Cây hoa thân gỗ có mùi thơm và 6 điều cần lưu ý

Hoài Lê - 1 năm trước

Bạn đang tìm cây hoa thân gỗ có mùi thơm hãy để Nội Thất UMA gợi ý cho bạn qua bài viết Cây hoa thân gỗ có mùi thơm và 6 điều cần lưu ý nhé.

New Page

Gỗ trong nhà, Gỗ ngoài trời, Tin tức ngành gỗ

Các loại gỗ có mùi thơm ở nước ta và những đặc điểm nổi bật

nhựa thơm

Từ lâu chúng ta đã quen sử dụng gỗ tự nhiên để làm nhà, nội thất hay các dụng cụ sinh hoạt. Cũng có một số cây quý hiếm có mùi thơm đặc biệt có tác dụng bồi bổ tâm hồn và sức khỏe con người. Loại gỗ này ở Việt Nam có rất nhiều loại, trong bài viết này Gỗ Phương Đông xin giới thiệu những loại gỗ thơm đặc sắc và nổi tiếng nhất, bạn đọc hãy cùng tìm hiểu nhé!

Đặc điểm nổi bật của gỗ thơm 1. Trầm hương

Trầm hương hay còn gọi là dó bầu, là loại gỗ quý hiếm, có mùi thơm, màu sẫm, được dùng trong hương liệu, nước hoa và đồ nội thất cần chạm khắc nhỏ. Gỗ được tạo ra từ tâm gỗ thủy sinh khi chúng đã bị nhiễm trước bởi một loại nấm (Phialophora parasitica), tâm gỗ không mùi, tương đối yếu và có màu nhạt. Gỗ sẽ bắt đầu tỏa ra mùi thơm và làm tối màu của cây. đó là trầm hương

nhựa thơm

Chất lượng hương thơm của gỗ trầm hương chịu ảnh hưởng của giống cây, vị trí địa lý, nhánh, thân và gốc của nó, thời gian kể từ khi nhiễm nấm, và phương pháp thu hoạch và chế biến. Một trong những lý do chính cho sự hiếm có tương đối và chi phí cao của gỗ trầm hương là sự cạn kiệt tài nguyên. Từ năm 1995, cây trầm hương đã được liệt kê trong nhóm 1 – các loại gỗ quý hiếm. Có thể nói trầm hương là một trong các loại gỗ có mùi thơm nổi tiếng nhất ở trong và ngoài nước.

Gỗ trầm hương được chia thành 3 loại: kỳ nam, trầm và tốc. Nếu xếp theo mùi hương thì kỳ nam là loại có mùi hương rõ rệt nhất và cực kì quý hiếm, tiếp theo là trầm chỉ tỏa được mùi hương sau khi đốt và cuối cùng là tốc. Để phân biệt thật giả, bạn có thể thử đốt loại gỗ này lên và ngâm trong nước 1 – 2 tiếng, nếu là gỗ thật thì nước sẽ có hương thơm và màu nước không bị đục màu

2. Gỗ xá xị

Gỗ xá xị được biết đến với lớp vỏ màu xám nâu đặc trưng. Lá mọc theo hình bầu dục dài khoảng 7 – 10cm, màu xanh lá tươi. Tương tự đặc tính của các loại gỗ thơm nhất, lá cây thường tỏa ra hương thơm dễ chịu khi bị vò nát. Hoa cây xá xị mọc thành từng cụm, có màu xanh lá cây và có kích thước rất nhỏ. Vỏ cây xá xị thường được sử dụng để tạo hương vị, trong khi gỗ xá xị được xếp là một trong số các loại gỗ thơm nhất có giá trị cao ở Việt Nam.

các loại gỗ có mùi thơm

Gỗ xá xị được nhận biết rất dễ dàng bởi hương thơm đặc trưng của loại gỗ này. Bằng cách sử dụng giấy nhám hoặc vật cứng chà sát với mặt gỗ sẽ phân biệt được mùi đặc biệt của xá xị. Ngoài ra, có thể dùng những phương án khác như quan sát màu sắc, độ mềm để phân biệt chất lượng gỗ

