100+ Mẫu Ghế dù cafe [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm ghế dù cafe hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Ghế dù cafe [mới nhất 2023] nhé.

New Page

20+ mẫu ghế gỗ cafe đẹp mẫu mới nhất giá rẻ cực sốc

  • 01/05/2023
  • Tin tức
  • 0 bình luận

Ghế đôn gỗ đẹp, có thiết kế độc đáo, ấn tượng được nhiều người tiêu dùng yêu thích hiện nay. Chúng chính là chất xúc tác giúp quán café thu hút được nhiều khách hàng hơn, sau đây An Mộc  sẽ giới thiệu những mẫu ghế gỗ cafe đẹp mà giá rẻ nhé!

Mục lục của bài viết

  1. 1. Đánh giá cao vẻ ngoài của ghế cà phê bằng gỗ.
  2. 2. Ghế gỗ phong cách quán cà phê đẹp
  3. 2.1 Ghế cafe phong cách vintage
  4. 2.2 Ghế cafe gỗ hiện đại
  5. 2.3 Ghế gỗ kiểu dáng cafe mini nhỏ gọn
  6. 2.4 Ghế cafe gỗ phong cách Sofa
  7. 3. Những mẫu ghế cafe đẹp dựa trên chất liệu gỗ chất lượng hiện nay.
  8. 3.1 Ghế cafe gỗ cao su
  9. 3.2 Ghế cafe gỗ tần bì
  10. 3.3 Ghế cafe gỗ sồi đẹp
  11. 3.4 Bàn cafe và ghế gỗ pallet
  12. 3.5 Ghế Quán Cà Phê Gỗ Thông
  13. 4. Mẫu ghế cafe gỗ đẹp
  14. 4.1 Ghế cafe mặt gỗ chân sắt
  15. 4.2 Ghế xếp cafe gỗ
  16. 4.3 Ghế gỗ nệm cafe
  17. 5. Giá ghế gỗ cafe trên thị trường hiện nay là bao nhiêu?
  18. 6. Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cafe gỗ chất lượng
  19. 6.1 Tùy chọn dựa trên kích thước và kiểu dáng ghế
  20. 6.2 Lựa chọn dựa trên chất liệu ghế
  21. 7. Bí quyết sử dụng bàn ghế gỗ cafe hiệu quả
  22. 8. Nội thất An Mộc – Chuyên cung cấp những bộ bàn ghế gỗ cafe giá rẻ, chất lượng

>>>> Khám phá ngay: Hơn 30 mẫu ghế gỗ đẹp, độc đáo tại An Mộc.

1. Quán cà phê cũng vậy.

ghế gỗ cà phê Được đánh giá cao bởi những chiếc bàn thiết kế hình tròn, ghế rất phù hợp cho những nhóm bạn. Sản phẩm gỗ mang lại cảm giác đơn giản và thoải mái. ghế gỗ cà phê Nó có ưu điểm là tuổi thọ lâu dài và độ bền cao, cuối cùng, ghế gỗ có thể được xử lý bằng nhiều cách. Chẳng hạn khi gỗ bị mục, cong vênh, nứt nẻ… sẽ có cơ quan chuyên trách xử lý những vấn đề này.

mẫu ghế cafe gỗ đẹp

2. Những mẫu ghế gỗ quán cafe đẹp theo phong cách

ghế cà phê bằng gỗ Có nhiều kiểu dáng, phong cách phù hợp với không gian của từng cửa hàng. Bạn có thể tham khảo nhiều mẫu ghế gỗ quán cafe dưới đây nhé!

2.1 Ghế cafe phong cách cổ điển

bàn ghế cafe phong cách cổ điển Được định nghĩa là phong cách nội thất mang ý nghĩa “cổ – cũ – hoài niệm”, sản phẩm này là một sản phẩm nhỏ mang tính kỷ niệm ghi dấu ấn của thời gian. Người thiết kế những chiếc ghế này đã khôi phục lại màu nguyên bản của gỗ. Đệm đầy màu sắc và đồ cổ khác kết hợp để tạo ra một không gian hoài cổ

giá bàn ghế gỗ quán cafe

giá bàn ghế gỗ quán cafe

>>>> XEM NGAY : 15 Mẫu Ghế Gỗ Dài Trong phòng khách đang nóng ngay bây giờ

2.2 Ghế gỗ cafe phong cách hiện đại

ghế gỗ phong cách hiện đại Mang lại sức sống mới cho không gian quán cà phê của bạn. Sản phẩm mang hơi hướng trẻ trung, năng động phù hợp với nhiều bạn trẻ hiện nay . Thường có thiết kế trau chuốt, tiện lợi nhưng vẫn giữ được điểm mạnh và nét độc đáo.

