100+ Mẫu Tủ quần áo liền bàn trang điểm [mới nhất 2023]

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm tủ quần áo liền bàn trang điểm hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết 100+ Mẫu Tủ quần áo liền bàn trang điểm [mới nhất 2023] nhé.

New Page

Tủ quần áo, Tư vấn nội thất

Tóm tắt

TOP +57 Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm Đẹp – Sang trọng 2023 ✅

Posted on 26 Tháng Mười Một, 202226 Tháng Mười Một, 2022 by KTS: Phương Lan

Có câu “Không có phụ nữ xấu. Chỉ có phụ nữ không đẹp” từ xa xưa. Ông bà nhận ra tầm quan trọng của cái đẹp. Điều này đặc biệt đúng khi áp dụng trong thời hiện đại.

Một người phụ nữ hiện đại sành điệu không thể không trang điểm. Sở hữu một chiếc bàn trang điểm đẹp sẽ giúp chủ nhân thêm yêu và chăm sóc sắc đẹp của chính mình hơn.

Điều gì có thể tốt hơn so với việc sử dụng tủ quần áo? Cộng thêm bàn trang điểm 2 trong 1   quá tiện lợi. Hãy thử tìm hiểu thêm về những chiếc tủ như thế này cùng Hoàn Mỹ Decor trong bài viết dưới đây.

Xem thêm:

  • 47+ mẫu tủ quần áo kết hợp bàn làm việc, bàn học Độc – Tiện nghi 2023
  • Giường ngủ kết hợp tủ quần áo thông minh top 93 (tầng và đế).
  • +115 Mẫu Tủ Góc Chữ L – Bảng Giá Trọn Gói 2023

Tủ quần áo và bàn trang điểm là gì?

Đây là một tiến bộ thiết kế nội thất phổ biến vì nó mang lại nhiều chức năng cho người dùng cũng như tiết kiệm không gian lý tưởng cho căn phòng.

Khi kết hợp bàn trang điểm với tủ quần áo Bạn sẽ có thể tự do thay đổi phòng ngủ của mình theo nhiều cách khác nhau để nó đẹp và thoải mái hơn.

Tủ quần áo và bàn trang điểm là gì?Tủ quần áo và bàn trang điểm là gì? Đánh giá tủ quần áo có bàn trang điểm

Để chọn được tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp. Bạn phải chú ý đến:

thiết kế hợp lý

Tủ bàn phải có kiểu dáng thiết kế phù hợp với kiến ​​trúc của căn phòng. Ngoài ra, nó còn phải phù hợp với xu hướng sử dụng để tạo cảm giác thoải mái và tiện nghi trong không gian nữa.

Thiết kế tủ quần áo hòa quyện với bàn trang điểm.Thiết kế tủ quần áo hòa quyện với bàn trang điểm.

Ngày nay, mọi người thường ưa chuộng chiếc tủ quần áo gỗ hiện đại làm từ gỗ tự nhiên và kết hợp với bàn trang điểm có màu trắng. Như vậy sẽ dễ dàng hơn cho dung hoà không gian phòng ngủ.

Màu sắc hài hòa

Nếu như căn phòng của bạn có các món đồ và màu của tường đồng màu, thì bạn cũng nên lựa chọn mẫu sản phẩm hài hòa với chúng để tăng thêm vẻ đẹp.

Tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm sang trọng. Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm sang trọng có ngăn kéo

Tất nhiên, bạn cũng có thể sáng tạo theo ý của mình, nhưng cần thận trọng bởi nếu mà chọn không khéo thì nó sẽ trông hơi phản cảm. Chúng tôi khuyên bạn nên chọn lựa bàn trang điểm kết hợp tủ quần áo có màu gỗ hay trắng.

Như vậy nó sẽ hợp với mọi phong cách, mang lại cảm giác thư thái, hiện đại cho không gian sống.

Tiết kiệm diện tích

Những ngôi nhà có diện tích nhỏ thì lựa chọn những món đồ nội thất đa năng bao giờ cũng sẽ được ưa chuộng bởi mang đến nhiều tiện ích cho người dùng và tiết kiệm được một khoảng không gian cho căn phòng vô cùng lý tưởng.

tủ nhựa kết hợp bàn trang điểm Tủ nhựa kết hợp bàn trang điểm có ngăn kéo Tại sao nên làm Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm?

Làm tủ quần áo kèm bàn trang điểm mang lại sự tiện lợi, đáp ứng công năng và tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Dưới đây là một số ưu điểm của những mẫu tủ quần áo kèm bàn trang điểm.