3. Gỗ hoàng đàn

Ngoài các loại gỗ có mùi thơm trên, gỗ Hoàng Đàn cũng là một trong những loại gỗ quý hiếm có hương thơm nổi tiếng tại Việt Nam. Mặc dù không đắt đỏ như trầm hương, nhưng hương thơm và công dụng của loại gỗ này không hề thua kém gỗ trầm chút nào cả! Với chất gỗ mềm, bền và dễ chạm khắc khiến cho loại gỗ này trở thành một trong những lựa chọn phổ biến khi trang trí nội thất cũng như làm nước hoa. Nói chính xác thì hương thơm của gỗ hoàng đàn chắc chắn chỉ đứng sau mỗi trầm hương.

các loại gỗ có mùi thơm

Gỗ hoàng đàn còn nổi tiếng là loại gỗ bền không dễ bị mối mọt làm ảnh hưởng. Ngoài ra, chúng cũng có khả năng xua đuổi gián, chuột, nhện không lại gần trong khu vực xung quanh.

Có thể nhận biết được gỗ hoàng đàn bằng cách quan sát lớp tuyết tiết ra từ tinh dầu khi được tiếp xúc với không khí. Đặc trưng của lớp tuyết gỗ Hoàng Đàn là óng ánh, vương theo hình dạng giống như tơ nhện. Hơn nữa, lớp tuyết này chỉ có thể được tạo ra trong một môi trường kín gió. Do đó, sản phẩm làm từ gỗ hoàng đàn thường được bảo quản bên trong túi nilon, hoặc trưng bày trong lồng kính, lọ thủy tinh kín.

hoàng và

4. Gỗ ngọc am

Là một trong các loại gỗ có mùi thơm quý hiếm ở Việt Nam, thường được vua chúa và quý tộc ngày xưa sử dụng. Loại gỗ này có hương thơm thoang thoảng, dễ chịu và giữ mùi lâu. Tuy đây là một loại gỗ quý, nhưng các nhà khoa học cho rằng nếu sử dụng loại gỗ này làm tinh dầu thư giãn sẽ ảnh hưởng nhiều đến cơ thể con người. Vì vậy đó là lý do gỗ ngọc am chỉ dùng trong nội thất mà không dùng trong nước hoa và tinh dầu như các loại gỗ khác.

ngọc sáng

Thông thường có 2 loại gỗ ngọc am chính là gỗ vàng và đỏ. Một trong những mẹo để nhận biết gỗ ngọc am thật hay giả là lớp tuyết đóng trên gỗ. Nếu bạn lấy đèn pin soi vào lớp tuyết đó, bạn sẽ thấy có ánh cầu vồng rất đẹp. Những loại ngọc am giả thường sử dụng tinh dầu để tạo mùi hương nhưng thực chất những mùi hương này rất nồng và dễ bay mùi, trong khi gỗ tự nhiên sẽ có hương thơm nhẹ và bền mùi hơn.

5. Gỗ cây long não

Gỗ long não hay còn gọi là rã hương được biết đến là một loại cây có nguồn gốc ở Nhật Bản và trở nên phổ biến hơn ở Đông Nam Á trong những năm gần đây. Cây phát triển cao tới 20 – 30 mét, và thuộc họ nguyệt quế (Lauracea) và có lá nguyệt quế sáng bóng đặc trưng. Long não đã có từ thời trung cổ, và được sử dụng như một loại gỗ để chiết xuất dầu hoặc nhựa resin chứ không phải dùng để dùng làm nội thất. Từ thời Ai Cập cổ đại, người ta đã dùng loại tinh dầu này để ướp xác các vị vua pharaoh.

các loại gỗ có mùi thơm

Sau này, long não được sử dụng để làm bàn cho thợ may quần áo vì mùi hương của nó có khả năng xua đuổi côn trùng rất tốt. Long não ngày nay còn được sử dụng cho mặt bàn, đồ nội thất, bát, những bộ phận cứng cáp trên đàn guitar, tay cầm dao và súng lục, bút, hộp trang sức, điêu khắc, và nhiều vật dụng khác.