ghế cafe gỗ giá rẻ

ghế cafe gỗ giá rẻ

2.3 Ghế gỗ cafe phong cách mini nhỏ gọn

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, những bộ bàn ghế gỗ quán cafe nhỏ giúp tăng hiệu quả không gian bài trí, dễ dàng vệ sinh, di chuyển Ghế gỗ cafe mini là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quán cafe có diện tích nhỏ, mini. Có rất nhiều loại với giá cả hợp lý phù hợp với các đối tượng tài chính khác nhau. Với những ưu điểm trên, mẫu ghế cafe gỗ đẹp thiết kế nhỏ gọn này đang là sự lựa chọn ưu tiên nhất hiện nay.

ghế gỗ cà phê

>>>> คลิกเพื่ออ้างอิงตอนนี้:  ขนาดเก้าอี้ไม้ในห้องนั่งเล่น , standard cafe 2023

2.4 Ghế gỗ cafe phong cách sofa

โซฟารุ่นคาเฟ่ได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันและละเอียดอ่อนซึ่งแตกต่างจากเก้าอี้ไม้มินิคาเฟ่ ผลิตภัณฑ์โซฟากาแฟสร้างความรู้สึกที่นุ่มนวลและสบายยิ่งขึ้นให้กับลูกค้า การออกแบบโซฟาร้านกาแฟที่ทำจากไม้ยังมีความหลากหลายอย่างมากตั้งแต่แบบคลาสสิกไปจนถึงแบบสมัยใหม่ เหมาะสำหรับร้านกาแฟหลากหลายสไตล์ โดยทั่วไปแล้วราคาของ  โต๊ะและเก้าอี้กาแฟที่ทำจากไม้จะสูงกว่าโต๊ะกาแฟขนาดเล็กเล็กน้อย แต่คุณภาพและความสวยงามนั้นสูงกว่า

ghế gỗ cà phê

3. Mẫu ghế cafe đẹp theo chất liệu gỗ chất lượng hiện nay

เก้าอี้กาแฟไม้ทำจากวัสดุไม้หลายชนิด โปรดดูประเภทของไม้ด้านล่าง! 

3.1 Ghế cafe gỗ cao su

เก้าอี้กาแฟไม้ยางพาราดีไซน์เฉียบคม ผลิตภัณฑ์มีการออกแบบที่หรูหราและสง่างามเหมาะสำหรับทุกพื้นที่โดยไม่กินพื้นที่ เก้าอี้รุ่นนี้ไม่ว่าจะวางไว้ในพื้นที่ใดก็ยังคงมีความประณีตและสะดุดตา

giá bàn ghế

giá bàn ghế

3.2 Ghế cafe gỗ tần bì

เก้าอี้กาแฟไม้แอชผลิตจากไม้แอชธรรมชาติ 100% ที่ผ่านการอบแห้งอย่างระมัดระวัง ดังนั้นสินค้าจึงรับประกันได้ว่ามีคุณภาพสูง ไม่มีการบิดงอ หรือปลวกขึ้นตามกาลเวลา นอกจากนี้เก้าอี้ยังทำความสะอาดง่ายและปลอดภัยต่อผู้ใช้อีกด้วย ดีไซน์ทันสมัย ​​หรูหรา เหมาะกับการตกแต่งภายในหลากสไตล์ จึงมีการใช้ผลิตภัณฑ์ในหลายพื้นที่ เช่น ร้านกาแฟ ร้านอาหาร … โต๊ะและเก้าอี้ไม้แอช มีหลายสี เช่น สีธรรมชาติ สีวอลนัท สีน้ำตาล สีดำ … .

