Cập nhật 2024: Nên đốt gốc cành đào hay không?

Phan Kiều - 4 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Nên đốt gốc cành đào hay không?. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

cho cành hoa đào

Bạn không chỉ có thể đốt đống đào mà còn có thể thực hiện các biện pháp khác để giữ đào tươi lâu. Làm sạch bình đào thật sạch rồi dùng nước sạch để cắm hoa.

Bí quyết giữ đào tươi lâu

Làm tốt hai điều này, cành đào của bạn sẽ tươi lâu và nở hoa đẹp trong dịp Tết. Ngoài ra, cần lưu ý nên đặt hoa ở nơi thoáng mát, tránh xa các nguồn nhiệt lớn, không nên để hoa tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hoặc bị gió thổi mạnh.

Bạn cũng cần nhớ thay nước trong bình 2 đến 3 ngày một lần. Ngoài ra, mỗi khi bạn thay nước. Hãy nhớ rửa sạch phần đáy của quả đào bằng nước. Sau khi thay nước, cho vài viên vitamin B1 vào bình để hoa đào tươi lâu hơn và màu sắc đẹp hơn.

cho cây đào

Tưới nước cho cây đào thường xuyên sẽ giúp rễ đào tươi lâu. Tuy nhiên, cây đào ưa khô ráo nên không nên tưới quá nhiều nước.

Bí quyết giữ đào tươi lâu

Đặt cây đào ở nơi khô ráo, thoáng mát, không để cây đào tiếp xúc với nguồn nhiệt lớn, tránh ánh nắng trực tiếp chiếu vào cành đào rồi mới đặt cành đào vào. Ngoài ra, không nên đặt đào ở những nơi có nhiều gió để tránh hoa đào bị rụng.

Đây là những câu trả lời cho câu hỏi bạn cần biết về “Có nên đốt Taozhiji không?” Hãy giữ nó đúng cách để tham khảo và áp dụng. Đừng quên theo dõi MediaMart để cập nhật nhanh những thông tin hữu ích nhất nhé.



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Nên đốt gốc cành đào hay không?. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top