Một vài thông tin thú vị về lợi ích của một trong các loại gỗ có mùi thơm này là tạo ra cảm giác làm mát và làm ấm cơ thể. Trong y học, nó được sử dụng như một chất gây tê cục bộ để làm tê da. Tinh dầu long não thậm chí còn có đặc tính kháng nấm có thể chữa nấm móng chân hoặc mụn cóc. Nó cũng có tầm quan trọng trong ẩm thực, như một loại gia vị được sử dụng trong nấu ăn Ấn Độ, và là một thành phần của hỗn hợp tạo nên nước ngọt có ga có nồng độ thấp (root beer).

Các mắt gỗ được tìm thấy trên cây có thể to và lớn với màu sắc hơi nâu đỏ cho tới đỏ thẫm. Bên cạnh màu sắc ấn tượng của gỗ, mùi cay nồng có thể được ngửi thấy từ ​​lá, gỗ và vỏ cây làm cho loại gỗ này trở nên đặc biệt.

6. Gỗ Sưa

Gỗ Sưa hay còn gọi trắc thối ngoài ra tên gọi khoa học Dalbergia tonkinensis Prain, là một loài cây thân gỗ thuộc họ Đậu. Gỗ Sưa là cây gỗ nhỡ, rụng lá theo mùa, cao từ 6-12m cũng có thể cao lên tới 15m. Thân cây dáng phân tán nứt nẻ theo chiều dọc, vỏ có màu vàng nâu. Gỗ Sưa là cây ưa ánh sáng, đất trồng phải sâu, dày, độ ẩm cao. Được tìm thấy nhiều trong rừng mưa nhiệt đới và gió mùa.

nó là 1

Theo dân gian truyền lại thì gỗ sưa được xem như một “loại gỗ vương giả” quý hơn cả vàng rồng. Đây là loại gỗ nằm trong nhóm 1 bảng phân loại nhóm gỗ Việt Nam. Theo các nhà khoa học loại gỗ quý hiếm có mùi thơm quyến rũ này có 2 loại khác nhau đó là sưa trắng và sưa đỏ. Trong hai loại trên thì sưa đỏ có giá trị cao hơn nhờ vào màu nâu đỏ của thịt gỗ cùng với đường vân 4 mặt khi đưa ra ánh sáng thì ánh lên 7 màu và có mùi thơm như hương trầm, vậy nên được xếp vào các loại gỗ có mùi thơm.

Gỗ sử đỏ rất được người tiêu dùng trong thị trường trang trí nội thất lựa chọn làm những đồ phong thuỷ, đồ trang sức và nhiều đồ dùng trang trí khác. Còn Gỗ sưa trắng thường được người dân dùng đánh bắt cá vì chất rotenon, sapotoxin trong hạt cây có thể làm cá say thuốc. Ngoài ra vì nét đẹp vốn có của mà cây sưa trắng còn có thể trồng làm cây cảnh ở công viên hay ven đường.

của bạn từ

Gỗ sưa đỏ có màu đỏ bã trầu. Vân gỗ sưa nổi lên từng lớp đặc trưng rất đẹp. Thớ gỗ mịn nhỏ có màu hồng đỏ, thi thoảng xen lẫn vào đó là thớ gỗ màu đen. Có thể làm sạch và dùng dao cắt mẫu gỗ sưa thành những lát thật mỏng sau đó cho tất cả vào 1 cốc nước ấm, nếu hiện tượng xảy ra là trên bề mặt nước có hiện lên 1 lớp màng óng ánh rất mỏng giống như lớp dầu thì tỉ lệ đó là gỗ sưa là rất cao.

Lời kết

Qua bài viết này, Gỗ Phương Đông hy vọng đã mang lại những thông tin thú vị về các loại gỗ có mùi thơm để các bạn cùng tham khảo. Gỗ Phương Đông là một trong những đơn vị cung cấp gỗ tự nhiên nhập khẩu lớn và uy tín trên thị trường. Nếu bạn muốn tìm kiếm một loại gỗ nhập khẩu nào đó, hãy liên hệ ngay với Gỗ Phương Đông để có cho mình những thông tin hữu ích và chính xác nhất.

