100+ Mẫu Nội thất bàn trang điểm [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm nội thất bàn trang điểm hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Nội thất bàn trang điểm [mới nhất 2023] nhé.

New Page

20+ Mẫu Bàn Trang Điểm Độc Đáo – Xu Hướng Nội Thất Mới 2023

Ngày đăng : 2022-12-01 09:31:46

Bàn trang điểm giống như bộ mặt của mỗi người phụ nữ, được gọi là người bạn đời tri kỷ. Một gương mặt bừng sáng đầy sức sống hiện ra với mẫu bàn trang điểm độc đáo này. Nếu chưa biết chọn mẫu bàn trang điểm hiện đại nào, bạn có thể xem ngay 20 mẫu dưới đây! 

Bàn trang điểm là gì? 

Bàn trang điểm là vật dụng cần thiết trong phòng ngủ của chị em phụ nữ. Bảng đen có xu hướng nhỏ hơn và có gương hơn bảng. Đúng như tên gọi, đây là khu trưng bày các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp như mỹ phẩm, nước hoa. 

Có một chiếc bảng phấn trong phòng ngủ khiến mọi thứ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Bạn có thể ngồi chăm sóc sắc đẹp hàng giờ đồng hồ mà không cảm thấy mệt mỏi hay khó chịu. Ngoài ra, chiếc bàn còn là điểm nhấn nhấn mạnh sự sang trọng và tinh tế cho phòng ngủ. Nó còn giúp bạn có cảm hứng làm đẹp ngay tại nhà.

Bàn trang điểm, thiết kế đẹp và độc đáo

Chọn bàn trang điểm theo những yếu tố nào?

chọn theo chất liệu

Ngày nay, hầu hết các bàn trang điểm đều được làm từ hai chất liệu. gỗ và nhựa Gỗ có thể chia thành gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Gỗ tự nhiên có xu hướng bền nhất và chất lượng thanh lịch nhất. trong khi gỗ kỹ thuật có thể giúp bạn tiết kiệm tiền trong khi vẫn duy trì vẻ đẹp của nó.

Chọn bàn trang điểm theo chất liệu.

Chọn bàn trang điểm theo màu sắc

Màu sắc không chỉ ảnh hưởng đến thẩm mỹ của  căn phòng mà còn ảnh hưởng đến yếu tố con người và phong thủy. Sẽ thật tiếc nếu chiếc bàn của bạn có màu sắc hoàn toàn “lạc lõng” so với những thiết kế nội thất khác trong không gian phòng ngủ. Trong trường hợp này, chiếc bàn dù  đẹp đến đâu cũng trở nên kém thẩm mỹ hơn rất nhiều. Vì vậy, bạn nên cân nhắc thêm  các yếu tố khác vào căn phòng để đảm bảo sự hài hòa mỗi khi bước  vào phòng.

Lựa chọn theo phong cách thiết kế

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu bàn trang điểm đẹp khác nhau, tuy nhiên tùy theo thiết kế và phong cách của cả ngôi nhà mà bạn có thể lựa chọn mẫu phù hợp. Nếu căn phòng  của bạn được thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì  có thể lựa chọn mẫu bàn đen gỗ cao cấp  màu trắng với  kiểu dáng trang nhã. Trong khi đó, nếu căn phòng  của bạn được thiết kế theo phong cách trẻ trung, bạn chỉ cần  chọn  bàn có thiết kế tối giản bằng gỗ hoặc nhựa. 

Chọn bàn trang điểm theo phong cách thiết kế.