Mang lại sự tiện ích cho căn phòng

Xu hướng xây dựng ở nhà phố, chung cư hiện đại đòi hỏi phải tiết kiệm không gian nghĩa là nhu cầu tìm kiếm các món đồ nội thất thông minh cũng tăng lên.

Những món đồ tích hợp đa chức năng, tối ưu hiệu quả sử dụng sẽ rất là phù hợp với xu hướng kiến trúc hiện nay. Ví dụ điển hình chính là tủ áo kết hợp bàn trang điểm.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm 2 bên cân đối Tủ quần áo kèm bàn trang điểm với 2 bên tủ cân đối

Đối với những căn phòng ngủ nhỏ, đặc biệt là phòng ngủ cho cặp vợ chồng thì đây có thể là giải pháp cho không gian chật hẹp. Các bà vợ sẽ luôn yêu thích một bàn trang điểm nhỏ đẻ có thể chăm sóc sắc đẹp.

Phối hợp tủ quần áo với bàn trang điểm hài hòa. Phối hợp màu sắc tủ quần áo có bàn trang điểm hài hoà

Những sản phẩm tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm còn được thiết kế thêm các ngăn để đồ. Điều này giúp làm cho gian phòng ngủ của bạn trở nên gọn gàng và ngăn nắp hơn.

Món nội thất làm đẹp không gian căn phòng

Thông thường, các thiết kế phòng ngủ tủ quần áo kèm bàn trang điểm sẽ có thiết kế đơn giản. Bởi chúng được thiết kế chủ yếu cho các không gian thông minh, tiện ích, đáp ứng được mong muốn của các chị em. Chính vì vậy mà các nhà thiết kế đã giảm bớt các chi tiết hoa văn rườm rà. Mục đích là giúp cho không gian trông thanh lịch, tinh tế và gọn gàng hơn.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm tông màu trắng đẹp Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm tông màu trắng đẹp

Trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Tha hồ cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên, đừng quên cân nhắc các yếu tố màu sắc cũng như kích thước của căn phòng. Từ đó để lựa chọn cho mình được mẫu thiết kế tủ quần áo có bàn trang điểm phù hợp nhất.

Phòng ngủ hiện đại đẹp thoải mái với tủ áo cùng bàn phấn kết hợp Phòng ngủ hiện đại đẹp thoải mái với tủ áo cùng bàn phấn kết hợp

Tuy nhiên, theo kinh nghiệm bạn không nên đặt tủ quần áo ở đầu giường sẽ ảnh hưởng đến phong thuỷ và chức năng khi sử dụng.

Nên chọn chất liệu gì cho tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm?

Đối với đồ nội thất, chất liệu sẽ quyết định chất lượng, độ sang trọng của nó. Vì vậy, khi mà lựa chọn mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, bạn cũng nên tìm hiểu rõ chất liệu của chúng.

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm bằng gỗ đẹp Tủ quần áo kèm bàn trang điểm bằng gỗ đẹp

Hiện nay, đồ nội thất từ gỗ nguyên khối hay gỗ công nghiệp đang là xu hướng trang trí nhà ở thịnh hành bởi nó mang đến sự sang trọng, tuổi thọ sử dụng lại cao.

Tủ quần áo chữ I kết hợp bàn trang điểm phong cách hiện đại Tủ quần áo chữ I kết hợp bàn trang điểm phong cách hiện đại

Đối với các mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm, bạn nên lựa chọn thiết kế từ gỗ công nghiệp hoặc gỗ tự nhiên nguyên khối để có thể đảm bảo độ bền khi sử dụng. Thực tế, hầu hết các thiết kế đồ nội thất thông minh hiện nay đều được làm từ gỗ công nghiệp vì dễ tạo dáng, giá thành rẻ và không cồng kềnh khi gia công.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cánh tủ kính đẹp Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cánh tủ kính đẹp

Tuy nhiên, với những người có thu nhập cao thì tủ quần áo gỗ tự nhiên vẫn là lựa chọn được họ ưu tiên vì khả năng hư hỏng thấp, có mùi thơm và phù hợp với phong thuỷ nội thất.

Mẫu Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm trong phòng ngủ đẹp

Dưới đây là tổng hợp một số mẫu bàn trang điểm đẹp đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại và tân cổ điển bạn có thể tham khảo qua nhé!

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm phong cách hiện đại

Trang trí đồ nội thất theo phong cách hiện đại thường sẽ hướng đến sự đơn giản, tinh tế với không gian rộng rãi, thoáng đãng.

Những đặc tính này cũng đã được áp dụng vào việc chọn tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm theo phong cách hiện đại.

