn Hộ Studio Đẹp 50m2 (51)Bàn phấn trang điểm thông minh làm từ chất liệu gỗ

Bên Cạnh Cạnh Tiết Kiệm Thêm Chi phí bạn chọn bạn pấn trang điểm Thông minh làm bằng gỗ Công nó còn mơi một vẻ đã thử, hiện đại cho Căn, chắc chắn

Ưu điểm khi sử dụng loại gỗ này là sản phẩm sẽ không bị cong, vênh, mối mọt khi sử dụng. Bàn phấn làm bằng gỗ công nghiệp còn mang lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về mẫu mã cũng như là màu sắc. Chính vì thế việc phối hợp cùng với các món nội thất khác trong căn phòng của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Lưu ý về màu sắc của bàn phấn trang điểm thông minh

Nếu gọi chất liệu là thân xác của chiếc bàn phấn thì màu sắc lại được xem như là linh hồn của nó. Việc chọn màu sắc tưởng chừng như dễ dàng nhưng nó lại ảnh hưởng không nhỏ đến tính thẫm mỹ chung của cả căn phòng.

Bạn cần phải lựa chọn cẩn thận sao cho các món nội thất trong căn phòng đồng nhất chủ đề, tôn lên vẻ đẹp của nhau, thể hiện được tính cách cũng như cá tính của bạn.

Chọn cọ trang điểm thông minh theo màu sắc. Chọn bàn phấn trang điểm thông minh theo màu sắc Chọn bàn phấn trang điểm thông minh theo màu sắc

Bộ cọ trang điểm thông minh với nhiều kiểu dáng để bạn lựa chọn. Bàn phấn trang điểm thông minh với nhiều kiểu dáng lựa chọnBàn phấn trang điểm thông minh với nhiều kiểu dáng lựa chọn

Hay chọn những tông màu tối, màu trung tính nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng. Nếu bạn là người năng động, cá tính thì những màu sắc tươi sáng như : trắng, xanh, hồng….

Bạn cũng có thể cân nhắc một yếu tố khác khi chọn màu sắc cho chiếc bàn phấn trang điểm thông minh của mình theo phong thủy.

Lưu ý về kiểu dáng của bàn phấn trang điểm thông minh

Với Sự Phát Triển Của máy móc máy móc máy móc sản xuất Đồ Nội Thất Hiện Nay NHI đờT NHIền Phẩm Bàn Phấn TRANG MINH VớN ThIT KEế BOử BếT KEụ Bể Nà Bh à Bh à B Chính vì vậy để căn phòng của bạn trở nên đẹp, ấn tượng và hài hòa hơn hãy xem xét cẩn thận những mẫu mã, kiểu dáng bàn phấn hiện nay.

cọ trang điểm thông minh Bàn phấn trang điểm thông minhBàn phấn trang điểm thông minh với nhiều kiểu dáng lựa chọn

Hãy lựa chọn những mẫu bàn phấn bằng gỗ tự nhiên với các vân gỗ mềm mại, phong cách cổ điển mộc mạc nếu bạn là người yêu thích sự cổ điển, trầm lắng. Nếu bạn là người trẻ tuổi, sôi nổi năng động có phong cách hiện đại, trẻ trung thì những chiếc bàn phấn trang điểm thông minh, gọn gàng là sự lựa chọn không thể bỏ qua.

5+ mẫu bàn phấn trang điểm thông minh mới nhất

Mẫu bàn phấn trang điểm thông minh gọn gàng, đơn giản

Nếu bạn đang sở hữu cho mình một không gian sống không quá lớn như một căn hộ studio thì bạn không nên bỏ qua mẫu bàn phấn trang điểm thông minh với thiết kế đơn giản gọn gàng nhưng không kém phần tinh tế này. Tuy nhỏ gọn nhưng bạn vẫn sẽ có cho mình một không gian lưu trữ khá đáng kể với 3 ngăn kéo rời cực kì phù hợp với những món đồ mỹ phẩm của chị em.

Ghế ngồi vuông vức, bọc đệm cho cảm giác sử dụng trở nên thoải mái hơn. Bạn hoàn toàn có thể đưa chiếc ghế vào sâu trong bàn để tạo ra một khối hệ thống có thể tiết kiệm điện nhất khi không sử dụng.

Tham khảo sản phẩm: Bàn phấn trang điểm thông minh tết gọn, đơn giản

cọ trang điểm thông minh Bàn phấn trang điểm thông minhMẫu bàn phấn trang điểm thông minh gọn gàng, thuận lợi

Mẫu bàn phấn trang điểm thiết kế Đa năng, Tiện nghi

Do the could be watching as giải thích cho bài toán đầu tiên về diện tích phòng ngủ nhỏ gọn. Với không gian bị giới hạn, thì chiếc bàn trang điểm đa năng này chính là sản phẩm giúp “cứu cánh” dành cho bạn.

Điều quan trọng là phải biết rằng bạn đang làm điều gì đó phù hợp với mình. Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể biến chiếc bàn trang điểm cồng kềnh thành tủ trưng bày gọn gàng. Với thiết kế gương soi, bạn có thể thực hiện công việc kinh doanh của mình tại nơi làm việc.

Dược làm từ chất liệu MDF chắc chắn, chống ẩm nên bạn hoàn toàn yên tâm về tuổi đời của sản phẩm. Một chiếc bàn thuận lợi như thế này quả là dáng mua phải không nào!

