Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Phan Kiều - 2 năm trước

Bạn đang tìm thông tin về tuổi thìn 1976 hợp cây gì. Nội Thất UMA tổng hợp mang tới cho bạn thông tin đầy đủ nhất. Hi vọng sẽ hữu ích với bạn.

Tìm hiểu cây nào hợp tuổi Thìn để mang lại may mắn và phú quý

Trồng cây phù hợp giúp gia chủ tuổi Nhâm Thìn gặp nhiều may mắn, phú quý trong công việc và cuộc sống. Học cách chọn cây hợp phong thủy cho người sinh năm Nhâm Thìn.

Người tuổi Thìn thông minh, can đảm, có ý chí hơn người, tấm lòng bao dung độ lượng. Hôm nay chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu xem những con rồng phong thủy nào hợp với tuổi rồng để mang lại may mắn và tài lộc nhé!

Cây cảnh phong thủy tiên phù hợp với người sinh năm rồng

cây xương rồng

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtCây xương rồng – một trong những loại cây cảnh phù hợp với người sinh năm Thìn

Từ lâu, cây xương rồng đã được công nhận là loài cây có khả năng phục hồi, sức mạnh và khả năng chịu nóng, chịu hạn và chịu được sức chịu đựng trong những điều kiện khắc nghiệt nhất. Ngoài ra, cây xương rồng còn là biểu tượng của một tình yêu mãnh liệt, bền chặt, luôn quan tâm thật lòng và sâu sắc đến người mình yêu.

Từ đó chúng ta có thể thấy rằng loài xương rồng mang nhiều nét tương đồng với những người sinh năm rồng, điển hình là những người có lòng dũng cảm và ý chí hơn người. Đồng thời, theo phong thủy, đặt một chậu xương rồng nhỏ theo hướng Tây Bắc trong phòng khách còn giúp xua đuổi những điều xui xẻo, xui xẻo cho gia đình người tuổi rồng.

Cây vạn niên thanh

Cây vạn niên thanh – một trong những loại cây cảnh phù hợp với người sinh năm Thìn

Đúng như tên gọi, cây vạn niên thanh là biểu tượng của sự may mắn, trường thọ, bền vững. Vì vậy, thiên niên kiện thường được dùng để làm quà tặng trong những dịp đặc biệt, quan trọng như đêm giao thừa, đầu năm mới, mừng năm mới,….

Ngoài ra, theo quan niệm phong thủy, cây thiên niên kiện rất hợp với người tuổi rồng, nhất là khi đặt ở vị trí hướng Đông Nam trong phòng làm việc hoặc phòng khách, … thúc đẩy sự nghiệp của gia chủ. đường dẫn.

2 Cây cảnh phong thủy theo mệnh cho người sinh năm Thìn

Tuổi Canh Thìn (1940, 2000) – Mệnh Kim

Theo quan niệm ngũ hành, Canh Thìn là mệnh Kim nên cây màu trắng cực kỳ tốt cho vận may và sự nghiệp cho gia chủ   sinh năm 1940 và 2000. Gia chủ mệnh này cũng có thể chọn những loại cây có màu nâu, vàng để mang lại hạnh phúc và phú quý cho gia đình.

Đồng thời, khi chọn cây cảnh, gia chủ tuổi Thìn nên tránh chọn những loại cây có màu đỏ thuộc hành hỏa hoặc màu xanh đen thuộc hành thủy,   vì đây là biểu hiện của hai cung hoàng đạo tương khắc. Người trồng có thể báo trước những điều không may và các vấn đề về sự nghiệp và tiền bạc.