Tủ quần áo cánh lùa kết hợp bàn trang điểm Tủ quần áo cánh lùa kết hợp bàn trang điểm Bố trí tủ áo đơn giản màu nâu có bàn trang điểm hiện đại Bố trí tủ áo đơn giản màu nâu có bàn trang điểm hiện đại Tủ áo nhôm kính phong cách Luxury sang trọng có bàn trang điểm Tủ áo nhôm kính phong cách Luxury sang trọng có bàn trang điểm Bố trí tủ quần áo có bàn phấn Bố trí tủ quần áo có bàn phấn Tủ quần áo kết hợp bàn phấn cao kịch trần bằng gỗ công nghiệp Tủ quần áo kết hợp bàn phấn cao kịch trần bằng gỗ công nghiệp Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm tông xám và trắng đẹp Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm tông xám và trắng đẹp

Những mẫu bàn trang điểm liền tủ phải có thiết kế gọn gàng, hạn chế những chi tiết uốn lượn, cầu kỳ và rườm rà. Ngoài ra, màu sắc của tủ cũng là đơn sắc, trung tính, tốt nhất vẫn là trắng hoặc đen.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cổ điển tạo nên sự sang trọng cho căn phòng Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cổ điển tạo nên sự sang trọng cho căn phòng Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cao kịch trần Mẫu tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm cao kịch trần Kết hợp đạn xen công năng và màu sắc tủ áo đẹp Tủ quần áo liền bàn trang điểm kết hợp đan xen công năng và màu sắc tủ áo đẹp Tủ quần áo có bàn phấn bằng nhôm kính Tủ quần áo có bàn phấn bằng nhôm kính Kết hợp hệ thống đèn cho tủ quần áo có bàn trang điểm thêm lung linh Kết hợp hệ thống đèn cho tủ quần áo có bàn trang điểm thêm lung linh

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm phong cách tân cổ điển

Tủ quần áo tân cổ điển có phần sang trọng và quý tộc hơn phong cách hiện đại, vì vậy tủ quần áo và bàn trang điểm sẽ có nhiều điểm nhấn nhá ở các cạnh, tay nắm, đường viền cầu kỳ… Ngoài ra, màu sắc đa phần sẽ là trắng phối với vàng, màu ánh kim lấp lánh làm điểm nhấn giúp căn phòng ấn tượng và hài hoà hơn.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm phong cách tân cổ điển Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm phong cách tân cổ điển Tủ quần áo gỗ công nghiệp có bàn trang điểm xinh xắn Tủ quần áo gỗ công nghiệp có bàn trang điểm xinh xắn Bố trí tủ quần áo chữ I đẹp Bố trí tủ quần áo chữ I đẹp Tủ quần áo tân cổ điển kết hợp kệ tivi và bàn trang điểm thẩm mỹ Tủ quần áo tân cổ điển kết hợp kệ tivi và bàn trang điểm thẩm mỹ Tủ quần áo chữ L kết hợp bàn trang điểm tân cổ điển đẹp Tủ quần áo chữ L kết hợp bàn trang điểm tân cổ điển đẹp Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm được bố trí nhỏ gọn tận dụng khoảng giữa của tủ quần áo Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm được bố trí nhỏ gọn tận dụng khoảng giữa của tủ quần áo, tiết kiệm thời gian [Ảnh thực tế] Thi công tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Dưới đây là một số hình ảnh tủ quần áo kết hợp với bàn trang điểm đẹp, bạn có thể tham khảo.

Thi công tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp Thi công tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đẹp Bố trí tủ quần áo âm tường cao kịch trần kết hợp với bàn trang điểm tối ưu không gian Bố trí tủ quần áo âm tường cao kịch trần kết hợp với bàn trang điểm tối ưu không gian Tủ áo cánh phủ melamine láng mịn, hiện đại Tủ áo cánh phủ melamine láng mịn, hiện đại Kết hợp tủ quần áo và bàn trang điểm hiện đại Kết hợp tủ quần áo và bàn trang điểm hiện đại Tủ quần áo cao kịch trần hiện đại, sang trọng Tủ quần áo cao kịch trần hiện đại, sang trọng Thi công phòng thay đồ với hệ tủ áo kết hợp bàn trang điểm cực xinh Thi công phòng thay đồ với hệ tủ áo kết hợp bàn trang điểm cực xinh Ghế bàn trang điệm gọn gàng trong tủ áo Ghế bàn trang điệm gọn gàng trong tủ áo Gương treo tường hiện đại, gọn gàng Gương treo tường hiện đại, gọn gàng Hệ tủ quần áo âm tường hiện đại Hệ tủ quần áo âm tường hiện đại Bảng giá Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

Tùy vào từng mẫu tủ, kích thước, vật liệu sản xuất,… mà giá tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm là khác nhau.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm hiện đại Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm hiện đại nhỏ gọn

Để nhận được tư vấn chi tiết và báo giá phù hợp với nhu cầu, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến đội ngũ chuyên gia của Hoàn Mỹ Decor để được hỗ trợ ngay nhé!