Tham khảo sản phẩm: Bàn trang điểm thông minh đa chức năng

cọ trang điểm thông minh Bàn phấn trang điểm thông minhBàn phấn thông minh “3 in 1” kết hợp nhiều chức năng

Mẫu bàn phấn trang điểm thông minh kết hợp cùng giá sách

Một chiếc bàn trang điểm thông minh kết hợp với giá sách. bàn phấn trang điểm thông minh kết hợp cùng giá sáchBảng phấn trang điểm thông minh kết hợp cùng giá sách

Điều quan trọng là giữ liên lạc với những người thân yêu của bạn. Mức độ gia tăng tỉ lệ, bo sát từng góc cạnh, phần gương của bàn phấn trang điểm thông minh này có thể cài đặt lên, màn trập xuống nhẹ nhày có thể cài đặt lên. Khi bạn đồng gương xuống, chiếc bàn ngay lập tức trở nên rộng rãi hơn, rất thuận lợi khi làm việc.

โต๊ะเครื่องแป้งแต่งหน้าแบบสมาร์ทรวมกับชั้นวางหนังสือ Mẫu bàn phấn trang điểm thông minh kết hợp cùng giá sáchMẫu bàn phấn trang điểm thông minh kết hợp cùng giá sách

Hơn nữa phân nửa của bàn ghế được kết hợp cùng giá sách, hiện đại, tiện lợi đúng chất của những dòng sản phẩm đồ nội thất thông minh. Ghế ngồi thiết kế nhỏ, bọc da nhân tạo cho bạn cảm giác thoải mái mãi mãi nhất khi sử dụng bên cạnh đó còn mang đến sự tiện lợi, tiết kiệm diện tích.

Mẫu bàn phấn trang điểm thông minh treo tường

รุ่นโต๊ะเครื่องแป้งแต่งหน้าติดผนังอัจฉริยะ Mẫu bàn phấn trang điểm thông minh treo tườngMẫu bàn phấn trang điểm thông minh treo tường

Một trong những mẫu bàn phấn bị từ chối và bán chạy nhất hiện nay trên thị trường. Mẫu bàn phấn treo tường cực kỳ phù hợp với các chị em không có quá nhiều sản phẩm mỹ phẩm, yêu thích sự tiện lợi, gọn gàng, nhanh nhẹn. Một ưu điểm khi sở hữu mẫu bàn này là bạn dễ dàng hơn trong việc vệ sinh sàn nhà.

Có vẻ như thêm:

  • Đánh giá 6 cặp trang điểm thông minh hiện đại và sang trọng
  • Ảnh được lấy từ ½ 10+ trang và ảnh được chụp từ ảnh.

Mẫu bàn phấn trang điểm kiểu cửa sổ gương

สไตล์หน้าต่างกระจกโต๊ะเครื่องแป้งแต่งหน้าอัจฉริยะ Bàn phấn trang điểm thông minh kiểu cửa sổ gươngBàn phấn trang điểm thông minh kiểu cửa sổ gương

Vừa nhìn qua ắt hẳn bạn cũng đã thấy được điểm thú vị ở mẫu sản phẩm bàn phấn trang điểm thông minh này. Một hình hộp gỗ được bố trí đầy đủ cả gương, ngắn kéo, khay đựng, thậm chí cả đèn. Bạn có thể khởi động chiếc bàn trang điểm này như cách bạn mở cửa sổ nhà mình vậy.

Là mẫu bàn trang điểm sở hữu nhiều không gian lưu trữ đồ dùng hiển nhiên nó sẽ khá cồng kềnh và chiếm diện tích. Tuy nhiên đây vẫn là mẫu bàn phấn trang điểm được đánh giá cao bởi sự độc đáo, công năng tiện lợi của nó.

Nên mua bàn phấn trang điểm ở đâu Hà Nội, TPHCM?

Trên thị trường ngày càng phổ biến những mẫu bàn phấn trang điểm thông minh hiện đại khác nhau và Nội Thất Kỳ Diệu, cái tên không thể không kể đến trên thị trường nội thất thông minh. Tại đây, với hàng nghìn mẫu bàn trang điểm, chất liệu, kiểu dáng phong cách hiện đại đã mang lại cho nhiều khách hàng sự hài lòng, đánh giá uy tín chất lượng cao.

Ngoài sản phẩm bàn trang điểm thông minh, Nội Thất Kỳ Diệu cũng thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng với các mẫu sản phẩm thông minh như: Giường gấp thông minh, bàn trà thông minh, đảo bếp,… Bên cạnh đó, với hệ thống showroom sang trọng hiện trên địa bàn Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến trực tiếp để chiêm ngưỡng và trải nghiệm thực tế với các sản phẩm nội thất thông minh.

Tổng kết.

