Cập nhật 2024: Hướng dẫn cách vệ sinh quạt trần đúng cách, chi tiết

Phan Kiều - 2 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Hướng dẫn cách vệ sinh quạt trần đúng cách, chi tiết. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Cách Vệ Sinh Quạt Trần Sử Dụng Vỏ Gối Giúp Vệ Sinh Quạt

lau dọn quạt trần Sử dụng vỏ gối có thể giúp bạn vệ sinh quạt hiệu quả mà không phải lo lắng bụi bám vào mặt hay xuống sàn nhà. Vui lòng tiến hành như sau:

Che vỏ gối bằng cánh quạt, đặt tay lên vỏ gối và di chuyển nhẹ nhàng ở mặt trên và mặt dưới. Lặp lại thao tác này cho từng cánh quạt, nhớ lau nhẹ nhàng để tránh làm hỏng cánh quạt. Bằng cách này, bạn sẽ không phải tiếp xúc với bụi bẩn rơi ra từ cánh quạt.

Cách vệ sinh quạt trần đúng cách

ghi chú: Bạn có thể loại bỏ các vết bẩn cứng đầu trên quạt bằng cách nhúng vỏ gối vào dung dịch tẩy rửa rồi vắt khô.

Đối với thân quạt và mô tơ bên trong không nên lau bằng khăn ướt mà chỉ dùng khăn khô để tránh làm hỏng động cơ.

Cách vệ sinh quạt trần bằng máy hút bụi

để làm sạch quạt trần Bạn cũng có thể sử dụng máy hút bụi để làm sạch nhanh chóng và dễ dàng các cánh quạt, vỏ, các kẽ hở nhỏ và động cơ quạt. Vui lòng tiến hành như sau:

Cách vệ sinh quạt trần đúng cách

– Đầu tiên, bạn cần chuẩn bị một chiếc máy hút bụi có đầu chổi tròn gắn liền với đầu hút và một chiếc khăn mềm. Tiếp theo, chạy máy hút bụi từ từ trên các cánh quạt để loại bỏ bụi bẩn.

– Về phần mô tơ quạt, bạn có thể dùng đuôi máy hút bụi để quét sạch bụi bẩn.

– Cuối cùng, nếu còn vết bẩn hãy dùng khăn lau sạch hoàn toàn.

Làm sạch bóng quạt trần

Nếu quạt trần của bạn có lắp đèn trang trí thì bạn cũng cần phải vệ sinh bộ phận này. Đầu tiên, nhẹ nhàng tháo bóng đèn ra và lau sạch bằng vải ẩm. Lưu ý, không nhúng chao đèn trực tiếp vào nước hoặc lau bằng khăn không thấm nước.

Cách vệ sinh quạt trần đúng cách



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Hướng dẫn cách vệ sinh quạt trần đúng cách, chi tiết. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top