Những loại cây cảnh phong thủy mà người tuổi Thìn nên chọn là:   Cây ngọc lan, cây kim ngân, cây kim tiền, cây hạnh phúc, cây ngọc ngân, bạch mã hoàng tử, cây trầu bà đế vương. …

Tuổi Nhâm Thìn (1952, 2012) – Mệnh Thủy

Những bạn sinh năm 1952 và 2012 thuộc hành thủy bên cạnh chọn cây mang màu sắc đặc trưng của cung mệnh mình như đen, xanh nước biển thì có thể trồng cây cảnh màu trắng – màu của hành kim do kim tương sinh với thủy, từ đó giúp hỗ trợ cho con đường sự nghiệp của bạn thêm thuận buồm xuôi gió và sớm thành công.

Ngoài ra, gia chủ tuổi Nhâm Thìn cũng cần lưu ý không được chọn những loại cây cảnh có màu vàng, nâu hoặc xanh lá cây vì đây đều là các màu thuộc mệnh thổ và mộc, là 2 mệnh khắc chế với thủy và sẽ kìm hãm gia chủ trên con đường thăng tiến trong công việc.

Những loại cây cảnh phong thủy mà người tuổi Nhâm Thìn nên chọn là: Cây lan chi, cây lan ý, cây kim tiền, cây ngọc ngân, cây lưỡi hổ, cây thủy tùng, cây tùng la hán, cây tùng bồng lai,…

Tuổi Giáp Thìn (1964) – Mệnh Hỏa

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtCác loại cây phong thủy phù hợp với tuổi Giáp Thìn

Người tuổi Giáp Thìn có cung mệnh là hỏa, vì thế bên cạnh các loại cây mang màu tím, hồng, đỏ, gia chủ cũng nên chọn những cây có màu xanh lục tươi sáng, nổi bật vì đây là một màu thuộc hành mộc, tương sinh với hỏa và sẽ giúp thu hút nhiều vượng khí, tài lộc và đồng thời giữ cho gia đình của gia chủ được hạnh phúc, bình an.

Bên cạnh đó, người tuổi Giáp Thìn phải tuyệt đối tránh những cây mang màu đen, xanh dương thuộc hành thủy hoặc màu nâu, vàng thuộc hành thổ vì đây là 2 hành tương khắc với hỏa theo quan niệm ngũ hành tương sinh, khiến gia chủ dễ gặp chuyện không vui và có thể bị thất thoát tiền bạc.

Những loại cây cảnh phong thủy mà người tuổi Giáp Thìn nên chọn là: Cây đa búp đỏ, cây hồng môn, cây lan quân tử, cây trầu bà đế vương đỏ, cây thẻ bài hồng, cây đuôi công, cây kim tiền, cây phú quý, cây huyết dụ, cây vạn lộc, cây phong lộc,…

Tuổi Bính Thìn (1976) – Mệnh Thổ

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtCác loại cây phong thủy phù hợp với tuổi Bính Thìn

Là tuổi thuộc mệnh thổ trong ngũ hành, người tuổi Bính Thìn ngoài việc trồng những cây mang màu nâu, vàng thì cũng có thể chọn cây cảnh màu hồng, cam, đỏ, tím do đây đều là các màu thuộc hành hỏa, tương sinh với thổ nên sẽ giúp gia đình gia chủ sớm được đầy đủ sung túc, an khang thịnh vượng và giàu sang phú quý.

Đồng thời, nhằm tránh thu hút luồng khí xấu, người tuổi Bính Thìn nên hạn chế chọn các cây có màu trắng thuộc mệnh kim hoặc màu xanh lá quá nổi bật, bắt mắt thuộc mệnh mộc, vì 2 cung mệnh này rất xung khắc với thổ, từ đó khiến cho gia đình bạn gặp nhiều chuyện xui rủi và thường xuyên xảy ra xung đột, mâu thuẫn.