Lựa chọn theo kích thước

Tùy thuộc vào không gian của căn phòng để có thể lựa chọn bàn trang điểm có kích thước phù hợp. Đối với những căn phòng ngủ rộng thì việc kê một chiếc tủ ngăn kéo không quá khó nhưng đối với những căn phòng nhỏ thì việc lựa chọn kích thước phải vô cùng cẩn thận và cân đối để tránh làm  căn phòng trở nên chật chội, ngột ngạt. Một chiếc bàn cỡ vừa  với thiết kế đơn giản sẽ khiến căn phòng trở nên gọn gàng hơn rất nhiều.

thiết kế vanity hiện đại

Những mẫu bàn trang điểm độc lạ đẹp nhất hiện nay 

Một chiếc bàn trang điểm đẹp sẽ là điểm nhấn cho không gian phòng ngủ nhà bạn. Với mỗi không gian sẽ có cách lựa chọn bàn trang điểm khác nhau cho phù hợp nhất. Từ chất liệu, kích thước cho đến kiểu dáng đều cần được lựa chọn tỉ mỉ. Nếu như bạn chưa biết nên chọn cho mình mẫu bàn trang điểm nào hãy tham khảo ngay 20 mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 dưới đây nhé! 

Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ công nghiệp

Được làm bằng chất liệu gỗ công nghiệp đem lại nét hiện đại, trẻ trung cho phòng ngủ nhà bạn. Mẫu bàn trang điểm nhỏ gọn này như “vũ khí bí mật” giúp tân trang ngôi nhà của bạn. Chỉ với giá thành khá rẻ bạn đã có cho mình mẫu bàn trang điểm hiện đại. 

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm gỗ công nghiệp

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên 

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên có giá thành cao hơn bàn trang điểm gỗ công nghiệp. Mẫu bàn trang điểm bằng gỗ tự nhiên được làm từ nhiều loại gỗ có giá trị như: gỗ hương, gỗ sồi, gỗ óc chó, gỗ gõ đỏ,…. Những mẫu bàn trang điểm độc lạ làm bằng gỗ tự nhiên sẽ cho độ bền lên đến hơn 30 năm. Như vậy, nếu để trả tiền một cục thì đắt nhưng tính về thời gian sử dụng bạn sẽ thấy không hề đắt.  

Chọn bàn trang điểm bằng chất liệu gỗ tự nhiên.

Bàn trang điểm gỗ tự nhiên đẹp độc đáo.

Bàn trang điểm nhỏ gọn

Mẫu bàn trang điểm nhỏ xinh vẫn mang những nét đẹp cho căn phòng của bạn nhưng lại tiết kiệm không gian cho nhà bạn. Chúng không chiếm quá nhiều diện tích nhưng vẫn đáp ứng đủ công năng mà nó nên có, nên nếu nhà bạn có diện tích khiêm tốn thì đừng bỏ qua mẫu bàn trang điểm độc lạ mà còn nhỏ nhắn này nhé! 

Mẫu bảng đen đẹp, nhỏ gọn.

Bàn trang điểm theo phong cách tối giản hiện đại

Bàn trang điểm bệt

Mẫu bàn trang điểm bệt mang hơi hướng phong cách Nhật Bản với sự tối giản về đồ nội thất và tiết kiệm không gian. Cách thiết kế này phải có tay nghề cũng như con mắt nghệ thuật vì khoảng cách giữa rộng rãi thoáng mát và trống trải rất gần nhau. 

Ngồi trên bàn trang điểm độc đáo

Thiết kế bàn trang điểm độc đáo

Bàn trang điểm độc lạ, mới lạ 

Ngoài những mẫu bàn trang điểm đẹp hiện đại được kể trên ra thì còn có mẫu bàn trang điểm dành cho những gia chủ thích sự mới lạ không đụng hàng. Mẫu bàn trang điểm độc lạ này sẽ là điểm nhấn nổi bật cho ngôi nhà nói chung và căn phòng ngủ nói riêng của nhà bạn. Nên nếu bạn là người yêu thích những món đồ nội thất độc lạ thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Bàn trang điểm kính màu rời bắt mắt

bàn trang điểm tiết kiệm diện tích

Bàn trang điểm thiết kế âm tường 

Một mẫu bàn trang điểm độc lạ khác vừa tăng vẻ đẹp cho căn phòng này lại có thể giúp tiết kiệm không gian cho nhà bạn. Bàn trang điểm được thiết kế âm tường vẫn đáp ứng đầy đủ công năng cho gia đình bạn sử dụng. Giá thành của chúng cũng không quá cao nên bạn có thể dễ dàng sở hữu nó. 