รายการราคาตู้เสื้อผ้ารวมกับโต๊ะเครื่องแป้ง Bảng giá Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm

BẢNG BÁO GIÁ TỦ QUẦN ÁO KẾT HỢP BÀN TRANG ĐIỂM – HOÀN MỸ DECOR
STT Gỗ MDF phủ Melamine An Cường Đơn Giá Gỗ MDF thái lan phủ Melamine Đơn Giá ĐVT
1 Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF (Thùng + Cánh gỗ MDF chống ẩm phủ melamine An Cường tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm) 2.650.000 Tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF (Thùng + Cánh gỗ MDF thái lan chống ẩm phủ melamine tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm) 2.100.000 M2
2 Tủ quần áo gỗ công nghiệp laminate (Thùng gỗ MDF chống ẩm phủ melamine + Cánh laminate trên cốt MDF tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm) 3.050.000 Tủ quần áo gỗ công nghiệp laminate (Thùng gỗ MDF thái lan chống ẩm phủ melamine + Cánh laminate trên cốt MDF tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm) 2.000.000 M2
3 Tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylic (Thùng gỗ MDF chống ẩm phủ melamine + Cánh Acrylic không đường line trên cốt MDF tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm) 3.600.000 Tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylic (Thùng gỗ MDF chống ẩm phủ melamine + Cánh Acrylic không đường line trên cốt MDF tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm) 3.250.000 M2
4 Tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC (Thùng + Cánh gỗ MFC chống ẩm phủ melamine An Cường tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm 2.500.000 Tủ quần áo gỗ công nghiệp MFC (Thùng + Cánh gỗ MFC thái lan chống ẩm phủ melamine tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm)) 2.000.000 M2
5 Tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylic (Thùng gỗ MFC chống ẩm phủ melamine + Cánh Acrylic không đường line an cường, trên cốt MDF tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm) 3.200.000 Tủ quần áo gỗ công nghiệp Acrylic (Thùng gỗ MFC chống ẩm phủ melamine + Cánh Acrylic không đường line trên cốt MDF tiêu chuẩn dày 18mm. hậu melamine 2 mặt màu trắng dày 5mm 2.750.000 M2

Hoàn Mỹ Decor – Đơn vị thiết kế và thi công nội thất chuyên nghiệp 

Hoàn Mỹ Decor là đơn vị thiết kế và thi công nội thất uy tín với hơn 10 năm kinh nghiệm. Xưởng sản xuất nội thất quy mô +3000m2 tại Hà Nội được đầu tư hệ thống máy móc công nghệ cao. Cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và thợ thi công có nhiều năm kinh nghiệm.

หน่วยออกแบบและก่อสร้างตกแต่งภายใน - Hoan My Decor Đơn vị thiết kế và thi công trọn gói nội thất – Hoàn Mỹ Decor

Nguồn gốc nguyên vật liệu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng cao. Chính sách bảo hành 12 tháng với hợp đồng rõ ràng.

ขนาดโรงงานเฟอร์นิเจอร์ +3000m2 ในฮานอย Xưởng sản xuất nội thất quy mô +3000m2 tại Hà Nội

Lời kết:

Đối với một người phụ nữ hiện đại thì làm đẹp bản thân là một cách yêu quý bản thân. Một chiếc tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm sẽ giúp bạn ngày càng hoàn thiện và yêu đời hơn mỗi ngày. Hãy nhanh chóng sử dụng ngay chiếc tủ tiện ích này để giúp bạn đẹp hơn mỗi ngày.

Nếu bạn đang cần được tư vấn hay cần tìm địa chỉ tin cậy để làm nội thất cho gia đình mình, hãy liên hệ đến Hoàn Mỹ Decor ngay nhé!

5/5 – (46 bình chọn)

TOP +67 Mẫu thiết kế phòng khách chung cư Đơn giản – Đẹp nhất 2023 ✅

Báo giá thi công điện nước theo m2 tại Hà Nội [Update] 2023 ✅

Tủ Quần Áo Kèm Bàn Trang Điểm Thông Minh – Xu Hướng 2023

Ngày đăng: 13:15 23-12-2022 bởi Minh Khôi | 343 lượt xem

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm là vật dụng thông minh, tiện ích phù hợp với những không gian phòng ngủ hiện đại.

Bởi thiết kế kết hợp 2 món đồ nội thất giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ. Đặc biệt là đối với các chị em phụ nữ, việc skincare, trang điểm mỗi ngày sẽ trở nên thuận tiện hơn.