Trên đây Nội Thất Kỳ Diệu đã giúp bạn có thêm được những kinh nghiệm, lưu ý cần thiết khi chọn mua các sản phẩm bàn phấn trang điểm thông minh. Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi sẽ giúp bạn chọn được cho mình mẫu bàn phấn phù hợp nhất với căn phòng của mình.Và để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ số hotline 098 608 55 65 hoặc truy cập Website: https://noithatkydieu.com/ để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

Đánh giá bài viết

341ad4399fab47b7a11f22d6857dbe5f 341ad4399fab47b7a11f22d6857dbe5f

Trang ECO

5+ mẫu bàn trà thông minh đa chức năng, tiết kiệm tối đa diện tích

Tổng hợp 5+ mẫu thiết kế combo phòng ngủ giá rẻ tiện ích nhất 2022

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Đẹp Giá Tốt Nhất 1/2023 – Mới 100%

  • Trang chủ
  • Kiểm tra đơn hàng
  • Giới thiệu
  • Tin tức – Tư Vấn
    • Phong thuỷ
    • Kiến thức
    • Tư Vấn
    • Khuyến Mãi
  • Đối tác
  • Báo Giá Nội Thất
  • Hỗ Trợ Khách Hàng
  • Liên hệ

โต๊ะเครื่องแป้ง สวย ทันสมัย ​​ถูกที่สุด 1/2566 - ผ่อน 0%โต๊ะเครื่องแป้ง สวย ทันสมัย ​​ถูกที่สุด 1/2566 - ผ่อน 0%

Tất cả danh mục Nội Thất Phòng Khách Nội Thất Phòng Ngủ Nệm Cao Su, Lò Xo Nội Thất Nhà Bếp Nội Thất Phòng Thờ Nội Thất Trẻ Em Ghế Sofa Nội Thất Văn Phòng Đồ Gỗ Mỹ Nghệ Thanh Lý và Sale Đồ Trang Trí Báo Giá Nội Thất

Giỏ hàng 0

0933 444 788

Danh mục sản phẩm

  • สินค้ายอดนิยม SẢN PHẨM HOT
  • Combo Nội Thất
  • Phòng khách
  • Nội Thất Phòng Ngủ
  • Nệm Cao Su, Lò Xo
  • Nhà Bếp
  • Phòng Thờ
  • Nội Thất Trẻ Em
  • Ghế Sofa
  • Nội Thất Văn Phòng
  • Đồ Gỗ Mỹ Nghệ
  • Thanh Lý và Sale
  • Đồ Trang Trí
  • Báo Giá Nội Thất
  • Thông tin – Hỗ trợ
  • Salon Gỗ Salon Gỗ
  • Giường Gỗ Công Nghiệp Giường Gỗ Công Nghiệp
  • Giường Gỗ Tự Nhiên Giường Gỗ Tự Nhiên
  • Tủ Áo Gỗ Tự Nhiên Tủ Áo Gỗ Tự Nhiên
  • Tủ Áo Gỗ Công Nghiệp Tủ Áo Gỗ Công Nghiệp
  • Bộ Bàn Ăn Bộ Bàn Ăn
  • Kệ Tivi Kệ Tivi
  • Bàn Trang Điểm Bàn Trang Điểm
  • Bàn Thờ Bàn Thờ
  • Tủ Thờ Tủ Thờ
  • Bàn Ghế Gỗ Bàn Ghế Gỗ
  • Kệ Tivi Kệ Tivi
  • Tủ Giày Dép Tủ Giày Dép
  • Tủ Rượu Tủ Rượu
  • Võng Gỗ Võng Gỗ
  • Đôn Kệ Đôn Kệ
  • Giường Ngủ Giường Ngủ
  • Tủ Quần Áo Tủ Quần Áo
  • Bàn Trang Điểm Bàn Trang Điểm
  • Bàn Ghế Phòng Ngủ Bàn Ghế Phòng Ngủ
  • Tủ Đầu Giường Tủ Đầu Giường
  • Giường Tầng Giường Tầng
  • Đi Văng Gỗ Đi Văng Gỗ
  • Nệm Cao Su Nệm Cao Su
  • Nệm Cao Su NASAGO Nệm Cao Su NASAGO
  • Nệm Cao Su Vạn Thành Nệm Cao Su Vạn Thành
  • Nệm Cao Su Đồng Phú Nệm Cao Su Đồng Phú
  • Nệm Cao Su Đông Á Nệm Cao Su Đông Á
  • Nệm Cao Su Kim Cương Nệm Cao Su Kim Cương
  • Nệm Cao Su Liên Á Nệm Cao Su Liên Á
  • Nệm Lò Xo Nệm Lò Xo
  • Nệm Bông Ép Nệm Bông Ép
  • Nệm Mousse Nệm Mousse
  • Gối Gối
  • Chăn Ga - Vỏ Gối Chăn Ga – Vỏ Gối
  • Chăn Ga Gối Nệm Em Bé Chăn Ga Gối Nệm Em Bé
  • Thương Hiệu Nệm
  • Tủ Bếp Tủ Bếp
  • Bộ Bàn Ăn Bộ Bàn Ăn
  • Ghế Phòng Ăn Ghế Phòng Ăn
  • Tủ Chén Bát Tủ Chén Bát
  • Bàn Thờ Bàn Thờ
  • Tủ Thờ Tủ Thờ
  • Bàn Thờ Thần Tài Bàn Thờ Thần Tài
  • Bộ Đồ Cúng Bộ Đồ Cúng
  • Bàn Thờ Treo Tường Bàn Thờ Treo Tường
  • Sập Thờ Sập Thờ
  • Án Gian Thờ Án Gian Thờ
  • Giường Trẻ Em Giường Trẻ Em
  • Giường Tầng Trẻ Em Giường Tầng Trẻ Em
  • Tủ Quần Áo Trẻ Em Tủ Quần Áo Trẻ Em
  • Bộ Bàn Ghế Học Sinh Bộ Bàn Ghế Học Sinh
  • Sofa Nệm Góc Sofa Nệm Góc
  • Sofa Giường Sofa Giường
  • Sofa Tình Nhân Sofa Tình Nhân
  • Bàn Làm Việc Bàn Làm Việc
  • Tủ Hồ Sơ Tủ Hồ Sơ
  • Quầy Lễ Tân Quầy Lễ Tân
  • Bàn Họp Bàn Họp
  • Ghế Văn Phòng Ghế Văn Phòng
  • Bộ Bàn Ghế Cafe Bộ Bàn Ghế Cafe
  • Ghế Thư Giãn Ghế Thư Giãn
  • Bàn Bệt Bàn Bệt
  • Ghế Gỗ Cao Ghế Gỗ Cao
  • Kệ Mini Để Bàn Làm Việc Kệ Mini Để Bàn Làm Việc
  • Lục Bình Gỗ Lục Bình Gỗ
  • Tượng Gỗ Tượng Gỗ
  • Tranh Gỗ Tranh Gỗ
  • Đốc Lịch Gỗ Đốc Lịch Gỗ
  • Đĩa Gỗ Trang Trí Đĩa Gỗ Trang Trí
  • Đồng Hồ Gỗ Đồng Hồ Gỗ
  • Khay Trà Gỗ Khay Trà Gỗ
  • Hàng Thanh Lý Hàng Thanh Lý
  • Sales Giá Sốc Sales Giá Sốc
  • Kệ Để Đồ Kệ Để Đồ
  • Gối Trang Trí Gối Trang Trí
  • Thảm Sofa Thảm Sofa
  • Báo Giá Nội Thất
  • Kiểm tra đơn hàng
  • Giới thiệu
  • Tin tức – Tư Vấn
  • Đối tác
  • Báo Giá Nội Thất
  • Hỗ Trợ Khách Hàng
  • Liên hệ
  • Combo Phòng Ngủ Combo Phòng Ngủ

Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên

Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp

Salon gỗ

Sofa Gỗ

Kệ Tivi

Tủ Giày

Bàn Làm Việc

Tủ Rượu

Giường

Tủ Áo

Bàn Phấn

Nệm Cao Su

Tủ Bếp

Bàn Thờ

Tủ Thờ

Bộ Bàn Ăn

Bàn Thần Tài

Lục Bình Gỗ

Đồng Hồ Gỗ

Hàng Thanh Lý

Danh mục sản phẩm

  • Nội Thất Phòng Khách
    • Bàn Ghế Gỗ
      • Bàn Ghế Salon Gỗ
      • Bàn Ghế Sofa Gỗ
      • Ghế Trường Kỷ
      • Ghế Giường
      • Ghế Gỗ Nằm
      • Ghế Phương Lười
    • Kệ Tivi
      • Kệ Tivi Gỗ Tự Nhiên
      • Kệ Tivi Gỗ Công Nghiệp
      • Kệ Tivi Hiện Đại
      • Kệ Tivi Cổ Điển
      • Kệ Tivi Treo Tường
      • Kệ Tivi Kính
    • Tủ Giày Dép
      • Tủ Giày Gỗ Công Nghiệp
      • Tủ Giày Dép Gỗ Tự Nhiên
      • Tủ Giày Dép Hiện Đại
      • Tủ Giày Dép Cổ Điển
    • Tủ Rượu
      • Tủ Rượu Gỗ Tự Nhiên
        • Tủ Rượu Gỗ Gõ Đỏ
        • Tủ Rượu Gỗ Hương Đá
        • Tủ Rượu Gỗ Sồi
        • Tủ Rượu Gỗ Xoan Đào
      • Tủ Rượu Gỗ Công Nghiệp
      • Tủ Rượu Hiện Đại
      • Tủ Rượu Cổ Điển
    • Võng Gỗ
    • Đôn Kệ
  • Nội Thất Phòng Ngủ
    • Giường Ngủ
      • Giường Ngủ Gỗ Công Nghiệp
      • Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên
      • Giường Ngủ Bọc Nệm
      • Giường Ngủ Hiện Đại
      • Giường Ngủ Cổ Điển
      • Giường Ngủ Gỗ Sồi
    • Tủ Quần Áo
      • Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp
      • Tủ Quần Áo Gỗ Tự Nhiên
      • Tủ Quần Áo Mini (Compot)
      • Tủ Quần Áo Hiện Đại
      • Tủ Quần Áo Cổ Điển
      • Tủ Quần Áo Cửa Lùa
      • Tủ Quần Áo Gỗ Sồi
    • Bàn Trang Điểm
      • Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp
      • Bàn Trang Điểm Gỗ Tự Nhiên
      • Bàn Trang Điểm Hiện Đại
      • Bàn Trang Điểm Cổ Điển
    • Bàn Ghế Phòng Ngủ
    • Tủ Đầu Giường
      • Tủ Đầu Giường Gỗ Tự Nhiên
      • Tủ Đầu Giường Gỗ Công Nghiệp
      • Tủ Đầu Giường Hiện Đại
      • Tủ Đầu Giường Cổ Điển
    • Giường Tầng
      • Giường 2 Tầng
    • Đi Văng Gỗ
  • Nệm Cao Su, Lò Xo
    • Nệm Cao Su
      • Nệm Cao Su NASAGO
      • Nệm Cao Su Vạn Thành
      • Nệm Cao Su Đông Á
      • Nệm Cao Su Đồng Phú
      • Nệm Cao Su Kim Cương
      • Nệm Cao Su Liên Á
      • Nệm Cao Su Dunlopillo
      • Nệm Cao Su Edena
      • Nệm Cao Su Ưu Việt
      • Nệm Cao Su Hàn Việt Hải
    • Nệm Cao Su NASAGO
    • Nệm Cao Su Vạn Thành
    • Nệm Cao Su Đồng Phú
    • Nệm Cao Su Đông Á
    • Nệm Cao Su Kim Cương
    • Nệm Cao Su Liên Á
    • Nệm Lò Xo
      • Nệm Lò Xo Hàn Việt Hải
      • Nệm Lò Xo Vạn Thành
      • Nệm Lò Xo Dunlopillo
      • Nệm Lò Xo Ưu Việt
      • Nệm Lò Xo Liên Á
      • Nệm Lò Xo Kim Cương
      • Nệm Lò Xo Everon
      • Nệm Lò Xo Edena