Bàn trang điểm treo tường phong cách hiện đại

Bàn trang điểm thông minh 

Những món đồ nội thất thông minh hiện nay ngày càng được ưa chuộng hơn trong đời sống con người. Chúng thể hiện sự khoa học, thông minh cũng như đẳng cấp cho ngôi nhà của bạn. 

Bàn trang điểm thông minh tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà.Bàn trang điểm thông minh tận dụng mọi ngóc ngách trong nhà.

Bàn trang điểm hiện đại với gam màu trắng 

Được phủ lớp sơn trắng bên ngoài giúp sản phẩm mang vẻ đẹp tươi trẻ, mẫu bàn trang điểm độc lạ này đã khiến nhiều con tim vương vấn. Nhất là nhưng gia chủ yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua thiết kế bàn trang điểm đơn giản này nhé! 

Bàn trang điểm màu trắng đẹp

Bảng phấn trắng đơn giản mà sang trọng

Bàn trang điểm hiện đại với gam màu hồng 

Màu hồng luôn là gam màu được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất là hiện nay ra đời vô cùng nhiều bàn trang điểm với màu hồng mới lạ. Tuỳ vào không gian nhà bạn đang sử dụng gam màu gì mà sẽ có sự lựa chọn về màu sắc cho hợp lý nhất. 

Bàn trang điểm đẹp mẫu 2022 màu hồng

bàn trang điểm màu hồng đẹp

Bàn trang điểm hiện đại với gam màu xanh 

Thị trường bàn trang điểm đa dạng hơn với nhiều màu sắc phong phú. nhiều cho bạn lựa chọn Mỗi màu mang đến một vẻ đẹp khác nhau khiến bạn không thể chối từ. Và, tất nhiên, không thể bỏ qua bàn trang điểm phiên bản đặc biệt màu xanh. Sự mát mẻ và tươi mới được thể hiện trong từng đường nét thiết kế cũng như dải màu sắc mà nó mang lại. 

Bàn trang điểm màu xanh độc đáo

Màu xanh mang thiên nhiên vào phòng ngủ của bạn.

Báo giá Mẫu bàn trang điểm đẹp 2022 

Mỗi bàn trang điểm có một mức giá khác nhau để bạn lựa chọn. Do đó, các mẫu bàn trang điểm hiện đại có giá khác nhau. Dưới đây là bảng báo giá một số mẫu sản phẩm của Vương Quốc Nội Thất để quý khách tham khảo. 

                                                          bảng giá ô dù ngoài trời                                                   

mã sản phẩm

giá

Bộ bàn trang điểm phong cách tân cổ điển JYH662B

7.810.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm tân cổ điển JYL501TD

8.840.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm phong cách tân cổ điển JVN603TD

11.820.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm phong cách tân cổ điển Heart JVN605ATD

11.940.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm nhập khẩu TST502

12.070.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm phong cách tân cổ điển JVN603ATD

12.620.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm phong cách tân cổ điển JVN601TD

12.760.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm tân cổ điển JVN607TD

13.180.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm phong cách tân cổ điển JVN607ATD

15.870.000 VNĐ

Bộ bàn trang điểm phong cách tân cổ điển JVN606TD

24.320.000 VNĐ

Hiện tại, chúng tôi có 3 showroom rộng rãi tại Hà Nội – Đà Nẵng – HCM trưng bày đa dạng các sản phẩm bàn trang điểm và nội thất độc đáo. Để bạn có thể tìm hiểu và mua dễ dàng. Hãy trở thành khách hàng của Vương Quốc Nội Thất ngay hôm nay để nhận được những ưu đãi đặc biệt! 

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Nội thất bàn trang điểm [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top