giá ghế cafe

giá ghế cafe

>>>> คุณอาจสนใจ:  เคล็ดลับการเลือกเบาะเก้าอี้ไม้คุณภาพดี ที่น้อยคนจะรู้

3.3 Ghế cafe đẹp gỗ sồi

ต้นโอ๊กเป็นไม้ยืนต้นที่กระจายพันธุ์ในยุโรปและอเมริกาเหนือเป็นหลัก หัวใจไม้โอ๊คขาวมีสารแทนนินสูงซึ่งทนทานต่อปลวก ดังนั้นเก้าอี้กาแฟไม้โอ๊คจึงมีราคาที่สูงมากและรับประกันลูกค้าในด้านคุณภาพในระยะยาว ผลิตภัณฑ์เก้าอี้กาแฟไม้ นี้ เหมาะสำหรับพื้นที่ร้านอาหารที่หรูหราและทันสมัย

cafe cóc ghế gỗ

cafe cóc ghế gỗ

3.4 Bàn ghế gỗ cà phê pallet

Ghế cafe gỗ pallet là một mẫu ghế quen thuộc có thể gặp bất cứ nơi đâu như quán nhậu, cafe,… Mặt gỗ pallet đã qua xử lý, đánh bóng tỉ mỉ, sơn chống mối mọt giúp hạn chế tối đa trầy xước. Mẫu ghế bàn gỗ cafe này có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, phù hợp với những nơi bình dân lẫn sang trọng. Vì pallet là loại gỗ tái chế nên giá thành sản phẩm cực kì rẻ, mẫu mã vô cùng đa dạng.

ghế gấp cà phê bằng gỗ

ghế gấp cà phê bằng gỗ

3.5 Ghế cafe gỗ thông

Sự ra đời của các sản phẩm ghế cafe gỗ thông là một trong những sự lựa chọn như một giải pháp thay thế cho các nhà hàng, quán cafe hay các quán ăn. Nếu bạn đang có ý định kinh doanh thì các mẫu ghế cafe gỗ thông là sự lựa chọn đúng đắn rồi đấy!

Bàn ghế cafe gỗ nhỏ

Bàn ghế cafe gỗ nhỏ

4. Một số mẫu ghế gỗ cà phê theo kiểu dáng đẹp

Bạn hãy xem qua một vài mẫu ghế cafe đẹp theo kiểu dáng đẹp hot nhất hiện nay nhé!

4.1 Ghế cafe gỗ chân sắt

เก้าอี้กาแฟไม้ ขาเหล็กหลากหลายแบบและหลายรุ่น ผลิตภัณฑ์นี้เป็นการผสมผสานระหว่างพื้นผิวเก้าอี้ไม้และโครงขาเหล็กทำให้ผลิตภัณฑ์มีความทนทานและแข็งแรงเมื่อใช้งาน นอกจากนี้เก้าอี้กาแฟขาเหล็กยังมีความสวยงามสูงเนื่องจากที่นั่งไม้มีลายไม้ที่สวยงาม นอกจากนี้ สีสันของไม้ที่หลากหลายยังช่วยให้พื้นที่ร้านกาแฟน่าประทับใจยิ่งขึ้น 

ghế gỗ nệm cafe

ghế gỗ nệm cafe

4.2 Ghế gỗ xếp cà phê

ghế gấp bằng gỗ Nó là một chiếc ghế gấp phổ biến với khách hàng. Ngoài tính năng gập bộ bàn ghế gỗ gấp Nó cũng được làm bằng chất liệu gỗ tràm bền đẹp lâu dài. Vì vậy nó có thể chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi để ngoài trời. 

ghế cafe gỗ đẹp

4.3 Giường ngủ cafe

ghế cà phê bằng gỗ Có thiết kế độc đáo với cùng chất liệu gỗ và nệm cho biết thời gian Sản phẩm sofa gỗ cà phê này là sự lựa chọn hàng đầu cho những người yêu thích phong cách hoài cổ cho quán cà phê, ngoài ra còn có sự đa dạng về màu sắc và chủng loại nệm sẽ làm mới không gian quán cà phê của bạn. Nhiều quán cà phê chọn sử dụng nó. ghế gỗ bọc nệm vì chất lượng tốt và giá rẻ và tạo bản sắc riêng cho khu vực quán cà phê

Sofa gỗ cafe hiện đại

5. Giá thành bộ ghế gỗ cafe la bao nhiêu trên thị trường hiện nay?

Thông thường, giá ghế cafe rất đa dạng nên khó có thể thống kê cụ thể. Vì nó còn phụ thuộc vào kiểu dáng, chất lượng, màu sắc và kích thước của ghế. Chưa kể mua số lượng lớn sẽ rẻ hơn so với mua 1-2 cái, ngoài ra đơn vị bán hàng cũng là một yếu tố quan trọng quyết định giá thành của một mặt hàng. Mỗi đơn vị sẽ có một mức giá khác nhau tùy thuộc vào chất lượng sản phẩm và uy tín của thương hiệu. Nhưng nhìn chung ghế cafe gỗ thường có giá từ 200.000 vnđ – 800.000 vnđ. 

