Cập nhật 2024: Xem ngày giờ xuất hành đầu năm 2024 Giáp Thìn để gặp may mắn, tài lộc

Phan Kiều - 3 tháng trước

Hôm nay UMA gửi tới bạn bài viết Xem ngày giờ xuất hành đầu năm 2024 Giáp Thìn để gặp may mắn, tài lộc. Chúc các bạn một năm mới nhiều niềm vui và hạnh phúc.

2.1 Ngày mùng 1 Tết (10/02/2024) rất thích hợp cho việc du lịch

Theo tín ngưỡng xa xưa, ngày đầu tiên của Lễ hội mùa xuân là lễ hội Đại Mão, bởi đó cũng là thời điểm giao hòa giữa trời đất và ngày đầu tiên của năm mới.

Ngày Tết Nguyên Đán – Thứ Bảy ngày 10 tháng 2 năm 2024: Theo lịch vạn niên, ngày mùng 1 Tết Nguyên đán là ngày Võ Thắng [Hành: Hỏa]phẳng Đan Việt [Hành: Hỏa]gia chủ có thể đi du lịch để cầu phúc lành hoặc sức khỏe tốt.

giờ hoàng đạo: Dân (03h-05h); Rồng (07h-09h); Tỵ (9h đến 11h); Tý (3h chiều đến 5h chiều); Dậu (5h chiều đến 7h tối); Hợi (9h tối đến 11h tối).

giờ khởi hành:

  • thời gian Diane [Tí (23h-01h)]: Mọi việc suôn sẻ, cầu tài lộc về hướng Tây Nam, nhà mình được bình an. Người ra đi thanh thản bước đi.
  • thời gian [Sửu (01-03h)]: Tin tốt đến, và những lời cầu nguyện đi về phía nam. Đi gặp quan lại là điềm lành, tốt cho việc chăn nuôi, người đi có tin tức.
  • Giờ Tiêu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Đi chơi sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, phụ nữ có tin vui, du khách sẽ sớm trở về. Mọi việc đều hòa thuận, bệnh gì cũng khỏi, mọi người trong gia đình đều khỏe mạnh.
  • thời gian Diane [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc suôn sẻ, cầu tài lộc về hướng Tây Nam, nhà mình được bình an. Người ra đi thanh thản bước đi.
  • thời gian [Mùi (13h-15h)]: Tin tốt đến, và những lời cầu nguyện đi về phía nam. Đi gặp quan lại là điềm lành, tốt cho việc chăn nuôi, người đi có tin tức.

Đặt theo hướng dẫn Thần Vui Vẻ: Đông Bắc – Thần Tài: Đông Nam tất cả đều tốt.

Ngày tuyệt vời để khởi hành đầu năm 2024

2.2.Kiểm tra giờ xuất phát và hướng xuất phát vào ngày mùng 2 Tết

Ngày mùng 2 Tết Nguyên Đán là Chủ nhật ngày 11/02/2024 – Ngày Tý [Hành: Hỏa]phẳng Đan Việt [Hành: Hỏa] – Ngày: Cung hoàng đạo [Kim Đường].

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Rồng (07h-09h); Trưa (11h đến 1h chiều); Mai (1h chiều đến 3h chiều); Tuất (7h tối đến 9h tối); Hợi (tối 9h đến 11h).

giờ khởi hành:

  • Giờ Tiêu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Đi chơi sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, phụ nữ có tin vui, du khách sẽ sớm trở về. Mọi việc đều hòa thuận, bệnh gì cũng khỏi, mọi người trong gia đình đều khỏe mạnh.
  • thời gian Diane [Tị (09h-11h)]: Mọi việc suôn sẻ, cầu tài lộc về hướng Tây Nam, nhà mình được bình an. Người ra đi thanh thản bước đi.
  • thời gian [Ngọ (11h-13h)]: Tin tốt đến, và những lời cầu nguyện đi về phía nam. Đi gặp quan lại là điềm lành, tốt cho việc chăn nuôi, người đi có tin tức.

Hướng khởi hành: Hy Thần: Tây Bắc – titan: Đông Nam

2.3. Kiểm tra giờ khởi hành và hướng khởi hành tốt ngày mùng 4 Tết

Ngày thứ tư của lễ hội mùa xuân là thứ ba, ngày đầu tiênNgày 3 tháng 2 năm 2024 – Ngày Tingmei [Hành: Thủy]phẳng Đan Việt [Hành: Hỏa]: Khởi đầu tốt, trở lại tốt, nhiều thuận lợi. Nhận sự giúp đỡ từ những người có thiện chí. Cầu nguyện cho sự giàu có như bạn mong muốn.

giờ hoàng đạo: Đan (03h-05h); Mão (5h-7h); Tỵ (9h đến 11h); Tý (3h chiều đến 5h chiều); Tuất (7h tối đến 9h tối); Hợi ( 9h tối đến 11h tối).

giờ khởi hành:

  • thời gian Diane [Mão (05h-07h)]: Mọi việc suôn sẻ, cầu tài lộc về hướng Tây Nam, nhà mình được bình an. Người ra đi thanh thản bước đi.
  • thời gian [Thìn (07h-09h)]: Tin tốt đến, và những lời cầu nguyện đi về phía nam. Đi gặp quan lại là điềm lành, tốt cho việc chăn nuôi, người đi có tin tức.
  • Giờ Tiêu Các [Mùi (13h-15h)]: Rất tốt lành. Đi chơi sẽ gặp nhiều may mắn, làm ăn thuận lợi, phụ nữ có tin vui, du khách sẽ sớm trở về. Mọi việc đều hòa thuận, bệnh gì cũng khỏi, mọi người trong gia đình đều khỏe mạnh.

Hướng khởi hành: Hy Thần: hướng nam – titan: đúng hướng bắc

Trên đây là tổng hợp ngày giờ tốt để bắt đầu và bắt đầu Tết Wusheng năm 2024.Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết



Bạn vừa theo dõi bài viết Cập nhật 2024: Xem ngày giờ xuất hành đầu năm 2024 Giáp Thìn để gặp may mắn, tài lộc. Chúc bạn một ngày nhiều niềm vui.

    Tôi cần tư vấn. Hãy gọi lại cho tôi

    Để lại bình Luận

    to top