Những loại cây cảnh phong thủy mà người tuổi Bính Thìn nên chọn là: Cây lưỡi hổ, cây lan hồ điệp, cây ngũ gia bì, cây vạn niên thanh, cây phong lộc, cây vạn lộc, cây hồng môn, cây lan quân tử, cây đa búp đỏ,…

Tuổi Mậu Thìn (1988) – Mệnh Mộc

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thấtCác loại cây phong thủy phù hợp với tuổi Mậu Thìn

Người tuổi Mậu Thìn thuộc mệnh mộc nên vốn rất phù hợp với hầu hết các loại cây cảnh phong thủy có màu xanh lá. Ngoài ra, để giúp tăng thêm vượng khí tốt cho bản thân và gia đình, gia chủ tuổi Mậu Thìn cũng có thể chọn các loại cây cảnh màu đen hay xanh nước biển, là 2 màu thuộc hành thủy và vô cùng tương hợp với mệnh của mình.

Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến vận may và sự yên vui của gia đình, người tuổi Mậu Thìn không được trồng những loại cây màu trắng thuộc mệnh kim và màu hồng, tím, đỏ thuộc mệnh hỏa, vì 2 mệnh xung khắc với mộc này sẽ tác động xấu đến sự nghiệp của bạn, nghiêm trọng hơn là có thể làm lụi bại đường thăng tiến công danh.

Những loại cây cảnh phong thủy mà người tuổi Mậu Thìn nên chọn là: Cây kim ngân, cây ngọc bích, cây trường sinh, cây ngũ gia bì, cây vạn niên tùng, cây vạn niên thanh, cây cau tiểu trâm,…

Trên đây là chi tiết cách chọn cây phong thủy phù hợp với tuổi Thìn để mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Hy vọng với bài viết này của Bách hóa XANH, bạn sẽ có thể chọn được những loại cây ưng ý, xinh đẹp và giúp thu hút nhiều vượng khí tốt cho bản thân nhé!

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào? Top 5 cây cảnh nên trồng

Đôi khi việc sử dụng và lựa chọn một cây cảnh cho văn phòng làm việc hay cho chính ngôi nhà của chính mình thật là dễ dàng, nhưng chắc hẳn nhiều người chưa hiểu được việc lựa chọn một loại cây để có thể phù hợp với phong thủy. Mệnh nào? Tuổi nào? Thì hợp với cây nào? và chắc hẳn đó cũng là câu hỏi chung của rất nhiều người khi đi chọn cây phù hợp với phong thủy của mình. Bạn là người tuổi Thìn và bạn đang quan tâm Tuổi Bính Thìn hợp cây cảnh nào và Tuổi Thìn nên để cây gì ở bàn làm việc, ở trong nhà.

Tuổi Bính Thìn là người thông minh, tháo vát, tự tin, dễ thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Người tuổi này có nhiều khát vọng, muốn có nhiều danh lợi, nhiệt tâm, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng nhận trách nhiệm tốt hơn làm kẻ thừa hành.

Những loại cây hợp với Tuổi Thìn như: Cây Lưỡi Hổ, Cây Phong Lộc… bởi theo như phong thủy những người ở tuổi Bính Thìn mang mệnh Thổ và phù hợp với những loại cây có màu vàng hoặc cây có màu đỏ, nâu.Đôi nét về tuổi Bính Thìn

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào

Tuổi Bính Thìn 44 – Dương Nam tuổi sanh từ 31-1-1976 đến 17-2-1977.

Tướng tinh: Con Chuột – Con dòng Huỳnh Đế mang sự phú quý.

Mạng: Sa trung Thổ.

Sao: Thái Âm: May mắn, tài lộc công danh tốt.

Hạn: Diêm Vương: Phòng bệnh về đường tim mạch.

Vận niên: Hầu thực Quỷ ( tức khỉ ăn trái) tốt.

Địa chi: Thìn gặp Hợi: Hung Niên, tạo sự bất an.

Xuất hành: Ngày Mồng Một Tết:

– Từ 0 giờ cho đến 1 giờ sáng (giờ địa phương).

– Đi về hướng Tây Bắc để đón được Tài Thần.

Màu sắc : Hạp: Đỏ, vàng và Kỵ: Đen, xanh.Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào?