    • Nệm Bông Ép
      • Nệm Bông Ép Liên Á
      • Nệm Bông Ép Vạn Thành
      • Nệm Bông Ép Kim Cương
      • Nệm Bông Ép Everon
      • Nệm Bông Ép Edena
    • Nệm Mousse
      • Nệm Mousse Vạn Thành
    • Gối
      • Gối Liên Á
      • Gối Vạn Thành
      • Gối Đồng Phú
    • Chăn Ga – Vỏ Gối
    • Chăn Ga Gối Nệm Em Bé
    • Thương Hiệu Nệm
      • Nệm Liên Á
      • Nệm Vạn Thành
      • Nệm Kim Cương
      • Nệm Đồng Phú
      • Nệm Dunlopillo
      • Nệm Edena
      • Nệm Everon
      • Nệm Đông Á
      • Nệm Ưu Việt
      • Nệm Hàn Việt Hải
  • Nội Thất Nhà Bếp
    • Tủ Bếp
      • Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp
        • Tủ Bếp MDF
        • Tủ Bếp Laminate
        • Tủ Bếp Acrylic
      • Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên
        • Tủ Bếp Gỗ Xoan Đào
        • Tủ Bếp Gỗ Sồi
        • Tủ Bếp Gỗ Gõ Đỏ
        • Tủ Bếp Gỗ Căm Xe
      • Tủ Bếp Nhựa
      • Tủ Bếp Chữ L
      • Tủ Bếp Thẳng
      • Tủ Bếp Hiện Đại
      • Tủ Bếp Cổ Điển
      • Tủ Bếp Chữ U
    • Bộ Bàn Ăn
      • Bộ Bàn Ăn Hiện Đại
      • Bộ Bàn Ăn Cổ Điển
      • Bộ Bàn Ăn 4 Ghế
      • Bộ Bàn Ăn 6 Ghế
      • Bộ Bàn Ăn 8 Ghế
      • Bộ Bàn Ăn Tròn
      • Bộ Bàn Ăn Mặt Đá
    • Ghế Phòng Ăn
    • Tủ Chén Bát
      • Tủ Chén Bát Gỗ Công Nghiệp
      • Tủ Chén Bát Gỗ Tự Nhiên
  • Nội Thất Phòng Thờ
    • Bàn Thờ
      • Bàn Thờ Gỗ Cẩm Thị
      • Bàn Thờ Gỗ Gõ Đỏ
      • Bàn Thờ Gỗ Căm Xe
    • Tủ Thờ
      • Tủ Thờ Gỗ Gõ Đỏ
      • Tủ Thờ Gỗ Hương Đá
      • Tủ Thờ Gỗ Căm Xe
      • Tủ Thờ Gỗ Tràm
    • Bàn Thờ Thần Tài
      • Bàn Thờ Thần Tài Gỗ Xoan Đào
      • Bàn Thờ Thần Tài Gỗ Gõ Đỏ
      • Bàn Thờ Thần Tài Gỗ Hương Đá
      • Bàn Thờ Thần Tài Gỗ Thông
    • Bộ Đồ Cúng
    • Bàn Thờ Treo Tường
      • Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Xoan Đào
      • Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Gõ Đỏ
      • Bàn Thờ Treo Tường Gỗ Hương Đá
    • Sập Thờ
    • Án Gian Thờ
  • Nội Thất Trẻ Em
    • Giường Trẻ Em
      • Giường Ngủ Cho Bé Gái
      • Giường Ngủ Cho Bé Trai
    • Giường Tầng Trẻ Em
      • Giường Tầng Cho Bé Gái
      • Giường Tầng Cho Bé Trai
    • Tủ Quần Áo Trẻ Em
      • Tủ Quần Áo Cho Bé Trai
      • Tủ Quần Áo Cho Bé Gái
    • Bộ Bàn Ghế Học Sinh
  • Ghế Sofa
    • Sofa Nệm Góc
    • Sofa Giường
    • Sofa Tình Nhân
  • Nội Thất Văn Phòng
    • Bàn Làm Việc
      • Bàn Làm Việc Gỗ Tự Nhiên
      • Bàn Làm Việc Gỗ Công Nghiệp
      • Bàn Nhân Viên
      • Bàn Trưởng Phòng
      • Bàn Giám Đốc
      • Bàn Máy Tính
      • Bàn Làm Việc Có Kệ
    • Tủ Hồ Sơ
      • Tủ Hồ Sơ Gỗ Công Nghiệp
      • Tủ Hồ Sơ Gỗ Tự Nhiên
    • Quầy Lễ Tân
      • Quầy Lễ Tân Gỗ Công Nghiệp