CÔNG TY TNHH GỖ PHƯƠNG ĐÔNG | EASTERN LUMBER CO., LTD

Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông ( Eastern Lumber Co., Ltd ) được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp các loại gỗ tròn và gỗ xẻ  từ Mỹ, Canada, Châu Âu, Châu Phi, Brazil, New Zealand, Australia, Chile,… cho thị trường trong nước.

Gỗ Phương Đông chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại gỗ xẻ, gỗ tròn nhập khẩu như: White Oak ( gỗ Sồi Trắng) – White Ash ( gỗ Tần Bì) – Red Oak (gỗ Sồi Đỏ)– Walnut (gỗ Óc Chó) – Cherry (gỗ Anh Đào) – Poplar (gỗ Dương)– Soft Maple (Gỗ Thích Mềm) – Hard Maple (Gỗ Thích Cứng)– Alder (Gỗ Trăn) – Beech (gỗ Dẻ Gai) – Pine (gỗ Thông) – SPF ( gỗ Thông Canada)– Spruce (gỗ Vân Sam)- Sapelli ( gỗ Xoan Đào) – Doussie (gỗ Gõ Đỏ) – Wenge ( gỗ Muồng Đen) – Bubinga ( gỗ Cẩm Lai) -Padouk (gỗ Hương Đỏ) – Mukulungu (gỗ Sến) – Tali (gỗ Lim) – Okume ( gỗ Dái Ngựa)… với đa dạng quy cách và chất lượng theo tiêu chuẩn phân hạng quốc tế.

Nguồn gỗ xẻ Gỗ Phương Đông được nhập khẩu trực tiếp từ đơn vị cưa xẻ sấy: các sản phẩm gỗ xẻ luôn phải đảm bảo độ ẩm, chất lượng, khối lượng, đo đạc đúng yêu cầu, các kiện gỗ tuân thủ còn.nguyên dây đai, nguyên kiện từ đơn vị sản xuất đến tay khách hàng sử dụng.Nguồn gỗ tròn nhập từ các khu vực Châu Phi, Châu Âu, Mỹ, Úc được phân hạng theo tiêu chuẩn 1SC, 2SC, 3SC, 4SC hoặc ( A, AB, ABC). Các sản phẩm gỗ tròn hoặc gỗ xẻ được đảm bảo rõ ràng về nguồn gốc gỗ hợp pháp và được kiểm định theo yêu cầu nhập khẩu gỗ.

Trong thời gian từ 2007 đến nay, Gỗ Phương Đông là đối tác tin cậy và thường xuyên của nhiều đơn vị sản xuất gỗ xuất khẩu lớn, đơn vị xây dựng công trình nhà ở, Biệt thự, Resort trong nước, đơn vị sản xuất vừa và nhỏ, cơ sở thủ công mỹ nghệ, cửa hàng bán gỗ, cơ sở cưa xẻ, …Khách hàng theo các năm tăng dần, thị trường phân phối ở cả 3 miền Nam-Trung-Bắc.

Ngoài việc khách hàng đến xem và chọn kiện gỗ tại địa chỉ kho hàng: đường số 10, KCN Sóng Thần I, Tp. Dĩ An, Bình Dương,chúng tôi còn giao nguyên cont gỗ tròn, gỗ xẻ từ các cảng Tp.HCM /Quy Nhơn/Đà Nẵng/ Hải Phòng đến tận kho khách hàng hoặc cung cấp số lượng lớn cho nhiều chủng loại gỗ theo giá CIF Hồ Chí Minh, Quy Nhơn, Đà Nẵng và Hải Phòng.

Chúng tôi luôn tự tin về “chất lượng” – “dịch vụ” – “giá cả” mà hơn 14 năm qua đã đồng hành cùng Quý khách hàng- đội ngũ kinh doanh năng động, chuyên nghiệp  của chúng tôi luôn luôn sẵn sàng để tư vấn và báo giá!