Cây lưỡi hổ mang may mắn với tuổi Bính Thìn

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi Thìn trồng cây gì hợp  – Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có rất nhiều các loại tên khác nhau như cây lưỡi cọp, cây hổ vĩ, cây hổ thiệt,… Đặc điểm nổi bật của cây lưỡi hổ là thân cây có khả năng dự chữ nước, thân của cây cũng là lá và ngược lại lá cũng chính là thân. Cây mọc thẳng. Lá cây dày và cứng, có hình giống như một thanh gươm. Màu sắc của lá đan xen giữa màu xanh sẫm và màu xanh lá có thể trực tiếp nhìn thấy, ở mép lá có phần viền màu vàng. Đặc biệt, loài cây này có khả năng có hoa nhưng rất ít.

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào Cây lưỡi hổ Không chỉ dừng để trang trí loài cây này được cho là sẽ mang đến sự may mắn, sung túc cho gia chủ, cũng bởi vậy mà cây lưỡi hổ được ưa chuộng và sử dụng rất nhiều trong các văn phòng công sở và các quán cà phê.

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh – Cây phong lộc

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây phong lộc

Cây Phong Lộc là một loại cây có thể nói là hoàn toàn mới nó tương đối xa lạ với rất nhiều người. Nhưng nếu bạn đã là một người đam mê và tìm hiểu về cây cảnh thì sẽ không thể không biết đến loài cây này.

Cây phong lộc hoa có hình dạng giống như một cây nến, nó nở liên tục tạo cho cây một nét đặc trưng riêng biệt khác với những giống cây mà chúng ta thường gặp. Với màu sắc rực rỡ, loại cây này sẽ góp phần tô điểm thêm cho không gian sống và làm việc của chính bạn. Với hình ảnh hoa mọc thẳng đi kèm với lá cây tỏa ra xung quanh đã thể hiện rõ một nỗ lực kiên cường bất khuất.

Tuổi Bính Thìn trồng cây phong lộc mang lại sự may mắn và thịnh vượng cho công việc. Mọi việc trong cuộc sống luôn suôn sẻ, rực rỡ như màu đỏ của hoa.

Cây hồng môn 

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi bính thìn hợp cây cảnh- cây hồng môn

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào? Hồng môn là một loại cây đang được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng trên thị trường đặc biệt trong khoảng thời gian gần đây khi mà được mọi người biết đến cây hồng môn ngày một nhiều hơn với các mẫu tiểu cảnh nội thất sang trọng và lịnh lãm. Cây hồng môn thường được để để bàn, hoặc ở phòng khách nó là loài cây sống dài lâu năm, thường mọc thành nhiều bụi và có phần thân ngắn. Lá có phiến xanh hình trái tim, lá non có màu nhạt hơn.

Cây hồng môn có màu sắc rất là băt mắt và hoa của chúng cũng có rất nhiều kiểu giáng và hình thù độc đáo, bởi vậy người ta thường lựa chọn cây hồng môn làm một loại cây trang trí để bàn làm việc hoặc để trong phòng khách. Với vẻ đẹp của mình cây hồng môn biểu tượng cho sự hiếu khách, trong phong thủy thì cây hồng môn mang lại cho người mệnh Thổ sự may mắn, tài lộc thịnh vượng cho gia chủ.

Cây sen đá nâu 

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Tuổi bính thìn hợp cây cảnh – cây sen đá nâu

Chắc hẳn các bạn đang cảm thấy rất ngạc nhiên tôi nhắc đến cây sen đá. Thực tế sen đá nâu cũng là một loại cây trang trí thường được để trên bàn làm việc và nó rất phù hợp với người mệnh thổ. Sen đá nâu có ý nghĩa trong phong thủy là mang lại sự may mắn tài lộc cho cuộc sống, là biểu tượng cho sự kiến cướng không chịu khuất phục trước khó khắn nên sen đá được lựa chọn để trang trí trên bàn làm việc rất nhiều. Ngoài ra sen đá nấu còn là biểu tượng cho một tình yêu bền vững trọn đời. Vì thế sen đá nâu còn là món quà được nhiều người lựa chọn để trao tặng cho nhau.