Tại sao bạn nên mua tủ quần áo kèm bàn trang điểm

Hiện nay, tủ quần áo gỗ có bàn trang điểm đang được khá nhiều gia đình yêu thích. Nó trở thành xu hướng nội thất trong những năm gần đây. Hãy cùng tìm hiểu những ưu điểm vượt trội của mẫu tủ quần áo này nhé!

  • Tiết kiệm diện tích: Những căn phòng ngủ nhỏ không có chỗ để bố trí nhiều đồ nội thất. Do đó, thay vì sử dụng 2 sản phẩm, bạn có thể chọn một chiếc tủ kèm bàn trang điểm tiện lợi để giúp không gian rộng rãi hơn. Tận dụng không gian còn trống để bày trí thêm các vật dụng khác mang đến sự tiện nghi cho căn phòng.
  • Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần phải mua riêng lẻ tủ quần áo, bàn trang điểm. Lựa chọn tủ áo kèm bàn trang điểm là sự lựa chọn tiết kiệm chi phí hơn.
  • Tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian phòng: Thiết kế tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm đa dạng mẫu mã, chất liệu, màu sắc và mang nhiều phong cách khác nhau. Điều này giúp người dùng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho căn phòng của mình. Mang đến sự thống nhất cho không gian giúp căn phòng trở nên đẹp mắt hơn.
  • Mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng: Chỉ với một chiếc tủ quần áo đa năng, bạn vừa có thể sắp xếp quần áo gọn gàng, vừa có thể ngồi trang điểm mỗi ngày.

ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งอัจฉริยะ - เทรนด์ 2023

Mẫu tủ quần áo kèm bàn trang điểm thông minh

Dưới đây là những mẫu tủ quần áo kèm bàn trang điểm thông minh đẹp, chất lượng mà bạn có thể tham khảo.

Tủ quần áo chữ L kèm bàn trang điểm hiện đại

Thiết kế tủ quần áo kèm bàn trang điểm dạng chữ L được bố trí sát góc tường để tiết kiệm diện tích.

ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งอัจฉริยะ - เทรนด์ 2023

Bên ngoài là gam màu trắng hiện đại tạo cảm giác thông thoáng và rộng rãi cho không gian phòng. Sở hữu chiếc tủ này, bạn vừa có nơi để treo quần áo, vừa có nơi để ngồi trang điểm, chăm sóc da mỗi ngày.

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm gỗ công nghiệp bền đẹp

Nhìn tổng thể, chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp này có mang phong cách thiết kế hiện đại với đường nét gọn gàng và vuông vắn.

ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งไม้อุตสาหกรรมแข็งแรงทนทาน

Thiết kế cửa cánh trượt giúp tiết kiệm không gian cho những căn phòng ngủ nhỏ.

Điểm nhấn là phần bàn trang điểm được thiết kế kết hợp ở bên cạnh của tủ. Thiết kế các ngăn kệ và hộc tủ dưới bàn giúp bạn để mỹ phẩm gọn gàng.

Tủ quần áo kèm kệ trang trí và bàn trang điểm tiện lợi

Không cần mua riêng tủ quần áo, kệ trang trí, bàn trang điểm tốn kém chi phí, bạn có thể mua một sản phẩm kết hợp cả 3.

ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งอัจฉริยะ - เทรนด์ 2023

Bằng cách tận dụng tối đa không gian tủ, bạn sẽ có một chiếc tủ bền đẹp đầy đủ tiện nghi. Ngoài việc treo quần áo gọn gàng, bạn có thêm một bàn trang điểm tiện lợi và kệ trang trí giúp tăng thêm vẻ đẹp cho phòng ngủ.

Tủ quần áo gỗ kèm bàn trang điểm và kệ trang trí

Thiết kế tủ quần áo nhiều ngăn kệ giúp bạn phân loại sắp xếp, quần áo gọn gàng. Kết hợp cùng một bàn trang điểm kèm ghế để bạn chăm sóc da, trang điểm mỗi ngày.

ตู้เสื้อผ้าไม้พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งและชั้นวางของตกแต่ง

Ngoài ra, còn có 1 kệ trang trí nhiều ngăn giúp căn phòng thẩm mỹ, đẹp mắt hơn.

Tủ quần áo màu trắng kết hợp cùng bàn trang điểm

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ quần áo cho phòng ngủ hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này.

ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งอัจฉริยะ - เทรนด์ 2023

Nhìn tổng thể, chiếc tủ quần áo kịch trần này có thiết kế đơn giản, gọn gàng, không có chi tiết cầu kỳ, phức tạp. Nổi bật nhất chính là phần bàn trang điểm và các ngăn kệ tiện lợi.