ghế cafe gỗ đẹp

6. Kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế cafe gỗ chất lượng

để có thể chọn một chiếc ghế cà phê Bạn sẽ cần biết trước một số thông tin về kích thước, chất liệu và kiểu dáng chung của kiểu ghế này. Vui lòng xem phần bên dưới để biết thêm chi tiết:

6.1 Tùy chọn dựa trên kích thước và kiểu dáng ghế

Chiều cao của bàn ghế gỗ không chỉ ảnh hưởng đến vẻ đẹp của chúng. Nhưng nó cũng ảnh hưởng đến khả năng sử dụng. Thông thường kích thước ghế gỗ dành cho quán cafe không nên quá cao. Phía trước ghế nên kê một chiếc bàn nhỏ. Tay vịn của ghế nên cao hơn mặt bàn để khách hàng dễ dàng lấy đồ uống, thức ăn trên bàn. 

Sofa gỗ cafe hiện đại

6.2 Lựa chọn dựa trên chất liệu ghế

Chất liệu của ghế là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến kiểu dáng và chất lượng của ghế, chẳng hạn như bàn ghế gỗ cho cảm giác đơn giản, cổ điển và ấm áp, tuy nhiên việc lựa chọn loại gỗ nào còn phụ thuộc vào phong cách của không gian. không gian và nhu cầu của căn phòng.khả năng tài chính của gia chủ

7. Bí quyết sử dụng bàn ghế gỗ cafe hiệu quả

Nếu bạn là người yêu thiên nhiên Đồ nội thất bằng gỗ mộc mạc với kết cấu tự nhiên sẽ là hoàn hảo. Ghế gỗ hiện đại thường được kết hợp với các chi tiết bằng kính hoặc kim loại. Ghế gỗ màu xám hoặc bạc phù hợp với phong cách nội thất mát mẻ. Ghế cafe gỗ màu sáng, tạo cảm giác thoải mái, vui vẻ.

ghế gỗ cà phê

làm sạch đồ nội thất gỗ có hiệu quả Bạn nên sử dụng một miếng vải cotton khô hoặc ẩm. để loại bỏ bụi bẩn Không sử dụng vải sợi nhỏ vì chúng có thể để lại vết, Bạn cũng nên lau chúng bằng dầu chuyên dụng cho đồ nội thất khoảng 3 lần một năm để bảo vệ chúng khỏi các tác động bên ngoài. 

8. Nội thất An Mộc – Chuyên cung cấp những bộ bàn ghế gỗ cafe giá rẻ, chất lượng

Sứ mệnh của Công ty An Mộc là mang lại không gian sống tốt cho người Việt. Công ty luôn phấn đấu là doanh nghiệp hoạt động đa ngành: tư vấn thiết kế kiến ​​trúc, xây dựng, trang trí công trình. cung cấp nội thất Ngoài ra, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. 

ghế gỗ cà phê

khi mua hàng tại công ty chúng tôi Khách hàng có quyền xem sản phẩm trước khi nhận. Vì vậy bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại An Mộc, An Mộc nói riêng có những sản phẩm nổi bật như bàn ăn mặt đá, bàn ăn Concord, bàn ghế cafe… Thiết kế nội thất hiện đại trang nhã cho phòng bếp. Vì vậy nếu bạn muốn mua một bộ bàn ghế cafe uy tín, chất lượng thì An Mộc chính là sự lựa chọn đúng đắn!

Nội thất An Mộc đã giới thiệu đến khách hàng những mẫu ghế cafe đang được ưa chuộng nhất . Hi vọng bạn có thể tìm được mẫu phù hợp với không gian quán cà phê của mình.

Thông tin liên lạc:

  • Địa chỉ 1: 516a Phạm Văn Đồng, P.13, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • Địa chỉ 2: 168 Đường 30/4, P. Dương Đông, TP Phú Quốc, Tỉnh Kiên Giang
  • Website: https://anmoc.vn/
  • Hotline: 0707516516

Lưu ý: Hầu hết các hình ảnh trong bài chỉ mang tính chất tham khảo. Bạn có thể truy cập trực tiếp vào website An Mộc để tìm hiểu thêm các sản phẩm liên quan.

>>>> Bài viết liên quan:

  • 10+ mẫu ghế gỗ tựa lưng bán chạy nhất thị trường
  • Hơn 20 mẫu sofa gỗ giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Google Traction

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Ghế dù cafe [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top