Cây trầu bà đỏ

Tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào nữa? Câu trả lời đó là cây trầu bà đỏ, là loại cây hợp phong thủy với rất nhiều tuổi và mệnh. Và với mệnh Thổ trồng trầu bà đỏ sữ mnag lại thêm nhiều may mắn, thành công hơn trong sự nghiệp và cuộc sống. Cây trầu bà còn được đặt trong văn phòng làm việc mới mục đích khích lệ tinh thần làm việc cho mọi người.

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất
Cây trầu bà đỏ

Qua tìm hiểu tuổi bính thìn hợp cây cảnh nào, bạn có thể lựa chọn cho mình một mẫu cây mà bạn yêu thích mà phù hợp với phong thủy của mình. Bạn cần lưu ý lựa chọn những mẫu cây dáng khỏe khoắn, tán lá rộng dày, màu sắc cây tươi tắn để luôn đón nhận những điều tốt đẹp cho bản thân mình nhé.

Các sản phẩm mới về cây cảnh mini TẠI ĐÂY!

Các bài viết mới về phong thủy TẠI ĐÂY 

Đồ trang trí Tiêu Dùng Xanh 24H

Trang trí nhà

Trang trí văn phòng

Tin tức mới nhất về trang trí

6504 lượt xem , Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

Tuổi Bính Thìn hợp cây gì, trồng cây gì theo phong thuỷ?

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Cây xanh không chỉ mang đến không gian tươi mới, thoáng đãng cho gia đình bạn mà còn có ý nghĩa phong thủy rất tốt. Lựa chọn cây cảnh theo tuổi cũng là một trong những yếu tố được nhiều người quan tâm. Mỗi tuổi, mệnh khác nhau sẽ phù hợp với những loại cây khác nhau mang đại diện của mệnh Thổ, Kim, Thủy, Hỏa… nhờ đó mà hút tài lộc và vận khí cũng khác nhau. Vậy những người tuổi Bính Thìn hợp cây phong thủy gì, trồng cây gì sẽ mang lại may mắn và thịnh vượng cho gia chủ.

Theo các chuyên gia, trồng cây cảnh phong thủy phù hợp với từng không gian và bản mệnh sẽ giúp mang lại sự may mắn, sức khỏe, hòa thuận và hạnh phúc cho gia đình. Do đó, cần phải có sự cân nhắc hết sức kỹ lưỡng khi chọn cây cảnh phong thủy trong nhà. Chúng ta không thể tùy tiện cứ thấy cây nào ưng mắt, hợp sở thích là đưa vào không gian sống của mình. Bởi theo phong thủy, có loại cây mang lại may mắn, có loại cây lại mang đến sát khí, không tốt cho gia chủ. Đơn cử, một số loại cây cảnh có đặc điểm lá quá nhỏ, dài loằng ngoằng, mọc quá um tùm có thể sẽ làm nảy sinh mâu thuẫn giữa các thành viên trong gia đình, gây ảnh hưởng không tốt đến vấn đề sức khỏe của mọi người.

Cây phong thủy cũng có rất nhiều loại khác nhau mỗi loại có một đặc điểm riêng biệt. Nếu muốn tìm hiểu về người tuổi Bính Thìn hợp cây phong thủy gì, đầu tiên bạn phải đối chiếu theo năm sinh và mệnh, từ đó sẽ có căn cứ và dễ dàng chọn được cây cảnh phù hợp nhất. Trong bài viết này xin giới thiệu tới quý bạn đọc hình ảnh, thông tin về một số loại cây phong thủy hợp tuổi Bính Thìn sinh năm 1976.