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH GỖ PHƯƠNG ĐÔNG

(EASTERN LUMBER CO., LTD)

  • Trụ sở: 346/9 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Chi nhánh: 352/2 Bình Lợi, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • Kho hàng: Đường số 10 – KCN Sóng Thần 1 – Tp. Dĩ An – Tỉnh Bình Dương
  • Hotline: 0942.981.657 hoặc 0906.910.657
  • Email: eastern@easternlumber.vn hoặc gophuongdong@gmail.com
  • Website: www.gophuongdong.com  hoặc www.easternlumber.com.vn
  • Facebook: https://www.facebook.com/PKDgophuongdong

“GỖ PHƯƠNG ĐÔNG – Uy tín dẫn lối thành công”

Tìm kiếm liên quan:

  • gỗ sồi trắng
  • gỗ sồi Mỹ
  • gỗ sồi Nga
  • gỗ sồi có bị mối mọt không
  • giá gỗ sồi Mỹ
  • giá gỗ sồi m3
  • đồ gỗ sồi xuất khẩu
  • gỗ sồi giá bao nhiêu
  • gỗ sồi có tốt không
  • gỗ sồi thuộc nhóm mấy

Xem thêm:

  • Gỗ sồi Mỹ có bao nhiêu loại, ứng dụng và nên mua gỗ ở đâu?
  • Những đặc điểm nổi bật của gỗ sồi trắng Mỹ và ứng dụng của loại gỗ này
  • Gỗ sồi trắng Mỹ (US White Oak) và những đặc điểm nổi bật
  • Qúy khách hàng có thể tìm hiểu thêm về Gỗ Phương Đông tại đây
Cây Xanh

Top những loại cây công trình lớn có hương thơm

Được sự ưu ái của thiên nhiên, một số loại cây công trình lớn không chỉ có tác dụng tạo mảng xanh, tạo bóng mát cho sân vườn, mà còn có trong mình một mùi hương vô cùng dễ chịu và lôi cuốn.

Ở mỗi loại cây lại thể hiện một cá tính riêng lan tỏa đi khắp nơi, được sử dụng để chiết xuất thành tinh dầu hay chế nước hoa đáp ứng cho nhu cầu sử dụng và thưởng thức hương thơm của mọi người.

Bạn đang xem: Cây hoa thân gỗ có mùi thơm

Hãy cùng Phương Trung Green tìm hiểu về Top những loại cây công trình lớn có hương thơm ngay trong bài viết dưới đây nhé.

cay-bong-mat-1

1. Cây Ngọc lan

Thông tin cây Ngọc lan:

– Tên cây: Sứ ngọc lan, Mộc lan, Ngọc lan…

– Tên khoa học: Michelia champaca L.

– Tên tiếng Anh: champaca, champak, champac, champa, cempaka, sampige hoặc shamba

– Họ thực vật: Magnoliaceae (Ngọc lan)

– Chiều cao cây: khoảng 2m

– Giá tham khảo: 950.000đ

cay-ngoc-lan-1

Cây Ngọc lan là cây bóng mát có hoa đẹp cùng hương lan tỏa thơm ngát, được sử dụng phổ biến trồng trong vườn nhà, trước cổng hoặc trồng các công viên và công trình Phật giáo.

Cây Ngọc lan có sức sống tốt, phát triển nhanh và ít bị sâu bệnh, hình dáng tán lá đẹp, đều và dễ dàng nhân giống.

Bởi có hoa rất thơm nên cây được dùng để sản xuất các loại kem chải tóc, dầu thơm,…, mặc khác hoa ngọc lan còn tượng trưng cho sự linh thiêng và tinh khiết sử dụng để thờ cúng trong các ngày lễ, rằm….

cay-ngoc-lan-2

2. Cây hoa sữa

Thông tin cây hoa Sữa:

– Tên cây: hoa Sữa, Mò cua

– Tên khoa học: Alstonia scholaris

– Họ thực vật: Terminalia Catappal ( Bàng)

– Chiều cao: 10 – 20m

– Giá tham khảo: 850.000đ

cay-hoa-sua-2

Cây có chiều cao từ 10-20m, nếu được sống trong điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tốt thì cây có thể đạt đến 40m. Vỏ cây nứt nẻ, màu xám và có nhựa dính màu trắng sữa. Hoa Sữa thường mọc thành chùm trên cuống hoa, dài khoảng 3-5cm, hình phễu, hoa có màu trắng, vàng, hồng hay lục.