Tủ áo kèm bàn trang điểm phong cách hiện đại

Thiết kế kết hợp tủ quần áo và bàn trang điểm giúp tiết kiệm diện tích phòng ngủ. Đồng thời giúp gia chủ tiết kiệm một khoản chi phí kha khá khi sắm sửa đồ nội thất.

ตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์โมเดิร์น

Bàn trang điểm được thiết kế vô cùng ấn tượng với các kệ xếp đều hai bên thuận tiện cho việc sắp xếp mỹ phẩm, đồ trang trí.

Tủ quần áo kết hợp bàn trang điểm chất liệu gỗ bền đẹp

Đây là chiếc tủ quần áo thông minh phù hợp với phòng ngủ nhỏ, chung cư có diện tích khiêm tốn. Đặc biệt là các chị em phụ nữ muốn có một chiếc bàn trang điểm để chăm sóc bản thân thì tủ quần áo này là sự lựa chọn lý tưởng.

ตู้เสื้อผ้ารวมกับโต๊ะเครื่องแป้งไม้สวยงาม

Thiết kế phần bàn rộng rãi với gương lớn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

Tủ gỗ kèm bàn trang điểm phong cách hiện đại

Tủ quần áo làm từ gỗ được nhiều gia đình lựa chọn nhờ tính thẩm mỹ và độ bền bỉ cao. Thiết kế tủ đơn giản và vuông vắn, nổi bật với gam màu nâu sẫm hiện đại tạo vẻ đẹp cho toàn bộ chiếc tủ.

ตู้ไม้พร้อมโต๊ะเครื่องแป้งสไตล์โมเดิร์น

Không chỉ vậy, chất liệu gỗ có độ bền cao, không lo cong vênh mối mọt khi sử dụng lâu dài, đảm bảo độ bền đẹp theo thời gian.

Tủ quần áo cửa kính trong suốt kèm bàn trang điểm

Thiết kế tủ quần áo độc đáo với phần cửa trong suốt có thể nhìn thấy bên trong. Do đó, tùy theo cách sắp xếp quần áo khác nhau mà mẫu tủ sẽ mang những vẻ đẹp khác nhau.

Tủ quần áo cửa kính trong suốt và bàn trang điểm

Ngoài ra, bạn còn có thêm một bàn trang điểm nho nhỏ đủ để chăm sóc da mỗi ngày.

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm phong cách hiện đại

Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp cho những căn phòng ngủ hiện đại và có diện tích nhỏ. Thiết kế tủ đơn giản gồm 3 phần: tủ quần áo, bàn trang điểm và kệ trang trí. Phần tủ quần áo kiểu cửa lùa giúp tiết kiệm không gian phòng ngủ.

Tủ quần áo kèm bàn trang điểm phong cách hiện đại

Bàn trang điểm kèm ghế để bạn chăm sóc da, làm đẹp mỗi ngày. Ngoài ra còn có kệ trang trí để bố trí tranh ảnh, sách, lọ hoa để tăng tính thẩm mỹ cho không gian phòng.

Tủ quần áo màu nâu sáng kết hợp cùng bàn trang điểm

Đây là chiếc tủ quần áo được đánh giá cao cả về thẩm mỹ lẫn độ bền đẹp. Sử dụng sản phẩm này, bạn có thể phân loại sắp xếp quần áo dễ dàng và chăm sóc da vô cùng tiện lợi.

Tủ quần áo màu nâu sáng kết hợp cùng bàn trang điểm

Tủ được làm từ chất liệu gỗ bền chắc, kết hợp cùng 2 gam màu nâu mang vẻ đẹp mộc mạc ấm áp cho căn phòng.

Một số lưu ý khi mua tủ quần áo có bàn trang điểm

Khi chọn mua tủ quần áo kèm bàn trang điểm, bạn nên lưu ý một số điều sau đây để chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

  • Chọn tủ quần áo có kích thước vừa vặn với không gian phòng ngủ. Do đó, trước khi mua tủ, bạn nên đo đạc kích thước phòng và vị trí đặt tủ.
  • Đối với phòng ngủ nhỏ dưới 15m2, bạn có thể chọn mẫu tủ cửa lùa hoặc tủ 2 cánh, tủ âm tường hoặc tủ có gam màu sáng.
  • Đối với phòng ngủ lớn hơn, bạn có thể chọn mẫu tủ 3, 4 cánh cửa tuỳ ý tuỳ theo nhu cầu sử dụng của gia đình.
  • เลือกตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งที่ออกแบบมาให้เข้ากับสถาปัตยกรรมของห้อง การเลือกสีที่คล้ายกันช่วยสร้างพื้นที่ที่กลมกลืน สวยงาม และน่ารื่นรมย์สำหรับผู้ดู
  • จัดลำดับความสำคัญของการเลือกรุ่นตู้เสื้อผ้าที่มีชั้นวางที่ชาญฉลาดและยืดหยุ่นมากขึ้นเพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด
  • เลือกตู้ที่ทำจากไม้อย่างดี มีคุณภาพ เพื่อความทนทานในการใช้งานในระยะยาว
  • เพื่อหลีกเลี่ยงการซื้อสินค้าคุณภาพต่ำและเน่าเสียง่าย คุณควรซื้อตามที่อยู่เฟอร์นิเจอร์แบรนด์ที่มีชื่อเสียงในตลาด Minh Khoi Furnitureเป็นหนึ่งในซัพพลายเออร์เฟอร์นิเจอร์ที่คุณสามารถไว้วางใจและเลือกได้