2. Cây phong thuỷ hợp tuổi Bính Thìn 1976

Bính Thìn là người thông minh, tháo vát, nhiều tự tin, dễ thành công trên đường đời. Người tuổi Bính Thìn có nhiều khát vọng, muốn dương danh, nhiệt tâm, nhiệt tình trong công việc, sẵn sàng nhận lãnh trách nhiệm tốt hơn làm kẻ thừa hành. Tuổi Bính Thìn là những người mệnh thổ nên họ hợp với những cây có màu đỏ và vang, dựa theo ngũ hành tương sinh tương khắc và đại kỵ với hai màu đen trắng.

Những người tuổi Bính Thìn được cho là hợp với cây Cây Lưỡi Hổ, Cây Phong Lộc, Cây Hồng Môn bởi theo như phong thủy người tuổi Bính Thìn mang mệnh Thổ và thích hợp với những loại cây có màu nâu hoặc cây có màu đỏ, vàng. Ở đây Cây Xinh sẽ cùng bạn tìm hiểu dặc điểm của 3 loại cây nói trên cũng hi vọng bạn sẽ lựa chọn được một loại cây thích hợp với mình.

2.1. Câu sen đá nâu hợp người mệnh thổ

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Chắc hẳn các bạn đang thấy rất ngạc nhiên khi mà không phải là một loại cây phong thủy nào mà lại là một loại sen đá đúng không. Thực tế sen đá nâu cũng là một loại cây trang trí bàn làm việc và nó rất hợp với người mệnh thổ.

Cây sen đá nâu có thể đạt chiều cao tối đa 20cm nếu được hấp thu một lượng nắng nhất định mỗi ngày. Đây là loài sen có màu tối nhất của chi Echeveria, có màu nâu, tím đen hoặc đỏ nhạt tùy theo lượng nắng mà cây nhận được. Cây có khả năng chịu hạn nhưng muốn nó phát triển tốt thì vẩn nên thường xuyên tưới nước bón phân. Cây có lá mọc xung quanh trục tạo thành hình giống bông hoa sen, hơi lõm ở phần giữa lá phía gần trục. Với màu sắc và dáng vẻ xinh xắn của nó mọi cho tin rằng loài cây này có thể mang lại may mắn cho những người mệnh thổ.

2.2. Cây trầu bà đỏ mang may mắn tài lộc cho tuổi Bính Thìn

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Trầu Bà hợp với rất nhiều những tuổi khác nhau và Bính Thìn may mắn là một trong số đó. Theo ngũ hành tương sinh người ta cho rằng trầu bà đế vương đỏ thích hợp và mang đến may mắn, tài lộc cho những người mệnh Thổ tuổi Bính Thìn.

Cũng bởi vậy mà loài cây này thường xuyên được dùng để trang trí trên bàn làm việc trong các văn phòng công sở và các không gian nội thất trong nhà.

Loài cây này rất dễ sống và có tốc độ phát triển và sinh trưởng nhanh ở trong điều kiện bóng râm là loại cây ưa nước. Ngoài ra, loại cây trầu bà đỏ này cũng có khả năng hút được khí độc từ máy vi tính, loại bỏ chất gây ung thư formaldehydes và nhiều chất hóa học dễ bay hơi khác, là loại lọc không khí rất tốt. Hãy để một chậu cây trầu bà trên bàn làm việc nếu bạn muốn may mắn và tài lộc đến với mình nhé.

2.3. Cây phong lộc hợp mệnh Thổ

Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất, , Cây nội thất, Phong thủy và Nội thất

Phong Lộc thực sự thì có lẽ loại cây này tương đối nhiều người chưa biết đến nhưng nếu bạn là một người đam mê cây cảnh thì sẽ không thể bỏ qua loại cây này.

Cây hoa có hình dáng như một ngọn nến nở liên tục tạo cho cây một nét độc đáo riêng. Với màu sắc tươi tắn, loại cây này sẽ giúp làm bừng sáng không gian sống và làm việc của bạn. Với hình ảnh những bông hoa mọc thẳng đứng, tỏa lá thể hiện sự bất khuất, kiên cường.