      • Quầy Lễ Tân Gỗ Tự Nhiên
    • Bàn Họp
      • Bàn Họp Gỗ Tự Nhiên
      • Bàn Họp Gỗ Công Nghiệp
    • Ghế Văn Phòng
    • Bộ Bàn Ghế Cafe
    • Ghế Thư Giãn
    • Bàn Bệt
    • Ghế Gỗ Cao
    • Kệ Mini Để Bàn Làm Việc
  • Đồ Gỗ Mỹ Nghệ
    • Lục Bình Gỗ
      • Lục Bình Gỗ Hương Đỏ
      • Lục Bình Gỗ Trắc
      • Lục Bình Gỗ Gõ Đỏ
      • Lục Bình Gỗ Cẩm Vàng
    • Tượng Gỗ
      • Tượng Gỗ Để Bàn
      • Tượng Gỗ Đứng
      • Tượng Gỗ Để Ô Tô
    • Tranh Gỗ
      • Tranh Đồng Hồ Gỗ
      • Tranh Quạt Gỗ
      • Tranh Gỗ Ngang
      • Tranh Câu Đối Gỗ
      • Tranh Bộ Gỗ
    • Đốc Lịch Gỗ
    • Đĩa Gỗ Trang Trí
    • Đồng Hồ Gỗ
      • Đồng Hồ Gỗ Đứng
      • Đồng Hồ Gỗ Để Bàn
    • Khay Trà Gỗ
  • Thanh Lý và Sale
    • Hàng Thanh Lý
    • Sales Giá Sốc
  • Đồ Trang Trí
    • Kệ Để Đồ
    • Gối Trang Trí
    • Thảm Sofa
  • Báo Giá Nội Thất
    • Báo Giá Nội Thất
  • Combo Nội Thất
    • Combo Phòng Ngủ
      • Combo Phòng Ngủ Gỗ Công Nghiệp
      • Combo Phòng Ngủ Gỗ Tự Nhiên
  • Bàn Ghế Gỗ
    • Bộ Salon Gỗ
    • Bộ Sofa Gỗ
    • Ghế Giường
    • Ghế Gỗ Nằm
  • Tủ Giày
    • Tủ Giày Dép Gỗ Tự Nhiên
    • Tủ Giày Dép Gỗ Công Nghiệp
    • Tủ Giày Dép Hiện Đại
    • Tủ Giày Dép Cổ Điển
  • Kệ Tủ Tivi
    • Kệ Tủ Tivi Gỗ Tự Nhiên
    • Kệ Tủ Tivi Gỗ Công Nghiệp
    • Kệ Tủ Tivi Hiện Đại
    • Kệ Tủ Tivi Cổ Điển
  • Giường Ngủ
    • Giường Ngủ Gỗ Tự Nhiên
    • Giường Ngủ Công Nghiệp
    • Giường Ngủ Cổ Điển
    • Giường Ngủ Hiện Đại
    • Giường Ngủ Gỗ Sồi
    • Giường Ngủ Bọc Nệm
  • Tủ Quần Áo
    • Tủ Quần Áo Gỗ Tự Nhiên
    • Tủ Quần Áo Gỗ Công Nghiệp
    • Tủ Quần Áo Hiện Đại
    • Tủ Quần Áo Cổ Điển
    • Tủ Quần Áo Cửa Lùa
    • Tủ Âm Tường
    • Tủ Quần Áo Gỗ Sồi
    • Tủ Quần Áo Mini (Compot)
  • Bàn Trang Điểm
    • Bàn Trang Điểm Gỗ Tự Nhiên
    • Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp
    • Bàn Trang Điểm Hiện Đại
    • Bàn Trang Điểm Cổ Điển
  • Bộ Bàn Ăn
    • Bộ Bàn Ghế Ăn Hiện Đại
    • Bộ Bàn Ghế Ăn Cổ Điển
    • Bộ Bàn Ăn 4 Ghế
    • Bộ Bàn Ăn 6 Ghế
    • Bộ Bàn Ăn 8 Ghế
    • Bộ Bàn Ăn Tròn
    • Bộ Bàn Ăn Mặt Đá
  • Phòng Thờ
    • Bàn Thờ Gỗ
    • Tủ Thờ Gỗ
    • Án Gian Thờ
    • Sập Thờ
    • Bàn Thờ Thần Tài
    • Bàn Thờ Treo Tường
  • Nệm
    • Nệm Cao Su
    • Nem Lò Xo
    • Nêm Cao Su NASAGO
    • Nêm Bông ep
    • Nệm Đồng Phú
    • Nệm Đông Á
    • Niệm Liên Á
    • Niệm Vạn Thành
    • Niệm Kim Cương
    • Nem Lò Xo
  • tủ bếp
    • Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp
    • Tủ Bếp Gỗ Tự Nhiên
    • Tủ Bếp Gỗ Xoan Đào
    • Soi Gỗ Tủ Bếp
    • Tủ Bếp Gỗ Gõ Đỏ
  1. Trang chủ ›
  2. Nội Thất Phòng Ngủ ›
  3. Bàn Trang Điểm ›
  4. Bàn Trang Điểm Hiện Đại

Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp

Bàn Phấn CN

Bàn Trang Điểm Gỗ Tự Nhiên

Bàn Phấn Gỗ

Bàn Trang Điểm Cổ Điển

Bàn Phấn Cổ Điển

  • Dưới 2 triệu
  • từ 2 sau 5 lần
  • Từ 5 lần 10 lần
  • Từ 10 lần 20 lần
  • Từ 20 sẽ là 30 lần
  • Từ 30 sẽ là 70 lần
  • Trên 70 triệu

Sắp xếp Giá từ cao đến thấp Giá từ thấp đến cao Xem nhiều nhất

Sản phẩm hot

– 20%

Bàn Trang Điểm Cửa Lùa OVal Màu Kem Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ

Bàn Trang Điểm Cửa Lửa OVal Màu Kem Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ

Khối lượng: BD01E-OVAL-80MK

3.890.000đ

Sản phẩm hot

– 20%

Bàn Phấn Trang Điểm MFC Chống Trầy Màu Kem Xám Đẹp Giá Rẻ

Bàn Phấn Trang Điểm MFC Chống Trầy Màu Kem Xám Đẹp Giá Rẻ

Khối lượng: BD01E-80-CTMK

3.890.000đ

Sản phẩm hot

– 20%

Bàn Trang Điểm Màu Trắng Hiện Đại Đẹp Giá Rẻ

Bàn Trang Điểm Màu Trắng Hiện Đại Đắp Giá Rẻ

Khối lượng: BD01E-80-OVALMT2

3.890.000đ

Sản phẩm hot

– 20%

Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đen Hiện Đại Đẹp...

Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp Màu Trắng Đen Hiện Đại Đẹp…

Khối lượng: BD01E-80-CTMT2

3.890.000đ

Sản phẩm mới

– 21%

Bàn Trang Điểm Thông Minh Gỗ MDF Chống Ẩm Mới Nhất 2023

Bàn Trang Điểm Thông Minh Gỗ MDF Chống Ẩm Mới Nhất 2023

Mã sp: BD01E-80-TMVS

4.350.000đ

Sản phẩm mới

– 21%

Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp Hiện Đại Màu Trắng Đẹp Giá...

Bàn Trang Điểm Gỗ Công Nghiệp Trưng Bày Màu Trắng Đẹp Giá…

Kích thước: BD01E-80-MT21

4.350.000đ

Sản phẩm mới

– 20%

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ MDF Có Kệ Và Hộc Gương Hình...

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Gỗ MDF Cốp Và Hộc Kính Hình…

Kích thước: BD01E-80-MT12

3.890.000đ

– 20%

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Kiểu Nhật Gỗ MDF Đẹp Rẻ

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Kiểu Nhật Gỗ MDF Dap Rẻ

Mã sp: BD01E-80-NHATVS

3.890.000đ

Sản phẩm mới

– 22%

Bàn Phấn Nhập Khẩu Gương Đèn Led Hiện Đại Đẹp Mới Giá Rẻ

Bàn Phấn Nhập Khẩu Kính Dèn Led Hiện Đại Dẹp Mới Giá Rẻ

Khối lượng: BD601E-100-1A

5.390.000đ

Sản phẩm mới

– 22%

Bộ Bàn Trang Điểm Hiện Đại Mặt Kính Nhập Khẩu Đẹp Mới...

Bộ Bàn Trang Điểm Hiện Đại Mặt Kinh Nhập Khẩu Đẹp Mới…

Khối lượng: BD601E-100-2A

5.790.000đ

Sản phẩm mới

– 22%

Bàn Trang Điểm Thông Minh Kèm Gương Đèn Led Đẹp Giá Rẻ

Bàn Trang Điểm Thông Minh Tặng Đèn Led Đẹp Giá Rẻ

Khối lượng: BD601E-100-3A

5.790.000đ

Sản phẩm mới

– 22%

Bàn Trang Điểm Gương Led Thông Minh Nhập Khẩu Đẹp Bền Rẻ

Bàn Trang Điểm Kính Led Thông Minh Nhập Khẩu Đẹp Bền Giá

Khối lượng: BD601E-100-4A

5.790.000đ

Sản phẩm mới

– 18%

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Phong Cách Bắc Âu Mẫu Mới 2023

Bàn Trang Điểm Hiện Đại Phong Cách Bắc Âu Mẫu Mới 2023

Khối lượng: BD01E-130-MN1

8.690.000đ

Sản phẩm mới

– 18%

โต๊ะเครื่องแป้งไม้ MDF กระจกทรงกลม สวยงาม ทันสมัย ​​ล่าสุด

Bàn trang điểm gỗ MDF có gương tròn, đẹp, hiện đại, mới nhất

Mã sản phẩm: BD01E-90-MN2

5.690.000 VNĐ

ผลิตภัณฑ์ใหม่

– 18%

โต๊ะเครื่องแป้งขาไม้ MDF ชั้นวางของ 3 ลิ้นชัก สวยและถูก

Bàn trang điểm chân MDF 3 hộc đẹp giá rẻ.