ด้านบนคือโมเดลตู้เสื้อผ้าพร้อมโต๊ะเครื่องแป้งอัจฉริยะที่กำลังมาแรงในปี 2023

หวังว่าบทความนี้จะช่วยคุณเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณ อย่าลืมติดต่อมิน คอย เพื่อดูตู้เสื้อผ้ารุ่นที่ทนทานกว่าและรับข้อเสนอที่น่าสนใจมากมาย

ปัจจุบัน มินห์ คอย กำลังดำเนินโครงการส่วนลด 10-30% สำหรับผลิตภัณฑ์ตกแต่งภายใน รีบมาที่ร้านเพื่อเลือกสินค้าเฟอร์นิเจอร์ที่ดีที่สุดได้เลย!

บริษัท เฟอร์นิเจอร์มินห์คี

  • โชว์รูม: 465 – 467 Le Trong Tan, Son Ky Ward, Tan Phu District, HCMC
  • โรงงาน: 20/80 Bo Bao Tan Thang อำเภอ Tan Phu โฮจิมินห์ซิตี้
  • สายด่วน:  09.3333.7788 – 0338,444,999 VND
  • อีเมล์: noithatminhkhoi@gmail.com

ดูเพิ่มเติม:

  • 300+ โมเดลตู้เสื้อผ้าไม้ธรรมชาติสวยราคาดี
  • 25+ โมเดลตู้เสื้อผ้าเด็กที่สวยงามและราคาถูก
  • ตู้เสื้อผ้าบานเลื่อนรุ่นสวยทันสมัยราคาดี
  • โมเดลตู้เสื้อผ้าทันสมัยคุณภาพสวยงามกว่า 300+ แบบ
  • ตู้เสื้อผ้าไม้อุตสาหกรรมรุ่น 2000+ ตู้เสื้อผ้า MDF ราคาถูก
  • ตู้เสื้อผ้าไม้สีพีชสวยทันสมัยราคาดี
  • ตู้เสื้อผ้าติดผนังสวยงามทันสมัย

รายการเป้าหมายทั่วไป

  • 3000+ เตียงสวยคุณภาพสูงราคาดี (กุมภาพันธ์ 2566) | การกู้คืนอัจฉริยะ

  • ตู้เสื้อผ้าราคาถูก คุณภาพสูง รุ่นใหม่ (02/2023) | การกู้คืนอัจฉริยะ

  • Bộ phòng khách gỗ đẹp, giá tốt (02/2023)