Mỗi cây phong ba chỉ ra hoa một lần ở ngọn cây, sau khi ra hoa thì cây tàn dần nhưng lại ra thêm nhiều chồi bên để hình thành cây mới. Nếu bạn đang tìm một loại cây để bàn thì cây phong thủy là một sự lựa chọn phù hợp.

3. Cân nhắc khi trồng cây phong thủy

Đối với cây cảnh phong thủy trong nhà, không chỉ để làm cảnh, chọn đúng loại còn giúp mang lại hạnh phúc, phú quý và sức khỏe cho gia đình, vì vậy việc chọn cây là điều đáng tin cậy.

* ber Dạng:

– Không nên trồng những loại cây có lá quá nhỏ, cành quá dài, quá tươi tốt, có nhiều gai nhọn có thể ẩn chứa khí độc có thể khiến các thành viên trong gia đình cãi vã.

– Tốt nhất nên chọn những cây có dáng đẹp tròn trịa, đầy đặn, tán lá rộng theo không gian trồng, có màu sắc tươi tắn, đậm đà sẽ mang đến những điều vô cùng tốt lành cho con người.

* Về mật độ trồng:

– Trồng nhiều cây quá dày sẽ làm hạn chế lượng ánh sáng mà cây có thể hấp thụ, làm giảm dương khí, ảnh hưởng không tốt đến phúc khí của người trồng. Vì vậy không cần trồng nhiều, chỉ cần trồng vừa đủ và có chương trình cắt tỉa phù hợp.

* Vị trí cây:

– Vị trí đặt của từng loại cây riêng biệt, dù trên bàn làm việc, phòng khách hay phòng ngủ, chân cầu thang cũng rất quan trọng. Vị trí đặt phải theo đặc điểm sinh trưởng của cây và phù hợp với mệnh của người trồng thì cây mới xanh tốt và phát huy hết tác dụng phong thủy.

Cần chọn chỗ cho cây cung cấp đủ ánh sáng để cây phát triển bình thường. Trong điều kiện ánh sáng tự nhiên, cây cần khoảng 2-3h mỗi ngày để hấp thụ ánh sáng. Còn không thì cần chuẩn bị thêm đèn để giúp cây xanh tốt và quang hợp. Cây trồng trong nhà không cần tưới nhiều sẽ úng nước, chỉ tưới vừa đủ nếu đất trong chậu quá khô. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng bình xịt để phun sương cho cây, giúp tăng độ ẩm, làm sạch lá, tăng hiệu quả quang hợp của cây, giúp cây xanh tươi tốt hơn.

Vì là cây nhà lá vườn nên dưới đáy chậu thường có lỗ thoát nước nên dưới đáy chậu cần có đĩa. Bằng cách này, bạn không phải lo lắng về việc nó rơi vãi khắp nhà khi tưới nước. Trong quá trình sinh trưởng của cây cũng không thể bỏ qua việc bón phân, cải tạo chất dinh dưỡng cho cây để cây duy trì sự sống và phát triển. Tuy nhiên, cây cảnh thường được hình thành từ trước nên không được chăm bón nhiều khiến cây phát triển mạnh và mất dáng. Có thể khoảng nửa tháng / lần bón phân vừa đủ cho cây.

– Không nên trồng những cây lớn có tán rộng ở cửa chính   , không nên trồng quá nhiều hoặc chỉ một cây. Lời khuyên cho những ai   trồng cây phong thủy trong nhà    là nên đặt ở cửa chính bằng chậu hoặc cả cây (thường là hai cây). Cây dâu tằm, cây dương, cây liễu, cây bách, cây đa và các loài Âm khác là những thứ cấm kỵ ở nơi này.

Phòng khách là nơi trọng yếu trong ngôi nhà vì đây được cho là nơi hút vượng khí   . Bạn cũng có thể tạo ấn tượng tốt với những vị khách đến thăm nhà bằng cách tạo ra một bầu không khí dễ chịu và trong lành tại đây. Vì vậy, cần chú trọng lựa chọn những loại cây mang lại may mắn và luôn xanh tốt quanh năm như: B. Cây kim ngân, cây kim tiền, cây phú quý, hoa may mắn, cây ngọc bích, cây kim ngân, cây thường xuân, v.v.