Mã sản phẩm: BD01E-115-MN3

7.790.000 vnđ đồng

ผลิตภัณฑ์ใหม่

– 18%

โต๊ะเครื่องแป้งทรงโมเดิร์น ไม้ MDF ขาสูง 1 ชั้น สีเทาสวย...

Bàn trang điểm hiện đại gỗ MDF chân 1 tầng màu ghi đẹp…

Mã sản phẩm: BD01E-100-MX4

6.990.000 VNĐ

Xem thêm bàn trang điểm hiện đại

tin nóng hổi

  • ฤดูใบไม้ร่วงเก่าปรับปรุงเฟอร์นิเจอร์ไม้

    tân trang nội thất gỗ mùa thu cũ

    để hỗ trợ khách hàng muốn nâng cấp nội thất gia đình Từ tháng 10/2020, Đồ Gỗ Việt triển khai chương trình: mua càng nhiều, nhận đồ mới với nhiều ưu đãi.

    Liên hệ ngay: 0988 88 7878 – 0944 44 2288

khách hàng đối tác

    • ที่นอนราคาเดิม
    • บริษัทที่นอนดงภู
    • บริษัท เลียนเอที่นอน
    • โรงแรมเมืองทัน
    • ซิทาดีน
    • คาราเวล
    • พูลแมน ไซง่อน เซ็นเตอร์
    • 24h.com.vn
    • zingnews.vn
    • cafef.vn
    • cafebiz.vn
    • businessnhan.vn
    • ธุรกิจnghiepvn.vn
    • โลกจิตรกรรมสีน้ำมัน
    • ที่นอนราคาเดิม
    • บริษัทที่นอนดงภู
    • บริษัท เลียนเอที่นอน
    • โรงแรมเมืองทัน
    • ซิทาดีน
    • คาราเวล
    • พูลแมน ไซง่อน เซ็นเตอร์
    • 24h.com.vn
    • zingnews.vn
    • cafef.vn
    • cafebiz.vn
    • businessnhan.vn
    • ธุรกิจnghiepvn.vn
    • โลกจิตรกรรมสีน้ำมัน

    Sor Sor

thẻ từ khóa

giường ngủ – tủ quần áo – bàn ghế gỗ – bộ bàn ăn – bàn thờ

CÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT ĐỒ GỖ VIỆT

Cửa Hàng: Số 3 – 5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM

Xưởng SX: Ngã Tư Vườn Lài, 2369/1B Quốc Lộ 1A, P. An Phú Đông, Q. 12, TP.HCM

Hotline: 0933 444 788 – 0944 44 0033

Điện thoại: 028 6275 6689

Email: lienhe@noithatdogoviet.com

Website: www.noithatdogoviet.com

Facebook:  https://www.facebook.com/noithatdogovietnam

Nội Thất Đồ Gỗ Việt, Nội Thất Giá Rẻ Chợ Gia Định, Khách Sạn  Nội Thất Đồ Gỗ Việt, Nội Thất Giá Rẻ Chợ Gia Định, Khách Sạn Nội Thất Đồ Gỗ Việt, Nội Thất Giá Rẻ Chợ Gia Định, Khách Sạn

————————————————-

TRUNG QUỐC SÁCH VÀ QUY ĐỊNH CHUNG

CHÍNH SÁCH THANH TOÀN

CHINH SÁCH DỔI VÀ TRẢ HÀNG

BẢO HIỂM VÀ SỬ DỤNG CHỮA

HÀNG DẪN MUA HÀNG

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

 

Nội Thất Đồ Gỗ Việt, Nội Thất Giá Rẻ Chợ Gia Định, Khách Sạn

  • BẢO GIÁ THI CÔNG TỦ BẾP
  • BẢO GIÁ THỊ CÔNG TỦ BẾP NHỰA
  • BẢO GIÁ THỊ CÔNG TỦ QUẦN ÁO
  • BẢO GIÁ THỊ CÔNG VÁCH NGĂN, LÂM TRANG TRÍ
  • BẢO GIÁ THỊ CÔNG TÂY VỊN, MẶT CẦN THẮNG
  • SOFA NỆM BẢO GIÁ THỊ CÔNG

TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG: VIETCOMBANK: 0441000763091 – NGUYỄN VĂN THẮNG – CN TÂN PHÚ.

Đơn vị chủ quản:  CÔNG TY TNHH SX TM NỘI THẤT ĐỒ GỖ VIỆT

Dừa Chỉ: Số 3 – 5 Lũy Bán Bích, Phường Tân Thới Hòa, Quận Tân Phú, TP.HCM. GPKD: 0315314546 Call 10/08/2018 tại Sở Kế Hoạch và Dầu Tư TPHCM

Liên hệ hợp tác: 0988 88 7878 – 094444 22 88

bo-cong-thuong-4.png

Trạng thái bảo vệ DMCA.com

Nội thất Đồ Gỗ Việt © 2017 Noithatdogoviet.com Bảo lưu mọi quyền.

  • zalo-ico
  • trò chuyện trên Facebook
  • 0908 580 822 – Thiện.
  • 0933 444 788 – trước
  • 0944 44 00 33 – Cẩm
  • 0908 580 822 – Giỏi
  • 0933 444 788 – Tiến
  • 0944 44 00 33 – Cẩm

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Bàn trang điểm thông minh [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top