Cây Hoa Sữa là một cây thường xanh, cây dễ trồng, có lá xanh quanh năm, hoa thơm nên chủ yếu được trồng làm cây bóng mát.

cay-hoa-sua-1

3. Cây Hoàng lan

Thông tin cây Hoàng lan:

– Tên cây: Hoàng lan, cây Công chúa, sứ công chúa, ngọc lan tây…

– Tên khoa học: Cananga odorata

– Họ: Mãng cầu – Annonaceae

– Nguồn gốc xuất xứ: Philippnes, Indonesia và Malaysia..

cay-hoang-lan-1

Xem Tại: Các Loại Cây Ăn Quả Ôn Đới | Giống Cây Chất Lượng Cao

Cây Hoàng Lan thuộc loài cây thân gỗ, có tán rộng dùng chể che bóng mát, thích hợp trồng trong sân vườn nhà ở hoặc dọc đường phố, công viên…

Mỗi năm cây cho rất nhiều hoa, hoa mọc thành từng chùm hình sao biển màu vàng xanh, hương thơm đậm đà hơn cả Ngọc Lan.

Cây Hoàng Lan tượng trưng cho sức sống tràn trề, mạnh mẽ, bởi cây Hoàng Lan có thể phát triển ngay cả khi í được quan tâm chăm sóc.

cay-hoang-lan-2

4. Cây Bưởi

Thông tin cây Bưởi:

– Tên cây: cây bưởi, quả bòng

– Tên khoa học: Citrus grandis (L.) Osbeck

– Họ thực vật: Rutaceae (họ Cam Chanh)

– Nguồn gốc xuất xứ: châu Á

cay-oxen-1(1)

Bưởi không chỉ là loại cây trồng ăn quả, mà còn được dùng làm bóng mát, lấy hoa rất tốt. Hoa Bưởi được dùng để ướp hương thơm các món ăn, bánh trái hoặc dùng để chưng cất nước hoa bưởi làm hương liệu mỹ phẩm…, hoa bưởi giản dị, mộc mạc, tuy hương thơm không quá nổi trội nhưng nếu đứng gần, chúng ta vẫn có thể cảm nhận được mùi thơm thanh khiết của loài hoa Bưởi này

cay-oxen-2(1)

5. Cây Hoa hòe

Thông tin cây hoa hòe:

– Tên cây: hoa hòe

– Tên khoa học: Sophora japonica L.

– Họ thực vật: họ cánh bướm

chèo-bạn-1(1)

Theo sự tích Trung Hoa, ở trước nhà mà trồng ba cây hòe sẽ tượng trưng của chức Tam công trong triều đình, vì thế nhân gian hay trồng hòe ở trước cửa nhà với ước mong con cái thành danh sau này.

Hòe thuộc loại cây thân gỗ, cây có thể cao đến 15m trong tự nhiên, dáng thân thẳng, hoa mọc thành cụm hình chùy ở đầu cành, tràng hoa hình bướm màu trắng ngà.

Hoa Hòe là một trong những loại cây được ưa chuộng trồng ở nhiều địa phương nước ta. Hoa Hòe có hương thơm dễ chịu, mang lại nét đẹp duyên dáng cho các công trình.

chèo-bạn-2

6. Cây Phượng

Thông tin cây Phượng:

– Tên cây: phượng vĩ, phượng hồng

– Tên khoa học: Delonix regia (Boj.) Raf

– Họ thực vật: Fabaceae (họ Đậu)

– Nguồn gốc xuất xứ: Madagascar, sau được nhập về trồng nhiều làm cảnh quan ở Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam.