– Phòng ngủ là nơi ít nên đặt cây nhất vì ban đêm cây dễ hít thở khí cacbonic mà cây tỏa ra   . Nếu vẫn muốn mang lại sự hòa thuận trong gia đình, bạn có thể cân bằng lại bằng những chậu cây nhỏ, tươi mát. Vì thuộc tính Âm nên phòng ngủ không nên đặt những loại cây to, xù xì, tối tăm, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của con người.

Nhà bếp cũng không phải là nơi lý tưởng để trồng cây, vì   nhiệt độ cao do quá trình nấu nướng gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sự phát triển của chúng. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tạo ra một không gian ở đây vừa hài hòa với phong thủy vừa tràn đầy sức sống. Hãy chọn những loại cây có mùi hương dễ chịu hoặc có thể sống được trong điều kiện khô hạn để trồng tại đây.

– Cây cảnh trong phòng làm việc không được quá sặc sỡ hoặc có mùi hương quá nồng   , vì điều đó khiến đầu bạn căng thẳng và không tập trung trong công việc. Những gì chúng ta cần ở vị trí này là thực vật, có thể giúp cân bằng trạng thái bình tĩnh và yên bình và cảm giác an toàn, tự tin.

– Phòng tắm cũng có thể trang trí thêm một vài cây cảnh nhỏ chịu bóng, chịu ẩm và phù hợp với tính cách của bạn.

4. Một số điều cần lưu ý khi trồng cây trước nhà

Ngoài việc biết các loại cây phong thủy trước nhà, bạn cũng nên chú ý đến hướng của ngôi nhà của mình. Chẳng hạn, nhiều người thường thắc mắc   hướng Tây nên trồng cây gì   để công việc hanh thông, hạnh phúc hơn. Câu trả lời là bạn không nên trồng cây ở hướng Tây. Vì hướng Tây tượng trưng cho hành Mộc nên việc trồng cây sẽ làm suy yếu phong thủy nhà bạn.

Đối với ngôi nhà có mặt tiền hướng Tây muốn trồng cây để trang trí nhà thì tốt nhất nên chọn những loại hoa có màu sắc rực rỡ như hoa hướng dương, hoa mười giờ, hoa dâm bụt… để không phạm. phong thủy

* Không trồng cây trước cửa nhà

Một trong những   cách bố trí cây cảnh trước nhà   cần nhớ là không nên trồng cây đối diện cửa. Đúng như vậy, càng nhiều cây trong vườn càng tốt cho phong thủy của ngôi nhà, nhưng bạn nên tránh trồng cây đối diện cửa ra vào. Vì những loại cây này có thể che mát cho ngôi nhà của bạn và cản bớt ánh nắng, cản trở luồng sinh khí tốt vào nhà.

* Tránh cây có gai trước nhà

Ngoại trừ hoa hồng, các loại cây có gai hoặc hình dạng giống như gai được cho là sẽ cản trở luồng năng lượng tích cực vào nhà của bạn. Vì vậy, bạn nên tránh trồng những loại cây như vậy trước nhà, vì nó có thể làm đảo lộn phong thủy ngay lập tức.

* Dành thời gian cắt tỉa cây phong thủy trước nhà

Dù bạn trồng loại cây gì để tăng cường phong thủy trước nhà thì chúng cũng cần được chăm sóc và cắt tỉa cẩn thận. Cây cối héo úa hoặc héo úa sẽ phá vỡ nguồn năng lượng tích cực mà Phong Thủy mang vào nhà bạn và thậm chí có thể khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn.

 

Video Tuổi thìn 1976 hợp cây gì? |10 cây đón tài lộc, may mắn nhất

Xem thêm cá bài viết hay hoc khác tại >> Phong thủy và Nội thất

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top