  • Bộ bàn ăn gỗ đẹp giá tốt mẫu mới (02/2023) | Genius Recovery

  • Tủ thờ gỗ Teak mẫu mới đẹp hiện đại (02/2023) | Phục hồi thông minh

  • Xu Hướng Mới, Hơn 3000 Tủ Bếp Phong Cách (02/2023) | Smart Recovery

  • 99+ Tủ Rượu Phòng Khách Tủ Rượu Đẹp (2023) |Phục Hồi Thông Minh

  • Bàn Làm Việc Đẹp, Hiện Đại, Giá Rẻ (02/2023) |Intelligent Recovery

Sản phẩm khuyến cáo

  • Tủ quần áo MFC sồi/cam đào Oversize TA037

    Tủ Áo Quần Gỗ MFC Vân Sồi/Xoan Đào Ngoại Cỡ TA037 – 11.500.000đ

  • Tủ Quần Áo Cánh Trượt Gỗ MFC Màu Vàng Sáng Trang Nhã - TA033

    Tủ Áo Cửa Lùa Màu Vàng Sáng Sang Trọng Gỗ MFC – TA033 – 10.500.000đ

  • Tủ quần áo kết hợp kệ tivi - TA067

    Tủ Áo Quần Có Kệ Để Tivi Đóng Theo Yêu Cầu – TA067 – Liên Hệ

  • Tủ Quần Áo Hiện Đại Gỗ MDF Xoan Đào - TA020

    Tủ Áo Quần Hiện Đại Gỗ MDF Màu Vàng Vân Xoan Đào – TA020 – Liên Hệ

  • Tủ Quần Áo Gỗ 5 Cánh - TA221

    Tủ Để Áo Quần Gỗ Đinh hương 5 cánh – TA221 – 21.000.000đ

  • Bảng Báo Giá Thi Công Tủ Quần Áo, Tủ Quần Áo Âm Tường Mới Nhất

    Bảng Báo Giá Thi Công Tủ Quần Áo, Tủ Quần Áo Âm Tường Mới Nhất

    Với lợi thế xưởng sản xuất, cung cấp sản phẩm trực tiếp đến tận tay khách hàng không thông qua trung gian…

    11:28 08-02-2023 | 139159 lượt xem

  • Tủ quần áo đặt ở cuối giường nên hay không?

    Tủ quần áo đặt ở cuối giường nên hay không?

    Có nên hay không đặt tủ quần áo ở cuối giường hay không? Câu trả lời còn phụ thuộc ở chính bạn, bạn…

    11:20 21-04-2022 | 12799 lượt xem

  • Chọn mua tủ quần áo giá bao nhiêu là tốt

    Chọn mua tủ quần áo giá bao nhiêu là tốt

    Một món hàng tốt có 2 yếu tố chính: chất lượng và giá cả. Vậy, khi mua tủ áo quần, ngoài xem xét chất…

    11:17 21-04-2022 | 12772 lượt xem

  • Đặt Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Ra Vào, Cửa Phòng Nên Hay Không?

    Đặt Tủ Quần Áo Đối Diện Cửa Ra Vào, Cửa Phòng Nên Hay Không?

    Bạn có nên đặt tủ quần áo đối diện cửa phòng, cửa ra vào hay không? Đây là câu hỏi được nhiều khách…

    15:15 20-07-2022 | 12505 lượt xem

  • Tủ Quần Áo Sale 30%: Tủ gỗ tự nhiên và MDF các loại (2023)

    Tủ Quần Áo Sale 30%: Tủ gỗ tự nhiên và MDF các loại (2023)

    Hiện nay nội thất gỗ Minh Khôi đang có chương trình tri ân giảm giá lên đến 30% sản phẩm tủ quần áo cho…

    13:23 03-01-2023 | 11351 lượt xem

  • Tủ Quần Áo Cửa Lùa Đẹp Hiện Đại Giá Tốt Hiện Nay?

    Tủ Quần Áo Cửa Lùa Đẹp Hiện Đại Giá Tốt Hiện Nay?

    Tủ quần áo cửa lùa hay tủ quần áo cánh trượt là một dòng sản phẩm khá nổi bật và được rất nhiều…

    10:55 15-02-2023 | 10450 lượt xem

  • Tủ quần áo bằng ván ép – lựa chọn tối ưu cho căn nhà của bạn

    Tủ quần áo bằng ván ép – lựa chọn tối ưu cho căn nhà của bạn

    Tủ quần áo bằng ván ép hiện đang dẫn đầu xu hướng trên thị trường nội thất, đáp ứng sự kiếm tìm…

    11:29 21-04-2022 | 8844 lượt xem

  • Tủ quần áo sang trọng – đẳng cấp riêng cho căn nhà của bạn

    Tủ quần áo sang trọng – đẳng cấp riêng cho căn nhà của bạn

    Ngoài giá trị sử dụng thông thường, một chiếc tủ quần áo sang trọng sẽ đem đến vẻ tiện nghi thời…

    11:24 21-04-2022 | 8563 lượt xem

  • Bán tủ quần áo đẹp giá rẻ giao hàng miễn phí tại TP. HCM

    Bán tủ quần áo đẹp giá rẻ giao hàng miễn phí tại TP. HCM

    Tủ Quần Áo Giá Rẻ Giao Hàng Miễn Phí TPHCM✅ Thiết Kế Đẹp✅ Bảo Hành Miễn Phí✅ Màu Sắc Đa…

    11:31 21-04-2022 | 8138 lượt xem

  • Mua tủ quần áo đẹp, giá rẻ ở đâu tại TP. HCM?

    Mua tủ quần áo đẹp, giá rẻ ở đâu tại TP. HCM?

    Mua tủ quần áo đẹp, giá rẻ ở đâu tại TP. HCM? Đây là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm trong khoảng…

    11:34 21-04-2022 | 7960 lượt xem

Google dịch

Google แปลภาษา


Video 100+ Mẫu Tủ quần áo liền bàn trang điểm [mới nhất 2023]

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top