– Giá tham khảo: 800.000đ

phuong-vi-1(1)

Cây phượng vĩ có tán lá rộng, sống xanh tốt, lại có hoa đẹp nên được dùng tạo cảnh quan đô thị, sân vườn, công trình rất tốt, tạo bóng mát cho đường phố, vỉa hè, công viên, trường học…

Hoa phượng sẽ nở đỏ rực rỡ vào những cơn mưa đầu mùa cuối tháng 4 đầu tháng 5 với hương thơm lan tỏa, hoa thường tạo thành cụm lớn dài đến 20 – 30cm màu đỏ tươi hoặc đỏ cam nổi bật.

phuong-vi-2(1)

7. Cây Muồng hoàng yến

Xem Thêm: TOP ứng dụng tìm cây trồng qua ảnh tốt nhất trên Android và iPhone

Thông tin cây Muồng hoàng yến:

– Tên cây: Muồng hoàng yến, osaka, muồng hoàng hậu, bò cạp vàng…

– Tên khoa học: Cassia fistula

– Họ: Fabaceae

– Nguồn gốc xuất xứ: tại miền nam Châu Á

muong-hoang-yen-1

Cây thể hiện sự may mắn và tiền tài cho gia chủ, nhất là khi hoa nở vào mùa hè sẽ tạo nên những dấu ấn đặc biệt cho nhiều con đường phía trước bạn.

Mang trong mình màu vàng bắt mắt, buông xuống thành từng chùm, vàng rực cả cây mới đẹp làm sao, đó cũng là lý do loài cây này được chọn trồng trong khuôn viên nhà ở, biệt thự, công viên..

Mùa hoa Muồng thường sẽ kéo dài khá lâu từ tháng 4 – tháng 7, thích hợp để trồng tập trung tạo thành những cung đường hoa vàng, tuy nhiên do cành nhánh vươn dài, lại mọc nhanh nên sẽ thích hợp với những nơi thoáng đãng hơn.

muong-hoang-yen-2

8. Cây Sứ đại

Thông tin cây Sứ đại:

– Tên cây: sứ đại, sứ cùi, đại lá tù

– Tên khoa học: Plumeria rubra

– Họ thực vật: Apocynaceae (Trúc Đào)

– Chiều cao: 3-4m

– Đường kính thân: 8-10 cm

– Giá tham khảo: 1.500.000đ

up-come-1

Cây sứ đại không những có hoa đẹp mà còn có hương thơm, đặc biệt là vào buổi tối mùi hương của hoa sứ đại càng lan tỏa, rất thích hợp để sử dụng là cây công trình cải tạo cảnh quan cho sân vườn biệt thự, khu du lịch, resort,…

Với thân to, lá rộng, đặc biệt cây ngói là loại cây dễ trồng, tốc độ sinh trưởng nhanh, dễ chăm sóc và có tán lá phong phú nên cây ngói đất nung được nhiều gia chủ ưa chuộng.

thôi nào-2

Quy trình giao cây từ Puang Trong Green:

– sau khi bạn liên hệ với chúng tôi Đội ngũ tư vấn của chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn những loại cây phù hợp nhất với khu vực của bạn.

– Sau khi đã thống nhất thỏa thuận từ hai bên. Chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ nếu bạn yêu cầu.

– Kiểm tra sản phẩm và đơn vị vận chuyển trước khi giao hàng.

– Nhân viên chuyển phát nhanh sẽ vận chuyển đến khu vực bạn muốn. kiểm tra số lượng và đặc điểm kỹ thuật sau khi khách hàng hài lòng chúng tôi sẽ thu tiền

cay-bong-mat(1)

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thi công và cung cấp cây cảnh. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn loài cây phù hợp và chăm sóc cho khu vực nhà bạn.

Hãy tin tưởng chúng tôi vì chúng tôi luôn cập nhật những giống mới – đẹp – lạ cho khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Cây thơm lớn nhất Xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:

Xanh Miền Trung

Đường dây nóng: 0 – 0

Email: canquanphuongtrung@gmail.com

Địa chỉ: 249 Nguyễn Văn Tăng, Phường Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Hồ Chí Minh

Danh mục: Cây xanh Nguồn: https://www.narihamico.vn

Cây bồ công anh có tác dụng gì? Thực hư tác dụng đối với bệnh ung thư

Chữa bệnh thần kỳ nhờ sử dụng rau mồng tơi

Google dịch

Google แปลภาษา


Video Cây hoa thân gỗ có mùi thơm và 6 điều cần lưu ý

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top